Kênh Sinh Viên

erita hạ lan tâm nhi
erita hạ lan tâm nhi
đa tạ đa tạ ái khanh =))
mà chứ khanh nghĩ trẫm "yếu đuối" lắm hử? :))
erita hạ lan tâm nhi
erita hạ lan tâm nhi
trẫm còn muốn góp ý vài cái nữa cơ =)) nhưng tại BTC chốt câu mà khi trẫm đọc cứ có cảm giác, BTC tao là số 1, thích thì ra luật, mem cấm cãi :))) nên lại thôi, góp ý nhiều rồi bị ghét =))
Thấy cũng tội cho mấy bạn mem :)) bị trẫm xới vấn đề lên. tội lỗi tội lỗi!!!!!
;))))))0
~Katori_chan~
~Katori_chan~
Thần cũng có thắc mắc nhưng không dám hỏi OTL tại thần cũng tham gia fanfic á nên sợ dị nghị OTL OTL nếu quàng thượng không đứng lên thì không biết bao giờ thần mới biết câu trả lời á, cảm ơn quàng thượng lắm lắm nha OTL

Tuy nhiên thần thấy cách btc giải thích cũng khá hợp lí mà ;))
erita hạ lan tâm nhi
erita hạ lan tâm nhi
uk, giải thích thì hợp lý, nhưng trẫm ko thích câu kết của BTC và trẫm bị ác cảm với câu này =))
thực ra trẫm nghĩ,nếu như NTC nghĩ cho cá nhân trong vòng thi đồng đội này, tại sao ko chỉ trừ điểm của mỗi bạn đăng fic? nếu như các bạn khác hoàn thành bài trước deadline và lỗi là của bạn trưởng nhóm thì trừ điểm cả nhóm sẽ thiệt thòi cho các bạn khác chứ :)))
Nhưng mà thôi, ko ý kiến nữa, chúng ta biết vs nhau thôi nhá =))
~Katori_chan~
Kirill
Kirill
Có gì ở đây là không công bằng nào các em?

Trong team có một author được đông đảo độc giả yêu thích nên được vote ủng hộ rất nhiều, hai bạn còn lại trong team - những người mà khi tách ra viết cá nhân thì không bao giờ nhận được lượng vote nhiều như thế, nghiễm nhiên khi chung team với bạn author được yêu thích kia thì nhận được điểm vote rất cao. Được lợi thì cả team hưởng, đến lúc bị phạt thì chả lẽ lại chỉ phạt một cá nhân? Các em có khi nào nghĩ được nhiều đến thế không?

Khi tổ chức một event có quy mô, BTC đã cân nhắc rất nhiều hướng để giải quyết mọi tình huống, nhưng vẫn có những tình huống phát sinh ngoài dự kiến. Khi có sự phát sinh như thế, chẳng còn cách nào khác ngoài việc BTC phải họp bàn để đưa ra cách giải quyết tốt nhất, và niêm yết cái quyết định đó, không thay đổi một khi đã có sự thống nhất. Nếu đưa ra quyết định rồi bạn A nào đó lại khiếu nại rằng bạn ấy không thích cái quyết định ấy đâu, BTC điều chỉnh để vừa ý bạn A, rồi bạn B lại kêu ca sự điều chỉnh làm bạn ấy không hài lòng, thế thì BTC chạy theo đến bao giờ? Nếu cần thiết phải rút kinh nghiệm thì sẽ áp dụng cho event sau, chứ không thể vừa tổ chức vừa thu thập ý kiến rồi điều chỉnh ngay tức khắc được, kể cả có muốn cũng không thể làm như thế được các em nhé, vì thế quyết định mà BTC đưa ra là quyết định cuối cùng. Nhưng nếu các em muốn nghĩ rằng chúng tôi là BTC nên chúng tôi thích ra luật gì, thích ra quyết định gì cũng được, và bắt buộc người chơi phải tuân theo, thì các em cứ nghĩ như thế thôi, chúng tôi đâu thể quản được suy nghĩ của các em =))))

Thật ra, ss không cần thiết phải giải thích kĩ cho các em như vậy, trừ khi các em trực tiếp gửi thắc mắc đến BTC. Nhưng ss cảm thấy khó chịu, vì các em không hiểu chuyện nhưng lại nói như thể mình biết quá nhiều. Các em nói như thể BTC chèn ép thành viên thì phải có người đứng lên đòi lại công đạo cho họ ấy =)))) Việc bảo vệ quyền lợi của người tham gia event cứ để cho BTC gánh vác các em ạ, chưa đến lượt các em phải lo ch.uyện ấy đâu :D
~Katori_chan~
~Katori_chan~
Thứ nhất, xin lỗi ss, nhưng em mạn phép không đồng ý với ý kiến phía sau của ss.

Em cũng xin lỗi nếu lời em nói làm BTC khó chịu, và khiến mọi người nghĩ rằng chúng em nói như đã biết quá nhiều. Nhưng ở đây điều em muốn nói tới là cảm xúc của em sau khi đọc lời thắc mắc của ss erita. Em cũng có chung thắc mắc đó, nhưng vì em tham gia thi, em sợ dị nghị từ các thí sinh khác, nên em rất cảm phục việc ss erita đã đứng lên làm điều em không dám làm, và em công khai nói ra cảm xúc ấy với ss. Em không nghĩ việc này là sai. Em cảm thấy nó dũng cảm, em nói nó dũng cảm, thế thôi. Em chân thành xin lỗi BTC nếu làm mọi người khó chịu vì hành động này. Em xin lỗi.

Thứ hai, là phần phía trước của ss. Em xin lỗi nếu nó có hơi ngược ạ. Em tôn trọng quy định của BTC, và em cũng thấy nó hoàn toàn hợp lí. Xuyên suốt thời gian tham gia event, những gì em đặt ra tới BTC hoàn toàn chỉ là những lời thắc mắc, em không đòi hỏi mọi người thay đổi luật, cũng như không cố gắng thay đổi luật với trình độ hạn hẹp của bản thân. Và em cũng nghĩ những người chỉ vì mình mà đòi hỏi thay đổi thì cũng rất đáng xấu hổ. Vậy nên em không có ý kiến về vấn đề này.

Về ss erita, em thấy việc ss ấy bức xúc vì câu nói cuối trong phần trả lời của BTC cũng không có gì sai. Đó thuần là cảm xúc, và theo em, cảm xúc thì đâu thể điều khiển được. Xin thứ lỗi cho em nếu suy nghĩ này của em có nông cạn.

Về ý kiến thấy luật không công bằng với một số người chơi của ss erita, em xin phép tiếp tục không có ý kiến ạ.

Cuối cùng, em muốn xin lỗi vì trong lúc nói chuyện chúng em có lỡ viết ra những điều thất thố khiến BTC khó chịu ạ. Em vốn không nghĩ nó lại thành ra như vậy. Và em cũng cảm ơn ss đã giúp chúng em nhìn ra điều đó. Em cảm ơn ss.
Kirill
Kirill
Em hoàn toàn có thể inbox riêng cho BTC, hoặc dùng cfs trên fanpage để ẩn danh nếu như sợ dị nghị. Có rất nhiều cách để em gửi câu hỏi đến BTC mà không sợ làm mất lòng đến các thành viên khác. Em không chọn cách nào cả, em chọn cách giữ những thắc mắc ấy ở trong lòng, vậy thì đấy là vấn đề ở em thôi.

Nếu ở trước mặt người khác các em không muốn - hay không dám nói, thì tốt nhất là đừng nói sau lưng người ta. Đã nói sau lưng thì đừng để cho người khác thấy =))))

Còn về cảm xúc hay suy nghĩ của các em, thì ss đã nói rồi, ss không quản, cũng không quan tâm.

Các em chỉ thấy một mặt của vấn đề mà không bao quát được mọi khía cạnh, nhưng các em không tìm hỏi BTC để làm sáng tỏ những thắc mắc của mình. Nếu đặt địa vị của em vào BTC, em sẽ không chỉ thấy khó chịu thôi đâu =)))
~Katori_chan~
~Katori_chan~
Em chân thành xin lỗi BTC, em đã không nghĩ tới khía cạnh đấy ạ. Em sẽ rút kinh nghiệm lần sau.

Tuy nhiên có vấn đề em không hiểu: tại sao ss lại nghĩ là em nói xấu BTC sau lưng ạ? (Chữ 'xấu' là do em tự thêm vào, và em xin lỗi nếu nó sai ạ) Và em cũng không hiểu tại sao việc nói ra cảm xúc của mình với ss erita lại là việc em không dám công khai nói mà phải lén lút? Nếu xét trên cảm xúc của BTC khi đọc đoạn hội thoại của bọn em, em cũng có thấy là em đã sai và (có thể) làm tổn thương BTC. Nhưng em xin phép giữ quan điểm của mình: em không nói xấu sau lưng ai cả và cũng hoàn toàn không có ý định đó. Em nghĩ em hiểu BTC đã cố gắng như thế nào cho event này, trong khi vẫn vướng bận những chuyện khác ngoài mạng xã hội, nên em không hề có ý nghĩ tồi tệ nào về mọi người cả. Em cũng từng tham gia một project và từng trải qua cảm giác nó không được đón nhận, nên em nghĩ em hiểu cảm giác của mọi người bây giờ, và đúng là nó không chỉ khó chịu như lời ss nói. Dù sao thì em cũng đành dập đầu lạy tạ các ss thứ lỗi ạ.

Một điều nữa, đúng là em chưa có nghĩ đến việc inbox BTC để hỏi và em xin rút kinh nghiệm ạ. Đây là lỗi của em vì sự nông cạn của chính mình, và em thật sự mong các ss thứ lỗi. Tuy nhiên khi viết tin trên thì em đã có đáp án cho thắc mắc của bản thân rồi, nên em thấy việc đó không cần thiết lắm nữa ạ. Điều này có gì sai mong ss chỉ bảo.
~Katori_chan~
~Katori_chan~
Việc này hoàn toàn do lỗi của bên em, và em sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm. Em không muốn vì sự nông cạn của bản thân mà gây war nội bộ, càng không muốn gây war với BTC, nơi có những người em rất ngưỡng mộ. Em viết những lời này ra không phải để bào chữa, chỉ là do em thấy ss đã có chút hiểu lầm (?). Dù sao em cũng xin lỗi BTC vì những điều em làm đã gây cảm giác khó chịu, và có lẽ là chướng tai gai mắt với mọi người ạ. Em thật sự, thật sự xin lỗi.

Cảm ơn mọi người đã tổ chức event và cảm ơn vì đã đọc.
Kirill
Kirill
À, ss nghĩ em không làm điều gì sai quấy đến mức phải xin lỗi từ nãy đến giờ. Ss cũng không ám chỉ bất cứ gì hay bất cứ ai trong mỗi lời mà ss nói, vậy nên em không cần phải suy nghĩ và phân tích nhiều như vậy. Ý của ss, đơn giản là khi các em hỏi, BTC trả lời, các em không hồi âm lại, vậy thì BTC mặc định là vấn đề đã giải quyết xong. Ai mà biết được là các em không hài lòng với sự giải thích, các em đem vấn đề về wall cá nhân để mổ xẻ, nhưng lại chỉ toàn nói những điều không đúng với sự thật?

Khi ss tình cờ đọc được, ss cũng có ý định cho qua. Nhưng vì không muốn các em cứ hiểu sai lệch vấn đề như vậy, nên ss mới vào giải thích vậy thôi :D Chứ ss không đổ lỗi cho ai, cũng không bắt ai chịu trách nhiệm cả em ơi =))
Quay lại
Top