[Văn học hiện đại] Thanh mai trúc mã hồng hạnh xuất tường.

ChupitopiBooboo

Thành viên
Tham gia
28/5/2014
Bài viết
1
THANH MAI TRÚC MÃ HỒNG HẠNH XUẤT TƯỜNG
Title: Thanh mai trúc mã hồng hạnh xuất tường.
Author: ChupiTopiBooboo.
Rating: K+.
Genre: Văn học hiện đại, ngôn tình, hài, tình cảm lãng mạn, nam chính phúc hắc, nữ chính hơi bị ảo tưởng sức mạnh, nhìn chung có thông minh nhưng thường không hợp hoàn cảnh.
Status: On-going.
Summary:


Cô, Nguyễn Ngọc Nhã Phương, trong suốt hai mươi năm sống trong cuộc đời luôn thực tâm tự hỏi: “Thực sự thì thanh mai trúc mã là cái thể loại gì?

Truyện tiểu thuyết ngôn tình trả lời: Là thể loại tình cảm mà ở đó đập vào mắt người đọc là cặp đôi nam chính – nữ chính không thể bàn cãi, và thường gắn với các loại môtip nhẹ nhàng, tình cảm, lãng mạn và n cái sến súa.

Bản thân cô tiếp tục tự hỏi: Vậy nếu thanh mai trúc mã trong tình trang 5P, 5 nam 1 nữ thì sẽ thành ra cái loại cẩu huyết gì?

Cả một khoảng không thất thần vài giây, sau đó truyện tiểu thuyết ngôn tình dậy sóng: “Hỏi hỏi cái đầu cô, người ta chỉ có một cánh hoa đào trong đời, cô cùng lúc có năm cánh hoa đào giành giật, còn ở đây rầu rĩ than khóc kể khổ là thế nào chứ?

Mắng cái con người đang nằm ườn trên gi.ường xong, truyện tiểu thuyết ngôn tình cũng hoa hoa lệ lệ mà bỏ cô đi giống như n con người khác mà trong mắt cô chính là những người không đủ tinh tế để thấu nỗi lòng khó nói của cô lúc này.

Cô chán nản nhìn trời, vẻ mặt hết sức u buồn và đau khổ. Cái gì mà thanh mai trúc mã, cái gì mà năm cánh hoa đào, hoàn toàn là gạt người, gạt người trắng trợn.

Nếu như đời cô cũng đẹp y như trong truyện, y như những gì mà hàng tá bạn gái khác suy diễn và ngưỡng mộ, thì cái người “được tôn sùng” như cô đây có thể đau đớn đến độ tưởng tượng ra một màn sặc mùi hoang tưởng như vừa nãy sao? Không được, không thể được, cho dù không có năm tên thanh mai trúc mã kia, cô vẫn sống được. Cho dù cái tình trạng có hoa mỹ nam rợp trời mà chỉ có thể nhìn nhưng không thể nắm này luôn làm cô trong tình trạng “không được thỏa mãn” được gắn mác cũng bởi năm tên vô tình vô nghĩa kia, cô vẫn phải tiếp tục đứng lên, tìm cho mình một bông hoa đào khác, chói lọi hơn nhiều a, ăn đứt mấy tên kia a.

Có câu: “ Nước xa không cứu được lửa gần”. Nhưng nếu cái loại nước này đã bị ô nhiễm và không thể sử dụng được, thì cô phải đành thân chinh chinh chiến, tự lửa đi tìm nước a.
*Đôi lời tác giả: Trước mình muốn nói là kì hạn post bài sẽ không đều dặn nên mình sẽ không hứa trước, bởi vì những fic này đa số là vì cảm hứng mà viết ra, nhưng mình sẽ cố gắng vì đứa con tinh thần này mà chiến đấu đến hết truyện, mong mọi người ủng hộ :)
Cách hành văn cũng như ngôn từ của mình còn non tất có nhiều sai sót, mong mọi người chỉ bảo thêm :3

*Warning: Truyện có thể sử dụng những từ ngữ "không văn hóa" mấy, nhưng mình sẽ sử dụng nó không quá nhiều, mục đích chỉ để gây hài hay khiến câu văn thêm đặc tính, nên bạn nào không thích vui lòng nhấn click-back nhé. Cảm ơn <3
 
×
Quay lại
Top