1000 Cụm Từ Tiếng Anh Thông Dụng Nhất

canhchuacaloc

Banned
Tham gia
8/10/2014
Bài viết
1
Chỉ cần nắm được 1.000 cụm từ tiếng Anh thông dụng bạn sẽ giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Sau đó viết lại các bài hướng dẫn ghi lại quá trình này. Không nên mất nhiều thời gian theo đuổi phương pháp này, hay phương pháp kia vì sẽ không giao tiếp hay phản xạ được nếu trong đầu “trống rỗng”. Cần phải ghi nhớ vào trước.
images


Ngày nay, tiếng Anh đối với chúng ta rất quan trọng, đối với dân công nghệ thông tin thì lại càng quan trọng, và để học Tiếng Anh như thế nào để có thể nói với những người nước ngoài, đối với tôi học tiếng Anh bây giờ thực sự cần thiết tôi hiện là 1 freelancer và muốn mở rộng quan hệ không chỉ ở trong nước mà còn muốn làm những dự án website nước ngoài. Hôm qua tôi có tình cờ đọc được 1 bài báo nói về cách học Tiếng Anh đem lại hiệu quả, không cần học cú pháp, ngữ pháp, tới các trung tâm uy tín, đó là học thuộc các cụm từ thông dụng trong Tiếng Anh. Để làm được điều này thì bạn phải thường xuyên trao dồi bằng cách :

Nghiên cứu cách phát âm đúng bằng cách học theo các âm đọc trên Youtube, hoặc bắt chước giọng đọc mô tả trên kênh Discovery, ghi âm lại và nhờ tất cả những người nước ngoài trên các diễn đàn để có thể sửa giọng.

Không cần học ngữ pháp, học nghe, học nói, học viết… học thuộc lòng, cứ tập lặp đi lặp lại các cụm từ và câu ví dụ, sau đó ghi âm lại các câu nói và gửi đi để sửa là việc làm duy nhất.

Vấn đề rút ra cuối cùng để học tiếng Anh hiệu quả mà không cần tới trung tâm …v…v đó là :

Học cách đọc cụm từ, học cách ghi nhớ và nói một câu, sau đó học cách nói một đoạn, một chủ đề, có thể là học thuộc trước và dần dần diễn đạt các ý.

Ngoài ra xem thật nhiều phim phụ đề tiếng anh , Disney, Starworld ,.. Nghe thật nhiều tiếng Anh, và phải làm việc này thường xuyên 30′ mỗi ngày.

Hy vọng bạn đọc xong bài chia sẻ của tôi sẽ cảm thấy hứng thú trong việc học tiếng Anh
 
×
Quay lại
Top