Sinh Viên Confession

khóc hoài, cẩn thận bị mù đó :)
 
Dạo này tâm trạng cứ lên lên xuống xuống thất thường, lại còn hay cáu với người khác nữa. Hôm thứ 6 làm test online mình đã cáu với thằng cùng nhóm. Ai bảo nó cứ loạn cả lên chứ, giục hết người này đến người kia. Làm vậy thì nhóm sẽ hoàn thành nhanh hơn à, ngay cả làm một bài test online thôi mà còn không giữ được bình tĩnh, cứ nhốn nháo hết cả lên.
Vừa rồi cũng vậy, nếu hắn mà ngồi đối diện mình chắc mình cũng sẽ nổi cáu mà hét lên như hôm làm test online kia mất.

Kim Ngưu vốn rất giỏi kiềm chế cảm xúc mà, mình cần cái gì đó để dung hoà lại.
 
Sinh Viên Confession
cfs-tet.jpg


#97: Nếu cuộc đời không cho tôi mắc phải bệnh động kinh thì tôi sẽ không có cơ may gặp được cậu, một người em - người bạn hoàn toàn mới.
Cậu là người mở lời nói chuyện với tôi trước. Đúng, tôi cảm thấy mến cậu từ đó. Cách cậu hỏi tên tôi, dù chỉ lướt qua cũng đủ làm tôi thấy một chút lãng tử trong con người cậu.
Tôi truy tìm mọi thông tin về cậu nhưng khó khăn hơn tôi tưởng, vì thực tế trường mới nên tôi ít có bạn mới.
Chỉ vẻn vẹn một chút nhưng tôi cũng vui lắm.
Nói chuyện một thời gian tôi biết chúng ta không hợp nhau thật như lời cậu nói. Nhưng tôi cũng vui khi vẫn được làm bạn với cậu.
Thay vì nói lời yêu cậu rồi mãi chúng ta không nói với nhau được một lời nào thì tôi chọn cách giữ im lặng. Xét cho cùng thì được làm bạn vẫn tốt hơn là một người bị từ chối. Mỗi ngày được quan sát môi cậu nở nụ cười tươi tắn, ánh mắt cậu vẽ lên những gì hạnh phúc của cuộc sống riêng cậu, đôi tay cậu chạm tới trái tim người mình yêu thật lòng là tôi đã vui rồi. Chỉ một mình tôi buồn là đủ, rồi thời gian sẽ giúp tôi vượt qua.
Tình cảm này là một vết thương trong tim nhưng sau này tôi chạm vào nó sẽ không thấy đau đâu vì nó là một kỉ niệm đẹp mà tôi từng có thời cắp sách tời trường.
Sắp sinh nhật cậu rồi. Chờ món quà của tôi nhé, my lover. <3

(24/11/2014)
#98: dù chỉ mới gặp a 3 lần thôi cũng đủ làm trái tim e nhớ mãi hình ảnh của a rồi....
thực sự ngay lần đâu tiên gặp a, từ giây phút a trao e nụ cười và ánh mắt sáng trong khi a nhìn e thì hình ảnh của a đã khắc sâu vào trong tâm trí em rồi a ạ.....
e phải làm sao để lấy lại trái tim e bây giờ... mỗi sáng thức dậy e đều nhớ đến a đầu tiên hình ảnh ấy thực sự e k thể lấy ra khỏi trái tim e được, e pít điều này là k thể... e là một đứa con gái k xinh, học cũng tệ, lại k pít cách ăn nói... và rất nhìu điểm xấu khác nữa... nên yêu một người như a là k thể đúng k ạ
nhưng trái tim e nó k nghe lời e nữa rồi, tâm trí e nó k nghe lời e nữa rồi a ak...
XIN LỖI, EM YÊU ANH.... đây là 1 bài hát mà lời của bài hát cũng chính là những lời e muốn nói với a đó...
chỉ 3 lần đi tình nguyện cùng a nhưng đó là những kỉ niệm mà e k thể quên được, thực sự đó là những khoảnh khác đép nhất...
e ước gì có thể đến bên a ôm lấy a và nói ra những lời nói này nhỉ....
giờ mún gặp lại a mà khó quá... giống như là đi bắt sao trên trời ý...
tại sao ông trời cho e cái duyên gặp a mà sao k cho e trở thành gấu của a chứ???
giá như a có thể biết những gì e đang suy nghĩ, e đang mong đợi thì tốt biết chừng nào....
một lần nữa E XIN LỖI VÌ E ĐÃ YÊU A MẤT RỒI...

(25/11/2014)
#99: Hiện tại mình là một thành viên.
Gửi người con gái anh yêu.
Mình xa nhau cũng gần 2 tháng rồi mà anh cứ nghĩ đã lâu lắm rồi đấy, 2 tháng cũng không quá lâu đối với một tình yêu lúc nào cũng xa nhau, khi còn là sinh viên thì 120km, giờ đi làm thì 450km, có lúc 4 tháng liền mình không gặp nhau, nhưng sao 2 tháng này nó thật lâu làm sao, mỗi ngày đi làm anh chỉ biết làm thật tốt, thật nhiều để không còn thời gian rảnh rỗi nhớ đến em, nhớ đến em anh lại không còn sự tập trung nữa, em làm anh phân tâm đấy! Những lúc vui, buồn em đều kể chuyện anh nghe, mỗi ngày đều như thế, không ngày nào mình không quan tâm nhau, hỏi làm sao anh có thể không yêu em nhiều được chứ.
Dự định của mình là sẽ cưới nhau sau 5 năm nữa, còn quá lâu để anh có thể chờ đến ngày đó, nếu có thể anh sẽ cưới em ngay hôm nay để mình được ở bên nhau rồi. Nhưng em nè, 3 năm thôi, anh cho em thêm 3 năm được ở gần gia đình, được tự do vui chơi với bạn bè thôi đấy, 3 năm sau anh sẽ cưới em đấy vì em là người con gái anh yêu, người sẽ làm mẹ các con của anh!

(26/11/2014)
Confession tình yêu sẽ tiếp tục post vào tuần sau nhé. <3
[you] hãy gửi lời chúc tết của mình về confession để được lên sóng Radio. ;)

Những lời chúc ấy sẽ ngọt ngào và ý nghĩa hơn với giọng đọc của anh chị MC trong RadioTeam và người nhận sẽ vui hơn khi nghe chúng đấy:KSV@03:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Nghe hơi sến sẩm một tí nhưng lãng mạn quá :((
 
Đi làm -> Về nhà -> Áp lực công việc. Chẳng thấy thoải mái. Rồi, tìm được một công việc đam mê, một môi trườn làm việc như 1 gia đình. Mọi thứ sẻ trở nên ổn hơn, cược đời trở nên đẹp hơn. Kính gửi mấy xếp. :)
 
625458-501823133199124-324004399-n-2.jpg

#100: Gửi e...Tình yêu đơn phương.

Anh không hề khóc lúc e từ chối tình cảm của a...Anh cũng cho rằng nỗi đau chẳng bao giờ chạm tới được trái tim a.....Vì như e nói....biết đâu một ngày a nhận ra là đang cảm nắng.....Thu qua rồi đông tới...Để rồi anh và e từ thân quen trở thành xa lạ....Có phải chỉ vì a đã nói yêu e...Trên đời này vốn dĩ có rất nhiều việc khi đã thực hiện rồi lại khiến con người ta vô cùng ân hận giống như việc anh đã nói yêu em....Không phải vì lo sợ anh chỉ sở hữa cái cảm xúc thoáng qua giành cho e....Mà vì a sợ cái cảm giác lúc này...gần mà như xa...bình thản mà vô cùng gượng gạo chỉ tại vì anh đã trót nói yêu e....Lời nói ra rồi như bát nước đổ đi...nhưng nước kia anh đã đổ xuống đất nóng để rồi bốc hơi như chưa từng tồn tại mối quan hệ thân thiết giữa anh và em....Người ta vẫn nói khi yêu rồi chia tay thì không thể làm bạn nữa.....Nhưng anh và em đâu phải như vậy....Chỉ là anh đơn phương yêu em...Anh nói cho em biết tình cảm của a giữa mùa đông giá buốt vì nghĩ rằng em sẽ cần một ai đó bên cạnh....Nhưng người em cần không phải là anh.....Anh vẫn cố tỏ ra bình thường như trước....vẫn mỉm cười.....vẫn nói chuyện với em...vẫn nghĩ về em khi anh thấy nhớ....Nhưng tất cả anh chỉ đang che dấu cảm xúc thật của mình mà thôi..."Yêu thương làm gì để rồi phải trở thành xa lạ" đó là câu hỏi a vẫn thường tự hỏi mình như vậy nhưng không có câu trả lời....Có lẽ đó định mệnh đã sắp đặt anh gặp em rồi phải buông tay...Và nếu có kiếp sau vẫn sẽ đơn phương yêu e một lần nữa...nhưng lần này a sẽ không nói ra đâu.

(09/03/2015)
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Còn thì post đi em, từ tháng 3 lận kìa :)
 
Gom hết rồi, ém hết rồi, xấu nết :((
Xong cả tỉ năm ko thấy cái Radio nào :((
 
@nho em giúp chị viết cfs hoặc vận động mọi ngươi đi, chứ chị muốn làm lắm mà ko dc :(
 
Sao bảo ém đi rồi?
 
@nho ko phải cái nào cũng phù hợp với cả post tư từ chứ :D
 
*đập bàn*
Radio đâu?
 
×
Quay lại
Top