Bí mật kinh hoàng : MH-17 chính là MH-370

Yeulasai183

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
9/10/2013
Bài viết
514
Khi chiếc máy bay MH-370 được thông báo rằng đã hoàn toàn biến mất và không còn cơ hội tìm kiếm, đã có những ý kiến cho rằng không lâu nữa một chiếc dạng tương tự cũng sẽ gặp vấn đề - ám chỉ MH370 sẽ sớm “tái xuất”. Tuy vậy, dường như ai trong chúng ta cũng nhanh chóng bỏ qua điều này khi nghĩ rằng không có một tổ chức nào lại dám chơi trò “điên khùng” như thế. Nhưng, tất cả đã lầm! Những lỗ hổng và bí ẩn vẫn còn đó, thì nay dường như đã tìm được lời giải đáp.

  • mh17_mh370_conspiracy_the_same_2710417.jpg
1. MH-17 cùng loại với MH-370

Chiếc máy bay được cho rằng đã bị bắn hạ trên Shaktarsk là một chiếc Boeing 777-200, số hiệu M9-MRD. Chiếc máy bay mất tích MH-370 cũng là một chiếc Boeing 777-200 tương tự nhưng với một số ID khác, M9-MRO.

Những báo cáo gần đây cho thấy MH-370 đã bị không tặc khống chế ngay trước khi nó biến mất. Và điều này sẽ giúp cho những tên khủng bố có thể dễ dàng đáp máy bay tại một nơi an toàn. Nhưng nơi đó là ở đâu?

“Trùng hợp” thay, căn cứ quân sự Diego Garcia của Mỹ lại tọa lạc ngay chính tại điểm mà MH-370 biến mất khỏi radar. Bên cạnh đó, một trong những hành khách trên chuyến bay MH-370 - Phillip Wood, đã cố gắng gửi một hình ảnh từ iPhone của mình ghi lại hình ảnh căn cứ quân sự được đề cập ở trên. Nếu các tổ chức bí mật của Mỹ đã có thể chiếm quyền sở hữu MH-370, thì đưa nó trở lại bầu trời theo một quỹ đạo khác dường như chỉ là trò trẻ con với họ.

Và với câu chuyện một chiếc may bay bị bắn tan tành ngay trên bầu trời của Nga, quốc gia này đương nhiên sẽ bị giảm đi tín nhiệm cũng như sự ủng hộ khi giữa Nga và Mỹ gần đây đang có những xung đột khá căng thẳng.
Vậy, đó có phải là một mũi tên bắn hai con nhạn của cường quốc hàng đầu châu Mỹ?

#2. Chiếc máy bay bị bắn hạ lại có một cấu trúc cửa sổ khác so với chiếc MH-17 nguyên gốc.



Thật không may cho những thế lực đứng đằng sau âm mưu này khi mẫu máy bay MH-17 luôn có một cửa sổ phụ bên cạnh cửa bên cạnh cửa chính mạn phải, còn MH-370 thì không - và các bức hình ghi lại những mảnh vụn của chiếc máy bay bị bắn hạ cũng vậy!

mh17%20is%20mh370_27104171.jpg






Bên cạnh đó, chúng ta còn có một cập nhật từ phóng viên tự do Jim Stone – người đã bỏ rất nhiều công sức vào vụ này với những bằng chứng khá thuyết phục của mình. Anh đã đăng tải những tấm hình cho thấy rằng có một cửa sổ đã được photoshop thêm vào trong tấm hình gốc của chiếc máy bay bị bắn rơi, khiến cho người nhìn lầm tưởng với một chiếc MH-17 thật sự.

original%20and%20photoshoped%20mh17%20mh370_27105837.jpg






Tấm hình đầu tiên được dẫn nguồn tại AFP, tấm thứ hai được dẫn nguồn tại Reuters - hai trang báo uy tín và hàng đầu thế giới nên độ tin cậy luôn ở mức cao nhất. Nhưng tại sao những trang báo này lại cho đăng tải những tấm hình khác nhau?



Và cuối cùng, theo lời Jim Stone: "Mọi người cần phải chú ý rằng MH-370 là một mẫu rất mới (hình dưới đây), vì thế sẽ không ai sơn hay sửa nó lại cả. Cũng vì vậy, lá cờ Malaysia trên MH-370 luôn luôn, và sẽ luôn luôn nằm ở vị trí cố định đó. Và như chúng ta đã thấy, dưới lá cờ Malaysia trong hình mảnh vỡ của chiếc máy bay bị bắn rơi không hề có một cửa sổ nhỏ nào - mà điều này chỉ còn có thể trùng khớp với cấu trúc cửa sổ của chính MH-370."



mh370%20photo%281%29_27105369.jpg


MH-370 không có cửa sổ nhỏ dưới là cờ Malaysia

mh17%20windows%20configuration%20doesn%27t%20match%20crashed%20plane_27105339.jpg


MH-17 có một cửa sổ nhỏ dưới lá cờ Malaysia

3. Các lãnh tụ phiến quân mô tả các nạn nhân trên MH-17 hoàn toàn là xác chết thối với máu khô

Một chỉ huy của phiến quân ở miền đông Ukraine đã đưa ra một tập hợp những dấu tích kỳ lạ tại nơi máy bay rơi gần chỗ đóng quân của ông: “Chúng tôi tin rằng nhiều người trong số các nạn nhân đã chết trước khi máy bay cất cánh khi một số nội tạng trong cơ thể họ đã bị mục rữa khi được khám xét. Và ghê gớm hơn, họ đã bị rút hết máu và đang bắt đầu phân hủy. Theo nhà báo độc lập Jim Stone một lần nữa: “ Tôi đã làm việc với một bác sĩ người Hà Lan tại hiện trường trong vòng một ngày và đã tìm ra những cái xác này thực sự đều đã thối rữa cũng như xuất hiện những dấu vết cho thấy sự tra tấn dã man trên mỗi người." Vậy thì có lý do gì mà những hành khách trên chuyến bay bị bắn hạ không phải là hành khách của MH370?

4. Chuyến bay MH-17 thực sự đã bị hủy

flight%20radar%20-%20mh17%20cancelled_27105549.jpg


Màn hình radar vào ngày hôm sau (18.7) cho thấy rằng chuyến MH-17 (9M-MRD) thực sự đã bị hủy vào ngày chiếc máy bay "kia" bị bắn hạ (17.7).

5. Những hộ chiếu còn... nguyên vẹn và không hợp lệ được tìm thấy tại nơi rơi máy bay

Tất cả các hộ chiếu xuất hiện trong đoạn video trên đây đều ở trong tình trạng mới cáu! Một chiếc máy bay chứa đầy nhiên liệu bị bắn rơi bởi một tên lửa SAM ở độ cao 33.000 feet khiến mọi thứ nổ tung còn những cuốn hộ chiếu mỏng manh lại bình an vô sự?

Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả. Nhiều hộ chiếu trong đoạn video rõ ràng đã hết hạn và không hợp lệ: một số đã bị bấm lỗ ở góc trên bên trái, trong khi một số khác đã bị "đóng mộc" (dấu tam giác ngoài bìa rìa bên phải) - làm cho chúng không còn bất kỳ quyền hạn nào trong việc cho phép một người bình thường di chuyển từ quốc gia này sang quốc gia khác.

6. Bộ phó Bộ Ngoại Giao Mỹ thừa nhận: Những bằng chứng về MH-17 toàn đến từ… mạng xã hội.

Trong một cuộc trao đổi giữa phóng viên AP Matt Lee và Bộ phó Bộ Ngoại Giao Mỹ Marie Harf, Lee cuối cùng đã khiến cho Harf phải chịu trận khi công nhận những "bằng chứng" của Mỹ khi đổ lỗi cho phiến quân Nga bắn rơi máy bay Malaysia (coi như chiếc MH-370) hoàn toàn chỉ đến từ các video trên YouTube cùng những bài viết truyền thông trên các trang mạng xã hội - thứ mà ai cũng có thể thực hiện.

Nguồn
 
Mình chả hiểu gì cả, nhưng quá khó tin, thế mấy trăm con người tang thương trên đó thì sao
 
Lan Thanh đài, báo, internet bây giờ k biết tin ai thật luôn đó
nghe cũng có lý, mà cũng vô lý
k biết đâu mà lần hết
^^
 
Nhìn máy bay cứ gặp sự cố liên tiếp như vậy chắc nhiều người hết dám đi máy bay =.=
 
Nhìn máy bay cứ gặp sự cố liên tiếp như vậy chắc nhiều người hết dám đi máy bay =.=

Tối qua tui bay từ Phú Quốc về TP mà mất hơn 1h15', về tới đây tối mà mưa gió nữa, không biết có phải vì gió không mà không hạ cánh được, anh phi công thông báo phải bay thêm 8 phút vì thời tiết xấu, nhưng ba tui tính bay thêm cũng phải 20phút, máy bay nó xốc như tàu lượn siêu tốc, trước giờ đi máy bay hay xe cộ tui đều không bị ói, vậy mà hôm qua phải ôm bọc. Lên xe quá mệt mỏi nằm dài máy lạnh thổi phà phà gần 1h, trả M xe, tối mưa lạnh và mệt nên đưa lộn tiền <khóc như suối:(( :((>
 
Lan Thanh Là chuyện gì cũng nghĩ có âm mưu đi kèm vs nó.
Hôm qua chị về muộn chắc là do mớiphạm tội ở đâu đó :KSV@05:
 
Lan Thanh Là chuyện gì cũng nghĩ có âm mưu đi kèm vs nó.
Hôm qua chị về muộn chắc là do mớiphạm tội ở đâu đó :KSV@05:

Oh, chị hiểu rồi:D Cơ mà cái khung trả lời vừa mới đổi vị trí của tab Trích dẫn thành Đính kèm à, vì chị bấm Trích dẫn theo thói quen thì nó lại là chỗ của Đính kèm, chẳng nhớ rõ
 
Lan Thanh LÂu rồi em ko sử dụng chức năng đó nên hok có biết ^^
 
Gần đây có nhiều vụ máy bay ko may mắn bị rơi cướp đi sinh mạng bao nhiêu ng nhưng theo thống kê trên thế giới phương tiện hàng không có ít vụ tai nạn nhất trong các loại ;;) vì thế đừng sợ mà ko đi, cứ hãy tin sống chết có số :)) nhé =))
 
máy bay cứ rơi iên tục thế này thì còn dám đi đâu cơ chứ!
 
chẳng có nhẽ, ma lai cấu kết với mĩ :-$ các hành khách 2 chuyến bay đang nơi đâu
 
OMG! Không tin nổi đây là sự thật. Nhưng vẫn chắp tay lạy Phật để không máy bay nào còn lật đật rồi lại một phát bùm cái chạm đất nữa. Sắp tới mình đi từ đà Lạt về Hà Nội bằng máy, mong được bình yên. Còn mấy kỳ thi phía trước nữa.
 
theo mình thì bài viết này có vài phần vô lí hoặc là do mình k hiểu.
1: chiếc Mh-370 là 1 chiếc máy bay dân dụng,1 chiếc Boing 777.muốn cất cánh,muốn điều khiển nó bay mà k bị cánh báo chí hoặc đại loại là báo chí phát hiện thì không thế nào.
2:nếu chiếc máy bay bị bắn là MH-370 thì MH-17 ở đâu? liệu giấu 1 chiếc máy bay cùng vài trăm hành khách có phải là 1 công việc dễ?
3:đơn giản 1 điều,đó là việc các xác chết sau thảm họa MH-17 đều không nguyên vẹn và gần như bắt buộc,quá trình kiểm tra xác định danh tính sẽ được diễn ra.vậy câu hỏi là liệu các nhà chiến lược quân sự của Mỹ (theo bài báo thì có lẽ ám chỉ Mỹ) chẳng lẽ k biết điều này?


còn vài cái nữa nhưng mà mình thấy hơi dài dòng rồi nên tạm dừng ở đây vậy :D
 
cái này quay về phim kiếm hiệp :D
 
chả biết ai phân tích cái này, nhưng làm nhà biên kịch thì được, cho trí tưởng tượng bay xa :-p
 
×
Quay lại
Top