[Kaslite] Team Building

Kaslite

Thành viên
Tham gia
12/10/2011
Bài viết
7

Mỗi người chúng ta đang sống và sinh hoạt trong một cộng đồng lớn và mỗi cá nhân đều có những khả năng, tính cách đa dạng và đôi khi trái ngược nhau hoàn toàn.

Vì vậy, không ai hoàn hảo về mọi mặt và cũng không ai có thể làm tất cả mọi việc. Do đó, khi chúng ta làm việc nhóm sẽ giúp các thành viên hỗ trợ, giúp đỡ nhau, đồng thời phát huy được thế mạnh của mỗi cá nhân, giúp cho công việc đạt hiệu suất cao hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, trong quá trình làm việc nhóm và trong cả cuộc sống hằng ngày, bạn sẽ gặp vô vàn những vấn đề khác nhau xuất phát từ chính bản thân hoặc từ những người xung quanh bạn. Nhiều lúc bạn cảm thấy“bất lực” trước các vấn đề đó và bị vướng vào vòng luẩn quẩn khikhông biết bắt đầu từ đâu và giải quyết những vấn đề gặp phải như thế nào.

Vậy làm thế nào để chúng ta có thể làm việc nhóm một cách hiệu quả cũng như biết cách giải quyết những vấn đề phát sinh trong học tập, công việc và cuộc sống hằng ngày?

Hiểu được những băn khoăn đó, Kaslite mang đến cho các bạn Tân sinh viên chương trình thuộc chuỗi chương trình Định hướng 2011 – Tôi là sinh viên, giúp các bạn rèn luyện và trau dồi những kỹ năng cần thiết thông qua các hoạt động, trò chơi đội nhóm trước khi bắt đầu hành trình Đại học của mình.



315094_225563360836130_168992073159926_614912_1159087290_n.jpg


Team Building

"Kỹ năng làm việc đội nhóm"




Nội dung chương trình:
Kỹ năng làm việc đội nhóm:
  • Bốn phương tám hướng.
  • Tấm thảm thần bí.
  • Nút thắt kì lạ.
  • Con kênh xinh xinh.

Sau những trò chơi Team Building sẽ là các thông điệp vô cùng quý giá mà Kaslite muốn gửi đến cho bạn, qua đó, chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn dần gỡ ra được những nút thắt mà bạn gặp phải trong học tập, công việc và cuộc sống hằng ngày.

  • Thông tin:
  • Thời gian: 8h00 sáng 16/10/2011.
  • 16/10/2011: Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Địa điểm: Công Viên 23/9.
  • Đăng ký:
  • Đăng ký tại bàn đăng ký lầu 1, cơ sở 2 Trường ĐH Hoa Sen.
  • Đăng ký qua email: dangky.kaslite@gmail.com (Họ tên, email, số đtdd, lớp, MSSV, trường).
  • Liên lạc:
  • Thiên Châu: 0933696566 - Bảo Kim: 01222435093
  • Trang thông tin chính thức: https://facebook.com/Kaslite

KASLITE - CÙNG BẠN TỰ TIN VÀO ĐẠI HỌC















 
Trong chúng ta, không ai là hoàn hảo về mọi mặt và cũng không ai có thể làm hết được tất cả mọi việc. Nhưng trong mỗi chúng ta đều có những khả năng, tính cách thật sự khác biệt.

Vậy nếu như chúng ta làm việc cùng nhau, cùng hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau thì mọi việc sẽ diễn ra như thế nào? Liệu rằng chúng ta có thể làm những việc tưởng chừng như không thể?
 
ủa? cái này có chỉnh sửa rồi à? nhớ hôm bữa là 15,16/10 mà
 
Trong chúng ta, không ai là hoàn hảo về mọi mặt và cũng không ai có thể làm hết được tất cả mọi việc. Nhưng trong mỗi chúng ta đều có những khả năng, tính cách thật sự khác biệt.

Vậy nếu như chúng ta làm việc cùng nhau, cùng hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau thì mọi việc sẽ diễn ra như thế nào? Liệu rằng chúng ta có thể làm những việc tưởng chừng như không thể?

Các bạn sinh viên hãy cùng Kaslite xem video sau và tự mình khám phá nhé !



Và sức mạnh tuyệt vời của làm việc đội nhóm ! Funny




----------

@kevin: Chào bạn, vì lý do nhiều bạn bận học ngày t7 nên chúng tôi quyết định tổ chức chương trình " KĨ NĂNG LÀM VIỆC ĐỘI NHÓM " vào chủ nhật tuần này. Còn chương trình " KĨ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ" sẽ được dời vào tháng 11

Mong gặp bạn vào chủ nhật tuần này
 

8 nguyên tắc vàng để làm việc nhóm hiệu quả
Để làm việc nhóm hiệu quả, hãy tuân thủ những nguyên tắc sau:

Hãy đúng giờ, điều đó giúp cho các thành viên khác trong nhóm làm việc không phải mất thêm thời gian nhắc lại những gì đã thảo luận cho bạn.

Luôn đặt mục tiêu của cuộc thảo luận lên hàng đầu, tránh nói chuyện về những chủ đề không liên quan, gây loãng chủ đề, thiếu tập trung.

Hãy nghĩ mình là một phần của nhóm chứ không phải một cá nhân riêng lẻ. Thảo luận với cả nhóm chứ không phải chỉ với người ngồi cạnh bạn. Hãy rõ ràng và ngắn gọn. Luôn ý thức rằng bạn đang sử dụng thời gian của tất cả mọi người.

Đừng ngắt lời người khác. Hãy lắng nghe và cố hiểu họ. Cũng đừng nghĩ về ý kiến sắp trình bày của mình, hãy chú ý những gì người khác nói. Nếu có gì chưa rõ, hãy hỏi lại khi họ kết thúc.

Hãy đoàn kết để đạt đến mục tiêu chung. Không ai có đầy đủ kiến thức về bất cứ một vấn đề nào, chỉ có là họ đóng góp được nhiều hay ít mà thôi. Hãy thuyết phục mọi người bằng lý lẽ và dẫn chứng, không phải bằng cảm xúc.

Đừng chỉ trích. Đừng phản đối ngay ý kiến của người khác dù bạn có thấy nó thiếu thực tế đến đâu. Cũng đừng gắn mỗi cá nhân với ý kiến của họ, chỉ thảo luận về ý kiến thôi, đừng chỉ trích riêng ai cả.

Hãy luôn tâm niệm rằng, kết quả cuối cùng thu nhận được phải là sự đồng lòng của cả nhóm, kể cả những cá nhân có ý kiến bị bác bỏ. Việc này không thể nhanh chóng đạt được mà phải cần có thời gian.

Hãy cố gắng tôn trọng những thành viên khác và hướng tới mục tiêu chung.

Liệu bạn có nắm rõ những nguyên tắc này? Hãy đến với chương trình “ KĨ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM” để hiễu thêm

315094_225563360836130_168992073159926_614912_1159087290_n.jpg
 
×
Quay lại
Top