Kênh Sinh Viên

nhất thiên
nhất thiên
Ảnh trên ava là Green Bolton trong fic Ảo vọng...còn cover là Green và Shiho ^_^ Cặp này cũng có fanpage trên facebook, fanart bao đẹp luôn <3 Đây là cặp đôi yêu thích nhất của ss sau ShinRan, câu chuyện về hai người này được ss Ruby viết sau khi Hồi kết của một cuộc chiến kết thúc. Nếu em là fan ShinRan thì nên tìm đọc thử HKCMCC, đó là longfic mà ss cho là có cái kết đẹp và hợp lý nhất!
shinichilove_kissran
shinichilove_kissran
Fic đó ở đâu z chị
shinichilove_kissran
shinichilove_kissran
chắc green là do ss ruby nghĩ ra.Cơ mà fic đó trên fb à,ss cho em xin link
nhất thiên
nhất thiên
Cả hai fic đều có trên KSV do ss và ss shinichikudo275 xin per để up fic sưu tầm (lúc trước ss ruby không hoạt động mạnh bên KSV). Nếu muốn đọc Hồi kết của một cuộc chiến em có thể xem ở link này. Tình tiết hấp dẫn lôi cuốn từ đầu đến cuối, tin chắc em sẽ không thể bỏ ngang được fic này đâu :D
[Longfic sưu tầm] Hồi kết của một cuộc chiến [Hoàn]
nhất thiên
nhất thiên
shinichilove_kissran
shinichilove_kissran
cảm ơn chị
Cho em hỏi cái này,trong fic Hồi kết..................
"cho em hỏi cả ai và conan đều hôn và má ran nhưng có cùng bên má hk ạ:KSV@17::KSV@05:
ờ,còn về mấy đứa nhỏ thì mk nghĩ con trai giống mẹ, con gái giống bố đúng hk??
cái coup RaitoHana,Ai và Conan (chắc thế)nghe mà nhói lòng:KSV@18::KSV@18:"
Đây là trích cmt của em trong fic đó(nhưng toàn là ý chính), còn nữa
"Giây phút ánh mắt anh chạm vào cô, cũng là giây phút mọi suy nghĩ trong đầu anh hoàn toàn trống rỗng. Cô vẫn đứng đấy để mặt cho gió tuyết vờn lấy mái tóc, hai tay cô đan vào nhau đặt trước ngực, đôi mắt đen tuyền nhìn anh không trốn tránh.
Anh và cô nhìn nhau rất lâu, rất lâu…
Đó là thời điểm lý trí và con tim anh đang tranh đấu dữ dội!
Nếu trái tim anh vẫn đập loạn nhịp như lúc này…
Nếu đầu óc anh chẳng thể suy nghĩ được gì nữa...
Anh sẽ không thể nào rời bỏ cô!
Rồi anh sẽ lại làm cô đau khổ, nếu như anh vĩnh viễn không thể trở lại là chính mình!"
Em hk hỉu cái này
nhất thiên
nhất thiên
Khi đọc fic của ss Ruby, không phải là đọc tới đâu biết tới đấy mà em còn cần xâu chuỗi lại tình tiết diễn ra trước đó nữa, chuỗi logic này không phải trong fic nào cũng có và ss ấy lại rất giỏi về khoảng thông qua hành động diễn tả được tâm tư tình cảm nhân vật. Nếu đọc nhiều tác phẩm của Ruby hơn em sẽ hiểu rõ.
Đoạn này ss nhớ là trong chap Ran được Shiho dẫn đến nhà Kaito để gặp Shinichi. Hành động đặt tay trước ngực đồng nghĩa với một lời khẩn cầu và hi vọng ( Ran khẩn cầu được gặp Shinichi) trong khi cậu ta cứ cố né tránh. Shinichi trước đó đã đồng ý với Shiho sẽ cùng đến Mỹ điều trị, như vậy đồng nghĩa với việc cậu ta sẽ rời xa Ran.
Đoạn này là lúc Shinichi đan đấu tranh tâm lí trí nhìn thấy Ran. Shin luôn sống bằng lí trí nhưng đối với Ran thì chỉ hành động suy nghĩ bằng trái tim. Shin không muốn gặp Ran vì có gặp thì sẽ không thể quyết đoán rời Nhật được, nếu không rời Nhật thì sẽ không thể trở về hình dáng cũ=> khiến Ran thêm đau khổ. Ý của đoạn này đơn giản vậy thôi :D
Quay lại
Top