Mình chỉ xin nói thật thế này, các bạn xin đừng phá thai, đứa con không có tội, bạn phá là bạn đã tự giết người rồi
 
eo ôi ghê quá! Mình không dám nhìn chỉ toàn kéo nhanh xuống thôi mà vây cũng đủ sợ rồi
;(
 
rất đáng bùn, các bạn trẻ cần nên trang bị thật nhìu kiến thức nữa
 
Giá như ở trường ở xã hội này mọi người biết quan tâm đến con người đến chữ "nhân" Nhà nước còn ơ hờ với những dịch vụ giết người có giấy phép vậy thì làm sao mà xã hội không đi xuống, các bạn trẻ sống buông thả không nghĩ đến tương lai. Buồn cho nhiều thế hệ ở Việt Nam
 
buồn, hậu quả của việc không biết giữ mình và không biết phòng tránh khi chưa sẵn sàng!
 
Đọc mấy ngôn tình thì nhiều bộ bị ép phá thai thấy thảm luôn. Nhưng mà người bị ép đó cũng không thấy quả báo gì cho lắm. Để tránh nó thì đừng có mà khuyến khích khiêu dâm, t.ình d.ục bừa bãi. Cái đó dễ rơi vào tội lỗi lắm. Tránh thai cũng có tác hại thôi. Mình nghĩ tốt hơn là đừng quan hệ t.ình d.ục để đừng có hậu quả. Không quan hệ t.ình d.ục thì con người không chết đâu nên không cần nhu cầu đó. Nhưng nhiều người không có tốt đẹp đến độ như mình mong muốn đâu.
 
rất cảm động. sao mà thương thế. nhin nó mà tôi cảm thấy đau. các bạn nhin mà học nhé, cố gắng hết sức những gì mình có thể các bạn gái nhé
 
Đọc bài này mình thấy thương cho những sinh linh nhỏ quá ! Chưa kịp sinh ra trên đời đã phải bán thân cho Tử thần !
 
Tội cho những đứa trẻ này quá. Chưa được sinh ra, hưởng thụ tình yêu thương của cha mẹ
 
Yêu nhau thì phải biết giữ gìn. Có những thứ hối hận thì đã quá muộn màng. Phá thai có thể dẫn đến vô sinh. Hãy bình tĩnh bất cứ lúc nào nhé các bạn.
 
Cũng phải đặt mình vào hoàn cảnh của những người đi phá thai. Họ cũng phải đặt mình vào những thai nhi. Thật nhẫn tâm! Tay chân nát hết, mất cả đầu. Kinh tởm!!!!!
 
×
Quay lại
Top