Ông thần xui, bao giờ ông mới cho con hai chữ "bình yên"!!!!!!!!!

Dạo này mình càng nâng trình diễn xuất chỉ cần tỏ ra dễ thương, mắt rưng rưng kiểu này ":KSV@18:" là thế nào tụi con trai cũng tha cho mình luôn :KSV@05:, mặc dù thi thoảng vẫn ăn đòn (nhớ dai khiếp :v). Cơ mà con trai dễ dụ thiệt đấy :KSV@05:
 
*cầm gạch chọi*
Không viết nữa à??? :((
 
Không còn gì để nói = =
 
Một ngày mới của mình bắt đầu bằng hàng loạt những sự việc vô cùng bá đạo mà tôi luôn là cái đứa bị hứng đòn... :v

Bạn đã bao giờ mở mắt ra và thấy nguyên một cái cán chổi to đùng vung lên chuẩn bị vụt vào người bạn chưa? Mình thử rồi đấy, vì là một con cú đêm, ban đêm hoạt động còn nhiều hơn ban ngày nên việc dậy sớm chẳng khác nào mò kim đáy bể :v. Tính ra một ngày mình còn chưa có đủ 6 tiếng để ngủ nữa. Để dậy sớm được, không khó! Nhưng cái điện thoại bị tịch thu ở đời tám hoánh nào rồi >.<.. nên đành xài đồng hồ báo thức, mà cái đồng hồ cũng bị ám nặng bởi lão thần xui xẻo, được 2 ngày hỏng lên hỏng xuống :v~. Còn một cách là để mẹ gọi dậy! Phòng mình và phòng bố mẹ cách nhau có một vách tường, bình thường gọi một tiếng là nghe thấy ngay, nhưng mẹ mình cũng là một con người lười “MANG TẦM QUỐC TẾ!”, gọi thì chắc muỗi nghe thấy ~. Rồi mẹ cũng dậy muộn nữa??! Đã thế, không gọi người ta dậy tử tế thì thôi chứ cứ cầm nguyên cây chổi ra đánh không cần biết trời đất gì nữa... Nhìn thằng em nằm ngủ say như chết trong chăn êm đêm ấm >.<, tự dưng muốn giết người quá. Chị mày học từ sáng sớm tinh mơ đến tối mịt, lại còn bị hạn chế ngày nghỉ nữa... còn mày ??! Để khắc phục:

1. Ngủ sớm (không thể vì ta là con cú đêm >.<, mà ban đêm thì không bị lão thần xui ám như ban ngày, chắc lúc đó lão ngủ rồi...)

2. Kiếm đồng hồ báo thức khác (Càng không vì ta sẽ làm hỏng nó trong vòng chưa đầy 24 h)

=> chỉ còn cách hứng đòn thôi!!


Sau khi phi như bay đến trường với tốc độ “ánh sáng” mình trèo rào rào như chạy điền kinh á :KSV@05:, hôm nào mưa còn phải đu cột điện như khỉ mới vào được trường cơ mà (mình có năng khiếu làm ninja gớm):KSV@18: Sau mấy ngày bão lũ là mình có cơ hội tập cơ tay và khả năng uốn dẻo =.=, chỉ cần sơ sểnh một mi-cờ-rô-mét thôi là ngỏm luôn:KSV@17:. Sau khi đã an tâm ngổi trong lớp, mình bắt đầu ăn sáng, chua choa, thơm nức mũi!! Oh my god! Mới ngon làm sao??! Và đang lúc ăn tự dưng thằng Mạnh (ngồi kế bên) hát rống lên (chắc vì anh quá rảnh rỗi):

Trong tim em giờ còn hình bóng anh không???:KSV@09:


Mình nghĩ ra một trò troll nó =))


Sau khi thằng Mạnh hát hết câu, mình nhảy vào họng nó, làm một câu rất lạnh lùng =)):


“Không!!”


Thằng bé tí sặc nước bọt, mép giật giật :KSV@05::


“Tao mướn mày trả lời hả con Bao kia??!!!!” (nick name ở lớp của mình là Bánh Bao, gọi tắt là Bao :3)


“Tao trả lời hộ vợ mày =.=” Mình được thể cười muốn nổ dạ dày =)) =)).

Mới sáng sớm mà đã có cái để giải trí nha!! =))


Tiếp theo là Tiết Toán buồn-ngủ-như-mọi-ngày, dù ông Thắng Dừa vô cùng đập chai :3 nhưng mà chả khác gì tiến sĩ gây mê, chỉ cần nhồi vào đầu 2 bài toán của ổng là coi như không còn biết trời đất trăng sao gì hết! Mình đập đầu vào mặt bàn đánh cốp 3 cái =.=, còn thằng Mạnh và nhỏ Uyên ngủ từ lúc nào rồi còn đâu :v~. Lim dim, mơ mơ màng màng, cả lớp đều nhíu mày lại, mệt đến mức không nói ra câu nào luôn. Và bất chợt một cơn mưa dông kéo đến!


KIỂM TRA 15 PHÚT??!


Cuộc đời chả ai ngờ...Giờ thì cả nhóm xúm lại xâu xé tập giấy kiểm tra của nhỏ Uyên :)) ai bảo mang giấy không chia sẻ cho anh em, và sau một hồi dằng co “bốc lửa” cái tập kiểm tra hết trơn, sạch bóng :v.


Ờ thì làm bài cũng được, thằng Mạnh học kha khá, mình không đến nỗi, hai đứa suốt ngày hợp tác. Còn nhỏ Uyên phải gọi là ngu không thể tả. Nói ra câu nào là thể hiện độ ngu câu đó~. Và bạn đã bị hai đứa bỏ rơi :)). Nhỏ Uyên vì thế mà bị bạn Mạnh gọi là “cờ hó” =.=, còn mình bị gọi là cún??! Omg?? Cún và cờ hó khác nhau đúng không =.=. Mãi mới cấm nó gọi mình là cún được.

Công nhận cứ đến tiết Anh là tự dưng có rất nhiều đứa “yêu” mình, bao gồm toàn thể trai gái lớp 8A =)), nhất là mấy hôm ktra:

“ Bao à, tớ yêu Bao lắm nhá!”

“Bao ới, Bao xinh thế, hôm nay ktra Anh ấy”


........

Hiểu rồi khỏi cần kể lể =.=, chị đây có quy tắc vàng : Bên ngoài phòng thi có thể thoải mái đùa giỡn trêu chọc và buôn dưa nhưng chỉ cần bước qua cửa phòng thi là sẽ câm hơn hến, đố cạy được miệng ra luôn. Nên bái bai mấy em nha!!


Cái bộ mặt cún con của thằng Mạnh nó van vỉ mình nhắc bài Anh nó trồng còn dị hơn mặt mình lúc nịnh nó nhắc bài Hóa =)). Mình đành nhắc 2 câu, không được mặc cả, mặc cả thì chém!!


Hôm chữa bài mình bị ốm nên nghỉ nhưng nghe đâu được 10 á ;)), không tin lắm nhưng cứ biết thế cho hạnh phúc =.=.


Vì bị ông thần xui ám quá lâu nên mình cầm cái bút nào là cái ấy hết mực với tắc mực :v... Đi thi bt phải mang cả hộp đi may ra mới đủ mực làm hết bài =.=. Ông thần xui ơi, kiếp trước con đã làm gì sai?????



Mình và thằng Mạnh có cách chào nhau thật kì lạ, sáng ra thấy nó đứng ở cửa lớp là:

“ Bộp” Nó ăn một cái tát “nhè nhẹ” đến từ kẻ xui xẻo này :)), nhưng không dám phản kháng, Đến lúc chiểu về, mình đang tha thẩn ở cồng trường đứng đọc truyện, mặt ngây thơ đến phát tội (lời nhận xét của nhỏ Đào đứng gần đấy). Thằng Mạnh cũng vừa tan đội tuyển Hóa đang đi cùng thằng lào ấy =.=, đi ngang qua mình. Nó đứng ngoài tưởng nó không làm gì, vậy mà còn nhoài người ra tát cho mình cái “bép”

“A!!!” Mình hét lên, cả đám đứng ở cổng trường nhìn mình với ánh mắt như kiểu con thiểu năng từ trên trời rơi xuống :v~ Quê quá!! Còn nó thì cười hô hố bước tiếp để lại kẻ xấu số này đứng xoa xoa má đau muốn phát khóc :((. Để coi khi nào ktra Anh nó có dám tát mình nữa không??? Chúa ơi, sao đời con toàn dính phải mấy thằng thích bạo hành con thế này!! Từ thằng oan gia, mấy phần tử nam giới chả liên quan đến thằng Mạnh đều muốn đánh mình??? Chồng mình sau này cũng thế nhở >.<. Ôi cái tương lai đen tối của em!!


Nhắc đến tương lai, mình đang tập bói chỉ tay :p, cứ lôi mấy đứa cùng nhóm ra bói, phán như thánh :)). Đến nhỏ Đào đăng kí bói, mình sốc khi thấy đường sống của nó cụt lủn, ngắn tí vậy á! Chả lẽ là điềm gở. Phán thế nào nó mới không buồn đây?? Vận dụng hết chất xám và IQ tích cóp 14 năm trời ra nghĩ, à có rồi:


“ Đường sống của cậu ngắn vậy .... Không phải cậu sẽ chết sớm đâu, đừng lo...chẳng qua là sống không có được lâu thôi =)) =))


Nói đến đây con bé xỉu!! =.=
 
Giống ss =))
Đưa tay đây ss làm cho quẻ nào =))
 
Yo lo hôm nào cũng phải làm một cái nhật ký mới được
 
Không đâu em ạ, có thể là em học cao quá, thầy cô giữ lại không muốn cho lên lớp thôi =))
 
bạn sẽ hiểu thế nào khi nghe câu này: (trong khi cổ tay bị ai đó nắm chặt)

"Đừng đi, mày không được phép rời khỏi chỗ này, tao không cho mày đi, tao không muốn mất mày, mày-là-của-tao!!" =.=

P/S: Không có gì như vẻ bề ngoài của nó đâu =.=
 
Em giựt đồ ăn của nó hả =.=
 
nho em mà phải làm việc đó sao =.=, nó giựt đồ ăn của em thì có
 
Quay lại
Top