[Oneshot] Mẹ ta là Shinichi Kudo!

Siro Chanh

chảnh chọe khó ưa :v
Thành viên thân thiết
Tham gia
7/5/2014
Bài viết
169
commission__hug_by_giulal-d38uut2.jpg


58e38-nameicon_62996.gif
[Oneshot]
Mẹ ta là Shinichi Kudo!

58e38-nameicon_62996.gif
Disclaimer:
Nhân vật là của bác G.A nhưng số phận của họ do tớ nắm giữ

58e38-nameicon_62996.gif
Author:
Siro Chanh

58e38-nameicon_62996.gif
Pairing:
Shinichi Kudo x Ran Mori

58e38-nameicon_62996.gif
Status:
Complete

58e38-nameicon_62996.gif
Summary:

Một người đàn ông 32 tuổi lại có một đứa con gái 25 tuổi? Chuyện đùa gì vậy?

Vấn đề là có một người con gái 25 tuổi lại gọi một người đàn ông 32 tuổi là… mẹ? Cái đạo lí gì đây?



58e38-nameicon_62996.gif
Note:
Một Oneshot đậm chất ngôn tình. Cảnh báo trước khi đọc: sẽ có những tình huống ảo tưởng kinh khủng, những cảnh phun nước trà không báo trước và kết thức hường phấn sến nặng. Kính mong người đọc lưu ý trước khi bắt đầu đọc.


Món quà tặng đệ tử ran_angel_1826 nhân ngày sinh nhật. Ai muốn mang fic đi đâu vui lòng hỏi qua Nana bé bỏng nhà ta :">

Pic minh họa lượm nhặt được trên mạng, hk phải do chính chủ vẽ :3 nhưng thấy hợp với fic nên mạn phép lấy về :D

dc_gif_icon061.gif
dc_gif_icon061.gif
dc_gif_icon061.gif


58e38-nameicon_62996.gif
Mở đầu:


Trong màn đêm, một chiếc Laborghini xé gió mà lao đi trên con đường vắng lặng. Đã là 12 giờ khuya, chẳng ai quản xem kẻ đang lái xe điên cuồng kia là ai, mà cho dù là ban ngày, chỉ cần chiếc xe này không gây tai nạn gì đặc biệt thì sẽ chẳng có ai dám đụng tới kẻ đang ngồi trên nó.

Nguyên nhân?

Đơn giản vì kẻ đang điều khiển chiếc xe sang trọng trên chính là kẻ giàu sang bậc nhất nơi đây, kẻ đứng đầu tập đoàn Kudo danh tiếng đóng góp gần 50% thuế cho toàn thủ đô Tokyo, kẻ có thể chi phối cả giới thương mại cùng chính trị - Shinichi Kudo.

Shinichi ngồi trong xe, đôi mày cương nghị nhíu chặt lại. Những buổi tiệc xã giao như thế này, lần nào cũng khiến anh mệt mỏi và chán ghét. Anh không hiểu nổi vì sao những con người này có thể trưng ra bộ mặt giả dối đến nhường ấy? Cười cười nói nói với nhau trong khi trong lòng hận không thể ăn tươi nuốt sống đối phương? Quả thực thương trường là thứ không có chỗ cho sự chân thành.

Anh phì cười vì những suy nghĩ ngớ ngẩn của mình. Không phải anh cũng là một trong những kẻ giả dối đó sao? Ngay lúc đầu, khi quyết định bước chân vào thế giới chỉ nói chuyện dựa vào lợi ích và quan hệ này, anh đã xác định, bản thân mình phải trở thành một con người thủ đoạn và lạnh lùng. Chính những thứ ấy đã làm nên một Tổng giám đốc Tập đoàn Kudo của ngày hôm nay.

Đang miên man vì những suy nghĩ của mình, anh chợt thấy một bóng dáng màu trắng xuất hiện ngay phía trước mũi xe. Chuyện đùa gì vậy? Anh đang đi trên đường cao tốc cơ mà, sao lại có người đi bộ? Chẳng lẽ anh uống nhiều quá nên đã hoa mắt rồi?

Xe dịch chuyển thêm một đoạn nữa thì Shinichi xác định mình không nhầm, phía trước quả thực là một cô gái.

“Chết tiệt!” – Shinichi thầm mắng một tiếng, chân nhấn mạnh vào phanh xe.

“Kéttttt!!!!” – tiếng thắng gấp vang lên giữa đêm tựa như tiếng gào thét của một con mãnh thú khiến người con gái ngơ ngác nhìn thẳng vào chiếc xe. Hốt hoảng!

Chiếc xe vì thắng gấp kéo một vệt trên mặt đường, mơ hồ bốc khói. Thân xe quay ngang sang một bên. Nhưng cô chưa kịp phản ứng gì thì một tiếng va chạm vang lên.

“Bịch!”

Trong xe chấn động. Đầu Shinichi lao thẳng về phía trước, đập vào kính chắn của xe, dần dần lịm đi. Có lẽ sau khi thức dậy, anh sẽ hối hận vì mình không cài dây an toàn khi đi trên đường với vận tốc như thế. Nhưng cũng có thể về sau của về sau này, anh lại cảm thấy thật may mắn bởi đã hành động thiếu cẩn trọng như vậy.

Ừ! Về sau… Ai mà biết được!!!

*****

Ran Mori là giáo viên Tiểu học ở một trường nhỏ nằm tại vùng cao phía Đông ngoại thành. Nhờ cuộc tập huấn nâng cao trình độ giáo viên Tiểu học tại vùng sâu vùng xa mà cô lần đầu tiên được đặt chân tới thành phố náo nhiệt như Tokyo.

Thế nhưng chỉ một phút lơ đễnh mà cô bị cướp toàn bộ tiền bạc cùng giấy tờ tùy thân. Mải miết đuổi theo tên cướp không thu được kết quả đã đành, cô còn bị lạc mất đoàn tập huấn. Giữa nơi xa lạ, không biết đường đi lối về, không phương thức liên lạc với người quen cộng thêm bản tính nhút nhát, cô cứ như vậy lang thang giữa lòng thành phố với hy vọng… sẽ gặp được một vị cảnh sát nào đó. Lúc đó cô sẽ nhờ giúp đỡ. Chứ cô cũng không biết đồn cảnh sát ở nơi đâu, xung quanh ai là kẻ tốt, người xấu? Mọi thứ với cô quá lạ lẫm và đáng sợ.

Giữa đêm, cô tuyệt vọng đi trên con đường không một bóng người. Vài kẻ say rượu lao đến cô như một bầy sói. Ran cố gắng chạy thật nhanh tới con đường lớn với hy vọng sẽ gặp được một người tốt nào đó.

Và cô gặp được người khác thật. Vấn đề là người đó đang… ngồi trên một chiếc xe. Và vấn đề tiếp theo đó là… chiếc xe đó đang lao về phía cô.

“Kéttttt!!!!” – tiếng thắng gấp vang lên giữa đêm tựa như tiếng gào thét của một con mãnh thú khiến cô ngơ ngác nhìn thẳng vào chiếc xe. Hốt hoảng!

Nhưng cô chưa kịp phản ứng gì thì một tiếng va chạm vang lên.

“Bịch!”

Chiếc xe đụng mạnh vào người Ran, cả người cô vô lực bị đẩy ra xa, đầu va vào lan can bảo hộ ven đường, ngay lập tức bất tỉnh.

Có lẽ khi tỉnh dậy, cô sẽ bắt đầu một câu chuyện hoàn toàn mới, một câu chuyện chính cô và người kia, trong giây phút này, đều không thể ngờ tới được.


icon-dong-hungole-blog-634.gif
icon-dong-hungole-blog-634.gif
icon-dong-hungole-blog-634.gif
icon-dong-hungole-blog-634.gif
icon-dong-hungole-blog-634.gif
 
Hiệu chỉnh:
Part 1: Tỉnh lại. Hiệu ứng gà con nhận mẹ.

“Mẹ ~~~~” – tiếng gọi thanh thúy vang vọng khắp căn biệt thự. Bầu không khí vốn dĩ yên ắng nay bỗng trở nên vô cùng quái dị. Từ nữ giúp việc tới lão quản gia đều cật lực… nhịn cười. Bả vai ai nấy đều run rẩy không ngừng nhưng lại không dám phát ra âm thanh, chỉ sợ sẽ chọc giận vị đại gia nào đó.

“Aizz!!! Nhịn cười thật là một công việc có độ khó cao nha, lần sau tuyển người giúp việc, nhất định phải thêm mục “Có định lực cao” vào hồ sơ phỏng vấn mới được” – quản gia Yamaki của nhà Kudo thầm nghĩ. Đến người lão làng như ông cũng không tránh khỏi run rẩy thì mấy người trẻ tuổi thiếu kinh nghiệm nãy giờ hẳn đã bị nội thương rồi đi?

“Mẹ???” – vẫn giọng nói non nớt ấy cất lên, trong đó còn nhiều hơn chút e dè cùng hoài nghi. Vì sao mẹ không để ý đến Angel? Angel rất ngoan nha! Đôi mắt tím trong suốt như bảo thạch nhìn chằm chằm vào “mẹ” tựa như muốn hỏi, tựa như muốn giải thích, lại có chút lấy lòng cũng ủy khuất. Một tầng sương mờ dần dần kéo tới che phủ đôi mắt đẹp.

“Cấm khóc!” – Shinichi Kudo khuôn mặt đen như đít nồi, cắn răng mà nói. Theo kinh nghiệm của anh, mỗi lần trưng ra bộ mặt này thế nào “con mèo nhỏ” trước mặt cũng sẽ khóc bù lu bù loa lên. Thật… xấu! Thật… phiền! Anh ghét nhất thứ chất lỏng chảy ra từ khóe mắt, vị mặn, có đặc trưng của sự phiền toái mang tên nước mắt ấy. Vì thế anh không thể làm gì hơn là đẩy miếng sandwich trên bàn ra trước mặt “con mèo nhỏ” rồi dùng giọng điệu “dịu dàng” nhất có thể (đấy là anh nghĩ thế) mà nói:

“Ăn đi! Nếu không…” – anh ngừng nói, nhìn cô cười một cái, “Nếu không, sẽ không cho… cô gọi ta là mẹ nữa.”

Phốc!

Phụt!

Loảng xoảng!

Một loạt âm thanh phát ra khiến tòa biệt thự ồn ào hẳn lên.

“Này, vậy không khóc liền được gọi ngài là mẹ sao?” – mọi người trong lòng gào hét.

Shinichi đảo mắt nhìn quanh khiến những kẻ đã và đang mất kiềm chế trong phút chốc liền bị đứng hình.

T^T Cái nhìn của lão tổng quá mức đáng sợ a~~~.

Bầu không khí im lặng “ấm áp” trong phút chốc được khôi phục lại. Khóe miệng Shinichi vẫn treo nụ cười thản nhiên như cũ còn Ran Mori lúc này nào có để tâm đến việc nụ cười ấy có bao nhiêu đáng sợ hay phản ứng của mọi người có bao nhiêu kịch liệt. Lúc này, ánh mắt cô thủy chung tập trung vào… miếng sandwich kia =_=!!!

A!!! Mẹ cười với cô nha! Mẹ còn cho cô đồ ăn nha!! Mẹ còn cho cô gọi là mẹ nha!!!

Mẹ là tốt nhất! Angel yêu mẹ nhất…ất….ất…t…t…t!!!! *vang vọng*

Nhìn bộ dáng hăm hở tột cùng của kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy, Shinichi chỉ biết nhíu mày vừa xử lí đồ ăn sáng vừa suy nghĩ. A! Từ khi nào nụ cười lạnh của anh lại không có sức uy hiếp như vậy? Từ khi nào có người nguyện ngắm miếng sandwich bằng con mắt tỏa sáng suốt một buổi mà chỉ liếc nhìn anh có mấy cái thôi vậy??? Không lẽ “giá cả thị trường” của anh đang xuống thấp? Không đúng nha! Rất nhiều người muốn đến gần anh còn không được nữa cơ mà, sao có thể “hạ giá” được. Chắc chắn là vì con mắt nhìn người của cô nhóc kia không được tốt. Chắc chắn là vậy! Hừm! Hóa ra không phải là một con mèo nhỏ mà là một con heo nhỏ. Thực ngốc nghếch!

Tự “an ủi” bản thân xong đâu vào đó, tổng giám đốc Kudo của chúng ta mang tâm tình lại tươi sáng mà đi làm, trước lúc đi còn không quên nhắn lại một câu:

“Chăm sóc tiểu thư cho tốt!” – nói xong liền đánh xe rời đi bỏ lại đằng sau lưng một đám người nghiêng ngả gào khóc: “Quản gia!!! Chúng ta muốn xin nghỉ việc! Muốn xin nghỉ việc! Nghỉ việc! Nghỉ việc…iệc…iệc…cccc!!!”

Tiểu thư? Tiểu thư đó nha!!! Vậy là thừa nhận “tiểu thư” là con gái của lão tổng? Vậy là lão tổng thực sự là… khụ… cái kia… Là mẹ của “tiểu thư”??? Ôi trời ơi!!! Chúng ta muốn nghỉ việc! Cái nhà này quá mức dọa người rồi T^T!!!

Lúc đầu thông báo tuyển dụng làm việc tại khu biệt thự hạng sang, công việc đơn giản, chỉ cần sạch sẽ, giữ trật tự, an phận và không có ý đồ với ông chủ là có thể nhận được món tiền lương trong mơ nên các cô mới đăng kí xin việc. Nhưng quả thực đời không có miếng bánh nào là miễn phí. Ông chủ này không chỉ đẹp trai, giàu có mê người mà còn… rất khó tính =_=!!!

Giữ định lực trước một kẻ “vạn người mê” như vậy đã là cỡ nào thử thách rồi, hằng ngày các cô còn phải nơm nớp lo sợ mà hành sự, tránh kẻ nào đó bực tức trong công việc mà “bới lông tìm vết”, kiếm mọi cách để… trừ tiền lương của các cô. A~~, giai cấp vô sản bọn họ thật đáng thương, giai cấp tư sản như ông chủ đúng là hút máu mà T^T~~~

Cuộc sống trôi qua vốn dĩ không dễ dàng gì, vậy mà hôm qua ông chủ còn mang về một “cô con gái” không biết từ đâu ra. Đó không phải vấn đề, người có tiền bây giờ con rơi con rớt nhiều vô kể, chẳng có gì đáng nói. Vấn đề ở đây là con gái của ông chủ không gọi ông chủ là cha mà là… mẹ.

Đả kích tập 1!

Vấn đề là cô ta gọi ông chủ là mẹ mà ông chủ không phản đối?

Đả kích tập 2!!

Vấn đề lại là cô ta gọi ông chủ là mẹ, ông chủ - kẻ không gần nữ sắc trong tuyền thuyết, không những không phản đối mà còn cho cô ta… ngủ chung phòng.

Đả kích tập 3!!!

Vấn đề là… Vấn đề là có rất nhiều vấn đề. Và vấn đề là bọn họ vì những vấn đề đó mà chịu rất nhiều rất nhiều đả kích. Nhưng chịu đả kích rồi lại không được cười, không được làm vỡ đồ, không được phát tác, nổi giận, lại càng không thể mắng người. Cứ nhẫn nhịn như vậy e là tất cả bọn họ sẽ phải ôm tiền lương mà đi chữa tri nội thương thôi. Bởi vậy, các đồng chí nữ giúp việc quả cảm của chúng ta đã ra một quyết định cao cả - xin nghỉ việc!

Lúc quản gia Yamaki nhận được tờ đơn xin nghỉ việc đầy nước mắt của tập thể nữ giúp việc trong biệt thự thì tất cả mọi người đã… không cánh mà bay (Lời của “Những nữ giúp việc nhà Kudo”-ed: =_= chúng tôi là có chân có được hay không???).

Khụ! Là họ biết vị quản gia nào đó với công phu lão hồ li của mình sẽ dùng ba tấc lưỡi mà thuyết phục họ ở lại nên đã sớm lén rời đi nhân lúc lão nhân gia ngài đi vắng. Thực ra họ cũng không nên trách Yamaki quản gia, lâu lâu mới lừa… Khụ! Là tuyển được một nhóm người, đương nhiên là ông không nỡ buông tha nha!

Phải biết dù mức lương cao nhưng tính khí trên thương trường của ông chủ quá tàn bạo, đã xuống tay là không cho đối thủ cơ hội phản chiến. Thế nên dần dần những kẻ bị hắn ta đánh bại không thể vùng dậy được đành phải tung tin đồn nào là Shinichi Kudo là kẻ máu lạnh, Shinichi Kudo là tên biến thái, Shinichi Kudo là tên cầm thú,… *chấm ba chấm*… Dần dần, sau nhiều năm hạ gục nhiều đối thủ trên thương trường danh tiếng của ông chủ ngày càng xấu đi. Cứ một công ty bị phá sản thì ngày hôm sau một câu nói dạng: “Shinichi Kudo là…” lại xuất hiện. (Điền vào chỗ ba chấm, biết chỗ ba chấm là một từ hoặc cụm từ diễn tả sự xấu xa, bỉ ổi, vô liêm sỉ :v). Thế nên dù lương cao chót vót nhưng ngoài những người quá thiếu thốn mới tìm đến đăng kí tuyển dụng thì chẳng còn ai ham hố với công việc này.

Ông chủ vốn có tính sạch sẽ nên yêu cầu dọn dẹp mỗi ngày, thế nhưng căn biệt thự quá lớn, ngoài ông và 1 người làm vườn ra thì trong nhà không có ai, muốn dọn dẹp đương nhiên phải tuyển cần người. Hơn nữa ông chủ cũng không thích ăn cơm bên ngoài, trừ một vài dịp đặc biệt vậy nên ông buộc phải tìm người giúp việc thôi. Giờ thì tốt rồi, một người cũng không lưu lại, không biết tối về mà chưa có cơm tối không biết sẽ xử lí ông ra sao. Chức quản gia này đúng là không dễ làm nha! Muốn ông làm cơm sao? Ông có gan làm cũng không có gan cho ông chủ ăn nha! Sẽ chết người đó. Vị làm vườn kia thì khỏi phải bàn. A! Còn tiểu thư nha! Tiểu thư là nữ, hẳn biết làm cơm đi? Nghĩ vậy, Yamaki như tìm ra được đường sáng trong đêm đen lập tức hướng lầu hai mà bước tới. Đứng trước cửa một gian phòng, ông cẩn trọng gõ cửa.

*****

Shinichi tắt máy tính, hai mắt khép hờ, dựa hẳn về phía sau, toàn thân anh như toát ra một cỗ mị lực, biếng nhác mà hấp dẫn ánh nhìn. Lúc thư kí Yukito bước vào văn phòng thì thấy ngay được hình ảnh này. Anh bước tới, cúi thấp người hướng vị tổng giám đốc tài ba của tập đoàn mà nói:

“Tổng giám đốc! Mọi chuyện về cơ bản đã xong rồi, ngài cũng về nghỉ ngơi thôi. Những chuyện còn lại cứ để tôi cùng các trưởng phòng giải quyết là được.”

Sau một ngày làm việc cật lực, Shinichi cũng đã mệt mỏi, hơn nữa, sự việc ngẫm cũng đã được xử lí thỏa đáng nên gật đầu với vị thư kí một cái rồi đứng dậy rời khỏi văn phòng.

Trên đường về, Shinichi lơ đãng nghĩ về người con gái lạ kì kia.

Ngày ấy, anh tỉnh lại trong phòng VIP của bệnh viện, bên cạnh còn có thêm một người khác, một cô gái. Chính xác hơn là một người con gái hoàn toàn lạ mặt, anh chắc chắn mình chưa hề gặp qua người này. Chỉ thấy một bộ đồ bệnh nhân màu xanh nhạt có vẻ khá rộng bao lấy thân hình nhỏ nhắn của cô ta. Dáng nằm hơi co lại như thiếu cảm giác an toàn. Khuôn mặt trắng noãn hơi tái đi nhưng vẫn phô ra một loại xinh đẹp thanh thuần. Làn mi rất dài, cong rợp như cánh bướm. Người trong mộng như đang lo lắng điều gì, khẽ chau đôi mày xinh đẹp lại, cánh mi rung động nhè nhẹ tựa như cánh bướm kia chuẩn bị vỗ cánh bay đi khiến cho Shinichi thoảng thốt, trong phút chốc tiến lại gần hơn như sợ vẻ đẹp trước mắt sẽ hoàn toàn biến mất.

Bước một chân xuống khỏi gi.ường bệnh, Shinichi mới giật mình nhận ra, mình cứ như thế mà ngắm một người con gái tới thất thần như thế. Phải biết rằng, bao lâu nay, nhiều người con gái muốn tiếp cận anh, nhưng ngay một cái nhìn anh cũng luyến tiếc cho đi. Với anh, phụ nữ là một vấn đề rắc rối. Vì thế, mặc kệ cho cha anh ngày ngày kêu réo đòi bế cháu nội, Shinichi vẫn một mực giữ vững tình trạng độc thân của mình. Căn bản anh là con người cuồng công việc nha!

Nhưng lí do mà anh không muốn kết giao bạn gái hay đi tới hôn nhân vì những kẻ muốn tiếp cận anh đều mang chút tâm tư. Với họ, tài lực và quyền lực của tập đoàn Kudo mới là sự hấp dẫn lớn nhất. Thế nên dù anh có độc mồm độc miệng, họ vẫn có thể nói anh phong nhã, thanh cao. Dù anh có tàn nhẫn, giảo hoạt, họ vẫn có thể nói anh dịu dàng, lễ độ. Và nếu anh có ý tứ muốn đưa họ lên gi.ường thì họ cũng sẵn sàng tự mình lột sạch nằm trên đó đợi anh. Nhưng cũng chính vì bộ mặt giả dối của họ lại càng khiến anh ghê tởm việc phải cùng họ ở một chỗ. Vậy nên, bao năm qua, trên thương trường hay chốn tình trường người ta vẫn chỉ thấy một Shinichi Kudo độc lai độc vãng.

Có thể ngày hôm nay lần đầu tiên anh bắt gặp một bộ dáng yếu đuối, không chút phòng bị của người nên ánh mắt mới ngừng trên người cô gái đang nằm hôn mê bất tỉnh này lâu hơn một chút. Chỉ là một chút thôi. Quả thực, khi ngủ ai cũng trở nên đơn thuần nhưng tới khi tỉnh lại, còn mấy ai giữ được tâm hồn thanh khiết, không chứa tạp niệm đây? Nghĩ tới đây, Shinichi lại lắc đầu tự nhủ, làm gì có ai thực lòng muốn đối tốt với anh chứ, tất cả chỉ vì tiền của anh mà thôi. Đôi môi khẽ nở nụ cười châm chọc, ánh mắt mang theo vài phần cô tịch, Shinichi quyết định bỏ qua những suy nghĩ trong đầu, anh đảo mắt tìm kiếm điện thoại muốn gọi cho quản gia cùng thư kí để dặn dò công việc. Không hiểu sao từ lúc tỉnh lại tới giờ anh không thấy quản gia đâu. Phải biết với tính khí của ông ấy hẳn sẽ không rời khỏi anh nửa bước trong lúc này mới phải.

Mắt nhìn thấy chiếc điện thoại đặt trên bàn uống nước, anh bèn hường phía đó mà bước. Lúc anh đi ngang qua gi.ường bệnh bên cạnh, người con gái nằm trên đó khẽ “Ưm!” một tiếng, thanh âm mệt mỏi như là nũng nịu lại mang chút quyến rũ khác lạ. Shinichi không khỏi ngừng bước, liếc nhìn cô một cái.

Ran khẽ mở mắt ra, ánh mắt mê man lặng lẽ quét qua xung quanh chỉ thấy đây là một gian phòng rộng rãi thiết kế trang nhã với màu trắng là chủ đạo, không khí mơ hồ phảng phất mùi thuốc sát trùng gay mũi. Cô cau mũi một cái, thật khó ngửi nha! Rồi tầm mắt cô dừng lại trên người một người đàn ông anh tuấn. Vóc người cao ráo, rắn chắc. Đôi chân thon dài. Mái tóc đen nhánh mềm mượt cắt tỉa gọn gàng. Mày kiếm đen láy, đôi mắt xanh biếc, sâu thẳm tựa đáy đại dương; sống mũi cao thẳng cùng chiếc môi mỏng gợi cảm đặt trên khuôn mặt như điêu khắc tạo nên một vẻ đẹp cương nghị, hấp dẫn.

Shinichi cũng nhìn lại cô gái này. Lúc này, cô mới tỉnh lại, ánh mắt tím biếc phủ một tầng mông lung ngơ ngác như một chú thỏ nhỏ, mái tóc đen dài xõa ra tản mác trên nền trắng của gi.ường bệnh khiến người ta nảy sinh cảm giác thương tiếc. Môi mọng của cô khẽ mấp mấy, thốt ra vài tiếng, nhưng thanh âm khàn khàn không rõ ràng. Anh bèn với lấy một cốc nước trên bàn, đưa cho cô. Ran ngoan ngoãn ngồi dậy, uống xuống một ngụm nước rồi ngẩng lên, dùng một thần sắc vui mừng mà gọi anh một tiếng:

“Mẹ ~~~” Ô_Ô!!!

Đứng hình!

Lần đầu tiên trong cuộc đời, Shinichi bị bất ngờ mà đứng hình. Mà “thủ phạm” lúc này vẫn rất hồn nhiên ngồi đó nhìn anh, ánh mắt trong suốt ngơ ngác dõi nhìn từng cử động trên khuôn mặt tuấn lãng tựa như muốn cất tiếng hỏi:

“Mẹ! Mặt người sao vậy? Nhăn nhó thực khó nhìn a~!!!”

=_= Thực ra thì không phải cô muốn hỏi như thế mà đã thực sự hỏi thành tiếng như thế và thành công khiến khuôn mặt đang biến hình của vị nào đó triệt để vỡ vụn.

“Cô là ai?” – Shinichi thu lại sự kích động, lạnh giọng hỏi.

Ran nghiêng đầu nhìn anh, đôi mắt khẽ chớp:

“Con? Con là con gái mẹ nha!” – vẻ mặt thiên chân khả ái, hồn nhiên vô tội của cô khiến Shinichi bỗng chốc có một loại xúc động muốn đi ra khỏi phòng.

Anh hít sâu vào một hơi, nói như rít qua từng kẽ răng:

“Tôi-không-phải-mẹ-cô!!! Nói! Cô là ai?”

“Mẹ!!!” – người con gái đối diện lập tức nghẹn ngào mà kêu lên một tiếng, đôi mắt trong sáng kéo theo một tầng hơi nước. “Mẹ không nhớ Angel sao? Angel rất nhớ mẹ! Rất muốn mẹ!” – nói đến đây, nước mắt trào hẳn ra khỏi khóe mắt.

Shinichi từ nhỏ tới lớn chán ghét nhất là nước mắt phụ nữ bởi một người phụ nữ mạnh mẽ nào đó cả đời không rơi một giọt nước mắt, ngày hôm ấy lại ôm anh mà khóc. Cuối cùng bà ta chỉ bỏ lại một câu “Thực xin lỗi con trai!” rồi bỏ đi, mặc cho anh có làm gì, người ấy cũng không them quay đầu lại. Bởi vậy, đối với thứ nước mắt này, anh vừa chán ghét, vừa hận lại vừa lo sợ.

Anh xoay người đi muốn bước ra ngoài, anh không muốn đối diện với thứ chất độc mang tên “nước mắt” ấy. Khi chân anh mới bước được một bước thì từ đằng sau, một bàn tay nhỏ bé túm chặt lấy cánh tay của anh. Xuyên qua lớp áo bệnh nhân mỏng manh, Shinichi có thể cảm nhận được đôi tay ấy đang khẽ run rẩy, tim anh bông nhiên đập lạc đi một nhịp tựa như bàn tay kia đang nắm là trái tim chứ không phải cánh tay anh.

“Mẹ! Làm ơn đừng bỏ con! Làm ơn!” – giọng nói đầy khẩn cầu tràn đầy nghẹn ngào của cô cất lên khiến Shinichi không kìm được mà quay lại.

Trên gi.ường, cô gái nhỏ bé co hai chân lại trước người, một tay nắm lấy tay anh, một tay vòng qua ôm trọn hai đầu gối, tóc đen hỗn loạn, khuôn mặt nhỏ nhắn lem luốc bởi nước mắt. Trông cô lúc này như một con thú bị thương. Vừa yếu ớt vừa sợ hãi.

Một con mèo nhỏ! Đó là hình ảnh mà Shinichi nghĩ tới ngay khi nhìn thấy dáng vẻ ấy của cô. Có lúc, anh cũng đã từng nhỏ bé và yếu đuối như thế. Nỗi đau trong lòng, một lần nữa lại kéo về. Shinichi nhìn vào cô, hồi lâu mới lên tiếng:

“Được! Tôi sẽ không bỏ rơi cô!”

Part 2: Chung sống vui vẻ

Shinichi sống cùng Ran đã qua 2 tháng. Kể từ ngày những nữ giúp việc đồng thời xin nghỉ việc, Ran vào bếp và làm được những món ăn vô cùng hợp khẩu vị của vị đại gia này thì anh tuyên bố không cần tuyển người mới nữa, việc dọn dẹp nhà cửa, quản gia Yamaki liền tính toán trong lúc anh đi làm thì thuê người giúp việc theo giờ về là được. Bởi vậy, trong căn biệt thự rộng lớn bây giờ chỉ còn 4 người: Shinichi, Ran, Yamaki và Usui – người làm vườn của gia đình Kudo.

Trong hai tháng này, Shinichi bận rộn với mớ công việc nên ngoài bữa ăn, anh có rất ít thời gian tiếp xúc với Ran. Tuy nhiên, lúc nhìn thấy biểu hiện vui mừng của cô lúc ăn cơm, tâm trạng của anh bỗng chốc mềm đi không ít, tựa như có một dòng nước ấm chảy qua. Dù hơi ngốc nghếch một chút, nhưng cô có thể nấu cơm. Dù cô là phụ nữ nhưng cô rất đơn thuần. Với cô anh là người thân chứ không phải một mỏ vàng. Cô đối với anh là thực lòng, là toàn tâm toàn ý, điều này trong suốt hai tháng tiếp xúc anh cũng nhận ra được. Cảm giác có một người coi mình là tất cả, thương yêu mình vô điều kiện quả là rất tốt. Anh cũng đối xử ngày càng dịu dàng với cô, điều này, có lẽ chính bản thân anh cũng không nhận ra được. Tuy nhiên, người luôn bên cạnh anh như quản gia Yamaki thì lại nhìn rất rõ, thiếu gia nhà Kudo đã thay đổi rồi!!!

Tất cả đều rất vui vẻ hòa hợp nếu như… Khụ! Nếu như cô không gọi anh là mẹ nữa.

=_= Một người đàn ông bị gọi là mẹ, nghĩ kiểu gì cũng không vui nổi a~~!!!

Anh không ngừng uốn nắn tư tưởng của “con gái” nhưng mặc dù bình thường mọi chuyện cô đều nhất nhất nghe lời anh, không hiểu sao với vấn đề này lại vô cùng cố chấp. Anh có nói gì cô cũng không chịu đổi.

“Reng! Reng! Reng!” – Tiếng chuông điện thoại vang lên, quản gia Yamaki bước tới nghe máy. Không biết đầu dây bên kia là ai, Ran chỉ thấy thái độ của ông trở nên cung kính lạ thường. Ông để ống nghe xuống bàn, ánh mắt đảo qua tìm kiếm Shinichi. Ran tốt bụng nhắc nhở:

“Ông Yamaki! Ông muốn tìm mẹ con sao? Mẹ con đang trong thư phòng a!”

Yamaki nghe được cũng không đính chính gì, dù sao ông cũng quen với việc vị tiểu thư khả ái này thản nhiên gọi thiếu gia nhà mình là mẹ rồi. Thế nhưng cả hai người không biết cuộc đối thoại này đều bị vị ở bên kia nghe được toàn bộ.

Một lát sau, Shinichi xuất hiện, cầm ống nghe lên. Lập tức, đầu dây bên kia vang lên âm thanh hưng phấn của một vị nào đó:

“SHINICHI!!!” – tiếng gọi max volume khiến Shinichi nổi một tầng da gà. Đã bao lâu rồi cha anh mới dung giọng điệu buồn nôn như thế để nói chuyện với anh? Hình như lần cuối cùng là lúc ông muốn xếp lịch xem mặt cho anh với một cô gái nào đó. Anh khẽ rùng mình một cái, ông tuyệt-đối-không-có-ý-tốt.

“Cha!” – Shinichi vẫn cung kính đáp lời, chờ đợi coi vị kia sẽ giở trò gì.

“Là ai? Đứa nhỏ bao nhiêu tuổi rồi? Aizz, dù ta vẫn thích cháu trai hơn nhưng có trai có gái cũng không tệ nha! Nghe giọng chắc cũng phải hơn 10 tuổi đi? Con nha! Để cháu nội ta lớn như vậy rồi vẫn không cho mẹ con nó một cái danh phận. Làm như vậy sao được? Thôi thì con cứ chọn một ngày gần nhất để kết hôn đi!”

“Cha?” – Shinichi nghi hoặc hỏi, dường như anh không xác định lắm người ở đầu dây bên kia có phải cha mình hay không. Bởi những điều ông nói nãy giờ, một chữ anh cũng không hiểu. “Người uống lộn thuốc hả?”

“Hừm! Con không phải đánh trống lảng. Nuôi nhân tình lâu như vậy, ngay cả đứa nhỏ cũng đã có, đừng hòng gạt ta. Nếu xuất thân của cô ta không tốt cũng không quan trọng. Hai đứa yêu nhau là được. Ta cũng đâu phải mấy lão già cổ hủ mà con lo lắng? Bao năm qua con cứ từ chối hôn sự do ta sắp đặt ta còn sợ con là Gay =_=!!! Bây giờ thì tốt rồi…”

“CHA!!!” – Shinichi gào lên, ngắt đứt chuỗi âm thanh của papa nhà mình. “Người lấy tin tức đó ở đâu, nếu là tờ báo lá cải nào đó, con thề ngày mai tòa soạn đó sẽ biến mất.”

“Aizz! Con trai! Con tức giận cái gì? Vừa nãy ta gọi đến còn thấy cháu gái ta nói với Yamaki rằng mẹ nó đang trên thư phòng nữa đấy. Hừm! Thư phòng là lãnh địa của con, từ khi nào lại có phụ nữ đặt chân vào? Vậy mà con còn muốn giấu lão già này đến khi nào nữa? Ta nói cho con biết…”

“Cha!!! Được rồi, bữa nào con sẽ trở về nhà chính giải thích cùng người. Vậy đi ạ! Con cúp máy trước!” – nói xong anh gác máy mặc cho cha già phía bên kia đang hậm hực. Hừm! Nổi giận cái gì chứ? Giấu ta lâu như vậy, ta chưa nổi giận thì thôi chứ. Thật là có vợ có con rồi không coi cha già ra gì a~~!!! Đúng như người ta nói con trai lớn rồi như bát nước đổ đi, thực là thương tâm a!!! (=_= bác à, bác chắc câu đó không phải là “Con gái lớn như bát nước đổ đi” chứ?)

Shinichi đưa tay vuốt vuốt mi tâm, haizz, lại thêm một việc rắc rối. Vốn dĩ anh không nói cho cha mình việc của “con gái” chính vì sợ ông sẽ có phản ứng như vậy đây. Việc của anh và nhóc con kia quả thực rất khó nói nhưng không ngờ trình độ suy luận của cha già lại cường đại quá mức như thế. Chỉ một câu nói của cô mà ông có thể suy diễn ra hàng tỷ thứ như vậy anh nghĩ thôi cũng thấy cảm phục. Đúng là ông muốn có con dâu tới phát cuồng rồi. Anh đưa tay vẫy vẫy cô:

“Nhóc con! Lại đây! Đi theo… mẹ. Mẹ có chuyện muốn nói.” – từ ngày anh mang cô về, quả thực hỏi kiểu gì cô cũng không nhớ nổi tên của mình, chỉ tự xưng là Angel, nhưng anh không thích cái tên đó lắm. Thấy bộ dáng cô chắc cũng cỡ 17, 18 tuổi, anh bèn gọi cô là nhóc con. Ừm! Với một người hơn cô cả 15 tuổi như anh, cô quả thực chỉ là một cô nhóc nha!

Nghe thấy “mẹ” gọi mình, lại còn tự xưng là mẹ chứ không gào lên nữa thì hai mắt cô tỏa sáng, cả người chạy như bay tới ôm lấy cánh tay anh lắc lắc. Quả thực cô lúc này giống như một chú cún nhỏ, nếu như cô đang có một cái đuôi hẳn nó đang không ngừng vẫy vẫy a~!

Vào trong phòng, Shinichi ngồi xuống ghế sofa, Ran cũng tự động ngồi cạnh anh, hai tay vẫn không buông anh ra. Shinichi lấy một ly nước đặt vào tay cô rồi nói:

“Nhóc con, con thấy ta đối với con như thế nào?”

“Rất tốt nha!” – Ran quả quyết gật đầu. “Người cho con ăn, cho con mặc, cho con chơi game, cho con đồ chơi,… Quan trọng hơn là người còn cho con gọi người là mẹ! A! Vừa rồi người còn rót nước cho con nữa. Mẹ! Người là tốt nhất!”

Shinichi khóe môi giật giật. Nhóc con này dễ thỏa mãn vậy sao? Chỉ mới đối với cô tốt một chút, cô đã coi anh như thần thánh rồi?

“Chỉ có vậy mà con đã thỏa mãn sao?” – không kìm được, anh cất tiếng hỏi.

Ran gật đầu, rồi lại lắc đầu, vẻ mặt rối rắm rồi cắn cắn môi mọng. Shinichi nhìn thấy mà bật cười.

“Gật là gật, lắc là lắc. Sao con có thể vừa gật vừa lắc như vậy?” – giọng điệu cưng chiều, sủng ái vô hạn này thốt ra mà chính Shinichi cũng không để ý. Dường như, thâm tâm anh đã muốn thương yêu người con gái này rồi, chỉ là anh chưa phát hiện ra mà thôi.

“Ừm thực ra… Thực ra, nếu mẹ có thể ở nhà nhiều hơn thì con sẽ rất vui. Nhưng Ông Yamaki đã nói mẹ phải đi làm nha! Angel là con gái ngoan, sẽ không làm phiền mẹ làm việc. Nói cho cùng thì như hiện tại đã rất tốt rồi.”

Shinichi có chút chua xót, cảm động bởi “đứa con gái” hiểu chuyện. Anh đưa tay vuốt tóc cô, dịu dàng nói:

“Sau này mẹ sẽ cố gắng về sớm với nhóc con, có được không?”

“Thật sao?” – Ran nhìn chằm chằm vào anh, như sợ anh đổi ý. Cô bé này, suy nghĩ gì đều viết hết trên mặt.

Shinichi bật cười thành tiếng, gật đầu khẳng định:

“Thật!” – nói rồi anh lại nhìn vào cô, nói tiếp. “Nhóc con, bây giờ mẹ muốn nhờ con giúp một việc. Con có sẵn sàng giúp mẹ không?”

“Đương nhiên!” – cô sảng khoái đáp ứng.

“Ngày mai mẹ dẫn con đi gặp một người, nhưng trước mặt người đó, con không được gọi ta là mẹ. Có được hay không?”

Ran bĩu môi, tỏ vẻ không thích, nhưng vẫn gật đầu:

“Dạ! Nhưng mẹ dẫn con đi gặp ai vậy ạ?”

“Cha của ta!”

“A? Ông sao? Sao mẹ lại không cho ông biết con là con gái của mẹ? Có phải mẹ ghét bỏ con không? Hay là ông không thích con?”

“Nhóc con?”

“Dạ?”

“Ta là đàn ông!”

“Ừm???” – vậy thì sao nha?

“Mẹ chỉ dùng để nói về người phụ nữ đã sinh ra con thôi!”

“Vậy người đàn ông đã sinh ra mình thì phải gọi là gì?”

“Gọi là cha.”

“Vậy người muốn nói người là cha chứ không phải mẹ con?”

Shinichi ôm trán, đáng lẽ ra không nên nói với cô những vấn đề này mới phải. Căn bản anh muốn nói anh không phải phụ nữ, càng không sinh ra cô, làm sao vào tai cô lại lí giải thành anh muốn cô gọi là cha cơ chứ? Nhưng nếu anh nói thẳng ra, hẳn nhóc con này sẽ khóc nháo loạn lên cho mà coi.

Anh đang bối rối không biết làm sao. Nếu để cô nói mình là con anh, cha anh sẽ giết anh mất. 15 tuổi anh vẫn còn học cấp 3, sao có thể…??? Lúc này, bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa, Shinichi bước ra thấy quản gia Yamaki đang đứng, dường như có điều gì muốn nói.

“Có chuyện?”

“Thiếu gia, hay là ngài…” – Yamaki nói thầm vào tai Shinichi. Anh lắng nghe, thỉnh thoảng lại nhíu mày, ánh mắt đôi lúc lại liếc nhìn về nhóc con đang ngồi thẫn thờ bên trong.

“Khụ!” – anh hắng giọng một cái, bước vào ngồi xuống bên cạnh cô rồi nói:

“Nhóc con! Nếu cha của ta hỏi con tên gì, con sẽ trả lời ra sao?”

“Con quên rồi!” – Ran rất thẳng thắn đáp lại.

Shinichi vỗ trán. Anh biết ngay cô bé này sẽ nói vậy mà.

“Con tên là Akina! Nhớ lấy, được chứ?”

“Akina? Đó thật là tên con sao? Sao con không có ấn tượng gì vậy?”

“Ta là mẹ con! Con không có tên thì ta đặt tên cho con, có gì sai sao?” – người nào đó vô cùng vô sỉ đưa ra lí do.

Dù cái lí do rất củ chuối thế nhưng “đứa trẻ” cuồng bám dính “mẹ” lại bị thuyết phục, mặt hớn hở cười như được cho kẹo:

“Akina! Akina! Akina là tên mẹ đặt cho con! Được! Vậy con tên là Akina!”

“Shinichi!”

“Shinichi??? Mẹ! Mẹ lại đổi tên cho con sao?”

“Đó-là-tên-ta!” – Shinichi nhăn mày. Tư duy của nhóc con quả thực… cùng một loại với năng lực lí giải của cha anh. Rất-không-bình-thường!!! “Từ giờ trở đi, ở bên ngoài, con phải gọi ta là Shinichi. Biết chưa?”

“Trước mặt ông cũng vậy sao ạ?”

“Phải!” – Shinichi kiên nhẫn nói chuyện với “con gái”. “Lúc ở với ông cần đặc biệt chú ý, không được gọi sai. Nếu không ta sẽ không để ý đến con! Còn nữa…” – anh ngừng một lát, ngập ngừng nói ra chủ ý của Yamaki.

“Nếu ông hỏi con là gì của ta thì phải nói con là bạn gái của ta. Hiểu không?”

“Con không phải con gái của mẹ sao? Bạn gái là gì a~? Không hiểu?”

“Chỉ cần con nói như vậy, cuối tuần cho con đi Tropical Land, thế nào?”

“Được! Nhưng ở nhà vẫn cho con gọi mẹ là mẹ được chứ?” – Ran cẩn thận hỏi lại, thấy Shinichi gật đầu mới thở phào nhẹ nhõm.

Shinichi cũng khẽ thở ra một hơi, khụ… cảm giác giống như lừa con gái mình, rất tội lỗi nha! Bậy! Bậy!!! Cô không phải con gái anh, làm như vậy cũng chỉ để cha anh thôi càu nhàu việc kết hôn nữa. Với lại anh cũng coi cô như một người bạn, bạn là con gái, gọi là bạn gái cũng không sai đi? Tự thôi mien bản thân một phen, Shinichi hài lòng nhìn “con gái”, hào phóng ôm cô một cái. Aizz!!! Cảm giác có con gái cũng không tệ nha!

“Đi thôi! Ta dẫn con đi ra ngoài!”

“Ra ngoài sao?” – Ran ngước lên hỏi. Từ góc độ của cô có thể nhìn thấy khuôn mặt dịu dàng của anh đang cúi xuống nhìn cô. Thật gần, thật ấm áp. Oa~~ mẹ của cô thực đẹp nha!

Hỏi xong không đợi Shinichi đáp lại, cô nhảy lên, chạy như bay về phòng còn không quên nói lại:

“Đợi con một lát, con đi chuẩn bị đồ. Nhanh thôi! Đợi con nha!” – giọng nói gấp gáp như sợ anh đổi ý.

Shinichi bật cười nhìn theo bóng dáng nhỏ bé kia, ánh mắt nhu hòa như rót ra mật ngọt.

Vậy mới nói, đôi lúc, người ta vô thức yêu một thứ gì đó nhưng lại không hề hay biết. Kẻ hiểu rõ thường là kẻ bên ngoài hoặc là chính kẻ đó, sau khi để mất thứ kia.

Nếu lúc này anh có thể nhìn thấy chữ “tình” bên trong ánh mắt mình thì anh sẽ không cần nếm trải thứ cảm giác “tới lúc mất mới biết lòng yêu” kia.

Hai người ra ngoài mua rất nhiều váy áo cho Ran. Toàn mấy kiểu dáng thịnh hành cho nữ sinh hiện nay, màu sắc rực rỡ, tươi trẻ. Shinichi phát huy toàn bộ thiên tính của người mẹ ra để lựa đồ. Anh cảm thấy con gái nhà mình vóc người nhỏ nhắn, khuôn mặt khả ái, mặc bộ nào cũng thuận mắt. Thế nên sau khi dạo quanh các trung tâm mua sắm, Ran không ngừng thực hiện nhiệm vụ của 1 model, lien tục thay đồ. Shinichi không liếc qua giá một lần, bộ nào cũng quét mắt qua rồi thản nhiên nói:

“Gói lại.” – rồi ném tấm thẻ bạch kim vô hạn của mình ra cho nhân viên bán hang mặc sức quét.

Mấy nữ nhân viên cười tươi tới mức không nhìn thấy tổ quốc là đâu, miệng không ngừng khen ngợi vẻ đẹp của Ran khiến Shinichi rất thoải mái. A~ con gái của Shinichi anh mà, sao có thể là kẻ tầm thường đây?

Bậy! Bậy! Hết sức bậy! Cô mới không phải là con gái anh! Hừm! Nhất định là dạo này anh bị bệnh rồi, cứ nhìn thấy nhóc con kia là lại phát sinh một vài suy nghĩ không bình thường. Ngày mai sau khi thăm cha, anh phải đi khám sức khỏe tổng quát một lần mới được.

“M… Shin… Shinichi!!!” – Ran rụt rè lên tiếng, kéo kẻ tâm thần bất định nào đó về cõi trần.

Anh liếc qua nhìn cô, chỉ thấy cô mặc một thân váy lụa màu tím. Chất liệu mềm mại làm cho cô gái trước mắt mang theo khí chất dịu dàng, khiêm nhường khó nói. Anh cảm thấy bộ váy này rất hợp với cô, đơn giản, dịu dàng, thuần khiết.

“Ừm? Có chuyện gì sao? Sao không tiếp tục thử đồ?”

“Co… A! Em đói! Nhiều đồ như vậy cũng không thể mặc được trong một lần nha! Chúng ta đi ăn có được hay không?”

Shinichi nhấc tay nhìn đồng hồ, ừm, cũng không còn sớm. Nghĩ tới mớ đồ mới mua chắc cũng tậm đủ dùng, lần sau sẽ đưa cô đi nữa, Shinichi gật đầu nói:

“Được! Vậy đi ăn. Em mặc bộ váy đó luôn đi. Rất đẹp!”

*****

Ngồi trong nhà hàng sang trọng, Shinichi có chút hối hận khi chọn một nhà hàng Tây để ăn cơm. “Con gái” anh hoàn toàn không thể sử dụng dao nĩa. Nhìn dáng vẻ lóng ngóng như chực khóc của cô, anh mỉm cười đẩy phần bít tết đã cắt thành những miếng nhỏ về phía cô rồi kéo phần của cô về phía mình tiếp tục tỉ mỉ cắt nhỏ, nhấm nháp.

Ran gian nan sử dụng nĩa để ăn, lòng thầm oán than, nếu có một đôi đũa thì tốt rồi. Miếng thịt vừa đưa lên tới miệng lại rớt xuống khiến cô có một loại quẫn bách muốn tìm một cái hố mà chui xuống. Rất mất mặt a~~!!!

Shinichi dở khóc dở cười nhìn cô nhóc đang thẹn thùng như muốn khóc kia, thâm tâm mềm nhũn. Ma xui quỷ khiến thế nào, anh lại dùng nĩa của mình lấy một miếng thịt bò đút cho cô.

Ran mở tròn mắt, vui vẻ tiếp nhận “chăm sóc đặc biệt” của anh. Hai người một kẻ đút thành nghiện, một kẻ ăn tới vui vẻ, chẳng ai để ý tới việc chiếc nĩa kia Shinichi đã dùng qua a~!! Ô_Ô Có thể nói, hai kẻ nào đó vừa có một nụ hôn gián tiếp nha!

Kiên nhẫn giúp “con gái” xử lí hết phần bít tết hảo hạng, Shinichi cũng không ăn thêm mà dẫn cô đi thăm vài nơi như công viên, viện bảo tàng… Lần đầu tiên trong đời, vị tổng giám cao cao tại thượng của tập đoàn Kudo lại kiên nhẫn với một cô gái như vậy. Trong suy nghĩ của anh, con gái là cần được dung túng.

Một ngày chìm trong hạnh phúc ngọt ngào trôi qua, ngày Shinichi cùng Ran qua trở về nhà chính của dòng họ Kudo cũng tới. Cô mặc một chiếc áo cao cổ màu kem thêm một chiếc váy hồng phấn quá đầu gối, toàn thân toát lên một cỗ ngây thơ cũng có chút chững chạc.

Shinichi vẫn một thân âu phục như thường ngày, áo sơ mi không cài hai nút đầu làm lộ xương quai xanh tinh tế khiến anh trở nên mị hoặc khôn cùng, lại có vẻ tùy tiện hơn phong thái nghiêm cẩn lúc làm việc.

Hai người bước vào cửa, lập tức bầu không khí trong phòng trở nên yên tĩnh tới mức đáng sợ, sau đó… Ồn ào trở lại =_=!!!

“A~~ Shinichi đã trở về!”

“Kia là ai vậy? Bao năm mới thấy thằng nhóc này dẫn con gái về a~”

“Là bạn gái hay con gái vậy? Còn nhỏ quá nha~”

….

Hàng loạt tiếng bàn luận vang lên khiến Shinichi cau mày khó chịu. Anh quét mắt nhìn xung quanh một cái. Mọi người đồng loạt rùng mình, dừng nói chuyện nhìn ngó xung quanh. A~~~ là ai đã chỉnh điều hòa vậy? Lạnh chết người a~~!!! Rồi nhận thấy ánh mắt bất thiện của kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy, tất cả lập tức nuốt xuống một ngụm khí. Ô ô, bọn họ dù gì cũng là trưởng bối a~, sao lại bị hắn hù dọa như thế này??? Mất mặt, hết sức mất mặt nhưng… Khụ! Người lớn không chấp trẻ nhỏ! Hừ!

Trưởng tộc Yusaku Kudo nhìn con trai mình đang phóng khí ướp lạnh hết đám cô dì chú bác thì khẽ ho một tiếng:

“Đến rồi vào nhà ngồi rồi nói!” – dù gì thằng bé cũng là độc đinh, tương lai của cả gia tộc Kudo đều nằm trong tay nó. Mấy năm nay con trai không gần nữ sắc khiến ông cùng mấy người trong gia tộc lo lắng gần chết. Cũng may tới nay đã có thể dẫn người về. Cũng không tệ.

Shinichi gật đầu chào một tiếng “Cha!” rồi nắm tay kéo Ran tới sofa ngay đại sảnh ngồi xuống. Hy vọng nhóc con kia không quên những gì tối qua anh dặn dò. Hừm! Nếu hỏng việc anh thề sẽ không kể truyện cổ tích cho cô nghe nữa.

Ran ngồi xuống cạnh anh, có chút bối rồi. Nhiều người như vậy? Không phải đi gặp ông thôi sao? T^T ánh mắt họ nhìn cô giống hệt ánh mắt con chó Pull mỗi lần thấy đồ ăn a~~! Thật là lạnh hết cả người.

Cô vừa yên vị lập tức “cụ già” nhà Kudo nở nụ cười thân ái, cất tiếng hỏi:

“Cháu gái! Cháu tên gì vậy? Cháu với Shinichi nhà chúng ta là… Khụ… Là tới mức độ nào rồi?”

“Dạ, con tên Akina Suzuki. Con với m… Con là bạn gái của Shinichi!” – phù! Thiếu chút nữa là lộ bài rồi. Nguy hiểm thật. Tropical Land hãy đợi ta a~~!!!

Yusaku hài lòng đánh giá cô gái nhu thuận trước mặt, gật đầu một cái. Bên cạnh một bác gái không nhịn nổi mà xen vào:

“Cháu bao nhiêu tuổi rồi? Nhà ở đâu? Làm sao quen với tên nhóc này vậy?”

“9… A! 19, con 19 tuổi. Nhà ở Osaka.” – Aizza~ thiếu chút nữa cô đã nói mình 9 tuổi rồi T^T~.

“Còn quen nhau ở đâu? Khi nào?” – một bác gái khác không buông tha, tiếp tục hỏi tới.

Ran đưa mắt nhìn Shinichi cầu cứu, vấn đề này mẹ không có dặn a~.

Shinichi muốn nói nhưng nhận được ánh mắt mọi người đang chú ý vào cô, nếu anh nói lại giống như che giấu. Aizz! Thật mệt a~!

“Quen… quen nhau ở… A! Đúng rồi!” – hai mắt Ran sáng lên như nghĩ ra điều gì đó rồi cười đến ngây thơ mà nói:

“Quen nhau 2 tháng trước ở trên gi.ường a!”

“AAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!” – một loạt tiếng la thất thanh phát ra từ nhà chính dòng họ Kudo.

Ai nấy đều hết hồn vì câu trả lời của cô, bao gồm cả Shinichi. Cô nhóc này thật là... Quả thực hai người họ quen nhau hai tháng trước, trên gi.ường, nhưng là gi.ường bệnh có được hay không? Bây giờ thì hay rồi. Mấy người họ muốn không tin cũng phải tin cô là bạn gái anh thôi. Hiệu quả không tệ, chỉ là đối với cái nhìn của mọi người về cô liệu có bất lợi hay không???

Anh kéo cô gái đang mờ mịt ngẩn người dựa sát vào mình, cánh tay ôm chặt lấy bờ vai gầy của cô tựa như an ủi.

Sau n phút mất hồn, tập đoàn bà tám nhà Kudo không ngừng phỉ nhổ trong lòng: Quá không nhân đạo! Tên nhóc ấy mới gặp đã đưa con gái nhà người ta lên gi.ường. Còn là một cô bé nữa. Cầm thú! Đúng là cầm thú. Chỉ có ông Yusaku là vui mừng hớn hở, tốt lắm, tên nhóc này cuối cùng cũng thông suốt, biết tiền trảm hậu tấu a~~!

Vì sự kiện “quen trên gi.ường” nên mọi công kích đều ngừng lại. Mọi người tản ra bàn luận năm ba câu về mấy vấn đề lung tung trong gia đình. Ran cũng không hiểu lời mình nói ra kinh động lòng người thế nào, chỉ thấy người thân của “mẹ” không ngừng gắp đồ ăn cho cô, còn thỉnh thoảng nhìn cô bằng ánh mắt ba phần đồng cảm, ba phần thương xót cùng... 4 phần vui mừng khi người gặp họa =_=!!!

Sau ngày hôm ấy, cơ hồ tất cả mọi người đều biết tổng giám đốc tập đoàn Kudo có một bạn gái tên Akina Suzuki, nhưng dung nhan bạn gái của anh vẫn còn là ẩn số.

Cuộc sống của Ran và Shinichi sau sự kiện ấy vẫn yên bình trôi qua. Chỉ là có nhiều hơn ngọt ngào, nhiều hơn quan tâm, nhiều hơn dịu dàng trong ánh mắt của cả hai.

Tặng con hai part trước ran_angel_1826 , tối về sp sẽ post nốt phần còn lại ha! (phần còn lại ngắn thôi yên tâm đi :D)
 
Hiệu chỉnh:
Siro Chanh nghe cái tên đã muốn bật ngửa rồi, ss thật bá đạo quá đi :)) . Công nhận Siro tỷ nhà ta đầu óc phong phú kinh. Chỉ có những khúc hội thoại giữa mẹ và con khiến em hơi hơi.... Ngứa mắt tý ( Chắc tại không quen ) :D . Không phủ nhận rằng Siro tỷ đã rất thành công trong việc lộn ngược đầu óc độc giả :)) , xin chúc mừng ss :))

Quen nhau 2 tháng trước ở trên gi.ường a!”

What's the..... Sao ss bá đạo quá vậy ? =))

Lời cuối, hóng part tới. Hi vọng ss sẽ mang đến cho tụi readers chúng em những pha cười hấp dẫn hơn nữa.
 
Đọc xong từ đêm qua nhưng giờ em mới có thời gian coment cho tử tế :D Thật ra thì lúc vk post comt ck còn chưa post part 1,2 :((
Lời đầu tiên là fic rất chi là dễ thương nha, giọng văn thì lém lỉnh, hài hước~ Bị bấn loạn anh shin trong fic này rồi nha <3
Và tình yêu Shin đã quay trở lại *là lá la* =)) =))

Bầu không khí vốn dĩ yên ắng nay bỗng trở nên vô cùng quái dị. Từ nữ giúp việc tới lão quản gia đều cật lực… nhịn cười. Bả vai ai nấy đều run rẩy không ngừng nhưng lại không dám phát ra âm thanh, chỉ sợ sẽ chọc giận vị đại gia nào đó.
Đúng tình trạng của vk đêm hôm qua luôn =)) Chỉ sợ cười to quá đánh thức song thân là không hay đâu =)) Chỉ biết trùm chăn kín mít và ngăn bản thân bật cười thành tiếng :)) Kìm chế cảm xúc là một công việc rất đau khổ à nha =))

“Ăn đi! Nếu không…” – anh ngừng nói, nhìn cô cười một cái, “Nếu không, sẽ không cho… cô gọi ta là mẹ nữa.”
Sao lại đáng yêu quá nhiều dư lày =)) Nghe âm điệu có vài phần lạnh nhạt, vài phần giận dỗi, vài phần chiều chuộng ah~ <3

Không lẽ “giá cả thị trường” của anh đang xuống thấp?
Có một thời gian thấp thê thảm luôn, cơ mà ck em mới kéo nó lên rồi =)) Cực thích anh Shin như này. Vừa bá đạo, độc đoán, vừa cutoe quá nhiều <3

Đả kích tập 1!

Vấn đề là cô ta gọi ông chủ là mẹ mà ông chủ không phản đối?

Đả kích tập 2!!

Vấn đề lại là cô ta gọi ông chủ là mẹ, ông chủ - kẻ không gần nữ sắc trong tuyền thuyết, không những không phản đối mà còn cho cô ta… ngủ chung phòng.

Đả kích tập 3!!!
.....
Nhanh vậy cơ ah~ Shin ơi anh đang lợi dụng con gái nhà người ta phải không :))
*Không chỉ mấy người đâu, tui cũng bị đả kích :(( *

Nhưng lí do mà anh không muốn kết giao bạn gái hay đi tới hôn nhân vì những kẻ muốn tiếp cận anh đều mang chút tâm tư. Với họ, tài lực và quyền lực của tập đoàn Kudo mới là sự hấp dẫn lớn nhất. Thế nên dù anh có độc mồm độc miệng, họ vẫn có thể nói anh phong nhã, thanh cao. Dù anh có tàn nhẫn, giảo hoạt, họ vẫn có thể nói anh dịu dàng, lễ độ. Và nếu anh có ý tứ muốn đưa họ lên gi.ường thì họ cũng sẵn sàng tự mình lột sạch nằm trên đó đợi anh. Nhưng cũng chính vì bộ mặt giả dối của họ lại càng khiến anh ghê tởm việc phải cùng họ ở một chỗ. Vậy nên, bao năm qua, trên thương trường hay chốn tình trường người ta vẫn chỉ thấy một Shinichi Kudo độc lai độc vãng.
Dù ở SLCCX hay MTLS, anh vẫn luôn như vậy :D Đều vô cùng cô độc :(( Bản thân luôn lo lắng không biết người ta với mình là thật lòng hay giả dối :(( Dù fic theo âm hưởng hài hước nhẹ nhàng nhưng cũng có những khoảnh khắc làm lòng ta chùng xuống. Một chút chiêm nghiệm về cuộc đời của những người mà ta luôn nghĩ họ hạnh phúc, luôn có tất cả :(

“Mẹ! Làm ơn đừng bỏ con! Làm ơn!” – giọng nói đầy khẩn cầu tràn đầy nghẹn ngào của cô cất lên khiến Shinichi không kìm được mà quay lại.
Đoạn này nữa, đây phải chăng là sự đồng cảm giữa những tâm hồn đồng điệu :( Shinichi cũng từng bị mẹ vứt bỏ nên anh cũng không muốn Ran trải qua cảm giác đó, không đành lòng bỏ cô lại =))

Trong hai tháng này, Shinichi bận rộn với mớ công việc nên ngoài bữa ăn, nên một ngày anh có rất ít thời gian tiếp xúc với Ran.
~> nên ngoài bữa ăn, trong một ngày... chứ ck :))

Ta cũng đâu phải mấy lão già cổ hủ mà con lo lắng? Bao năm qua con cứ từ chối hôn sự do ta sắp đặt ta còn sợ con là Gay =_=!!! Bây giờ thì tốt rồi…”
Một gia đình bá đạo: từ già đến trẻ =)) Chết mất :))

“Akina! Akina! Akina là tên mẹ đặt cho con! Được! Vậy con tên là Akina!”

“Shinichi!”

“Shinichi??? Mẹ! Mẹ lại đổi tên cho con sao?”

“Đó-là-tên-ta!” – Shinichi nhăn mày. Tư duy của nhóc con quả thực… cùng một loại với năng lực lí giải của cha anh. Rất-không-bình-thường!!! “Từ giờ trở đi, ở bên ngoài, con phải gọi ta là Shinichi. Biết chưa?”
Khụ =)) Ran ơi là Ran =)) Con thật sự giống ông nội.. à quên ông ngoại con nha :))

Shinichi bật cười nhìn theo bóng dáng nhỏ bé kia, ánh mắt nhu hòa như rót ra mật ngọt.

Vậy mới nói, đôi lúc, người ta vô thức yêu một thứ gì đó nhưng lại không hề hay biết. Kẻ hiểu rõ thường là kẻ bên ngoài hoặc là chính kẻ đó, sau khi để mất thứ kia.

Nếu lúc này anh có thể nhìn thấy chữ “tình” bên trong ánh mắt mình thì anh sẽ không cần nếm trải thứ cảm giác “tới lúc mất mới biết lòng yêu” kia.
Ây gô =)) dự là part sau sẽ không vui như này nữa ah~ Ck em quả thật là cao thủ tình trường nha =)) rất thâm thúy :))

Túm cái váy lại là rất tuyệt ạ <3 Văn phong vẫn hay và mượt mà như vậy, cốt chuyện cũng "thôi rồi lượm ơi" :v
Hóng part cuối ah~
Sau một hồi đấu tranh tư tưởng, em vẫn quyết định cướp tem, giật phong bì :))
 
=)) Tui hiếm khi đọc fan fic, nhưng phải lê lết vào đây đọc thử và giờ thì lê lết thật, cười đứng lên ko nổi =))
 
Hi ss!:KSV@01:Không hổ danh là @ Siro Chanh nha, ý tưởng đúng là bá đạo không nói nổi.
Đầu tiên không thể không nhắc đến là độ hài của fic này, phải nói nó là fic... hài nhất em từng đọc.
Điều thứ hai là đọc fic này hình tượng Shinichi bị ss làm tan vỡ giờ lành lặn trở lại rồi ( cái này coi như ss chuộc tội với Shin-sama!:KSV@05::KSV@05:).
Điều thứ ba: có lẽ ấn tượng nhất là ông Yusaku vì ông í hoàn toàn thay đổi hình tượng, vị trí đó trong DC là của bà Yukiko còn trong fic này ss đổi lại thành ông ấy làm em cười muốn té ghế.:KSV@09:
Điều thứ tư: part một ss không có đến một lỗi type nhưng part hai càng về cuối lỗi type càng nhiều ( em ráng lắm mới tìm được chỗ để moi móc đó nha~~~~:Conan05::Conan05::Conan05:)
Điều thứ năm: SS PHẢI RA CHAP NHANH LÊN ĐỂ EM CÒN ĐỌC NỮA CHỨ! Em nghiền fic này rồi đó nha!
Điều thứ sáu: hơi kém liên quan một chút nhưng nói chung là vẫn có dính dáng tới ss. BAO GIỜ SLCCX MỚI CÓ CHAP MỚI HẢ SS? BAO GIỜ SS MỚI CHO KAITO-NIISAN CỦA EM NHẬN RA RAN ĐÂY! SS MÀ HÀNH HẠ ANH ẤY NỮA LÀ EM SẼ TIẾP TỤC ANTI SHINICHI ĐÓ NHA!!!!!!!!!!!!!!!!:Conan15:
 
a, mẹ Shinichi a~, mẹ Shinichi.... =)) cái này quả thực rất mới nha~ =)), đọc tựa đề đã biết đây là fic hài rồi =)). Ran rất ư là cute a~ :x :x, muốn nhảy đến ôm quá :KSV@12::KSV@12:Cực kì muốn xem part tiếp nha :*, ss sớm ra part nha :KSV@03::KSV@03::KSV@03:
 
Hay quá là hay sp ơi :(( Hay không tả nổi :(( Hài cũng không đỡ nổi luôn =))

Sao sp có thể tạo ra một Shinichi trong nóng ngoài lạnh, lạnh lùng đến mức k thể lạnh lùng hơn, nhưng cũng thâm hiểm không cách nào thâm hiểm hơn dc nữa =)) Qúa hoàn hảo, quá hay, quá xuất sắc cho một kẻ biến thái... à một kẻ vô sỉ... nói sao nhỉ =)) Cho một kẻ thâm hiểm đóng vai một tổng giám đốc cao cao tại thượng =)) Ran cute quá đi mất. K đỡ nổi quả quen nhau trên giường của bạn í =)) Con lăn ra đất luôn rồi keke =)) Tê cả mình mẩy chân tay =)) Dàn người giúp việc và cái gia tộc Kudo cũng hài quá =)) Hóng part còn lại lắm. Mong là có nhiều cảnh hot k dành cho trẻ dưới 5 tuổi nha sp =)) Cảm ơn sp lắm lắm lắm về món quà này <3 Yêu spppppp <3~~~
 
*Nhảy tung tăng* giờ của hường phấn đã điểm... Mời mọi người đọc part 3 và 4 :v
Ta sẽ bay bay đi viết ngoại truyện :D
Hẹn gặp lại sau ít phút/giờ nữa =))

Part 3: Biến mất

Thoắt cái Ran đã ở đây tròn 4 tháng. Như mọi ngày, cô vui vẻ chuẩn bị cơm tối cho “mẹ”. Tay cầm một chút nguyên liệu nấu ăn, cô ngâm nga một bài hát thiếu nhi phát trong chương trình TV buổi tối ngày hôm qua, bộ dáng như một chú chim nhỏ đầy sức sống. Ông Yamaki mỉm cười cảm khái, từ ngày tiểu thư tới đây, căn nhà này mới trở nên ấm áp và có sức sống như thế. Chợt mặt ông biến sắc bởi tiểu thư đang nhón chân với chiếc đĩa ở trên cao, mà chiếc thùng ở bên trên đang lung lay như muốn rơi xuống.

“Tiểu thư! Cẩn thận!” – ông hô lên nhưng không kịp. Chỉ nghe “Rầm!” một tiếng rồi cả căn phòng hỗn loạn. Ông chạy tới thấy Ran nằm đó bất động, lòng lo lắng lập tức bế cô chạy ra ngoài leo lên xe, tới thẳng bệnh viện tư nhân Kudo, trên xe ông không quên gọi điện thông báo cho Shinichi.

Lúc tới bệnh viện, Shinichi đã có mặt ở đó, một đội ngũ bác sĩ, y tá đứng chờ sẵn. Yamaki đặt Ran nằm trên băng cứu thương rồi để cho bác sĩ xử lí. Khuôn mặt Shinichi tái nhợt, đôi bàn tay nắm chặt, một hồi sau thấy Ran đã vào phòng phẫu thuật mới quay qua hỏi:

“Đã xảy ra chuyện gì?”

Yamaki thuật lại sự việc, trong mắt Shinichi ông thấy được sự đau lòng cùng thương tiếc.

“Sẽ không sao đâu!” – ông nói như để an ủi Shinichi cũng là an ủi mình. Chính ông cũng thấy cô chảy nhiều máu như thế nào. Dù không ảnh hưởng đến tính mạng cũng sẽ rất đau. Cô bé thường ngày sợ nhất là đau a~!

Một lát sau, cửa phòng bệnh bật mở, bác sĩ nói không có gì nguy hiểm, nhưng trước đó trong đầu cô có một khối máu bầm lần này lại bị thương ở đầu, cũng chưa biết có ảnh hưởng gì không. Vì thế họ khuyên Shinichi nên để cô ở bệnh viện theo dõi mấy ngày rồi xuất viện.

Shinichi không có ý kiến gì, bước vào phòng ngồi bên gi.ường bệnh. Giống như 4 tháng trước, anh lại nhìn cô nằm trên gi.ường, khuôn mặt tái nhợt, yếu ớt. Khuôn mặt nhỏ bé có vài vết bầm cùng vết xước nhỏ. Anh khẽ đưa tay nhẹ nhàng chạm lên từng vết thương. Bàn tay run run ẩn chứa vô hạn thương tâm, anh thở dài một tiếng, trong lòng thầm nghĩ:

“Nhóc con! Tôi không bỏ rơi em, vậy nên… Em cũng đừng bỏ rơi tôi!”

*****

Ran tỉnh dậy trong một căn phòng xa lạ. Màu trắng cùng mùi vị đặc trưng của bệnh viện khiến cô nhận ra mình đang ở đâu. Vì sao cô lại ở trong bệnh viện?

A! Phải rồi, ngày đó cô chạy trên đường cao tốc… Xe… Tai nạn!

Hẳn là có người đã đưa cô vào viện a~. Nhìn qua là một bệnh viện hạng sang rồi, nhưng cô không có tiền. Phải làm sao đây??? Ran bối rối.

Trốn viện!

Khụ! Tuy rằng như vậy không có đạo đức lắm nhưng giờ đây cũng không còn cách nào a~! Khi cô về trường sẽ mang tiền tới trả lại. Nhất định!

Nhìn quanh thấy một cái tủ đồ, Ran bước lại thì thấy một bên treo âu phục của đàn ông, một bên là váy lụa nhiều màu. Cô cầm thử một bộ ướm lên người thì thấy vừa in. Aizz!!! Được rồi, cả chiếc váy này cô cũng sẽ trả phí sau a~! Thay đồ xong, suy nghĩ một chút, Ran cầm cây bút trên bàn, viết xuống tờ khăn giấy vài chữ:

Cảm ơn!
Còn có, thực xin lỗi!
~Ran Mori~


Viết xong liến lén lút chuồn ra. Bệnh viện đang trong giờ cao điểm, không ai để ý đến cô. Lúc Yamaki mang cháo từ nhà đến thì thấy y tá chăm sóc riêng cho tiểu thư đang sợ tới mức phát khóc.

“Tiểu thư… biến mất rồi!” – cô chỉ ra ngoài một lát, quay lại đã không thấy người đâu. Lần này thì xong rồi, cô bị mất việc là điều không tránh nổi rồi.

Lúc nhận được cuộc gọi, Shinichi như phát điên, lao xe tới bệnh viện. Sau một hồi lùng sục vô vọng, anh ngồi trong phòng bệnh nắm tờ khăn giấy nhúm nhó trong tay, hai mắt đỏ ngầu như ác quỷ chốn địa ngục.

Cảm ơn? Xin lỗi?

Xin lỗi sao???

Cô từng bước xâm nhập vào lòng anh rồi vô tình bỏ đi, sao có thể nói ra đơn giản lời “xin lỗi” như vậy chứ? Xin lỗi là kết thúc hết sao?

Anh hít sâu một cái, bấm điện thoại, kiên nhẫn đợi đối phương bắt máy.

“Tìm thông tin về một người cho tớ. Tên Ran Mori, hình của cô ấy sẽ tới trong 1 phút nữa!”

Cúp máy, anh gửi đi một tấm hình, trong đó người con gái với đôi mắt màu tím cười đến rực rỡ, lúc này lại như một loại giễu cợt đối với anh. Tấm hình này là anh chụp ngày dẫn cô đi Tropical Land, lúc ấy chỉ thấy cô cười thật đẹp nên vô thức chụp lại. Không ngờ, ngày hôm nay nó lại là vật giúp anh đi tìm người con gái bên trong nó.

*****

Về phần Ran, sau khi rời khỏi bệnh viện, cô vô thức bước đi, chưa biết làm sao để quay về thì nghe tiếng gọi:

“Này cô gái!”

Cô quay lại thì thấy người gọi mình là một phụ nữ trung niên, tay bà đang cầm một quyển báo.

“Này cô! Cô nhìn coi, hình như có người đang tìm cô đấy!” – nói rồi bà chỉ vào một mục nhỏ trên tờ báo địa phương không mấy nổi tiếng. Nội dung của mục đó là tìm giáo viên mất tích của trường Tiểu học Ánh Sáng, tên Ran Mori mất tích ngày xx tháng x năm xxxx, còn kèm theo một tấm chân dung trong hồ sơ xin việc ngày xưa của cô nữa. Ran cảm thấy mình như kẻ chết đuối vớ được cọc liền nhờ người phụ nữ tốt bụng kia liên lạc tới số điện thoại được in trên báo.

Ngay chiều hôm ấy, Kazuo, đồng nghiệp của cô đã có mặt tại Tokyo. Anh lo lắng quan sát thấy cô hoàn toàn không sao mới thở phào nhẹ nhõm. Hai người bắt tàu về lại miền núi kia. Qua khung cửa sổ, Ran nhìn Tokyo hoa lệ, trong lòng ẩn ẩn một cảm giác kì lạ. Dường như cô đã bỏ quên ở thành phố này một thứ gì đó, rất-quan-trọng.

Trong lòng, cô khẽ nói:

“Tạm biệt!” – khi ấy, có lẽ cô cũng không biết chính mình muốn tạm biệt cái gì chỉ biết con tim lúc ấy mãnh liệt đau đớn. Rất đau!

Part 4: Cảm ơn anh đã tìm lại em!

“Này cậu có thấy Mori sensei rất lạ không?”

“Ừm! Sensei rất ít cười như trước đây. Nghe nói sensei bị tai nạn, nằm bệnh viện hơn bốn tháng lận.”

“Nằm bệnh viện sẽ không thể tươi cười sao? Bệnh viện thật đáng sợ nha!”

“Đúng vậy! Tớ sợ nhất là chích thuốc, rất là đau.”



Hai đứa trẻ trường Ánh Sáng nhỏ giọng bàn bạc về cô gái đang đứng ở phía xa. Ánh mắt tím trong như bảo thạch của cô giờ đây chứa đầy nỗi u buồn.

Cô đã trở về trường gần một tháng nhưng cô luôn có cảm giác đã quên đi thứ gì đó. Thỉnh thoảng trong đầu cô lại hiện ra một vài hình ảnh mơ hồ, vừa quen thuộc, vừa xa lạ. Mỗi lần cô muốn nhìn rõ cảnh tượng ấy thì nó lại biến mất vô tung vô ảnh. Cảm giác này khiến lồng ngực Ran như bị đè nặng.

Biến mất bốn tháng, cái gì cô cũng không nhớ. Nhưng suốt một tháng này, cô dám khẳng định, 4 tháng đó cô không chỉ là hôn mê, cô đã làm gì đó, với một ai đó. Nhưng cô đã làm gì, “người đó” là ai thì cô hoàn toàn không biết được.

Người ấy như đến từ trong mơ, rất đẹp, rất ấm áp nhưng cũng rất xa vời. Mỗi lúc tỉnh dậy từ trong mơ, khuôn mặt cô luôn thấm đầy nước mắt.

Lúc Kazuo đến, hình ảnh anh thấy là một cô gái đang ngồi thẫn thờ nhìn vào khoảng không. Đôi mắt hững hờ, tóc dài bay nhẹ. Đẹp như một bức tranh. Anh ngây ngẩn một lát rồi tiến tới gần cô, cười nói:

“Đang làm gì vậy?”

Ran bối rối thu hồi tâm tư, gật đầu chào anh:

“Không có gì, chỉ là suy nghĩ chút chuyện thôi!”

Kazuo nhìn cô hồi lâu rồi e ngại lên tiếng:

“Ran… Anh… Anh rất thích em! Rất lâu rồi! Làm bạn gái của anh, được chứ?” – giọng nói của anh trầm ấm, ánh mắt kiên định nhìn thẳng vào cô bộc lộ sự chân thành cùng khẩn trương.

Ran ngơ ngác nhìn Kazuo. Cô không ngờ anh sẽ… sẽ tỏ tình với mình. Bạn gái? Trong đầu cô bỗng hiện lên hình ảnh một người đàn ông tuấn lãng, tóc đen như màn đêm, mày kiếm, môi đào hoa, sống mũi thẳng mắt xanh như đại dương.

“Shinichi.”

“Đó là tên ta.”

“Từ giờ trở đi, ở bên ngoài, con phải gọi ta là Shinichi. Biết chưa?”

“Nếu ông hỏi con là gì của ta thì phải nói con là bạn gái của ta. Hiểu không?”

“Dạ, con tên Akina Suzuki. Con với m… Con là bạn gái của Shinichi!”

“Quen nhau 2 tháng trước ở trên gi.ường a!”

Shinichi? Rốt cuộc người này là ai? Vì sao nghĩ tới cái tên này cô lại có cảm giác quen thuộc như vậy? Còn tim cô nữa, nó đang đập loạn lên vì cái tên “Shinichi” sao?

Shinichi! Shinichi!! Shinichi!!! Rốt cuộc anh là ai? Rốt cuộc em đã quên đi những gì đây?

Ran ngồi sụp hẳn xuống, đầu thực đau. Cô lúc này không muốn nghĩ gì cả, chỉ muốn biết Shinichi là ai? Kazuo hoảng sợ lại gần ôm lấy vai cô lay lay.

“Ran? Em làm sao vậy?”

Ran ngước lên, nói với anh:

“Kazuo… Thực xin lỗi. Nhưng hình như em không có thích anh. A! Không! Là em thích anh, nhưng không phải là loại cảm giác đó. Chỉ là… em đã coi anh như người thân thôi.”

Kazuo không chịu từ bỏ, hỏi ngược lại:

“Nếu em cũng có chút thích anh vậy sao lại khẳng định nó không phải thứ tình cảm kia.”

“Không giống! Không giống, Kazuo! Lúc nhìn thấy anh ngày hôm đó, em ngoài chút vui mừng vì sắp được trở lại, một chút nhớ nhung cũng không có. Nếu em thực thích anh, sau 4 tháng không gặp hẳn sẽ rơi nước mắt vì kích động mất!”

“Bậy! Ai nói cho em biết những điều đó chứ?” – Kazuo vẫn cố chấp, không muốn từ bỏ hy vọng. Anh đã thích cô từ rất rất lâu trước kia rồi.

“Là Kazuha nói! Nhưng, em đã 25 tuổi rồi! Tin em đi! Em hiểu những gì mình nghĩ, mình nói!!!” – lòng cô rối bời. Cô thực kính trọng anh. Cô cũng biết những lời mình nói sẽ khiến anh thương tâm đến cỡ nào. Nhưng chuyện tình cảm chính là khốc liệt như thế. Chỉ có một đáp án, yêu hay không. Nếu không yêu mà còn mập mờ không rõ mới chính là tàn nhẫn thực sự.

“Ran…” – Kazuo còn muốn nói gì đó nhưng một thanh âm phẫn nộ từ phía sau bỗng cất lên:

“Buông cô ấy ra!” – cùng với tiếng nói là một bóng người như gió lướt tới đến ngay cạnh Ran, đỡ cô lên rồi ôm cô vào lòng tựa như vật sở hữu. Kazuo ngơ ngác không hiểu vị ôn thần này là từ đâu chui ra.

“Anh là ai?”

“Tôi? Tôi là Shinichi!… Bạn trai cô ấy!” – anh dõng dạc tuyên bố.

Ran nghe thấy cái tên Shinichi không khỏi chấn động, ngước lên nhìn anh. Đáy mắt tỏa sáng, thứ ánh sáng đẹp đẽ của tình yêu. Trong phút chốc lệ mờ đã đong đầy đôi mắt cô, chảy dài theo khóe mắt, lăn qua gò mà tinh tế tựa như một thác nước huyền bí, cứ chảy mãi, chảy mãi không ngừng. Kazuo nhìn thấy cảnh tượng này đau lòng bỏ đi. Có lẽ cô nói đúng. Trong trường hợp này, quả nhiên sẽ bật khóc. Nhưng tiếc là kẻ khiến cô bật khóc lúc này lại không phải là anh. Nghĩ vậy thôi, lòng anh đã hoàn toàn chìm trong đau đớn. Có lẽ, anh cần một thời gian dài để tự an ủi tâm hồn mình.

Ran vẫn nhìn Shinichi không chớp mắt. Chính bóng hình này, chính thanh âm này, chính con người này đã xuất hiện trong giấc mơ của cô hằng đêm. Shinichi! Hóa ra anh là Shinichi!

Ran nở một nụ cười mãn nguyện, nhìn anh hỏi:

“Anh… là Shinichi sao?”

Câu hỏi khiến Shinichi đang muốn phát tác cơn bực tức bỗng khựng lại. Cô không nhớ gì sao?

“Em? Em quên hết rồi?”

Ran gật đầu một cái rồi ngay lập tức lại lắc, động tác so với ngày trước cơ hồ giống hệt, đều ngây ngốc như nhau. Shinichi bật cười, trong lòng chua xót. Uổng công anh nhớ cô đến vậy, điên cuồng đau lòng vì cô, mệt mỏi tìm kiếm cô, cô lại không nhớ gì. Chẳng biết từ lúc nào cô bé ngốc này lại chiếm một vị trí lớn như vậy trong lòng anh nữa. Chỉ biết khi cô biến mất, anh cảm thấy nơi ngực trái như bị khoét rỗng. Ở nơi đâu, bất cứ lúc nào anh cũng có thể nhớ về từng lời nói, từng điệu bộ, cử chỉ của cô. Ngay cả cách cô nhíu mày anh cũng chưa từng quên. Anh đã nhớ cô như thế, vậy mà cô lại quên anh.

Cô biến mất anh mới phát hiện ra, ngoài khuôn mặt, anh không biết bất cứ điều gì về cô. Anh căn bản chưa bao giờ thấy mình làm người thất bại như thế. Lần đầu tiên yêu một cô gái lại không thể giữ cô bên mình, lại cũng không biết gì về cô. Yêu như vậy, anh vừa muốn, lại vừa thẹn. Thẹn vì không phát hiện ra nó sớm hơn. Với anh, sự tồn tại của cô dường như đã trở thành một phần tất yếu, tất yếu tới nỗi anh quên mất trước đó không lâu, cô căn bản là một người mất trí xa lạ mà thôi.

Anh tưởng như không còn hy vọng cho đến khi bệnh viện Kudo nhận được một phong bì trong đó là một tấm séc, thêm một mẩu giấy viết vài dòng nắn nót:

Gửi người đã giúp tôi trong phòng bệnh số 10 một tháng trước,
Cảm ơn vì viện phí cùng y phục của ngài!
Ngàn lời chúc chân thành tới ngài cùng gia đình!
~Ran Mori~


Nhờ đó anh mới có thể tra ra tung tích của cô. Vừa cầm hồ sơ trong tay, anh đã chạy ngay tới nơi này. Trên đường đi, anh bắt tài xế chạy nhanh hết mức có thể, bản thân ngồi trên ghế phụ lái đọc hết tập tài liệu về cô.

Thật không ngờ người con gái thanh tú hoạt bát ấy đã 25 tuổi, vậy mà anh còn nghĩ cô chỉ mới 19 tuổi. Cô từ nhỏ chỉ sống cùng mẹ, tới năm 9 tuổi thì bị mẹ ruột đưa tới cô nhi viện. Shinichi nhíu mày, hèn chi cô cứ cố chấp với việc gọi anh là mẹ như vậy. Hẳn là trong thâm tâm, cô luôn khao khát được ở thời điểm trước năm 9 tuổi ấy được sống chung với người mẹ kia. Cuộc đời không có bóng dáng người cha đã khổ tới mức nào, cuối cùng lại bị chính mẹ ruột – chỗ dựa tinh thần duy nhất, bỏ rơi. Anh biết, anh hạnh phúc hơn cô nhiều lắm vì ít ra, anh còn có cha. Và anh cũng biết, cô, kiên cường hơn anh rất nhiều.

Kìm nén cảm giác đau xót trong lòng, anh hỏi cô:

“Gật là gật, lắc là lắc. Sao có thể vừa gật vừa lắc như vậy?” – câu hỏi cũ nhưng sự ôn nhu lần này càng rõ ràng hơn.

Ran nhìn anh, lí nhí nói:

“Gật là vì đã quên. Lắc là vì… hình như không có quên hoàn toàn. Ít ra khi nhìn thấy anh, em biết, anh là Shinichi!”

Chỉ một câu nói của cô, bao uất ức, bao chua xót trong lòng anh đều tan thành mây khói, anh vòng tay ôm cô vào lòng:

“Nhóc con! Anh là Shinichi, 32 tuổi, tổng giám đốc tập đoàn Kudo, nhà ở Tokyo rất muốn kết giao với em! Em đồng ý chứ?”

Trong lòng anh, cô hai mắt nhiễm lệ, gật đầu nói:

“Chào anh! Em là Ran Mori, 25 tuổi, giáo viên tiểu học, nhà ở Osaka rất vui vì được làm quen với anh!”

“Ran!”

“Ừm?”

“Anh nhớ em!”

“Ran!”

“Ừm?”

“Làm bạn gái anh nhé”

“Ừm!”

“Ran!”

“Ừm?”

“Anh yêu em!”

“Ran!”

“Ừm?”

“Đừng rời bỏ anh nữa!”

“Ừm!”

“Đồ ngốc, đừng khóc. Đừng khóc nữa!”

“Shinichi!”

“Sao?”

“Cảm ơn anh đã tìm lại em!”



“Còn nữa… Em cũng yêu anh!”

“Cuộc đời này, gặp được em, được yêu em và được em yêu là một điều may mắn đối với anh. Anh sẽ dùng cả đời này yêu em như con gái. Không, tới lúc có con gái, em vẫn là con gái lớn nhất. Con gái cũng sẽ xếp sau em.” – Shinichi thâm tình nhìn vào mắt cô mà nói. Những lời hứa hẹn có chút ngô nghê của anh khiến cô bật cười:

“Nào có ai nói chuyện như anh? Muốn yêu người yêu như con gái sao? Vậy sau này em gọi anh là gì? Mẹ sao?”

“Em… Em nhớ ra?”

“Không hẳn… Chỉ là thuận miệng!”

“Không sao! 4 tháng em đã quên tương lai sẽ chậm rãi nhớ. Chúng ta sẽ còn nhiều cái bốn tháng nữa đang đợi trước mắt!”

“Được! Nếu lúc đó có ai khi dễ em, em sẽ nói: “Này! Mẹ ta là Shinichi Kudo!”… Ưm!!!”

Một nụ hôn nhẹ nhàng đặt xuống, che kín khuôn miệng nhỏ nhắn đang nói loạn của ai kia. Anh hài lòng nhìn cô gái nhỏ mặt đang đỏ bừng, lòng thầm nghĩ:

“Một ngày nào đó con của anh sẽ nói: “Này! Mẹ ta chính là Ran Kudo!””

~END~
 
Hiệu chỉnh:
Ôi shock quá vừa mới đọc dc đã tung liền 2 part sau =)) 2 part này chủ yếu nhẹ nhàng, tình cảm <3 Có điều hơi ngắn :)) con thích 2 part trước hơn <3 Đậm đà phong cách sp, hài không đỡ được và bạn Shinichi mặt rất dày =)) Nói chung là, đã quá, máu lửa quá =)) Cả 1 shot trong ngày :* Đợi ngoại truyện đợi ngoại truyện đợi ngọai truyện =)) Con là con thức đợi luôn đấy nhé =))
 
óa, ra chap thần tốc luôn *mắt sáng* em rất thích những fic nhẹ nhàng như thế này nha :x :x. Tư dưng thấy iu ss thế nhể :* :* hóng ngoại truyện a~ :KSV@03::KSV@03:
 
Thực ra cái ngoại truyện không lan quyên tới shot lắm, chỉ măng tính chất giải trí sau hường phấn là chính =))

Ngoại truyện: Chất vấn hậu trường

Tình hình là sau khi kết thúc một oneshot vừa hài vừa hường vừa biến thái =_=!!! Dân chúng đã xúm lại, túm cổ chất vấn lại ekip tham dự shot cùng Siro Chanh (Chua) =)). Phóng viên báo Lá… Xà Lách (tiền thân của báo Lá Cải) đã tới tham dự và ghi chép lại sự kiện đáng nhớ này.

1/ Đầu tiên xin hỏi Au Chanh, lí do gì khiến bạn nảy sinh ra ý tưởng viết cái shot biến… khụ… cái shot “hài hước" như vậy? *nghiến răng khi thay thế từ nào đó bằng từ hài hước*

Chanh: Đầu tiên là do… đệ tử ta, Nana yêu dấu :”>… Vì nàng ta rất thích mấy thể loại tổn thất bàn ghế như thế này (lật bàn, té ghế) lại than thở với người khác rằng cần hường phấn =))… Đó là lí do của buổi lễ ngày hôm nay (=_= hình như ta đã học nhầm lời thoại :v)

Thứ 2, là do ảnh hưởng của 2 bộ ngôn tềnh, “Ai là mẹ anh?” và “Ép buộc cô nàng nằm vùng làm vợ” (thực ra đọc lâu rồi cũng không chắc tên nó là như vậy nữa :v)

Thứ 3, là do Chanh Chanh ta đây cũng có một bạn nam nào đó học chung cấp 3, chơi rất thân và… ta cũng gọi người ấy là mẹ =)) nhưng không có mất trí nhé :v

2/ Anh Shinichi, xin anh cho biết anh đã yêu nữ chính từ bao giờ?

Shin: …!!!

Ran: Khụ!

Shin: Đại loại là lúc quen nhau trên gi.ường

Quần chúng nhân dân: =_=!!!

3/ Ran, em có thấy “mẹ” em rất vô sỉ hay không?

Ran: *hát vang không ngừng* Yêu nhất trên đời chỉ có mẹ mà thôi ~~~

=_=!!! Được rồi, quần chúng đã quên, Ran căn bản là thành phần cuồng bám dính mẹ =))

4/ Hai bạn hãy phát biểu cảm tưởng về “first kiss”

Shin: Sao nó không xảy ra sớm hơn mà tới cuối shot mới xuất hiện hả bà Chanh kia?

Ran: Khụ!!! Khó thở a~~

Chanh: *chen vô* Ta là Au la có quyền =)) muahaha~~~ *ngay lập tức bị con sói nào đó đá ra ngoài*

5/ Ngay từ đầu anh đã có ý đồ với Ran đúng không?

Shin: Bạn có quyền giữ im lặng, những điều bạn nói sau đây có thể là bằng chứng trước tòa. Vu khống là tội không nhỏ. Nhất là vu khống tôi.

*Tạm ngừng 30s để tất cả, bao gồm cả Au, chảy mồ hôi* *kêu gào* Anh có thể vô sỉ hơn được không???

6/ *Không từ bỏ* nếu vậy tại sao anh lại cho cô ấy ngủ chung phòng?

Shin: Trước khi đi ngủ cô ấy muốn nghe truyện cổ tích. *Ngừng một lát* … do “mẹ” kể.

7/ Lúc Yamaki đề nghị đó là đã nói cái gì?

Shin: Cái này mang tính chất riêng tư. Mà mấy người đang chuyển sang công kích cá nhân tôi đấy à? *mặt lạnh như băng*

Quần chúng nhân dân: Cái này mang tính chất sở thích cá nhân =))

8/ Ran, sao em có thể yêu được tên mặt vừa lạnh vừa dày như vậy?

Ran: *Tiếp tục ca hát” Yêu nhất trên đời chỉ có mẹ mà thôi ~~~

Quần chúng: quẫn ~~~T^T~~~~ *quay sang nhìn Chanh Chanh*

9/ Chanh Chanh, vì sao bạn lại thích đem 2 cái tên Kazuo và Akina vào trong fic vậy?

Chanh: Cái này mang tính chất sở thích cá nhân =))

10/ Vậy sao luôn cho họ là nhân vật phụ?

Chanh: *nhìn sang người đặt câu hỏi* Kazuo, ngươi là nhân vật phụ, ai cho chạy loạn hả? Về hậu trường ngay và luôn. *liếc mọi người bằng ánh mắt đắc chí* làm nhân vật phụ vì dàn DC chiếm hết vai chính rồi =))

Kazuo: Đả đảo tầng lớp bóc lột! Đả đảo Au Chanh vô nhân tính! Đả đảo đảng phái kì thị nhân vật phụ!

Chanh: *Ném dép* Biến!!!

11/ Yusaku, bác có ý kiến gì khi nhân cách của mình qua bàn tay của Chanh Chanh lại trở nên vặn vẹo như vậy không?

Yusaku: Khụ! Chanh Chanh à!!! Lần sau con viết fic nhớ để năng lực tư duy của ta giống người thường một chút!

Chanh: =_= người nghĩ người được phỏng vấn 1 câu ở đây là vì sao? Người tưởng quần chúng ham hố sẽ để ý đến một bác già bình thường à? Nếu bác nghĩ vậy thì tốt. Lần sau để Kazuo lên, bác lui về hậu trường đi!

Yusaku: Ách!!! Ta chỉ là… khụ… lỡ miệng… Tư duy của ta như vậy tốt lắm! Không hề vặn vẹo, rất tốt! *lau mồ hôi*

12/ Anh Shinichi, tại sao ngày đó anh tìm Ran mà phải một tháng sau mới tìm ra? Anh không phải nhân vật lớn ở Tokyo hay sao?

Shin: *liếc* mấy người nghĩ tìm một người không có chút thông tin nào dễ lắm chắc? Nhưng yên tâm, tôi sẽ lưu ý đến thông tin của mấy người. Sau này tìm lại, tuyệt-đối-không-khó! *cười lạnh*

Quần chúng nhân dân: *đồng loạt rùng mình* tắt điều hòa đi, chúng tôi không cần a~~~

13/ Hai người có dự định gì hay không? Như sinh con gái chẳng hạn?

Ran: *Đỏ mặt*

Shin: Có! Kế hoạch là ngay bây giờ đi tìm cách sinh con gái *ôm Ran bỏ đi*

Quần chúng nhân dân: …

Chanh: …

Yusaku và các nhân vật khác: …

14/ Khụ! Nhân vật chính đi rồi, Chanh Chanh có muốn nhắn nhủ gì trước lúc ra đi không?

Chanh: =_= ngươi mới “ra đi”… Trước lúc tạm biệt mọi người, ta xin nhắn gửi lời chúc sinh nhật tới Nana, chúc con luôn vui vẻ, xì tin dâu, may mắn trong cuộc sống ^^~. Iu con nhiều :*

*cúi người chuẩn bị quay đi*

15/ *kéo Chanh lại* này, Au có khái niệm gì gọi là oneshot không? Sao lần nào viết nó cũng dài như sông Mekong thế?

Chanh: *Lườm* không phải để ta đi rồi sao? Còn mấy cái tiểu luận kia kìa! Câu trả lời là… Không! =)) Thực ra ta không biết thế nào là oneshot =))… Viết ngắn và hoàn trong ngày sẽ đem nó thành oneshot. OK?

Thôi ta lượn đây =))!!! Chúc mọi người đọc fic vui vẻ ^^~
 
Hiệu chỉnh:
ôi, cười té bàn té ghế mất rồi em ơi. Biến thái và hài hước vô hạn. Sao em lại có đc cái ý tưởng vậy chứ hả, mới lạ quá đi. Nhẹ nhành nhưng rất vui ha. tiếp tục phát huy nhé em và trả nợ tiếp đi, hehe
 
dễ thương quá đi mất, rất cám ơn vì đã cho mình đọc 1 câu chuyện hay và vui thế này!
 
Con cảm ơn sp một lần nữa a~ Quất hẳn cái comt này nữa cho nó máu =)) Cảm ơn sp và vk con đã luôn ở bên con và dành những quà tặng ý nghĩa như này nữa T.T Con thích khái niệm oneshot của sp cơ =)) Cảm ơn sp rất nhiều <3 Yêu sp :* :* :*
 
Thống kê thiệt hại do ss mang lại:
- Gãy đôi 5 cái bàn máy tính -_-
- Mông hôn đất n lần
- Nước bọt sặc lên mũi 3 lần =)) =>> ốm -_-
=>> Hôm nay em là Gia Cát Lượng rồi =)) đoán chỉ có chuẩn =)) (không đoán thì ai cũng biết =)) )

Ngay từ cái tiêu đề đã làm cho người đọc sock toàn tập rồi =))
đề nghị ss khuyến cáo thêm cho toàn bộ readers biết là không nên ăn hay uống khi đọc fic này =)) có thể nói là siêu hài luôn =))

Một fic cực kì ấn tượng cho ngày sinh nhật của Nana :3, tuyệt vời :3

Cái bá đạo nhất trong fic là câu nói ủa nữ chính "Quen nhau trên gi.ường" =))
=>> Cái này chuẩn mà =)) chuẩn không cần chỉnh mà chỉnh là hết chuẩn luôn ah~ =))

Túm đi túm lại là em bị n lần cái này "=))" từ nhân vật chính đến nhân vật phụ ai nấy đều =))
Cuối cùng, hóng hớt thật nhiều fic thuộc thể loại hài hước từ ss =))
 
Hiệu chỉnh:
TỔNG HỢP RE-CMT , chuyện bây giờ mới rep =))
SR_ranichi :"> tks vk, ck đã sửa lại mấy chỗ bị sai =))
cơ mà phải đính chính, ck hk phải cao thủ tình trường T^T
*tung bông* *tung hoa* mừng vk đã trở lại với tình yêu Shin =))
klq nhưng ck sắp tung chap SLCCX và anh ấy cũng bị hành hạ kha khá =))
Satan_Santa =)) ss hk hề bá đạo, hk hề :))
shinigami shinichi ^^~ tks em a~... điều thứ sau: tối nay có chap :3
nho :"> tks nàng vì đã ghé qua, nhân tiện hỏi thăm, nàng té ghế có bị thương nặng hk :)) nặng thì để ta còn mang mứt nho qua cho mà ăn =))
Ran Mori_2000 tới bây giờ em mới thấy iu ss sao :((
duonghmu ^^ đón chào ss tới với fic của em *ôm ôm*
lamnhi317 cảm ơn bạn vì đã ghé qua fic, trong quá trình viết không tránh khỏi thiếu sót, nên rất mong ở những fic khác sẽ được bạn ghé qua và góp ý cho mình ^^
dragon_princess =)) thiệt hại quá lớn =))
rất cảm ơn em vì đã khuyên ss hk nên từ bỏ cái ý tưởng viết fic biên sthais này =))
ran_angel_1826 :* thương con lắm (tính ra từ thương tới h đã tặng con 1 short 1 shot rồi còn j =)))
love u for a thousand years a~~~
P/S: mau ra chap fic Yêu đi =))
 
tui_map Nàng biết không :'( Ta té ghế bầm dập :'( Nhưng vẫn đủ sức để đạp đó nha!!! *đạp túi bụi* Nho này! Nho này!!
 
×
Quay lại
Top