10 điểm du lịch mùa thu hấp dẫn nhất ở Đông Nam Á

fiditour6

Banned
Tham gia
14/6/2013
Bài viết
0
10 điểm du lịch mùa thu hấp dẫn nhất ở Đông Nam Á
Mùa thu – mùa vi vu thấp điểm là thời gian thuận lợi cho bạn khám phá những điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Đông Nam Á.

1. Phuket – Hòn ngọc của Thái Lan (Du lịch thái lan giá rẻ, du lich thai lan gia re.)
Nằm ở miền Nam Thái Lan, Phuket có hơn trăm hòn đảo lớn, nhỏ với những địa danh nổi tiếng được giới du lịch truyền tai nhau như: đảo Phi Phi, vịnh Phang Nga hay phim trường Mayya, nơi được chọn để quay bộ phim “The beach” có sự tham gia của nam tài tử Leonardo Dicaprio. Ngoài vẻ đẹp của biển, Phuket còn hút khách với nhiều quán bar hoạt động suốt đêm, thú vị với chương trình biểu diễn văn nghệ của những người đẹp chuyển giới. Du khách còn được dịp tìm hiểu kiến trúc độc đáo của các công trình chùa chiền hay có những giờ phút thư giãn, lắng mình ngắm hoàng hôn trên mũi Laemphomthep.
Danh sách khách sạn tại Thái Lan

6. Kuala Lumpur, Malaysia (du lịch Malaysia giá rẻ, du lich Malaysia gia re)
Một thành phố hiện đại bậc nhất ở châu Á với nền văn hóa truyền thống độc đáo, thành phố được mệnh danh “thành phố vườn” với những mảng xanh thơ mộng, trong lành, Kuala Lumpur hứa hẹn nhiều điểm tham quan thú vị mà du khách phải đến thăm một lần. Đây cũng là thiên đường mua sắm hấp dẫn, ở khu vực Đông Nam Á chỉ xếp sau Singapore.
Danh sách khách sạn tại Malaysia, Khach sạn Malaysia.

7. Biển Hồ Tonle Sap, Campuchia
Đây là hồ nước ngọt lớn nhất Đông Nam Á đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới từ năm 1997. Có 3 điểm bạn sẽ không thể quên khi đến Biển Hồ là cái bao la của nước, món tôm ngọt ngon và lối sinh hoạt, nuôi trồng trên ghe của đồng bào người Việt tại đây. Từ tháng 8 đến tháng 11 là mùa nước nổi ở Tonle Sap với nguồn cá dồi dào và phong phú nhất trong năm. Du khách đến đây thời gian này được cảm nhận cuộc sống Biển Hồ chân chất đồng thời sẽ vô cùng cảm phục ý thức bảo vệ môi trường, bảo vệ thiên nhiên của người dân.

8. Du lich Hongkong gia re, Du lịch Hongkong giá rẻ.
Thiên đường mua sắm

Các khu mua sắm tập trung chủ yếu tại bán đảo Hong Kong và bán đảo Cửu Long. Những cửa hiệu cao tầng sang trọng xen lẫn với các khu phố bán đồ rẻ và không nhẵn mác. Trước tiên, du khách nên ghé thăm khu Causeway Bay - nơi có 2 cửa hiệu. Nơi đây có vô vàn sản phẩm may mặc với những nhãn hiệu nổi tiếng nhất của thế giới.

Đi bộ qua những con phố vòng quanh khu Causeway Bay, du khách sẽ ngạc nhiên với những cửa hiệu, ki-ốt liền kề nhau mà ở đó chuyên bán hàng độc (mỗi mẫu quần hay áo chỉ có đôi ba chiếc). Trên quảng trường Thời Đại, du khách cũng ghé ngang khu Jardine’s Bazaar và Jardine’s Crescent, những khu chợ bán đồ thời trang rất độc đáo và rẻ. Phố Lee Garden lại có vài chục cửa hàng chuyên bán đồ đã hết mốt hoặc qua mùa với giá giảm thường xuyên từ 30% đến 70%. Con phố dài Nathan nằm trên bán đảo Cửu Long cũng bán đủ thứ từ quần áo, điện tử, cửa hàng tạp hóa, thuốc bắc...

Thiên đường giải trí (khách sạn Hongkong, khach san Hongkong)

Không chỉ là “thiên đường mua sắm”, Hong Kong còn có kinh nghiệm tập trung khai thác du lịch. Một địa danh nổi tiếng ở Hong Kong là Bảo tàng sáp Madame Tussauds với những tượng sáp sinh động như thật, từ gia đình nữ hoàng Anh, các đời tổng thống Mỹ đến những ngôi sao ca nhạc, điện ảnh nổi tiếng thế giới...

Du lịch Hàn Quốc giá rẻ, du lich Han Quoc gia re.

Du lịch nước ngoài giá rẻ, du lịch Thái Lan giá rẻ, du lịch Hongkong giá rẻ, du lịch Hàn Quốc giá rẻ, du lịch Campuchia giá rẻ, Khách sạn tại Hongkong, khách sạn Hongkong, khách sạn tại Hàn Quốc, khách sạn Hàn Quốc, khách sạn tại Malaysia, khách sạn Malaysia, khách sạn tại Campuchia, khách sạn Campuchia. Du lich nuoc ngoai gia re, du lich Thai Lan gia re, du lich Hongkong gia re, du lich Han Quoc gia re, du lich Campuchia gia re, khach san tai Hongkong, khach san Hongkong, khach san tai Han Quoc, khach san Han Quoc, khach san Malaysia, khach san tai Malaysia, khach san tai Campuchia, khach san Campuchia.
 
×
Quay lại
Top