10 ý tưởng "làm sạch" bó tay nhất

quynhthu

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/6/2010
Bài viết
590

Tất tần tật những ý tường về lau, dọn, làm sạch... kỳ quặc đều có ở đây.
1. Dép đập gián

Cách hiệu quả nhất để giết một con gián mà không cần đến gần nó.

110219cl2phatminh-1.jpg


2. Giẻ lau sàn dành cho trẻ nhỏ

Sau khi sinh, luôn luôn có một câu hỏi thường trực: “Đứa bé rất đáng yêu, nhưng nó có thể làm gì?”.Cho đến nay câu trả lời chỉ đơn giản là chúng chỉ cần bò quanh nhà là đã giúp ích rồi. Bạn chỉ cần mặc cho đứa trẻ bộ đồ giẻ lau sàn dành cho trẻ nhỏ và đặt chúng nằm trên sàn nhà cần được lau sạch.

110219cl2phatminh-2.jpg


3. Dụng cụ làm sạch tai có gắn camera

Bây giờ bạn có thể nhìn thấy tất cả những bụi bẩn trong tai mình với chiếc máy lấy ráy tai này.

110219cl2phatminh-3.jpg


4. Máy hút bụi USB

Để đưa ra một cách thuận tiện đẻ làm các công việc lau dọn nhanh chóng, người ta đã phát minh ra dụng cụ mini này: chiếc máy hút bụi siêu nhẹ. Chiếc máy này có hình dạng chiếc máy hút bụi trước đây và chốt lại bằng một ổ cắm USB. Nó có thể di chuyển đến mọi ngóc ngách trên bàn làm việc của bạn với một sợi dây dài hơn 1m.

110219cl2phatminh-4.jpg


5. Máy giặt người

Nếu máy móc có thể giặt đồ, vậy thì tại sao những chiếc máy đó lại không thể giặt người? Hãng Sanyo đã khẳng định học thuyết này cách đây 40 năm. Chiếc máy này được gọi là “bồn tắm siêu âm”, có thể tự động làm sạch cơ thể. Người sử dụng trèo vào trong máy từ cửa mở phía trên qua một cái thang. Sau khi điều chỉnh nhiệt độ, vòng quay giặt đầu tiên sẽ được khởi động. Bồn tắm siêu âm sẽ phun nước ấm vào người sử dụng và quá trình này kéo dài 5 phút. Sau đó bồn tắm sẽ được đổ đầy nước ấm và trở thành bồn tắm mát xa trong vòng 3 phút. Cuối cùng, những bọt bóng sẽ lấy hết chất bẩn ra khỏi da. Chỉ cần đợi trong một phút chiếc máy sẽ sấy khô bạn.

110219cl2phatminh-5.jpg


6. Chiếc gi.ường tự dọn dẹp

Chiếc gi.ường này thực ra là tự nó dọn dẹp chính nó. Từ một chiếc gi.ường bề bộn đã được dọn dẹp trở lại là chiếc gi.ường gọn gàng ban đầu. Phát minh này chính xác là đã mang đến cho những chiếc gi.ường một cấp độ tự động hoàn toàn mới.

110219cl2phatminh-6.jpg


7. Robot quét dọn phòng tắm

Con robot đến từ Nga này là một công cụ giúp việc để lau và làm sạch phòng tắm một cách tự động. Khi kết nối với vòi nước, con robot sẽ bắt đầu lau phòng tắm với miếng giẻ lau sàn. Bất kể là vòi hoa sen, bồn tắm, bồn rửa mặt, sàn nhà hay tường, con robot này đều có thể lau sạch sẽ.

110219cl2phatminh-7.jpg


8. Quả bóng hút bụi

Quả bóng này được thiết kế để lăn quanh nhà, được đẩy đi bởi động cơ bên trong. Khi pin hết, quả bóng sẽ lăn trở lại vị trí cái vòng của nó, trong khi một cái điều khiển sẽ khiến nó dừng lại và phát sáng. Tuy nhiên có một lý do khiến đồ vật này ít được sử dụng do nó quá to nên rất khó để làm sạch những chỗ gần chân tường.

110219cl2phatminh-8.jpg


9. Giày hút bụi

Chiếc giày này có gắn một máy quét nhỏ. Đây là thiết kế của nhà thiết kế Adika Titut Triyugo. Bạn chỉ cần đi chiếc giày này quanh nhà, và những lông chải nhỏ sẽ quét các bụi bẩn bất kỳ nơi nào bạn đi đến. Chiếc giày này được chạy bằng pin và có gắn một dụng cụ phát sáng để thông báo lượng pin còn lại bao nhiêu.

110219cl2phatminh-9.jpg


10. Máy làm sạch rau và trái cây

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với việc rửa và làm sạch thức ăn trước khi nấu thì chiếc máy này sẽ giúp bạn bớt mệt mỏi hơn. Chiếc máy này sẽ cung cấp cho bạn cách dễ dàng hơn để loại bỏ chất bẩn và những chất hóa học nông nghiệp từ thức ăn trước khi chế biến. Nó sử dụng sóng âm thanh để làm sạch sản phẩm, thịt, trái cây và rau cũng như đồ vật dùng cho bữa ăn, chai lọ, xoong chảo và các đồ vật dẹt với số lượng ít mà không dùng đến chất tẩy rửa.

110219cl2phatminh-10.jpg
nguồn kenh14.vn​


 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top