10 cảnh yêu hấp dẫn của series 'Chạng vạng'

ranvsconan

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2012
Bài viết
54
Trải qua 4 phần trong series phim ăn khách này, cùng điểm lại 10 cảnh yêu t.ình tứ của bộ ba Bella (Kristen Stewart) – Edward (Robert Pattinson) và chàng người sói Jacob (Taylor Lautner).

1. Nụ hôn đầu tiên –
Chạng vạng
1-9.jpg
Sau khi trao cho nhau những ánh mắt biết nói đặc biệt trong lớp học, cô nữ sinh Bella (Kristen Stewart) và anh chàng ma cà rồng trăm tuổi Edward (Robert Patinsson) cuối cùng cũng đi tới nụ hôn đầu tiên tại phòng ngủ ở nhà của Bella.

2. Nụ hôn trong bếp –
Trăng non
2-8.jpg
Khi Edward quyết định chia tay, Bella dường như bị bối rối. Sau khi dành nhiều thời gian với chàng người sói Jacob (Taylor Lautner) và có những cử chỉ thân thiết, đôi bạn thân có một nụ hôn bộc phát dành cho nhau tại nhà Bella.

3. Tái hợp –
Trăng non
3-11.jpg
Edward tưởng rằng Bella đã chết, còn Bella lại nghĩ rằng Edward sắp dâng hiến mạng sống của mình cho nhà Volturi. Nhờ có Alice (Ashley Greene) và tình yêu mãnh liệt, cô đến Ý để gặp Edward, tại đây họ tái hợp bằng một nụ hôn đam mê hơn bao giờ hết.

4. Nụ hôn trên núi –
Nhật thực
4-3.jpg
Vẫn là mối quan hệ tay ba giữa Edward – Bella và người sói Jacob (Taylor Lautner) trong khi sắp có một trận chiến lớn xảy ra. Cũng trong tập phim này, Bella đã dành một nụ hôn cho Jacob trên núi, cô đã nhận ra mình cũng yêu Jacob nhưng tình cảm với Edward lớn hơn thế rất nhiều.

5. Cuộc trò chuyện trên gi.ường –
Nhật thực
5-1.jpg
Series Chạng vạng luôn biết khai thác vẻ đẹp của dàn diễn viên lẫn bối cảnh. TrongNhật thực, đó là cảnh phim thân mật giữa Bella và Edward khi cả 2 đang ở trên gi.ường, trò chuyện khá tình cảm.

6. Nô đùa giữa đồng hoa –
Nhật thực
6.jpg
Một cảnh quay đẹp, nên thơ nữa trong tập phim thứ 3 của series. Bella và Edward có những khoảnh khắc lãng mạn, t.ình tứ bên nhau. Đặc biệt khi họ đùa giỡn, hôn nhau giữa bãi cỏ hoa khiến hàng triệu cô gái phải mơ ước. Trang phục của cặp diễn viên cũng được thiết kế ăn ý màu sắc với cánh đồng hoa.

7. Đám cưới của ma cà rồng –
Hừng đông (phần 1)
7-1.jpg
Sau một thời gian yêu và vượt qua nhiều thử thác, cuối cùng đám cưới của Bella và ma cà rồng Edward cũng diễn ra trong không khí lộng lẫy. Đây là một trong những cảnh quay đẹp nhất của Hừng đông (phần 1). Váy cưới của nhân vật Bella sau đó cũng trở thành chiếc váy được săn đón nhiều nhất năm 2011.

8. Bữa tiệc trên đường phố -
Hừng đông (phần 1)
8.jpg
Sau đám cưới, đôi vợ chồng trẻ tận hưởng giây phút của họ ở tuần trăng mật trên một hòn đảo, tại đây, Bella và Edward cùng tham gia vào một lễ hội địa phương trên đường phố.

9. Tắm dưới thác -
Hừng đông (phần 1)
9.jpg
Nhắc tới tuần trăng mật, không thể không nhắc tới cảnh 2 nhân vật chính ôm nhau t.ình tứ khi cùng tắm dưới chân thác một cách lãng mạn và… sexy.

10. Đêm tân hôn - Hừng đông (phần 1)
10.jpg
Trải qua nhiều sóng gió, Bella và Edward cuối cùng cũng nên vợ thành chồng, họ đã có một đêm đầu tiên khi trở thành vợ chồng của nhau. Đây cũng là cảnh quay được người xem chờ đợi háo hức nhất trong Hừng đông (phần 1).


 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
tối qua mới được xem hừng đông 2, thấy cũng có nhiều cảnh mà sao không được đưa vào danh sách này nhỉ?
 
×
Quay lại
Top