Một vài game thủ WEB GAME CHÂN LONG GIÁNG THẾ phàn nàn vì sao

gamecotuong

Thành viên
Tham gia
8/4/2015
Bài viết
7
Một số game thủ GAME CHÂN LONG GIÁNG THẾ kêu ca lý do ?

Link chơi ngay : https://imgs.somo.vn/Chan-Long-Giang-The.html

Trong thời gian gần đây, Nhiều game thủ đang tham gia vào WEB GAME CLGT tự dưng gặp lỗi rất khó chịu đó là không thể đăng nhập vào máy chủ game. Trên diễn đàn của trò chơi, có rất Vô số lời kêu ca về việc chẳng thể load được game và tất nhiên là chẳng thể đăng nhập được vào máy chủ.
Cụ thể hơn, người chơi chỉ có thể vào diễn đàn của game còn trang chủ và trang tải game thì chẳng thể load được, hiện tượng gặp phải là lỗi "page not found" hoặc màn hình web chuyển qua màu đen bất tận. Vô số người đã thử xóa cookies, reset modem nhưng tình hình không có biến chuyển gì, Một số trang web khác vẫn vào bình thường, chỉ duy nhất home page của WEB GAME CHÂN LONG GIÁNG THẾ là không thể truy cập.
hồ hết Các người chơi gặp lỗi đều sử dụng mạng 3G của Viettel, chỉ có Nhiều người dùng dịch vụ mạng khác. Hiện tại NPH WEB GAME CLGT đã tìm Nhiềuh giao thông với hãng truyền thông quân đội Viettel để giải quyết tình trạng trên. Nhưng cho tới hiện nay lỗi kể trên vẫn chưa được khắc phục, vẫn có thêm Nhiều ca cẩm của game thủ trong topic báo lỗi.

khong-vao-duoc-game-8d548.jpg



Một vàih khắc phục trợ thời.
Giải pháp tình thế bây chừ cho Nhiều game thủ GAME CLGTđang sử dụng mạng 3G Viettel là dùng Các phầm mềm fake IP hoặc cấu hình server proxy. Cần để ý là mặc dù vào được game nhưng Một sốh này sẽ khiến cho mạng bị chậm đi khá Một vài khi vào Một vài trang web khác. nhìn nhận nhà phát hành game sẽ sớm khắc phục được hoàn toàn lỗi trên để người chơi có thể play bình thường trong thời kì tới.

[VIDEO]https://www.youtube.com/watch?v=y3QpOhkABvQ[/VIDEO]

Thần Vực Đại Chiến ra mắt, xen kẽ nhiều Tính Năng mới ra mắt như thường lệ là sự thay đổi, ưu hóa nhiều tính năng cũ
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top