Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
Hướng dẫn cách bắt Pokemon Go và cách chơi Pokemon Go thủ thuật bí kíp giúp các bạn thành một gamer Pokemon Go Việt Nam sở hữu nhiều Pokemon tốt nhất.



1. Chọn Pikachu làm Pokemon khởi đầu

cach-bat-va-choi-pokemon-go-tu-a-den-z-1.jpg


Trong Pokemon Go, sau khi tạo xong nhân vật, người chơi sẽ được lựa chọn một trong ba Pokemon là Charmander, Squirtle và Bulbasaur. Để có thể chọn được Pikachu làm Pokemon khởi đầu, bạn hãy đi xa ra ba Pokemon ban đầu để chúng biến mất và xuất hiện lại gần bạn khoảng 4 lần. Lúc này, Pikachu sẽ xuất hiện. Theo game thủ từng khám phá ra mẹo này, anh ta đã mất khoảng 40 phút đi đi lại lại mới có thể bắt được Pikachu.

2. Nhận Poke Ball miễn phí
Khởi đầu, các bạn sẽ nhận được 50 Poke Ball miễn phí và bạn sẽ nhanh chóng sử dụng hết số Poke Ball này. Để có thêm Poke Ball mới, các bạn sẽ phải mua thêm Poke Ball mới bằng tiền mặt. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có một số mẹo nhỏ để nhận được Poke Ball miễn phí.

Đầu tiên, bạn sẽ nhận được Poke Ball miễn phí mỗi khi lên cấp (thường dao động khoảng 15 Poke Ball). Ngoài ra, bạn có thể đến các PokeStop để nhận các vật phẩm miễn phí, bao gồm cả Poke Ball.

cach-bat-va-choi-pokemon-go-tu-a-den-z-2.jpg


3. Nhận vật phẩm miễn phí từ PokeStop
Khi đến các gần các PokeStop, các bạn có thể mở Pokemon Go lên và xoay mạnh biểu tượng PokeStop trong trò chơi. Lúc này, các bạn có thể sẽ nhận được một số vật phẩm miễn phí như Poke Ball hoặc trứng Pokemon.

cach-bat-va-choi-pokemon-go-tu-a-den-z-3.jpg


4. Lấy lại Poke Ball sau khi ném trượt
Bất cứ ai cũng có ném trượt khi bắt những con Pokemon đầu tiên. Rất may là chúng ta có thể lấy lại được Poke Ball đã ném trượt bằng cách chạm vào nó thật nhanh trước khi nó biến mất trên màn hình của bạn.

cach-bat-va-choi-pokemon-go-tu-a-den-z-4.jpg


5. PokeStop sẽ làm mới (refesh) mỗi 5 phút mỗi lần hoặc lâu hơn
Sau khi đến PokeStop và nhận được các vật phẩm miễn phí, biểu tượng PokeStop trên màn hình của bạn sẽ chuyển từ màu xanh sang màu hồng báo hiệu bạn phải chờ 5 phút hoặc lâu hơn để đợi PokeStop làm mới. Hiện tại,Pokemon Go không giới hạn số lần truy cập PokeStop của người chơi.

cach-bat-va-choi-pokemon-go-tu-a-den-z-5.jpg


6. Pokemon giống như nhưng có chỉ số khác nhau
Trong Pokemon Go, bạn có thể bắt được các Pokemon cùng loại nhưng cách tấn công và CP (Combat Power - Sức mạnh chiến đấu) là khác nhau, có Pokemon sẽ có chỉ số cao, có Pokemon sẽ có chỉ số thấp. Do đó, đừng bỏ qua bất cứ một Pokemon nào nhé, kể cả Zubat.

cach-bat-va-choi-pokemon-go-tu-a-den-z-6.jpg


7. Đừng quên "thủ tiêu" các Pokemon yếu
Trong Pokemon Go, khi bắt được các Pokemon yếu, các bạn nên dùng tính năng "Transfer" để chuyển chúng cho Giáo sư Willow và nhận lại Candy miễn phí. Candy này sẽ giúp ích cho bạn khi bạn nâng cấp và tiến hóa các Pokemon cùng loại có chỉ số cao hơn.

cach-bat-va-choi-pokemon-go-tu-a-den-z-7.jpg


8. Thường xuyên sử dụng tính năng Nearby
Nút Nearby xuất hiện ở góc phải bên dưới màn hình chính trong Pokemon Go. Tính năng này cho phép người chơi tìm kiếm các Pokemon đang ở xung quanh. Pokemon ở càng xa thì biểu tượng sẽ càng mờ đi, Pokemon ở gần sẽ có biểu tượng rõ hơn.

Khi bạn chạm vào biểu tượng của một Pokemon và di chuyển đúng hướng, menu sẽ đánh dấu bằng một ping màu xanh báo hiệu bạn đang đi đúng hướng. Khi bạn tiếp cận Pokemon, các dấu chân gần biểu tượng Pokemon sẽ giảm dần. Khi dấu chân giảm xuống 1, nó có nghĩa là Pokemon đang đứng cách bạn vài mét.

cach-bat-va-choi-pokemon-go-tu-a-den-z-8.jpg


9. Tắt tính năng AR để bắt Pokemon dễ dàng hơn
Mặc định thì tính năng AR (tăng cường thực tế ảo) sẽ tự động bật để người chơi có những trải nghiệm tốt nhất với Pokemon Go. Tuy nhiên, bạn có thể tắt tính năng này đi để ném Poke Ball được dễ dàng hơn. Ngoài ra, tắt tính năng AR còn giúp bạn tiết kiệm pin nữa đấy. Biểu tượng AR sẽ hiện thị ở góc phải phía trên màn hình bắt Pokemon. Để vô hiệu hóa tính năng này, bạn chỉ cần kéo nút AR sang trái.

cach-bat-va-choi-pokemon-go-tu-a-den-z-9.jpg


10. Màu của vòng tròn báo hiệu độ khó khi bắt Pokemon
Khi bắt Pokemon trong Pokemon Go, xung quanh Pokemon sẽ hiển thị các vòng tròn có màu sắc khác nhau báo hiệu độ khó khi bắt chúng. Màu xanh lá cây là dễ bắt nhất, màu vàng là có thử thách, màu cam có nghĩa là khó khăn hơn và màu đỏ là khó bắt nhất.

cach-bat-va-choi-pokemon-go-tu-a-den-z-10.jpg




11. Chú ý các PokeStop có cánh hoa màu hồng bay xung quanh
Khi mở bản đồ, hãy chú ý các PokeStop có cánh hoa màu hồng bay xung quanh, đây là các PokeStop có người chơi sử dụng Lure Module để thu hút Pokemon. Nếu bạn nhìn thấy các PokeStop này, hãy nhanh chóng đến PokeStop đó để bắt Pokemon. Lure Module có thời gian tác dụng là 30 phút, do vậy hãy nhanh chân nhé.

cach-bat-va-choi-pokemon-go-tu-a-den-z-11.jpg


12. Thao tác với bản đồ
Nghe thì có vẻ khó khăn nhưng thao tác với bản đồ trong Pokemon Go khá dễ, kể cả khi bạn sử dụng bằng một tay. Ví dụ, nếu bạn chạm tay vào bản đồ và kéo lên hoặc xuống, bản đồ sẽ phóng to hoặc thu nhỏ tương ứng.

cach-bat-va-choi-pokemon-go-tu-a-den-z-12.jpg


13. Chú ý bản đồ
Nếu bạn nhìn thấy trên bản đồ có hiệu ứng cỏ bay ở gần nhân vật của mình, điều này có nghĩa là bạn có thể vừa vấp phải một Pokemon nào đó. Nếu bạn gặp phải trường hợp này, hãy chuẩn bị Poke Ball sẵn sàng nhé.

cach-bat-va-choi-pokemon-go-tu-a-den-z-13.jpg


14. Đổi tên Pokemon
Bạn có thể đổi tên mặc định của Pokemon thành bất cứ tên cái tên nào mà bạn muốn. Bên cạnh tên Pokemon trong phần thông tin chi tiết có biểu tượng một cây bút chì, chạm vào đó Pokemon Go sẽ hiển thị ra thông báo cho phép bạn nhập tên mới. Lúc này chỉ cần nhập tên mới cho Pokemon sau đó nhấn OK là xong.

cach-bat-va-choi-pokemon-go-tu-a-den-z-14.jpg


15. Tiến hóa Pokemon làm tăng CP
Có thể nhiều bạn sẽ không biết, tiến hóa sẽ làm tăng CP của Pokemon. Để tiến hóa, bạn sẽ cần tới Candy của chính Pokemon đó. Các nhanh nhất để sở hữu Candy trong Pokemon Go là "Transfer" các Pokemon có CP thấp về cho Giáo sư Willow.

cach-bat-va-choi-pokemon-go-tu-a-den-z-15.jpg


16. Có thể nhận XP từ nhiều hoạt động khác nhau
Trong Pokemon Go, bạn có thể nhận được XP để thăng cấp cho nhân vật của mình thông qua nhiều hoạt động khác nhau, từ bắt Pokemon, đi đến PokeStop, thi đấu tại Gym và nhiều hoạt động khác nữa.

cach-bat-va-choi-pokemon-go-tu-a-den-z-16.jpg


17. Nâng cấp Pokemon
Ngoài việc tiến hóa, bạn còn có thể tăng lực chiến cho Pokemon trongPokemon Go bằng tính năng Power up. Để nâng cấp Pokemon, bạn sẽ cần tới Stardust và Candy của chính Pokemon đó. Tương tự như tiến hóa, để bạn chỉ cần chuẩn bị đủ nguyên liệu và chạm vào nút Power up trong phần thông tin về Pokemon.

cach-bat-va-choi-pokemon-go-tu-a-den-z-17.jpg


18. Thu thập Stardust
Hiện tại, có hai cách để bạn có thể kiếm được Stardust trong Pokemon Go. Đầu tiên, bạn sẽ nhận được Stardust mỗi khi bạn bắt được Pokemon hoang dã. Thứ hai, bạn sẽ nhận được Stardust hàng ngày nếu bạn chiếm giữ được Gym.

cach-bat-va-choi-pokemon-go-tu-a-den-z-18.jpg


19. Chọn đội khi đạt tới cấp 5
Khi bạn đạt tới cấp 5, Giáo sư Willow sẽ hỏi bạn gia nhập đội (team). Có ba đội để bạn lựa chọn là Mystic, Valor và Instinct. Các đội chỉ khác nhau logo chứ không có bất cứ quyền lợi gì khác nhau cả. Tất nhiên, để chơi Pokemon Go vui hơn, bạn nên gia nhập cùng đội với bạn bè của mình.

cach-bat-va-choi-pokemon-go-tu-a-den-z-19.jpg
 
Hiệu chỉnh:
Có ai có kinh nghiệm ném pokeball làm sao để ăn đc mấy em cấp 3 ko? mình ném mất mười mấy quả mới bắt đc! Xót quá :KSV@15:
 
Hôm nay đi ra bờ hồ tớ thấy mấy bạn cứ chúi mũi vào cái smartphone, đường thì không chịu nhìn gì cả.
 
Trên báo có nói bạn nào đấy vừa đi vưuaf chơi trò này bị xe tải kẹt tử vong tại chỗ ;_;
 
Haha, nhìn hình lại nghĩ đến mình, chia sẻ cho các bạn cùng quan tâm. Uhm, mà mình không chơi các bạn à.

fdddde.jpg


fdfdsfs.jpg


pikachu-dafsf.jpg
 
E cực ngu khi ko biết tải Pokemon Go ở đâu. Vào mấy cái linh tinh sợ nhiễm virus lắm.:KSV@07:
 
Ta đây tải về chơi nhưng ném sai vài à khó quá.
 
chỉ mình cách ném với làm mất hơi bị nhiều quả thấy mà sót ghê :(((
 
Xin chào, Đây là nhận xét đầu tiên của tôi trên trang web này vì vậy tôi thực sự muốn nói rằng tôi thực sự thích đọc bài viết của bạn.
 

Đính kèm

  • upload_2020-4-2_10-25-21.png
    upload_2020-4-2_10-25-21.png
    312 bytes · Lượt xem: 29
Bản rải ttv trên Zalo:
- Nhóm role Trung mới lập, tạo ra dành cho những bạn yêu thích role cũng như cổ trang Trung Quốc. Nhóm còn thiếu một số chức vụ:
+ Các thân vương
+ Một số phi tần
+ Các thái phi
+ Các công chúa, hoàng tử
+ Quan lại
Ai có hứng thú xin liên hệ zalo: 0945386092
Chúng tôi rất hoan nghênh thành viên mới, còn chần chờ gì nữa mà không tham gia nào?
 
×
Quay lại
Top