Gia dụng Howa

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Top 5 kệ đựng gia vị nên có trong gia đình


    Kệ đựng gia vị thông minh xoay 360 độ​

    Sản phẩm kệ gia vị được làm từ chất liệu thép carbon chắc chắn, mặt ngoài được phủ sơn đen cao cấp bảo vệ khung kệ tránh trầy xước.

    Thiết kế 3 tầng nên nhiều không gian sử dụng, bạn có thể để các loại gia vị cần thiết một cách tiện lợi. Kết cấu kệ chắc chắn, ổn định, không cong vênh, chịu lực tốt ngay cả với nhiều lọ gia vị nặng.

    Sản phẩm có thiết kế đơn giản, hiện đại nên cũng phù hợp với nhiều kiểu phòng. Chiếc kệ gia vị này không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình mà còn giúp tô điểm thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho gian bếp.



    1. Kệ đựng gia vị nhà Bếp Giá Nước Sốt Ba Lớp Màu Đen​

    kệ gia vị 1


    Chất liệu thép chắc chắn, kệ gia vị đa năng góc nghiêng 45 độ tiện dụng Nhiều người yêu thích công việc bếp núc cũng yêu thích mẫu tủ gia vị này bởi thiết kế sang trọng, thông minh rất phù hợp để đựng các loại gia vị theo phong cách khác nhau.

    Sản phẩm được làm từ chất liệu thép carbon chắc chắn, bền đẹp nên độ bền tốt. Khả năng chịu lực của sản phẩm ổn định, không bị nghiêng, yếu.



    2. Kệ để nhà tắm hoặc để đựng đồ ăn​

    kệ 2


    Mang lại vẻ đẹp ngăn nắp, ngăn nắp cho căn bếp

    Là sản cay của thương hiệu nội thất composite hàng đầu Việt Nam Beyours, được nhiều gia đình tin dùng và được duyệt xuất khẩu ra nước ngoài. Kệ gia vị Beyours được làm bằng gỗ cao su nguyên khối cao cấp, mặt ngoài gỗ được sơn NC 3 lớp cao cấp, giữ được vẻ đẹp tự nhiên của gỗ cao su nguyên chất. Thiết kế của kệ gia vị được khẳng định theo phong cách Hàn Quốc, đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm và sự tiện nghi nhất định.

    Cấu trúc của kệ khá đơn giản, không có họa tiết và chi tiết phức tạp. Những chiếc kệ được tạo nên từ nhu cầu về sự đơn giản, tinh tế và thuần túy của sản phẩm, nhằm tạo nên sự hài hòa nhất định giữa sản phẩm và không gian bếp. Cũng giống như các loại kệ khác, kệ gia vị Beyours được thiết kế theo tầng, giúp tiết kiệm diện tích trên bàn bếp một cách hiệu quả. Kiểu dáng đơn giản nhưng không làm mất đi vẻ đẹp trang nhã, hiện đại cho căn bếp. Một chiếc kệ gia vị như vậy rất đáng mua cho căn bếp yêu thích của gia đình bạn!



    3. Kệ đựng gia vị, Bếp Đựng Gia Vị Đa Năng Gỗ​

    Kệ đựng gia vị


    Kết cấu kệ gia vị chắc chắn, hiện đại và tiện dụng​

    Là mẫu kệ được sử dụng rộng rãi của thương hiệu Yaleer, sản phẩm hoàn toàn phù hợp với mọi gian bếp và cân mọi loại hình căn hộ.

    Thiết kế của kệ gia vị này khá gọn gàng, có 3 tầng và nhiều không gian sử dụng. Mỗi lớp có thể xoay 360 độ giúp người dùng dễ dàng lấy và sử dụng sản phẩm hơn.

    Được làm bằng thép không gỉ, bên ngoài được phủ một lớp sơn bảo vệ cực tốt giúp chống trầy xước và giữ độ mới lâu hơn.

    4. Bàn Xoay Nhà Bếp Giá Đựng Gia Vị​

    kệ 4

    Cửa hàng gia vị với thiết kế hiện đại, trang nhã​

    Sản phẩm kệ gia vị đa năng đang hot đến từ thương hiệu Neter được rất nhiều người yêu bếp gia đình yêu thích. Sản phẩm được làm từ chất liệu inox 30 kết hợp với nhựa nên sản phẩm có độ chắc chắn và độ bền rất tốt. Thiết kế sản phẩm rất tiện lợi và linh hoạt, có đủ không gian để gia vị, dao, đũa, v.v. Đặc biệt, 2 màu đen và bạc mang đến vẻ sang trọng độc đáo phù hợp với nhiều không gian bếp hiện đại.

    Giá thành sản phẩm hơi đắt nhưng chất lượng tốt hơn những lọ đựng gia vị thông thường. Thiết kế kín chắc chắn sẽ giữ gia vị rất tốt khỏi côn trùng. Ngoài ra, thiết kế nổi bật, nhấn mạnh vẻ đẹp sạch sẽ và thanh lịch của không gian nhà bếp.



    5. Kệ đựng gia vị Netel bằng thép không gỉ​

    kệ 5


    Kệ gia vị góc tối ưu căn bếp​

    Mỗi kệ gia vị đều có khung sắt trắng đen 2 tầng và 3 tầng. Vị trí lắp đặt của sản phẩm vẫn nằm trong góc tường bếp, chừa khoảng trống để sắp xếp tốt hơn các loại gia vị, chai lọ nước tương, dầu ăn, nước mắm,… trong một không gian cụ thể, tăng tính thẩm mỹ. .

    Chất liệu làm kệ gia vị Ván MDF chống cong vênh mối mọt, phủ melamine chống ẩm mốc, trầy xước, chịu nước. Khung sắt được sơn tĩnh điện chống gỉ sét, oxi hóa, là sản phẩm gia dụng tuyệt vời cho môi trường như nhà bếp.

    Vấn đề vệ sinh kệ gia vị cũng khá đơn giản và không tốn thời gian, rất phù hợp với những bà nội trợ muốn tiết kiệm thời gian tối đa cho công việc khác

    Hãy ghi nhớ điều này khi sử dụng gia vị đa năng​

    – Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và bảo vệ sức khỏe cho gia đình, hộp đựng gia vị phải được vệ sinh thường xuyên.

    – Trước khi mua kệ gia vị, vui lòng đọc kỹ thông tin, hiểu rõ tải trọng tối đa của kệ, tránh để vật nặng có thể làm hỏng kệ gia vị.

    – Chọn kệ gia vị có giá treo gia vị phù hợp với không gian bếp là tốt nhất, đảm bảo tiện nghi hợp lý. quyết định

    Trên đây là 5 mẫu thiết kế kệ gia vị đa năng được nhiều gia đình ưa chuộng vừa mang lại tính thẩm mỹ cao, công năng sử dụng tốt lại tiết kiệm không gian trên bàn bếp. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được hộp đựng gia vị ưng ý nhất cho căn bếp của mình!

    Đừng quên like và follow fanpage và website của "Gia dụng Howa" để biết được nhiều thông tin nha
    Website: https://giadunghowa.store/
    Fanpage: https://www.facebook.com/giadunghowahn/
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top