2016 EC’S PROM : WINTER WONDERLAND – RỰC RỠ NGÀY TRỞ LẠI

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
Tối 23/12/2016 vừa qua, các bạn trẻ Hà Thành đã được đón một ngày lễ Giáng Sinh đáng nhớ tại buổi dạ vũ do CLB Tiếng Anh, trường Đh Ngoại Thương tổ chức với tên gọi: “An Enchanted Night - Winter Wonderland”.

img-7292.jpg





Dạ vũ mùa đông là sự kiện thường niên của CLB Tiếng Anh trường ĐH Ngoại Thương. Lấy concept từ vùng đất thần tiên trong “Alice In Wonderland”, “Winter Wonderland” Prom 2016 đã trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, tái hiện một không gian Giáng Sinh mới lạ, thú vị và đầy ắp những bất ngờ, thu hút hơn 200 bạn trẻ đến tham dự.

Đến với Prom năm nay của EC, người tham dự không chỉ được tham gia vào những trò chơi sôi động cùng những phần quà hấp dẫn, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đậm chất Giáng Sinh, đắm mình vào những điệu slow-dance lãng mạn - phần được mong đợi nhất trong mỗi đêm Prom, mà còn được cháy hết mình trên nền nhạc DJ sôi động đã làm bùng nổ cả hội trường Thúy Nga Plaza. Bên cạnh đó, các bạn đã được tham gia ghép cặp với những người bạn khác trong đêm dạ vũ qua hoạt động bên lề rất thú vị mang tên “Mystic Snowflake”.

“Winter Wonderland” Prom thực sự đã tạo nên một sân chơi tiếng Anh bổ ích, một đêm Giáng Sinh không thể nào quên đối với những người tham dự. Đêm dạ vũ kết thúc nhưng đã để ấn tượng bởi khâu tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, không khí thân thiện, ấm áp cũng những trải nghiệm tuyệt vời. Hi vọng trong những năm tiếp theo, EC - FTU sẽ tiếp tục xây dựng được những sự kiện chuyên nghiệp và sáng tạo cho học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội.

img-7445.jpg


Thông tin về CLB Tiếng Anh – ĐH Ngoại Thương (EC – FTU)

  • Được thành lập từ năm 2005, EC là một trong bốn CLB hoạt động hiệu quả nhất ở ĐH Ngoại Thương. Trong suốt 12 năm hoạt động, EC đã hợp tác với nhiều doanh nghiêp (như Cocacola, Summit Education Center, EF Center…) và các báo đài truyền thông (như VTV4, VTV6, Báo Tiền Phong, Sinh Viên Việt Nam…)

  • EC được biết đến thông qua các sự kiện thường niên: Cuộc thi hùng biện Tiếng Anh (Beepro); MC Tiếng Anh (Front The Most); Dạ vũ hóa trang (Halloween Prom); Chuỗi sinh hoạt Tiếng Anh (Get Together).
img-7557.jpg

  • Mọi thông tin chi tiết về CLB Tiếng Anh – ĐH Ngoại Thương có tại:
Website: www.ec-ftu.org

Fanpage: www.facebook.com/ecftu
 
×
Quay lại
Top