Học Marketing Online nên bắt đầu từ đâu?

kaizoz

Thành viên
Tham gia
29/10/2011
Bài viết
8
Tình hình là em bữa đi hội thảo về kinh doanh thì em thấy có vẻ bây giờ nhiều người học về Internet Marketing, rồi em cũng vòng vòng trên mạng tìm hiểu mà loạn hết cả lên. Chốt lại như đống tò vò, giờ em mọi người cho em hỏi là em nên bắt đầu học từ đâu? Sắp ra trường rồi,hixhixxx.
 
Internet marketing thì bao la lắm. Bạn muốn học về mảng nào. Như social, rồi kinh doanh online v.v....
 
uh bây giờ mà mạng xã hội bây giờ phát triển quá mạnh mẽ, nên là học về cái đó cũng kiếm bộn tiền. Đó cũng là một cách kinh doanh online đấy
 
Mình thấy mạng xã hội ở Việt Nam mình có Fb thôi nhỉ, mà kinh doanh online chỉ có thể kinh doanh trên Fb thôi hả bạn? Thấy nhiều người kinh doanh quá rồi, làm sao để cạnh tranh hơn với họ đây. hixhix
 
Bây giờ marketing online rất phổ biến, bạn xem học trên mạng đó, khỏi. Cạnh tranh cũng dễ mà nhạy bén xíu thôi. :D
 
Bây giờ thì mình cũng thấy nhiều người kinh doanh qua FB mà. Mình cũng vậy, nhưng thiệt tình là chưa tìm được cách nào kinh doanh hiệu quả. Hóng cao nhân chỉ giáo
 
Online thường xuyên, cập nhật tin hot, rùi bạn có thể tham khảo cách tăng page sạch ở 1 số web nữa. Hình ảnh hot teen là đc mà. Mình cũng đang kinh doanh :)
 
oh, bạn đang kinh doanh qua kênh Facebook hay là kinh doanh bằng website vậy bạn?
 
dữ dằn thiệt, những cái này bạn tự học rồi làm hay sao vậy?
 
kaizoz Bill Gate đã từng nói nếu 5 đến 10 năm nữa mà không kinh doanh trên internet thì đừng kinh doanh nữa :D --> Em chuẩn bị là đúng rồi đó, ^^

Giờ kiến thức trên mạng nhiều lắm, em có thể học các kiến thức về đào tạo SEO online ở đây nhé. Chị đọc thấy khá hay, nó có phần SEO, Facebook, AdWords, Internet Marketing đủ cả đó em.
 
kaizoz Trước đây mình cũng gà mờ về lĩnh vực này, sau đó mình đã tự tìm hiểu những kiến thức về Marketing Online trên mạng, sách báo và các trung tâm tư vấn đào tạo, mình rút ra được một điều trước khi học phải xác định được mình học để làm gì đã.
Khi xác định được mục đích mình đi học Marketing Online sẽ giúp mình định hướng được những việc mình cần làm tiếp theo. Bản thân mình muốn kinh doanh sản phẩm dưới hình thức bán hàng online, xây dựng website và khi khách hàng search từ khóa trên công cụ tìm kiếm phải ra website mình đầu tiên, nên mình quyết định học và tìm hiểu về SEO, sau đó chăm sóc khách hàng là Facebook Marketing.
 
sao có quá trời kiến thức thế, vậy em phải bắt đầu từ đâu?
 
kaizoz Bây giờ Google là công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam, em nên lựa chọn các khóa học liên quan tới nó. VD: SEO hoặc AdWords . Em có thể học về Facebook Marketing nhưng cuối cùng thì cũng phải có website và tối ưu website đó so với đối thủ cạnh tranh.

Thông thường các bạn chưa phải là IT thì hay ngại, sợ không học được. Am hiểu IT là một lợi thế khi em học SEO, tuy nhiên nếu em không biết gì về IT thì cũng không có vấn đề gì cả. Bởi SEO không đòi hỏi em phải giỏi kỹ thuật lập trình, không cần em phải là một chuyên gia trên Internet. Em có thể tìm khóa học SEO dành cho người chưa biết gì về IT.

SEO chỉ đơn giản là em có một trang web và bạn MUỐN đưa website của mình lên TOP đầu của công cụ tìm kiếm. Và kỹ năng mà bạn bắt buộc phải có khi muốn làm SEO đó là:

  • Em cần phải biết sử dụng máy tính một cách thành thạo.
  • Có thời gian dành cho SEO tối thiểu 2 tiếng 1 ngày.
  • Cần cù, chăm chỉ cộng với kiên trì và nhẫn nại.
  • Có kỹ năng, am hiểu chuyên môn, lĩnh vực mà em muốn SEO là một lợi thế.
Em là sinh viên năm mấy rồi?
 
Gần đây mình mới nghe nói đến Marketing Online, vậy cái này với seo có phải là 1 không vậy, gần đây bạn mình tính đăng ký học 1 khóa Marketing Online nó rủ mình đăng ký chung mà mình thì cũng biết chút ít về seo rồi không biết 2 cái này có giống nhau không nữa.
 
lhuy009 seo chỉ là 1 góc rất nhỏ thôi bạn, mấy bữa nay có tìm hiểu thấy bên DGM có vẻ được, nếu đăng ký 2 người thì được giảm 20% luôn, đi học không bạn?
 
"Online Marketing" một trong những hình thức kinh doanh đang hot ,nắm được hết thủ thuật là có chiêu làm giàu.hic!mình cũng mày mò mãi đây.trên mạng nhiều lắm.chẳng biết bắt đầu từ đâu?????????
 
×
Quay lại
Top