10 chủ đề tâm sự hot trong năm 2012

mai_lady

past - present - future
Thành viên thân thiết
Tham gia
2/3/2012
Bài viết
4.914
(Vnexpress) Vợ tôi chat s.ex với đồng nghiệp; Tôi có con với sếp; Đàn ông rất thích vợ là 'gái hư' khi trên gi.ường... là những chủ đề được độc giả quan tâm nhiều trong năm 2012.

Dưới đây là 10 chủ đề nóng được bạn đọc chia sẻ nhiều trong năm.

1. Vợ tôi chat s.ex với đồng nghiệp

Trong cuộc sống, trong sinh hoạt t.ình d.ục của hai vợ chồng, chỉ có tôi là luôn cảm thấy thiếu thốn. Nhiều khi đòi hỏi, vợ còn né tránh. Vậy mà chỉ trong 15 ngày tôi đi vắng, ngày nào vợ cũng chat s.ex, cũng nói chuyện với người đó từ 20h30 hoặc 21h đến 3h sáng hôm sau. Hai người còn lên kế hoạch lừa dối tôi, lừa dối gia đình và cơ quan để đi nghỉ cùng nhau.

Dù rằng vợ tôi và người ấy chưa hề gặp nhau, chưa hề đụng chạm đến xác thịt nhau nhưng lời lẽ, sự tưởng tượng phong phú của hai người như từng ở cùng nhau rất nhiều, cùng đắm say trong đam mê nhục dục rất lâu rồi.

2. Tôi có con với sếp

Tôi kết hôn được 3 năm thì gặp anh. Anh là sếp mới của tôi, anh cũng có gia đình, vợ anh bằng tuổi tôi, cả tôi và anh đều chưa có con. Cả tôi và anh đều xác định giới hạn mối quan hệ này, bởi anh không thể bỏ gia đình và tôi cũng chẳng có lý do gì rời xa chồng.

Nhưng cái gì đến rồi cũng đến, càng có mâu thuẫn trong công việc thì tình cảm chúng tôi càng khăng khít hơn. Tôi có thai với anh. Chúng tôi vừa mừng vừa lo, bởi khi sống cùng chồng tôi không hề có con dù không kế hoạch. Anh cũng vậy, vợ anh đã một lần sẩy thai và hơn một năm chưa thấy tin vui.

Tôi đang hoang mang, sợ bị chồng phát hiện không phải con của anh ấy, bởi sếp tôi tóc xoăn mà tôi nghĩ con gái sẽ di truyền tính trội này.

3. Đàn ông rất thích vợ là 'gái hư' khi trên gi.ường

Biết chồng có bồ, tôi bắt đầu tìm hiểu qua bạn bè và trên mạng, xem những trang nói về tâm lý đàn ông, đàn bà trong “ch.uyện ấy”. Tôi dần phát hiện ra đàn ông rất thích vợ mình là “gái hư” khi trên gi.ường. Tôi đã thay đổi, đi nâng cấp vòng 1 đã chảy xệ khi nuôi con, trùng tu lại “cô bé” vì tôi sinh thường 2 lần.

Tôi “tút tát” từ trong ra ngoài, tình hình có cải thiện hơn. Anh “trả bài” đều đặn 2-3 lần mỗi tuần. Gia đình tôi yên ổn được khoảng 7-8 tháng thì tôi phát hiện anh lại có những “triệu chứng bệnh cũ”, tôi lại điều tra và phát hiện họ qua lại với nhau.

Tôi âm thầm chuyển toàn bộ tiền của anh sang tên tôi, rồi cởi mở lòng mình với tất cả những người đàn ông xung quanh để họ theo đuổi và tán tỉnh tôi. Vì tôi biết được rằng 10 người đàn ông ngoại tình thì hết 9 người lại muốn vợ ở nhà phải chung thủy. Khi bắt đầu có các “vệ tinh” thì cũng là lúc anh tích cực ở nhà canh chừng, chăm sóc tôi, và điều đó đã làm cô nhân tình của anh bực bội quay ngược lại ghen anh.

4. Lỡ 'ngã' vào người đàn bà nghiện s.ex

Tôi có cô bạn thân nhỏ hơn 12 tuổi. Hai vợ chồng không thể có con được vì ông chồng mắc chứng loãng tinh. Được sự đồng ý của vợ, tôi đã cho cô ấy t.inh tr.ùng để thụ tinh nhân tạo, kết quả sinh được một trai một gái.

Rồi tôi bị cô ấy quyến rũ. Không cầm lòng được trước sắc đẹp tuyệt trần và th.ân thể nóng bỏng của cô ấy, tôi sa ngã vào vòng tay người phụ nữ đó. Những ngày sau, tôi như sa vào cơn mê. Ban đầu, mỗi tuần 3 lần gặp nhau ở khách sạn. Riết rồi một tuần 7 ngày ở nhà cô ấy.

Cô ấy đều lẻn vào phòng tôi để thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Tôi có khóa cửa phòng thì cũng bị gõ cửa. Tôi ngỏ ý sợ con gái biết thì cô ấy dọa sẽ cho nó biết sự thật luôn.

5. Mất chồng vì lỡ ngoại tình

Tôi từng có mối quan hệ với người đàn ông khác, anh ta là bạn cũ từ rất lâu của tôi, tôi chơi thân với anh ta. Tôi đã ngoại tình, gặp nhau rất ít nhưng khi có thời gian chúng tôi thường liên lạc qua hòm thư điện tử.

Rồi chồng tôi biết chuyện. Anh đã rất tức giận và đau khổ. Kể từ lúc đó tôi bỗng như người tỉnh mộng, tôi nhận ra anh và gia đình quan trọng với tôi đến nhường nào. Nhưng chồng không thể tha thứ cho phụ nữ như tôi, sớm muộn gì anh cũng rời xa tôi, sẽ cưới vợ mới.

Tôi phải trả giá bằng việc hàng ngày anh chat, gọi điện, nhắn tin cho cô ấy và không bao lâu sau họ đã là của nhau rất nhanh và còn rất say đắm nữa. Mối quan hệ của anh với người đàn bà kia rất sâu đậm. Đau hơn cả là hàng ngày trước mặt tôi phải chứng kiến việc chia sẻ chồng mình với người đàn bà khác.

6. Phản bội chồng vì quá đam mê t.ình d.ục

Chồng tôi cũng không phải người bạo dạn trong "ch.uyện ấy", thế nên anh thường xuyên chiều vợ, âu yếm vợ giống như làm cho xong nghĩa vụ. Tôi yêu chồng, nhưng tôi cũng yêu người đàn ông ấy. Mỗi lần gặp, chúng tôi lại lao vào nhau như con thiêu thân, quấn lấy nhau, không cần nghĩ tới bất kỳ chuyện gì.

Mỗi lần gặp, tôi quên hết mệt mỏi, âu lo và gánh nặng gia đình. Anh cho tôi cảm giác lên thiên đường mà chồng không thể có. Có lẽ, cái anh tìm được ở tôi, vợ anh cũng không thể làm thay. Đôi khi tôi thấy khinh bỉ chính bản thân mình, nhưng vẫn không thể dừng lại vì cái thứ gọi là t.ình d.ục thực sự có sức hấp dẫn quá lớn, đặc biệt đối với người đàn bà khao khát cháy bỏng yêu thương như tôi.

Bên chồng, tôi cảm thấy mình bất lực, yếu kém, không thể làm gì được. Chồng giống như một người dự bị cho cuộc sống của tôi, còn anh là nhân vật chính. Nếu một ngày nhân vật chính ấy biến mất, không biết tôi có đủ can đảm để đảm nhận vai diễn này tiếp tục không.

7. Hối hận vì từng cặp với cô bồ nghiện t.ình d.ục

Mặc dù vô cùng yêu vợ, vợ tôi là người phụ nữ tuyệt vời và tin tưởng tuyệt đối ở chồng, tôi hạnh phúc với gia đình bé nhỏ của mình nhưng không hiểu sao lại lao đầu vào cô ta. Sau này, mọi chuyện vỡ lở, tôi mới nhận thấy cô ta cũng là kẻ nghiện s.ex, luôn tìm hiểu về s.ex, mua những đồ chơi t.ình d.ục qua mạng, và những đồ hỗ trợ để chiều lòng những anh đàn ông lên gi.ường với cô ta. Chiêu dụ đàn ông có gia đình của cô ta chỉ có một và áp dụng cho tất cả, cô ta cũng thử với cả những cậu trai tân lớ ngớ qua quan hệ công việc.

Giờ đây tôi đã mất tất cả, vợ con đã ra nước ngoài định cư và không một lời nhắn nhủ hay liên hệ gần 2 năm qua. Tôi cũng bỏ nhà đi biệt xứ và chưa từng một lần gần gũi thêm với một người đàn bà nào khác từ khi vợ đi. Nhưng nỗi hối hận ê chề thì không bao giờ nguôi ngoai được.

8. Ngã lòng trước em trai chồng sắp cưới

Chồng tương lai của tôi là người dễ tính, sống hòa đồng, có lẽ thế mà ai cũng quý mến anh, cho rằng tôi với anh hợp nhau như thế thì cuộc sống hôn nhân sau này sẽ tốt hơn. Nhưng mọi thứ ở trên đời này không như tôi nghĩ.

Em trai anh lại có tình cảm với tôi, tôi không hiểu là anh ấy mến tôi vì điểm gì, đó cũng là một người thanh niên trẻ, thành đạt và đã có gia đình. Anh ấy có tất cả, vợ đẹp, con xinh, vật chất đầy đủ, là niềm mơ ước của nhiều người. Tôi nghĩ đến anh nhiều hơn chồng sắp cưới, khát khao yêu đương nguội lạnh ở người yêu ít dần nên tôi như kẻ ngu dại.

Tôi tự sỉ vả mình rất nhiều, nhưng tại sao trong con người tôi cứ hiện hữu hai con người ấy, một người tôi yêu, và một người cho tôi cảm giác được yêu. Mọi thứ cứ như thế diễn ra.

9. Cuộc sống nghèo biến tôi thành 'gái gọi' của riêng anh

Tôi gặp anh, lớn hơn tôi nhiều tuổi, nhưng lại có vẻ trẻ hơn tuổi nên cũng xứng với tôi. Một năm tôi chưa bao giờ nhận quá 3 tin nhắn điện thoại của anh, chỉ khi nào cần anh mới gọi điện vì anh có vợ rồi. Tôi cũng bị đánh ghen tơi bời, nhục nhã và ê chề lắm.

Tôi luôn nhắc mình nhớ là phải biết ơn anh và sẽ đền đáp công ơn đó khi tôi làm ra được tiền. Mà nếu có muốn quên ơn anh cũng không được vì mỗi lúc cho tiền anh luôn bắt tôi viết cam kết. Tôi sống với anh như vợ chồng, có thai tới ba lần nhưng anh không cho giữ vì nói tôi còn phải học hành.

Trớ trêu thay, tôi đau đớn khi biết anh không chỉ có tôi là bồ mà có rất nhiều, thậm chí là có con với những người đó. Tôi ghen lắm nhưng có là gì đâu nên chỉ biết khóc và đã khóc được hơn ba năm rồi.

10. Mặc cảm vì luôn bị chồng 'bỏ đói'

Vợ chồng tôi chưa bao giờ cãi cọ nhau to, chưa bao giờ có những bất đồng mà không chia sẻ nổi. Tuy nhiên, mới ngoài 30 tuổi mà một tháng anh ấy chỉ ngó đến tôi 1-2 lần. Tôi rất khổ tâm khi luôn phải là người “đi xin”, chứ không phải là người “bị xin”. Tôi là người phụ nữ Á Đông bình thường, và tôi luôn được dạy người đàn ông mới là người h.am m.uốn và là người chủ động. Vậy mà 2 năm lại đây, tôi luôn phải làm điều ngược lại, và tôi rất mặc cảm về chuyện này.

Chồng tôi ngày càng ham chơi và tôi có cảm giác ngày càng lơ là gia đình hơn. Nếu như anh ấy ở nhà thì luôn luôn ôm máy tính hoặc tivi, hoàn toàn không biết chơi với con hoặc có một sự cố gắng nào đó để có tình cảm với các con. Những giây phút ấy thật hiếm hoi, còn đâu thì chỉ biết bạn bè thôi.

Tôi thấy mình không phải là người vợ hay cằn nhằn, khó tính, nhưng tôi có cảm giác chồng không còn yêu tôi nữa nhưng anh cũng không dám thú nhận điều này.
 
×
Quay lại
Top