10 nhân vật hoạt hình vui nhộn nhất mọi thời đại

Mr_Zer0

Gục ngã...
Thành viên thân thiết
Tham gia
25/11/2011
Bài viết
6.102



Chó Scooby-Doo, chuột Mickey… là những nhân vật hoạt hình quen thuộc với rất nhiều thế hệ khán giả trên thế giới suốt những năm qua.



1. Tom và Jerry
KenhSinhVien.Net-tom-jerry-5.jpg

Những cuộc rượt đuổi vô tận giữa chú mèo ranh mãnh Tom và chú chuột láu cá Jerry đã lấy đi rất nhiều tràng cười của khán giả nhí. Bộ đôi họa sĩ William Hanna - Joseph Barbera đã sáng tạo nên cặp “kỳ phùng địch thủ” này vào những năm 40 của thế hệ trước và trở thành những nhân vật hoạt hình được yêu thích trên khắp thế giới ở mọi thời đại. Bộ phim về đôi bạn này đã từng đoạt giải thưởng Oscar cao quý.


2. Vịt Donald
KenhSinhVien.Net-2-15.jpg

Chú vịt trắng dễ thương này tên đầy đủ là Donald Fauntleroy Duck được rộng rãi biết đến với giọng nói sắc sảo có phần “the thé” đáng yêu. Donald được Walt Disney sáng tạo vào năm 1934 và được chuyển thể lên khá nhiều series hoạt hình lẫn phim ảnh.


Donald được nhiều thế hệ khán giả yêu thích qua phong cách đặc trưng của chú: bộ quần áo thủy thủ với chiếc mũ nồi, chiếc nơ đỏ nổi bật. Donald bắt đầu nổi tiếng sau lần ra mắt đầu tiên trong phim hoạt hình The Wise Little Hen, cậu chàng đứng vị trí thứ 5 trong top những cuốn truyện tranh được xuất bản nhiều nhất trên thế giới.


3. Chuột Mickey
KenhSinhVien.Net-mickey-mickey-mouse-30636419-488-500.jpg

Chuột Mickey đã có sự ảnh hưởng sâu rộng tới nền công nghiệp phim hoạt hình đồng thời làm nên một nét văn hóa tiêu biểu ở Mỹ. Chuột Mickey ra đời sớm hơn vịt Donald. Lần đầu chú ra mắt khán giả là vào tháng 11/1928 trong bộ phim hoạt hình Steamboat Willie. Chuột Mickey còn có vinh dự là nhân vật hoạt hình đầu tiên được gắn sao trên Đại lộ danh vọng ở Hollywood.


Dáng vẻ đáng yêu, dễ thương, tính cách hòa đồng, vui vẻ, chuột Mickey là người bạn thân thiết với hàng triệu trẻ em trên khắp thế giới. Cho tới nay, Mickey đã xuất hiện trong 130 bộ phim.


4. Popeye
KenhSinhVien.Net-3full.jpg

Anh chàng thủy thủ Popeye có ngoại hình cơ bắp nhưng thực ra lại rất hiền và đáng yêu được họa sĩ Elzie Crisler Segar sáng tạo nên vào năm 1929. Khó ai có thể quên nhân vật hoạt hình hài hước với ngôn ngữ cơ thể độc đáo bên cạnh cô bạn gái gầy gò Olive Oyl. Popeye còn giúp khuyến khích trẻ em ăn rau bina để có được cơ thể khỏe mạnh như mình. Popeye được coi là biểu tượng của lối sống khỏe khoắn, lành mạnh. Khán giả lần đầu tiên biết tới Popeye qua bộ truyện tranh Thimble Theatre vào ngày 17/1/1929 và được lên phim vào năm 1933.


5. Thỏ Bugs
KenhSinhVien.Net-bugs-bunny-5.jpg

Chú thỏ xám Bugs với sở thích ăn cà rốt là một nhân vật cực thú vị: tính cách tự mãn, cẩu thả nhưng lại thích lừa gạt người khác. Tiếng cười khúc khích của thỏ Bugs đã có mặt trong hàng loạt các bộ phim ngắn và đứng vị trí thứ 9 trong top những nhân vật hoạt hình được thể hiện nhiều nhất.


Thủ Bugs được đưa tới hãng Leon Schlesinger vào năm 1938, sau đó sự nổi tiếng của thỏ Bugs đã đưa chú ta trở thành một linh vật của Warner Bros.


6. Báo hồng Panther
KenhSinhVien.Net-pinkpanther800.jpg

Chú báo hồng Panther ngộ nghĩnh ban đầu gây ấn tượng nhờ màu lông bắt mắt, Panther nổi tiếng với seriesThe Pink Panther và từng được bình chọn là nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất. Báo hồng đã xuất hiện trong 124 bộ phim, trong đó có 10 series truyền hình và 3 phim đặc biệt.


7. Pinky và Brain
KenhSinhVien.Net-pinky-brain-globe-paperclip.jpg

Được ra đời năm 1993, Pinky và Brain trở thành những nhân vật hoạt hình nổi tiếng trên chương trìnhAnimaniacs và sau đó là trong Steven Spielberg Presents Pinky, Elmyra & the Brain với 65 tập phim. Pinky và Brain là những chú chuột bị biến đổi gen, phải sống trong một cái lồng ở phòng thí nghiệm Acme. Brain là người ích kỷ trong khi Pinky tốt bụng. Cặp đôi này mang tới những câu chuyện hết sức hài hước và vui nhộn.


8. Dexter
KenhSinhVien.Net-dexters-laboratory-005.jpg

Nhân vật Dexter với gương mặt láu cá nổi tiếng trong series hoạt hình Dexter’s Laboratory ra đời vào năm 1996 sau đó nhanh chóng nổi tiếng trên thế giới và thâm nhập vào cả làng game sôi động. Dexter là cậu bé sở hữu một phòng thí nghiệm bí mật, nơi cất giấu những phát minh thú vị, vô song của Dexter.


9. Chó Courage
KenhSinhVien.Net-courage-the-cowardly-dog-courage-the-cowardly-dog-20514270-500-650-1.jpg

Series Courage the Cowardly Dog với chú chó hồng Courage đứng vị trí thứ 9 trong danh sách này. Courage được ra đời bởi họa sĩ John R. Dilworth vào năm 1999. Khác với cái tên của mình, Courage là chú chó nhát gan nhưng luôn kiên quyết, xả thân bảo vệ người chủ của mình.


10. Chó Scooby-Doo
KenhSinhVien.Net-free-vector-scooby-doo-051016-copy.jpg

Chú chó khá to xác, cao lớn Scooby Doo là người bạn đồng hành với nhóm bạn cậu chủ trong những phi vụ khám phá những câu chuyện bí ẩn, đồng thời đem lại những trận cười cho khán giả nhí. Scooby Doo do họa sĩ người Nhật Iwao Takamoto sáng tạo nên.


VŨ NHẬT

Theo Infonet
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
hk co mon T_T nhân vật thứ 5 và 7 em chưa bik
 
Báo hồng! :X
nhạc phim với cách đi của báo hồng theo nhạc nhìn vui cực! ^ ^
 
Nhân vật nào cũng hay hết. Nhân vật nào cũng thích ko biết thích ai nhất =))
 
Mỗi Pinky và Brain là chưa xem thôi, không ngờ còn có Dexter :KSV@09:
 
:))thích hết à:))
 
×
Quay lại
Top