11 loại nước uống chống bức xạ máy tính

ly quoc

I'm fine!
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/4/2013
Bài viết
12.616
Những loại nước uống này không chỉ tốt cho sức khỏe, dễ làm mà còn có tác dụng bảo vệ da dưới bức xạ máy tính.

Trà xanh

Trà xanh có chứa hàm lượng chất chống oxi hóa cực cao và nhiều vitamin C giúp làn da của bạn kháng lại các tia xạ có hại từ máy tính phát ra và cả trong không trung. Ngoài việc ngăn chặn tia có hại thì trà xanh còn giúp tuyến thượng thận tiết ra chất hormone có lợi cho sức khỏe.


nuoc-uong-giam-buc-xa1.jpg


Trà hoa cúc

Trà có chiết xuất từ hoa cúc có tác dụng tăng cường thị lực, làm mắt sáng trong, chống lại đau đầu và hoa mắt khi sử dụng máy tính quá lâu. Ngoài ra, các chất có trong hoa cúc còn giúp tim bạn khỏe hơn, phòng ngừa bệnh cao huyết áp, sa sút trí nhớ khi làm bạn với máy tính trong thời gian dài.


nuoc-uong-giam-buc-xa2.jpg



Trà chiết xuất từ quả sơn trà


Trà quả sơn trà giúp bảo vệ mắt, tăng cường thị lực, chống khô mắt, chống tình trạng tăng nhãn áp, phòng ngừa bệnh đục thủy tinh thể, làm đẹp da...


nuoc-uong-giam-buc-xa3.jpg


Nước ép cà rốt


Theo như một nghiên cứu của các nhà khoa học Tây Ban Nha, nước cà rốt ép được coi là có hàm lượng dinh dưỡng làm đẹp đứng đầu bảng trong các loại hoa quả. Carot có chứa nhiều chất như magie, kali và beta-carotene là một chất giúp chuyển hóa vitamin A giúp tăng cường sức khỏe cho làn da và thị lực.


nuoc-uong-giam-buc-xa4.jpg


Trà chanh mật ong

Mật ong chứa nhiều chất giúp giải độc và nuôi dưỡng làn da. Chanh có nhiều Beta – Carotene chống tác hại lão hóa, làm tươi sáng làn da xám xịt do tác hại của tia xạ từ máy tính mang lại. Ngoài tác dụng làm đẹp, thậm chí chanh còn giúp giảm nguy cơ ung thư tuyến tuyến tiền liệt, ung thư phổi, ung thư tụy…


nuoc-uong-giam-buc-xa5.jpg


Nước ép cà chua


Nước cà chua chứa nhiều vitamin A và C ngăn chặn tận gốc nguy cơ gây bệnh ung thư, trụy tim và lão hóa. Trái cà chua không chỉ phòng ngừa các tía xạ trong máy tính và trong bụi không khí mà còn chống oxi hóa, cho làn da tươi trẻ.


nuoc-uong-giam-buc-xa6.jpg


Trà đỗ trọng

Trà đỗ trọng có tác dụng bổ máu, thích hợp với dân văn phòng làm việc căng thẳng trước máy vi tính nhiều giờ. Đồng thời tăng cường xương cốt, thích hợp trị liệu cho những người bị đau nhức mỏi lưng do ngồi lâu.


nuoc-uong-giam-buc-xa7.jpg


Nước ép táo


Trong nước táo ép rất giàu vitamin A, cần thiết cho mắt. Bên cạnh đó, nước táo ép có lượng vitamin C cao – một chất chống oxy hóa tốt cho hệ miễn dịch và cơ thể. Do vậy, loại nước trái cây này giúp phòng ngừa các bệnh như ung thư và đột quỵ. Nước táo ép rất thích hợp để uống sau khi đi làm về. Hãy tự thưởng cho mình một ly nước táo mát lạnh sau 8h đồng hồ làm việc căng thẳng. Bạn sẽ cảm nhận được sự khỏe khoắn từ bên trong.


nuoc-uong-giam-buc-xa8.jpg


Nước lọc


Bạn cần uống nhiều nước để thải các chất độc nhưng chỉ nên uống khoảng 1 lít rưỡi mỗi ngày, đấy là lượng nước, gồm cả nước trong thức ăn mà chúng ta cần nạp vào cơ thể mỗi ngày để cân bằng lượng nước mất đi, ngoại trừ trường hợp bị bệnh thận hay tim.


nuoc-uong-giam-buc-xa9.jpg


Nước ép quả vải


Quả vải có vị ngọt, chua, ấm áp và giàu vitamin nhóm A, B1, C đồng thời còn có pectin, axit amin tự do, protein, sắt, phôt pho, can xi…cung cấp thường xuyên đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho làn da của bạn.

nuoc-uong-giam-buc-xa10.jpg


Nước ép dưa chuột


Dưa chuột rất giàu chất dinh dưỡng nước, protein, carbohydrate, vitamin B2, vitamin C, vitamin E, carotene, niacin, calci, phospho, sắt, cucurbitacin, nhiều chất xơ. Nhất là acid contained giúp cơ thể tăng cường sự trao đổi chất và bài tiết độc tố, lượng vitamin C có trong dưa chuột cao hơn đến gấp 5 lần so với dưa hấu. Bởi vậy, dưa chuột không những giúp chị em tránh được độc tố của máy tính mà còn đem đến cho làn da sự trắng sáng.


nuoc-uong-giam-buc-xa11.jpg

-ST-
 
Hiệu chỉnh:
Uống Trà! vẫn uống thường xuyên mà mắt vẫn mờ:KSV@05::KSV@16::KSV@16:
 
hôm nào mà mình chả uống nước lọc :KSV@05::KSV@05::KSV@05:
 
không có cafe sao ta?
hình như là có đó
;))
 
cafe chống ngủ
 
yuri huynh thấy vậy chứ mình uống thì uống
ngủ thì ngủ
mình mà k muốn ngủ rùi...thì coi như thức trắng...
mà đã muốn ngủ...uống cafe + trà = ngủ
 
lúc xưa mình cũng như bạn á, cafe hay numberone gì đều không có tác dụng.
giờ thì kết quả vẫn thế được cái thêm khoảng đau bụng sau khi thưởng thức nữa
 
yuri huynh vậy àk
vậy thì nên hạn chế lại đi, đừng dùng nữa
:)
 
lâu lâu đống bài tập ngổn ngang đó trêu ngươi mình thì đành phải uống, có hôm uống không đường luôn, đắng ngắt
 
×
Quay lại
Top