1 vấn đề cần mọi người cho ý kiến !!!

hohahai

Waiting ...
Thành viên thân thiết
Tham gia
19/8/2010
Bài viết
1.005
Hiện tại mình đang tham gia 1 trang web về Bất động sản, mình thấy có rất nhiều thông tin hay, bổ ích muốn post lên KSV. Tuy nhiên cảm nhân thấy bên KSV hình như khá ít mem quan tâm về vấn đề này nên mình sợ sẽ làm loãng 4rum.
Chính vì thế, mình có hỏi qua anh kenzizi - là 1 SMod về vấn đề đặt liên kết đến trang web bất động sản đó, hi vọng sẽ thu hút nhiều bạn có hứng thú với ngành bất động sản và ngược lại cũng muốn tạo ra 1 sân chơi, giao lưu rộng hơn cho các mem bên đó. Rất mong nhận được sự quan tâm, cho ý kiến từ các Mod, SMod, và đặc biệt là anh NewSun.
Link 4rum kia là : https://batdongsan24h.org/diendan/forum.php . Mọi người ai quan tâm có thể ghé qua để xem, hiên 4rum mới được thành lập.
Anh NewSun và các bạn cho mình xin ý kiến nhé, mình sẽ liên lạc để nói với Admin bên kia.
Chân thành cám ơn tất cả các bạn.:KSV@03::KSV@03:
 
hehe, bất động sản con gái tham gia được chứ. :KSV@13:
 
Ít quan tâm là đúng rùi, vì nói đến bất động sản là nói đến số tiền lớn, rất ít sv có nhu cầu, nhưng cái này rất thực tế. Mà ở HN lúc nào cũng xôn xao chuyện đất cát, híc. Mình nghĩ chuyện này do ADMIN quyết định, còn các MOD thì chỉ có thể góp ý thui.
 
Ok em ! Chúng ta luôn sẵn sàng với những điều thú vị mới :)
Nếu em có thể xây dựng 1 chuyên mục về Bất động sản cho mọi người chúng ta sẽ mở thêm mục này và em sẽ là người phát triển nội dung chính nhé !
Còn chuyện liên kết cũng okie luôn, email anh là caoanh204@gmail.com, có gì mình trao đổi thêm.
Have fun !
 
H mới bít newsun là nam . ban đầu cứ tưởng girl chớ :(
 
×
Quay lại
Top