[̲̅n̲̅][̲̅g̲̅]ườ[̲̅i̲̅] [̲̅y̲̅]ê[̲̅u̲̅] [̲̅t̲̅]ươ[̲̅n̲̅][̲̅g̲̅] [̲̅l̲̅][̲̅a̲̅][̲̅i̲̅] [̲̅c, 愛しています.

hàquanghuy

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
10/10/2014
Bài viết
68
nếu chúng ta ko yêu nhau đại dương sẽ ko còn muối, hoàng hà sẽ hóa thành con kênh, bởi vì nếu chúng ta ko yêu nhau sahara sẽ biến mất, bởi vì nếu chúng ta ko yêu nhau himalaya sẽ biến mất...
P/s:
1. Tạođiềukiện cho bộnão: Hãyhuấnluyệnbản thân làm quen vớiviệc suy nghĩtíchcựcvàtránh xa những suy nghĩ tiêu cực.

2. Tạođiềukiện cho cơ thể: Rõrànglàmuốnhànhđộng ta cũngcầntớinhữngnguồn năng lượng sinh lý cơ bản. Do đó, hãynạp năng lượngbằngcáchlập ra mộtkếhoạch ăn uốngvàtậpthểdụcđúngđắn. Vàhãy luôn tuân theo kếhoạchđó như thể đang thựchiệnkếhoạch kinh doanh củabạnvậy.

3. Tránh xa nhữngngười tiêu cực: Bởivìhọthườngrútsạchnguồn năng lượngvàthời gian củabạn. Đồnghànhcùngnhữngngười như vậychínhlàbạn đang hủyhoạinhững tham vọngvà tương lai củabản thân. (Gầnmựcthì đen, gầnđènthìrạng).

4. Tìmkiếmnhữngnguồnđộng viên: Hãy “làmrạngbạnbằngnhữngngọnđèn”. Nguồn năng lượngtíchcựccủangườikháccũngsẽ lan tỏa sang bạnvàđểnắmlấynguồn năng lượngđó, đơn giảnlàhãyhọc theo nhữngchiếnlượcđãgiúphọthành công.

5. Đặtmục tiêu – nhưng hãygiữlấytính linh hoạt: Không nên cómộtkếhoạchnàođượcđúc khuôn chắcchắn như bê tông. Nếu không thìkếhoạchbỗng nhiên trở nên quan trọng hơn cảviệcđạtđượcmục tiêu mấtrồi.

6. Hãyhànhđộngvớimụcđích cao hơn: Bấtcứhoạtđộng hay hànhđộngnào không phụcvụ cho nhữngmục tiêu cao nhấtcủabạncũnglàsựlãngphínỗlựcđãbỏ ra. Bạn nên tránh xa điềunày.

7. Chịutráchnhiệm cho kếtquảcủachínhmình: Nếubạnđổlỗi (hay phóthác) mọiviệc cho may mắn, sốphận hay sự can thiệpcủađấngtối cao, bạn luôn tựtạo cho mìnhnhữnglờingụybiện!

8. Kéogiãnkhả năng củabạnvượt ra khỏigiớihạntừngngàymột: Đi theo những con đườngcũvà quen thuộcchínhlàcáchlàm cho bạntrở nên cũkĩmộtcách nhanh chóng. Cònviệckéobạn ra khỏinhữnggiớihạnlàm cho bạn thay đổivàtrưởngthành.

9. Đừngđợichờsựhoànhảo; hãyhànhđộng ngay!: Nhữngngười tôn thờchủnghĩahoànhảochỉlànhữngkẻ thua cuộc trong trò chơi củacuộcđời. Hãy không ngừngphấnđấu cho sựxuấtsắc hơn làđếnnhữngthứ không thểđạtđược. Quá trông đợivàosựhoànhảosẽgiếtchếtđộnglựccủabạn.

10. Làmlễkỷniệm cho nhữngthấtbạicủabạn, tại sao không?: Nhữngbàihọcquýgiánhất trong đờisẽđếntừnhữngđiềumàbạnđã không đạtđược. Hãydànhthời gian đểtìmhiểubạn đang thiếunhữnggì.

11. Đừngquáđề cao Thành công: ChínhThành công cóthể nuôi dưỡng cho nhữngThấtbại sau nàynếubạndùngThành công như làmộtlời tha thứ cho việctrở nên tựmãn.

12. Tránh xa nhữngmục tiêu yếuớt: Mục tiêu là linh hồncủathànhtựu. Vìvậy, đừng bao giờbắtđầunhữngmục tiêu với “Tôi sẽcố…”. Hãy luôn bắtđầuchúngvới “Tôi sẽ” hoặc “Tôi bắtbuộcphải”.

13. Hãy coi việc không hànhđộng như làmộtthấtbạithậtsự: Nếubạn không hànhđộng, hiển nhiên bạnsẽvấpngãvàthậmchícàng không thểhọcchútgìtừ kinh nghiệm.

14. Nghĩtrước khi nói:. Giữ yên lặngvẫn khôn ngoan hơn lànói lên nhữngđiều không phụcvụ cho mụcđíchcủabạn.
 
Quay lại
Top