2500 từ vựng tiếng Anh theo chuyên ngành học thuật, có video đọc mẫu

Nguyên Nguyễn 1010

Thành viên
Tham gia
11/1/2023
Bài viết
36
Từ vựng tiếng Anh thông dụng thì có lẽ nhiều bạn đã biết kha khá, có trong các bộ tài liệu từ vựng cơ bản rồi. Nhưng nhắc đến các chủ đề chuyên ngành học thuật với các môn học từ khoa học vũ trụ đến vật lý, chính trị học...có những thuật ngữ riêng mà có thể bạn chưa biết hết được trong tiếng Anh.

Với sự tổng hợp theo 30 chuyên ngành học thuật dưới đây, có nhiều từ vựng nâng cao hơn nữa tuy nhiên mỗi chủ đề ở đây có khoảng 40-50 từ vựng sẽ giúp bạn làm quen phần nào với nguồn từ vựng phong phú này.

Đặc biệt các từ vựng về Tâm lý học, Chính trị học, Logic học...thì giống hầu hết các môn học trên giảng đường của chúng ta. Mở rộng thêm các từ vựng tiếng Anh chuyên ngành này cũng là dịp để bạn phát triển thêm ngôn ngữ và mở rộng kiến thức. Không chỉ là học trên trường mà còn phục vụ cho việc thi tiếng Anh, đặc biệt bạn nào học IELTS thì càng hữu ích. Trong đề thi IELTS các từ vựng học thuật xuất hiện nhiều, phủ đều theo 4 kỹ năng, hay gặp nhiều trong phần thi kỹ năng Listening và Reading đó.

Hãy cùng click đây tải về nhé bạn: https://ielts-fighter.com/tai-lieu/2500-tu-vung-tieng-anh-chuyen-nganh_mt1641797469.html

2500tv.png
 
×
Quay lại
Top