Cùng tham gia ngày hội đi bộ "Walk for Dream" 26/03/2017 vì trẻ em nghèo Việt Nam

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Build a school Foundation (BASF) là tổ chức xuyên quốc gia có Quỹ cùng tên có mặt tại 5 quốc gia mở rộng bao gồm Mỹ, Anh, Úc, Việt Nam, Myanmar, Campuchia… đã xây dựng được 10 trường học và 3 cây cầu qua sông cho trẻ em nghèo ở khắp các tỉnh thành trên cả nước: Hà Giang, Yên bái, Cà Mau, Bến Tre, Kiên Giang.

basf-poster.jpg

“WALK FOR DREAM 2: TINY STEPS, INCREDIBLE CHANGE”, tại sao không?

Ngày hội đi bộ Walk for dream là hoạt động thường niên của BASF nhằm lan tỏa sứ mệnh của chương trình tới cộng đồng, các nhà hảo tâm đồng thời khơi gợi nhận thức của giới trẻ để cùng chung tay giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là trẻ em nghèo Việt.

Năm nay, Walk for dream đã trở lại với thông điệp “Tiny steps, incredible change: Với 1 USD, bạn đã góp phần thay đổi cả 1 CUỘC ĐỜI’’. Cùng với 499 người tham gia còn lại, bạn sẽ là người giúp chúng tôi lan tỏa sứ mệnh của chương trình, kêu gọi các mạnh thường quân và đồng thời, ngày hội còn giúp bạn:

1. KIỂM CHỨNG SỨC MẠNH CỦA $1

1 USD (~23000VNĐ) hôm nay, có thể đó chỉ là tiền quà sáng của 1 người trẻ thành phố, nhưng đối với những đứa trẻ nghèo, 1 USD là cả 1 gia tài. $1 của bạn, $1 chúng tôi và $1 của mọi người sẽ mang đến những điều “không tưởng” cho các em: 1 cây cầu vững chãi qua sông, 1 lớp học khang trang,.. và cả 1 cuộc sống mới khi có được kiến thức, tri thức. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật tin tức những thành quả từ đóng góp của bạn, của chúng ta ngay trên fanpage!

2. MỞ RỘNG TẤM LÒNG, TRÂN TRỌNG GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG

Chúng tôi luôn tin rằng tấm lòng sẻ chia là 1 loại bản năng sẵn có. Chúng ta muốn giúp đỡ, muốn sẻ chia nhưng chỉ là ta đi vội quá, cái "muốn" ấy ta xếp lại, vào một góc riêng. Vậy ngày hội đi bộ sẽ là cơ hội để bạn “chậm lại 1 phút” cảm nhận về cuộc sống xung quanh, để cho bản năng ấy cơ hội được 1 lần trở thành giá trị đích thực cho cuộc sống..

3. KHỞI ĐẦU 1 THÓI QUEN LÀNH MẠNH

Đã bao lần bạn tự hứa sẽ thức dậy sớm và đi bộ rèn luyện sức khỏe vào 1 ngày cuối tuần đẹp trời, nhưng rồi lại với tay tắt báo thức như 1 thói quen và tỉnh dậy khi đã gần giữa trưa? Và ngày hội đi bộ sẽ là điểm khởi đầu cho 1 thói quen mà bạn đã trì hoãn bao lâu nay – khi đã làm được 1 lần, chúng ta sẽ dễ dàng làm được những lần sau đó!

4. GẶP GỠ, GIAO LƯU VỚI MỌI NGƯỜI

Chương trình hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn không gian để giao lưu với người nổi tiếng cùng các trò chơi gắn kết mọi người, tạo cơ hội cho chúng ta cùng làm quen với những người bạn mới.

Ngoài ra, khi tham gia ngày hội đi bộ Walk for dream 2 bạn còn nhận được Giấy chứng nhận được kí bởi Founder Jimmy Hoàng Triều Thái - một điểm sáng trong CV xin việc và cũng là một cơ hội tuyệt vời với bạn nào dự định xin học bổng du học.

Đừng chần chừ nữa, hãy nhanh tay đăng kí để tham gia cùng chúng tôi nhé!

-- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -

➡ Bằng cách huy động tham gia Event đi bộ cộng đồng của BASF mang tên Walk for Dream 2: đóng góp tiền và lan tỏa thông điệp: Mua áo - Góp quỹ - Đi bộ - Lan tỏa.

WALK FOR DREAM 2: TINY STEPS, INCRDIBLE CHANGE

6h30 sáng CN, 26/03 tại Công viên Gia Định

Thông tin chi tiết chương trình: https://bit.ly/thông_tin_chi_tiết_Walk_for_dream_2

-- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -

CHÚNG TÔI ĐÃ XÂY DỰNG ĐƯỢC 12 TRƯỜNG HỌC CHO TRẺ EM NGHÈO VIỆT - VẬY VỚI 88 TRƯỜNG CÒN LẠI, BẠN CÓ SẴN SÀNG THAM GIA ?

#Cùng_nhau_thắp_sáng_tương_lai_trẻ_em_Việt

#BASF #BASF_Vietnam #Walkfordream2

-- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -

[BUILD A SCHOOL FOUNDATION]

- Link đăng kí: https://bit.ly/Walk_for_dream_2_BASF

- Fanpage Vietnam: https://www.facebook.com/quyxaytruongbasf/

- Join event Walk for dream https://www.facebook.com/groups/1125161787567359/

- Hotline liên hệ giải đáp: 01652 056 424 ( Ms. Hoài Thương )
 
hic , ở trong nam làm sao mình tham gia được
 
×
Quay lại
Top