Học tiếng Anh luyện thi IELTS,TOEFL tại Philippines

Tham gia
5/12/2013
Bài viết
11
Học tiếng Anh tại Philippines nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các sinh viên nước ngoài muốn học tiếng Anh với chi phí thấp nhất thế giới.

Trước đây, khi lựa chọn một nơi để phát triển khả năng tiếng Anh của mình, nhiều người nghĩ ngay đến các quốc gia như Anh, Mỹ, Úc. Nhưng ngày nay, xu hướng này đang nghiêng hẳn về Philippines.

Với mức chi phí thấp hơn rất nhiều so với các quốc gia khác, đa số người dân đều thông thạo tiếng Anh, Philippines đã thu hút rất nhiều học sinh, sinh viên đến từ khắp nơi trên Thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Nga, các nước Đông Âu – Trung Đông.

Mặc dù chi phí thấp, song chất lượng giáo dục tại đây lại không hề thua kém so với những nơi khác. Giáo trình học hoàn toàn được giám sát và kiểm duyệt bởi bộ giáo dục Philippines. Giáo viên tại các trung tâm anh ngữ Philippines được đào tạo nói giọng Mỹ chuẩn, có kinh nghiệm giảng dạy sinh viên nước ngoài, phương pháp dạy thoải mái, nhiệt tình theo hướng khuyến khích sinh viên rèn luyện và giao tiếp với người dạy.

Chương trình luyện thi IELTS, TOEFL tại Philippines được thiết kế khoa học, hợp lý và đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Ngoài các lớp học nhóm (1: 4 –và 1: 8) được thiết kế để học giao tiếp, còn lại sinh viên được rèn luyện chủ yếu ở các lớp học 1:1. 1 thầy 1 trò để giáo viên có thể tìm hiểu điểm mạnh và yếu riêng của từng sinh viên và có phương pháp dạy thích hợp nhất.

Đó là lý do vì sao một sinh viên, trước khi đến Philippines còn bỡ ngỡ về tiếng Anh mà chỉ trong vòng 3 tháng có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài hay trong vòng 6 tháng đã có thể học đại học bằng tiếng Anh.
 
Luyện IELTS qua mạng thì có khả năng đạt điểm cao như ở Trung tâm không? Mình thấy luyện online Mình có thể chủ động về thời gian, không phụ thuộc vào địa điểm cũng rất tiện. Ở nước mình, cái này có vẻ hơi mới, nhưng thực chất mấy đứa bạn mình đều nói là học kiểu đó lại rất hiệu quả. Hôm trước đi dự hội thảo du học của IDP thấy chỗ này mới triển khai chương trình luyện thi IELTS miễn phí cũng được lắm. Đăng ký online chọn 1 trong 4 kỹ năng được học 30 ngày miễn phí thì phải. Có ai đã thử luyện qua cách đó chưa? Có ổn không?
 
×
Quay lại
Top