Làm thế nào để hoà giải một tình bạn

Ánh Minh

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/10/2017
Bài viết
1.322
Bạn có cảm thấy tội lỗi sau khi cãi vảvới một người bạn? Bạn muốn hàn gắn? Đọc tiếp và làm theo các bước sau để làm cho tình bạn của bạn trở lại bình thường trong mọi hoàn cảnh.

cach-hoa-giai-tinh-ban.jpg


1. Hãy suy nghĩ về vấn đề này


Ví dụ: Bạn đã xúc phạm bạn của bạn? Cô ấy / anh ta xúc phạm bạn? Bạn có cảm thấy rằng người bạn của bạn không thích bạn nữa, hoặc là bạn cảm thấy mệt mỏi? Để giải quyết vấn đề, trước tiên bạn phải đánh giá tình hình như thế nào

2. Hãy dũng cảm và thực hiện bước đầu tiên.

Suy nghĩ về cách sẽ trình bày suy nghĩ của bạn với bạn bè. Rõ ràng, đến nhà cô ấy lúc 2 giờ sáng không phải là sự lựa chọn đúng, tại sao không cho bạn bè của bạn một cuộc gọi, hoặc gửi một lá thư, hoặc email. Với tất cả các công nghệ này, có ít nhất một triệu lựa chọn mà bạn có thể lựa chọn.

3. Hãy đảm bảo là người trưởng thành hơn.

Xin lỗi vì bất kỳ sai lầm nào. Trình bày quan điểm của bạn theo cách khôn khéo, và thậm chí nếu họ không làm như vậy, bạn không nên gào thét, chửi thề. Điều đó chắc chắn sẽ không giúp được!

4. Sau khi bạn đã cho bạn bè của bạn quan điểm của bạn về vấn đề, hãy hỏi cô ấy / anh ấy những gì họ ấy nghĩ.

Điều quan trọng là bạn phải biết những gì bạn đã làm sai để có thể sửa sai và dẫn dắt một mối quan hệ trở nên tốt đẹp

5 Sau khi vấn đề đã được giải quyết, cho bạn của bạn một thời gian để suy nghĩ

Đừng ngay lập tức trở lại với cái tôi thường thấy của bạn. Hãy dành chút thời gian để sửa lại tính cách của bạn, họ sẽ làm tương tự, và sau đó bạn có thể nối lại tình bạn của bạn!
Dịch bởi Kênh Sinh Viên
Nguồn: Wikihow
 
×
Quay lại
Top