Hỏi Tìm người học tiếng anh giao tiếp

thomasnhung

Thành viên
Tham gia
4/3/2011
Bài viết
6
Chào các bạn,
mình đang có nhóm 3 người mình muốn rủ thêm một vài bạn học cùng, để giảm học phí.
trình độ của mình chỉ là beginner. hôm nay mình học thử một buổi. mình thấy rất hay,
rất dễ hiểu, Thầy là người Canada, sang việt nam dạy được 2 năm. Thầy rất yêu việt nam và mong muốn dạy tiếng Anh cho người Việt.
học vào các buổi chiều trong tuần,.
thời gian từ 2pm - 4pm
học phí chỉ 100.000/120.000 một buổi.
Chú Ý. các bạn được học thêm một khóa khác, ( không phải nộp học phí)
nhanh lên nhé,
liên hệ với mình,
Nhung. 0988900320
hanhung203@gmail.com
WWW. ICAEO.com
 
Có 100/ 120k thôi hả mắc thế nhỉ? Nhưng dạy kèm như thế cũng dễ biết lắm đó bạn vì học và trao đổi thường xuyên mà, mình thì đi làm rùi trong môi trường giao tiếp 70% là anh văn nên mình cũng không cần thiết học các trung tâm nữa, mình chỉ tính là sắp tới đi du học thì học thêm một khóa bên EQuest nữa thôi, nghe nói bên đó du học bằng học bỗng nhiều lắm, mình thấy mình có nhiều yếu tố để giành được học bỗng toàn phần rùi ví dụ như từng đi mùa hè xanh năm 2008 nè, trời ơi năm đấy vui ơi là vui, người nước ngoài họ đánh giá cao những hồ sơ mà học sinh sinh viên hay tham gia các sự kiện vì cồng đồng lắm.
Chúc bạn tìm được bạn học như ý nhé.
 
Hi!
Rất vui được làm quen với bạn :)
Hi chào bạn bạn học khoa học tự nhiên hả, năm 90 chắc là năm 3 nhỉ. trước minhình cũng thích trường đó lắm nhưng nhà không cho thi thế là đổi mục tiêu nhưng mình cũng không thấy là tiếc khi chọn chuyên ngành này, có chúng ta xác định được mục tiêu rõ ràng thì chúng ta dễ thành công lắm, những ai biêt2 dặt mục tiêu là những người sẽ thành công rất nhiều sau này, ví dụ khi bạn muốn giao tiếp anh văn tốt nói và nghe như nười nước ngoài thì chúng ta không cần học những trung tâm hạng cao như VUS, ILA, EQuest cũng có thể thành công bởi vì trong chúng ta đã có mục tiêu và sớm muộn và bằng mọi giá chúng ta sẽ chiến thắng.
 
ôi.hum nay mới đọc đk tin này.mình dăng kí đk ko zậy?????
 
:KSV@19:

Mình cũng đang học khóa anh văn giao tiếp bên hoc viện EQuest, bạn nào muốn học khóa học này thì tham khảo rồi đăng ký học cho vui nhé. Mình thấy khóa học ở đây cũng tốt, nhất là được học cùng ông thầy nước ngoài dạy cực kỳ hay, chưa bao giờ thấy ai dạy hay mà học viên lại hiểu đến như thế.
Mà bật mí các bạn, bên trung tâm mình đang có khuyến mãi đó, các bạn có thể tham khảo khóa học này nhé. Nó được chia ra 5 cấp độ, phù hợp với khả năng của từng người, các bạn tha hồ mà chọn cấp độ nhé.
 
Cũng đang tính đăng ký mà thấy cổ như vầy thì chắc không được rồi...
 
Chỉ với 650k các bạn có cơ hội lực chọn các khóa học tiếng Anh chất lượng ngay tại Trung Tâm Giáo Dục Anh BEC (25/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

1. Tiếng Anh Giao tiếp :
- Giảng viên Anh , Mỹ chứng chỉ CELTA Cambridge
2. Luyện thi Toeic
- Giảng viên Đại học Ngoại thương đã đạt Toeic 930
( Cam kết đảm bảo kết quả đầu ra)
Trung tâm Giáo dục Anh-BEC
Đ/C: 25/24 Kim Đồng- Hoàng Mai - Hà Nội
Tel: 04.366.588.45 / 098.269.2369
GIVING KNOWLEDGE-RECEIVING TRUST
BEC-CHẤT LƯỢNG THỂ HIỆN Ở CAM KẾT & THỰC HIỆN CAM KẾT
-Học lại miễn phí nếu không đạt kết quả
-Học phí đóng làm nhiều lần
-Quyền thay đổi giáo viên nếu thấy không thỏa mãn
Không có trung tâm thứ hai nào có đủ 3 cam kết nêu trên. Rõ ràng đó là 3 cam kết chứa đựng rủi ro cao mà không phải bất cứ trung tâm nào cũng có thể đưa ra và thực hiên.Điều đó thể hiện chúng tôi tự tin với chất lượng đào tạo của mình.

BEC-TRUNG TÂM ANH NGỮ NHIỀU ƯU ĐÃI NHẤT
Học tiếng Anh miễn phí
1 + 1 = 1,8 Giới thiệu 1 học viên học cùng-Bạn nhận 20% Học phí
1 + 2 = 2,5 Giới thiệu 2 học viên học cùng-Bạn nhận 50% Học phí
1 + 3 = 3 Giới thiệu 3 học viên học cùng-Bạn học miễn phí
Học phí thấp nhất
BEC là trung tâm tiếng Anh có mức học phí thấp nhất Hà Nội (các bạn có thể tự khảo sát), bởi chúng tôi được bảo trợ bởi British Education, với đội ngũ giáo viên ổn định, chủ động về nhân lực đặc biệt là đội ngũ Giáo viên Nước ngoài .
Giảng viên uy tín:
Giáo viên tại BEC được tuyển chọn khắt khe bởi một giám đốc học vụ là người Anh bản ngữ- John Henry
BEC-là trung tâm duy nhất có sự gảng dạy của đội ngũ giảng viên đến từ International House London,UK
GV Việt tại BEC được tuyển chọn khắt khe, để được xét tuyển ứng viên phải có bằng sư phạm chính quy đồng thời có chứng chỉ Quốc tế về khả năng sử dụng ngôn ngữ: IELTS 8.0, TOEIC 900 trở lên.
Chế độ cộng tác viên hấp dẫn
Nhận tới 200.000đ/HV khi giới thiệu HV mới
 
Tại Q9 hoặc Thủ Đức bạn tìm hiểu lớp học thầy Jesse ấy. Bạn cứ search Fan Page "Câu lạc bộ tiếng anh thầy Jesse Quận 9" là ra.
 
Nên chọn anh ngữ VUS, anh ngữ ILI , anh ngữ SEOMEO hay anh ngữ ACET ,m đang phân vân lắm vì nhiều chỗ quá , tính test thử ILI xem sao
Nghe nói bên đó học cũng ổn , gv nước ngoài, học phí cũng hạt dẻ nhưng nó lại xa nhà m
Cũng làm biếng quá đi mất, nhưng nếu cứ làm biếng vài thế này thì biết chừng nào thành công
I TRY IT!
 
quận 10 có trung tâm ili dạy cũng tốt mà,học với giáo viên bản ngữ hết nek
 
Mình không biết là mấy bạn học với ai chứ mình thì mình học với thầy Chris Wood rồi. Ban đầu nhìn vô thì có vẻ thầy hơi nghiêm, vô lớp thì dạy khác hẳn đó nha, thầy rất nhiệt tình và vô cùng thân thiện. Theo sát từng học sinh. Kinh nghiệm của thầy rất nhiều. Thầy chuẩn bị bài cho lớp mình cũng khá nhiều nữa, nói chung ai học với thầy rồi mới thấy thầy dạy hay lắm mà cũng khá handsome nữa :KSV@12:
 
Mình hiện tại đang học ở ILI và thấy học có hiệu quả. Một thời gian ngắn lấy lại được căn bản và học với thầy cô người nước ngoài vui vẻ, hòa đồng và giảng dạy có kinh nghiệm. Tuy địa chỉ hơi khó tuy nhưng bù lại học phí mềm nên mình an tâm lắm.
 
Địa chỉ khó tìm lần đầu thôi chứ mình thấy học bên ili chất lượng chứ bộ
Mình lại thích phương pháp dạy tương tác trực tiếp với thầy rất hay, thầy rất nhiệt tình và tận tâm
 
Học ở trung tâm rồi bạn cần phải rèn luyện ở nhà nữa để nhớ lâu nữa. Có thể thực hành trước gương, hay coi các video tiếng anh, coi phim hoạt hình bằng tiếng Anh,... Như vậy mới nhớ lâu được
 
Học ở trung tâm rồi bạn cần phải rèn luyện ở nhà nữa để nhớ lâu nữa. Có thể thực hành trước gương, hay coi các video tiếng anh, coi phim hoạt hình bằng tiếng Anh,... Như vậy mới nhớ lâu được

Đúng rồi bạn, học phải đi đôi với hành mới tiến bộ được, thường ngày mình muốn học kỹ năng hay topic gì liên quan đến TA lên google, youtube gõ bằng tiếng anh mà học cho chuẩn luôn. Lúc đầu vốn từ vựng ít cũng khó khăn lắm, nhưng học liên tục thành thói quen nên không khó khăn lắm.
 
oh đầu tiên mình đọc truyện tiếng anh cũng vậy, nhìn vô là thấy một rừng chữ , chả hiểu gì hết. Mình đọc đoán từ khóa, tra translate biết nội dung chính sau đó đoán nghĩa. Cứ từ từ kiên trì từ từ thôi các bạn. thiệt chứ mới đầu học tiếng anh mình cũng nản lắm. hỌC riết rồi giờ cũng thấy thích ak
 
×
Quay lại
Top