Chọn kính cường lực cho nội thất nhà tại quận 1

cuakinh

Banned
Tham gia
16/4/2015
Bài viết
0
Chọn kính cường lực cho nội thất nhà
Kính cường lực đẹp –bền –rẻ hấp thụ ánh sáng tự nhiên, phong phú về mẫu mã và màu sắc để biến nội, ngoại thất nhà trở nên lung linh.
Kính cường lực là kính qua quá trình nung ở nhiệt độ 7.000 độ C, làm lạnh đột ngột và phun sương đều nên có nhiều ưu điểm như chịu lực gấp 3-4 lần kính thường, cứng, khó trầy xước.
img_01261-jpg.8

Màu sắc kính bền vững theo thời gian, riêng kính màu được bảo hành màu sắc đến 10 năm. Khi bị tác động gây vỡ, kính vỡ thành nhiều mảnh vụn hình hạt lựu, không có cạnh nhọn, sắc như kính thường nên an toàn cho người dùng, có thể sử dụng nhiều chi tiết trang trí ở phòng trẻ.

"Độ an toàn và chắc chắn cao hơn kính thường nhiều lần, nhưng kính cường lực lại không thể gia công khoan, cắt hay mài khi kích thước sản phẩm bị lệch với vị trí cần ốp kính. Vì vậy yêu cầu người thợ tỉ mỉ, chăm chút để có được kích thước chính xác", ông Bùi Ngọc Thanh, đại diện Công ty Thương mại và Truyền thông Thái Dương, một đơn vị sản xuất và phân phối kính cường lực tại TP HCM cho biết.
images-10-jpg.9

Quá trình đo đạc cần đảm bảo tính chính xác cao nhất vì một miếng kính thừa thiếu diện tích đều không thể tái sử dụng. Trên thực tế, không hiếm những miếng kính cường lực có giá vài triệu đồng bị sai kích thước nên không thể sử dụng do sơ suất khi đo đạc ban đầu.==.>tìm hiểu thêm.

Theo cơ sở nhôm kính Thiên An , TP HCM, trước khi sử dụng, gia chủ cần lưu ý đề cao yếu tố an toàn là trên hết, chú trọng độ dày của kính cho phù hợp với vị trí cần ứng dụng. Khi bố trí kính màu sơn nên đưa mặt sơn ra sau để bảo quản nước màu tốt hơn, tránh trầy xước. Khi sử dụng kính màu sơn ở ngoài trời thì nên được tư vấn chọn gam màu tối để đảm bảo tuổi thọ công trình, bớt hắt nắng.


Chủ nhà không nên lạm dụng kính cường lực đặc biệt khu vực phòng ngủ sẽ gây thừa ánh sáng, ảnh hưởng giấc ngủ. Khu vực ngoài trời nhiều cây xanh mới nên trang trí nhiều kính cường lực để tránh bị bức xạ ánh sáng, nhất là mùa hè.

mọi chi tiết xin LH : 098 104 352 (mr thành )

nguồn :cua kinh gia re
 
×
Quay lại
Top