11 cách để một cô gái quên bạn

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Bất kì cô gái nào cũng có vài “vệ tinh” vây quanh. Để nàng chú ý đến sự có mặt của bạn, rất khó.

Nhưng để nàng quên bạn, thậm chí lơ luôn bạn, cực kì dễ. Chỉ cần làm theo 11 cách sau đây:

1. Làm quen với cô ấy bằng hàng loạt câu hỏi ngớ ngẩn: “Chào em, em tên gì, bao nhiêu tuổi, ở đâu?”, “Cho anh số điện thoại của em nhé”, “Anh làm quen em nha, cuối tuần này đi chơi không?”. Thế kỉ 20 đã trôi qua lâu rồi nên những lời tán tỉnh thế này gần như vô dụng. Nếu bạn muốn cô ấy chú ý, hãy làm điều gì đó ấn tượng hơn.

2. Mặc áo thun và quần lửng trong buổi hẹn hò đầu tiên. Những cô gái sâu sắc và chững chạc chỉ thích một chàng trai mặc áo sơ mi, tay áo xắn lên phân nửa, nút áo cài lịch sự, quần jeans đàng hoàng, không quá bạc màu, không rách kiểu cách.

3. Tán tỉnh cô ấy công khai trước mặt bạn bè. Các cô gái đều ngại ngùng và kín đáo. Cho dù cô ấy có thích bạn đi nữa thì hành động này cũng khó chấp nhận.

4. Tặng cho cô ấy những món quà rẻ tiền và không có ý nghĩa. Nếu bạn tặng cho cô ấy những món quà mang giá trị tinh thần là chủ yếu, hãy chắc chắn rằng món quà đó đủ đẹp, đủ tinh tế và đủ để chứng minh tình cảm. Còn không, hãy mua một món gì đó giá trị hơn.

5. Ăn quá nhiều trước mặt cô ấy. Cho dù bạn là con trai đi nữa thì cũng cần giữ ý tứ. Khi đi ăn với nàng, đừng chỉ tập trung ăn uống quá nhiều, điều này sẽ khiến nàng có ấn tượng không tốt.

6. Thiếu chủ động. Bạn cho rằng lạnh lùng một chút sẽ thu hút hơn ư? Không đâu. Con gái luôn có sự kiêu hãnh của riêng mình, nên dù có thích bạn, nàng cũng sẽ không thổ lộ. Hãy chủ động tấn công nàng ở bước đầu, rồi “làm lơ” một khoảng thời gian ngắn, sau đó lại chủ động. Đó là cách chinh phục thông minh.

7. Nói bậy trước mặt nàng. Đừng nghĩ rằng con gái thích những chàng trai “hư” một chút. Khi một chàng trai tỏ ra “xấu tính” trước mặt người mình yêu, thì khi đứng trước người khác, hắn còn “tệ” đến cỡ nào?

8. Sử dụng chiến thuật “quên ví”. Đây là điều mà con gái cực kì khó chấp nhận. Bạn có thể bảo rằng mình hết tiền trước khi bước vào quán ăn, nàng sẵn sàng cảm thông. Còn khi đợi đến lúc đưa hóa đơn mới bảo là mình “quên ví” thì đó là lần cuối bạn được gặp nàng.

9. Luôn có nhiều cô gái vây quanh bạn. Khi nàng thấy bạn quá đào hoa, không có nghĩa là bạn “cao giá”. Một cô gái nghiêm túc luôn tìm kiếm một tình yêu ổn định. Một chàng trai đa tình không phải sự lựa chọn của nàng.

10. “Trói chặt” nàng. Nhắn tin liên tục, gọi điện mỗi ngày, like mọi hình trên facebook, bình luận mọi status… Tất cả những điều đó chỉ khiến nàng rời xa bạn ngay lập tức.

11. Nói xấu nàng trước mặt các chiến hữu. Đừng tưởng nàng không biết điều này. Con gái rất nhạy cảm. Và khi bạn nói sau lưng nàng, nhất định nàng sẽ cho bạn vào "black list" và bạn đừng mong có bất kì cơ hội nào nữa.

Theo Mực Tím
 
×
Quay lại
Top