12 chòm sao ai thích gây ra sự hỗn lọan nhất

Caroline Hannah Norwood

mem p~h \(^o^)/
Thành viên thân thiết
Tham gia
11/2/2012
Bài viết
419
[Sơ đồ chiến thuật chiến tranh hiện đại 12 Chòm Sao]


Liệu bạn sẽ sắm vai trò gì trong 1 đội hình chiến lược được trang bị chuyên môn nghiệp vụ và phương tiện hiện đại?


1. Bạch Dương: Mũi nhọn tác chiến.
Mang những đặc tính của tiên phong, đầu tiên phải là kẻ đủ liều để tham chiến, thể lực tốt, phản ứng nhanh và xoay xở tốt trong cự ly trung bình và hẹp. Tuyệt đối ko thể yếu tim hay e sợ.


2. Kim Ngưu: Chỉ đạo chiến lược.
Nghệ thuật tác chiến nằm ở sự tỉnh táo, kiên nhẫn và ít bị hiệu ứng tâm lý làm dao động hay động thái ảo qua mắt. Các chiến dịch kéo dài đặt ngòi nổ dựa vào công tác lãnh đạo kiên trì sáng suốt.


3. Song Tử: Thông tin chiến lược.
Dựa vào kĩ năng tin tức ưu việt, thu thập dữ liệu thông tin cho từng lớp chiến thuật trở thành mấu chốt quan trọng để đồng đội tiến thoái và phản ứng nhanh qua mỗi bước tác chiến. Đặc vụ thông tin còn có vai trò điều tra, lấy mẫu, thực hiện nội gián từ bên ngoài, sử dụng linh hoạt công nghệ hiện đại.


4. Cự Giải: Lý luận chiến lược.
Được hiểu như quân sư, là người giàu kiến thức chuyên môn, giàu hiểu biết. Tính toán thế cờ, am hiểu tâm lý học làm mấu chốt cho triển khai đường tắt, chiến thuật bóng ma, cố vấn quy trình.


5. Sư Tử: Mồi nhử. :KSV@08::KSV@08::KSV@08:
Lợi dụng tầm ảnh hưởng triển khai chiến thuật bóng ma. Là đặc vụ lớp trung gian hay điệp viên ảo. Tất nhiên 1 kẻ ba hoa màu mè cung Sư Tử là hoàn toàn thích hợp. Trông phải có vẻ vô hại, thuận trị để tồn tại ở lớp trung gian và làm mồi nhử.


6. Xử Nữ: Điệp viên + nội gián, hay gọi tắt là gián điệp.
Tồn tại như 1 bộ phận công khai trong lòng địch, tuyệt đối mang tính thích nghi và thận trọng tác chiến. Đòi hỏi đầu óc tỉnh táo, phản ứng linh hoạt thông minh, mọi hành vi phải hoàn hảo để tồn tại lâu dài.


7. Thiên Bình: Tuyến 2 tác chiến.
Nghệ thuật tác chiến từ xa với kĩ năng quan sát linh hoạt, bọc lót hoàn hảo, yểm trợ thông minh. Những tố chất thích hợp để cộng tác, bù trừ, làm điểm tựa để xoay trục khi thu hẹp phạm vi tác chiến.


8. Thần Nông: Bomberman.
Chuyên gia bom mìn phải kiên nhẫn tiếp thu, trải qua những khóa đào tạo toàn diện để xử lý tình huống tác chiến cũng như tự vệ. Làm việc với áp lực cao và nguy cơ đe dọa lớn.


9. Nhân Mã: Phương tiện tác chiến.
Am hiểu phương tiện quân sự, kĩ năng điều khiển tốt đa dạng đa năng, cho phép triển khai phương tiện 1 cách hiệu quả khi cần phối hợp tác chiến hoặc xâm nhập khu vực tác chiến.


10. Ma Kết: Chuyên gia công nghệ.
Luôn đảm bảo cập nhật công nghệ và thiết bị kịp thời, setup chính xác và huấn luyện chuyên môn để áp dụng công nghệ nhằm đạt được hiệu quả tác chiến cao. Ko ngừng nghiên cứu và hoàn thiện pháp đồ triển khai hệ thống phương tiện.


11. Bảo Bình: Virus. Hay còn gọi là Kí sinh.
Đây dạng spy (điệp viên), là phương tiện con người đặc biệt nguy hiểm với tính chất công việc đặc biệt nguy hiểm và điên rồ. Có kĩ năng lừa đảo, cải trang và xóa dấu vết siêu việt, nghệ thuật thẩm vấn ngược cũng như kĩ năng tìm tòi nắm bắt rất nhanh trong lòng địch. Chuyên phá hoại ngầm, là nội ứng hiệu quả.


12. Song Ngư: Hoa tiêu.
Phụ trách hệ thống theo dõi, định vị và liên lạc nhằm kiểm soát công nghệ cũng như kiểm soát tình hình. Phụ trách triển khai lộ trình, xóa dấu vết. Hỗ trợ tác chiến hiệu quả.



♥ Hình tượng nhân vật của 12 Hoàng Đạo trong thiên hạ sử thi


1. Bạch Dương: Nhân vật kiệt xuất, tài năng quả cảm. Thiếu thời đã tạo nên tên tuổi. Tự do tự tại. Nam là bậc danh thế trượng phu, nữ cũng là văn gia hổ tướng.


2. Kim Ngưu: Hoàng thân quốc thích, hoặc vương tộc tiền triều. Có đức cao vọng trọng, danh phận hiển hách. Được thiên hạ trọng vọng kính nể.


3. Song Tử: Nam đa tình nữ phong lưu. Là dòng sông xuân vầng minh nguyệt, kẻ si mê ái tình trong thiên hạ. Được phú cho diện mạo nhan sắc phi thường, lại nhân tướng nho nhã hào hoa xuất chúng.


4. Cự Giải: Kì nam tài nữ. Xuất thân văn gia thi tộc, học vấn uyên thâm quảng đại. Mài mực mà vấn thời, điểm bút là luận thế. Tâm tính bình lặng, ngôn xuất thanh tao. Là bậc quân sư trong thiên hạ.


5. Sư Tử: Đạo vương tặc tướng. Là kẻ thích xen vào chuyện thiên hạ, giỏi quấy phá, thích xưng vương. Nam nữ khí thế đều ngạo mạn, không chịu đứng dưới ai.:KSV@07::KSV@07::KSV@07:


6. Xử Nữ: Bậc đế vương. Sinh ra là vua thiên hạ, chết đi là tôi tớ muôn dân. Người làm việc lớn phải đắn đo, làm việc nhỏ phải cân nhắc. Cầm thiên hạ trong tay mà cắt gọt, nắm thời thế trong tay mà nhào nặn. Sai 1 ly đi 1 dặm.


7. Thiên Bình: Thục nữ quân tử, làm ngôi sao sáng giữa trời đêm, làm đèn hoa đăng trong thiên hạ. Là ý hay nét đẹp cho đời nhưng duyên phận long đong nhiều vướng mắc.


8. Thần Nông: Bậc chí tôn trong thiên hạ, được võ lâm cung phụng và trọng vọng. Sự nghiệp cả đời là xưng bá, danh vọng cả đời là độc tôn. Tạo nên sự nghiệp hiển hách mà kiêu ngạo.


9. Nhân Mã: Mộng dạ tiên cô, tây phong lãng tử. Là người lấy non nước làm nhà, biển lớn làm thiên hạ, ưa du sơn ngoạn thủy ít màng sự thế gian. Đa tài nhưng không vướng bận công danh mưu đồ, yêu tự do tự tại.


10. Ma Kết: Ẩn nhân. Là người ấp ủ mưu đồ riêng, khó đoán khó lường. Thường ẩn mình trong thiên hạ hoặc ẩn tích chốn phong sơn thâm thủy. Là người hiểu thiên hạ mà thiên hạ ít ai hiểu mình.


11. Bảo Bình: Quái kiệt. Là người ưa khuấy đảo thiên hạ, hành tung cổ quái, đi không thể nắm bắt. Ít tham gia thế sự nhưng mưu sự thâm sâu bí ẩn. Thường mang nhiều danh phận ảo, cuốn theo sự hiếu kì của thiên hạ.


12. Song Ngư: Nhân tài trong thiên hạ. Ưa khám phá ưa tìm hiểu. Hứng thú với những bí ẩn, bị cuốn theo thế sự nhưng không hoàn toàn bị chi phối. Có tài năng và có chính kiến riêng.



[Kẻ thích gây ra sự hỗn lọan nhất]

Hạng 1: Nhân Mã

Hạng 2: Sư Tử:KSV@19::KSV@19::KSV@19:

Hạng 3: Bảo Bình

Hạng 4: Cự Giải

Hạng 5: Bạch Dương

Hạng 6: Thiên Bình

Hạng 7: Song Tử

Hạng 8: Song Ngư

Hạng 9: Ma Kết

Hạng 10: Thần Nông

Hạng 11: Kim Ngưu

Hạng 12: Xử Nữ



[Cặp sao may mắn nhất tháng 7]

Bạch Dương - Sư Tử: mức độ may mắn ★★★★★:KSV@03:

Kim Ngưu – Cự Giải: mức độ may mắn★★★★☆

Song Tử - Xử Nữ: mức độ may mắn★★★★

Thiên Yết – Nhân Mã: mức độ may mắn★★★★

Song Ngư – Ma Kết: mức độ may mắn★★★☆

Thiên Bình – Thủy Bình: mức độ may mắn★★★



♥ KHÔNG NÊN CHÈN ÉP AI VÀO ĐƯỜNG CÙNG ♥
*tuyệt đối là KHÔNG NÊN nha các bạn :-s hậu quả khó lường đấy*


Hạng 1 : Song Tử
Nếu phân tích về 2 nhân cách của Song Tử thì chính xác nhất chính là : Thiên thần và Ác quỷ. Bạn có thể chọc Song Tử nhưng nếu hạ thấp họ thì bạn đã phạm là sai lầm. Nếu bạn cứ chèn họ và cho rằng họ sẽ không làm gì được bạn càng sai lầm. Diễn biến thật sự “tâm lý” của các tiểu song là như thế này : Thiên thần “nhịn” => Ác quỷ và Thiên Thần cãi lộn => Bị ép quá mức Thiên Thần hợp tác với cả Ác quỷ. Bình thường thì chúng ít khi hợp tác nhưng khi đã hợp tác IQ sẽ tăng cực đỉnh dù sao chiếu mệnh bạn có là Thiên Yết bạn cũng sẽ biết thế nào là “sống không bằng chết” (họ sẽ không để bạn chết)


Hạng 2 : Song Ngư
Tình cảm, yếu mềm hoàn toàn chính xác với Song Ngư. Nhưng nếu bạn đem cho họ “kính đen” thay cho cái “kính hồng” mà hằng ngày họ đem để nhìn vào cuộc đời thì từ một người đa sầu đa cảm sẽ trở thành một người mà theo định nghĩa hoá học có sức mạnh ngang bom nguyên tử


Hạng 3 : Kim Ngưu
Hình ảnh chú Bò là sinh vật nhẫn nhịn nhất 12 hoàng đạo chắc chắn như vậy. Sức chịu đựng quả thật phi thường. Nhưng thực tế chỉ là dồn nén để một chỗ khác, một ngày nào đó khi mà sự thay đổi về lượng làm biến đổi chất thì chú Bò sữa Hà Lan sẽ thành bò Tây Ban Nha càng sạch những gì có “màu đỏ” thứ mà chúng thấy chướng mắt bấy lâu nay.


Hạng 4 : Ma Kết
12 đứa trẻ thì đứa Ma Kết là đứa trẻ được ban cho sự thánh thiện nhất. Điều làm các nhà chiêm tinh học xưa nay không hiểu là tại sao chúng lớn lên lại “thâm sâu” đến vậy. Nhưng thật sự Ma Kết bản tính cũng rất muốn không hại người. Nếu một ngày Ma Kết đủ tàn nhẫn hại bạn thì Ad cũng muốn nói … ̶b̶̶ạ̶̶n̶ ̶c̶̶ũ̶̶n̶̶g̶ ̶đ̶̶á̶̶n̶̶g̶ ̶l̶̶ắ̶̶m̶ =.=”


Hạng 5 : Bạch Dương
Những con Cừu (Bạch Dương) tạo hoá thật sự rất bộc trực và chất phát. Nếu 1 kẻ làm hại nó thì nó sẽ lập tức chóng trả. Nhưng một ngày nào đó chú Cừu không thèm chóng nữa yêu cầu kẻ đó tránh xa ra. Nói Cừu không đủ thông minh để bày kế chi bằng nói không đủ nhẫn tâm để bày kế mà thôi.


*Tại sao không có Thiên Yết? Vì chỉ trong mơ Thiên Yết mới bị bạn chèn vào đường cùng ==”*




[Trong 12 sao nam, ai có thể làm hoàng tử?]


Thiên Bình - Hoàng tử điềm đạm


Hoàng tử Thiên Bình ưu nhã, dịu dàng, vĩnh viễn giữ vững phong độ của mình, anh luôn tỏ ra điềm đạm cư xữ nhã nhặn với các lão thần trong vương quốc, nhưng trong thâm tâm luôn âm thầm tranh đấu với người, hình ảnh hoàng tử vô tư tự tại, hay do dự chỉ là lốt vỏ anh xây dựng để đối phó với người ngoài, còn thực ra trong nội tâm hoàng tử Thiên Bình rất khó xử. Tuy nhiên mọi người nhất thiết ko được hiểu lầm hoàng tử Thiên Bình ngu ngốc, chẳng qua là anh rất hoang mang vì ko biết phải làm sao để giữ sự thăng bằng cho cán cân trong tim mình, làm sao để cân bằng giữa công bằng và hợp tình , hợp lý? Đây là một đề tài rất phức tạp nha! Vì lẽ này trước khi nghênh đón cuộc tranh đấu, hoàng tử Thiên Bình luôn phải cân nhắc rất kỹ lưỡng. Hoàng tử Thiên Bình toát ra khí chất cao quý của quý tộc , luôn có sức hút rất lớn đối với mọi người, mà ngay bản thân anh cũng đã quen với việc được mọi người ngưỡng mộ!


Ma Kết - Hoàng tử chững chạc


Thái độ nghiêm chỉnh của nam Ma Kết có thể giúp anh trở thành hoàng tử ko? Ko phải hoài nghi, vì anh chính là vị hoàng tử anh hùng lấy việc chấn hưng vương quốc làm trọng trách của mình . Tội phạm truy nã chờ anh bắt, quái vật đợi anh săn , hầu như hoàng tử Ma Kết luôn bận rộn với công việc, vì đây là sứ mệnh của anh nên anh phải cố gắng. Anh có lòng tin có thể dùng lý trý của mình đối mặt với mọi trận chiến khó khăn, thách thức, anh ko cam chịu hoàn cảnh, vì hoàng tử Ma Kết luôn muốn mọi chuyện nằm trong tầm kiểm soát của mình,điều khiến mọi người bội phục nhất ở Ma Kết chính là ý chí và dã tâm của anh, nhưng anh sẽ ko biểu hiện dã tâm bừng bừng của mình ra bên ngoài, mà kiên quyết giữ vững tác phong nghiêm túc, Ma Kết mơ hồ tản mát một luồng ngạo khí chính là một hoàng tử trời sinh, anh sẽ vì thần dân của mình mà rút kiếm tương trợ, vì nước nhà mà dũng cảm cùng yêu thích đảm nhiệm ngôi vị hoàng tử của mình


Song Ngư - Hoàng tử mộng mơ


Các nam Song Ngư có bao giờ muốn mình trở thành hoàng tử ko? Nếu ko thì thật đáng tiếc, vì các bạn bẩm sinh chính là những hoàng tử, hoàng tử Song Ngư yêu thích nhất chính là mơ mộng, anh nhìn cuộc sống như một giấc mộng đẹp và cũng là kẻ biết hưởng thụ cuộc sống nhất trong 12 chòm sao , mơ mộng về một cuộc sống tươi đẹp thì có gì là ko tốt? Trừ phi, cuộc sống hiện tại có thể khiến cho hoàng tử Song Ngư cảm thấy vui vẻ..........nếu ko thì anh thà đắm chìm trong ảo tưởng còn hơn. Chính vì đặc điểm này mà cho dù hoàng tử Song Ngư có phải đối mặt với ngày tận thế , anh vẫn cảm thấy vui , và mọi phiền não của anh cũng vì điểm này mà qua đi rất nhanh , anh cho rằng mọi thứ đều có thể thay đổi, cũng hi vọng rằng mình có thể quan tâm, chăm sóc được cho nhiều người hơn, nhưng sự thật là khi anh nhúng tay vào giải quyết khó khăn, thì vấn đề luôn trở nên nghiêm trọng, thậm chí còn phát triển theo chiều hướng phức tạp, điều này đã biến những giấc mộng đẹp của hoàng tử Song Ngư trở thành ác mộng


Bạch Dương - Hoàng tử nhiệt huyết


Nhiệt tình , hiếu động của hoàng tử Bạch Dương khiến anh dễ dàng trở thành nhân vật lãnh đạo trong tập thể,khi đối mặt với mọi chuyện, anh luôn dùng lòng nhiệt huyết mãnh liệt, vui vẻ hoàn thành công việc, nhưng điều tích cực này rất dễ biến anh trở thành một hoàng tử ngang ngược, cương trực, cố chấp khiến mọi người ko chịu nổi. Hoàng tử Bạch Dương đơn thuần, dũng cảm, mà điều kinh người nhất ở anh chính là lòng nhiệt tình và sự tự tin . Lửa nhiệt huyết luôn bốc cháy, khiến anh một khi đã đưa ra quyết định thì ko thể lùi bước , cũng bởi vì tốc độ làm việc rất nhanh, nên anh luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ trước hạn định , vậy còn ý kiến xây dụng của người khác thì sao? Đây ko phải là chuyện anh cần quan tâm, điều anh nói là đúng, theo anh làm được , cho dù có người cảm thấy kế sách của anh không tốt thì cũng đành bó tay, ai bảo anh là một hoàng tử quá ngang ngược làm gì?




Thiên Yết - Hoàng tử âm trầm


Nếu nói Thiên Yết nam là hoàng tử thì e rằng có lẽ chưa đủ, chi bằng nói họ là hoàng đế đi! Anh luôn dùng nội tâm thâm trầm của mình đối mặt với tất cả, cũng có một ý chí kinh người theo đuổi thành công, mà điều đáng quý nhất của anh chính là sự nhẫn nhục và tính cách biết nặng, biết nhẹ của mình, anh bất khuất hoàn thành quyết tâm đạt được mục tiêu. Thiên Yết nam ko có mộng làm hoàng tử, nhưng anh chính là biểu tượng của hoàng tộc, anh khôn ngoan , sâu sắc , vui buồn ko thể hiện ở nét mặt, anh âm tàng, sâu như hồ nước khiến đối thủ sợ hãi, và luôn bị mọi người xung quanh xem là mục tiêu để cạnh tranh , nhưng mà anh lại ko quan tâm đến điều này, vì thật ra, anh đã chuẩn bị sớm mọi kế hoạch từ trước, mỗi lần ra tay anh đều có thể cho đối phương một đòn phủ đầu hoàn mỹ . Hoàng đế Thiên Yết là kẻ khó đối phó nhất, vì anh rất giỏi dụng tâm kế , hơn nữa anh rất biết giữ bí mật, có thể trở thành bạn của anh sẽ tuyệt đối hạnh phúc hơn là trở thành kẻ thù của Thiên Yết (Leo: TY lần này được làm “king” ,sướng nhá!!.TY đúng chất của mấy bạn hoàng đế trong tiểu thuyết xuyên ko luôn nè…)



CUNG NÀO NÓI GHÉT NHƯNG THẬT RA YÊU DỮ TỢN NHẤT ?


Hạng 1: SƯ TỬ :KSV@19::KSV@19::KSV@19: oh my god


Hạng 2: Song Tử


Hạng 3: Thiên Bình


Hạng 4: Xử Nữ


Hạng 5: Cự Giải


hạng 6: Nhân Mã


Hạng 7: Thiên Yết


Hạng 8: Ma kết


Hạng 9: Song Ngư


Hạng 10: Bạch Dương


Hạng 11: Bảo Bình


Hạng 12: Kim Ngưu



https://forum.buonchuyen.info
 
Gây ra sự hỗn loạn : hạng 1 , đúng thiệt:KSV@05:
 
7. Thiên Bình: Thục nữ quân tử, làm ngôi sao sáng giữa trời đêm, làm đèn hoa đăng trong thiên hạ. Là ý hay nét đẹp cho đời nhưng duyên phận long đong nhiều vướng mắc.
trời ơi:((:((đang hay mà sao lại có thêm từ"nhưng"vậy:((:((:((:((
 
Hạng 2 : Song Ngư
Tình cảm, yếu mềm hoàn toàn chính xác với Song Ngư. Nhưng nếu bạn đem cho họ “kính đen” thay cho cái “kính hồng” mà hằng ngày họ đem để nhìn vào cuộc đời thì từ một người đa sầu đa cảm sẽ trở thành một người mà theo định nghĩa hoá học có sức mạnh ngang bom nguyên tử
kẻ nào mà chèn ép một song ngư đến đường cùng thì kẻ đó thực sự đáng chết :KSV@07:
 
6. Xử Nữ: Bậc đế vương. Sinh ra là vua thiên hạ, chết đi là tôi tớ muôn dân. Người làm việc lớn phải đắn đo, làm việc nhỏ phải cân nhắc. Cầm thiên hạ trong tay mà cắt gọt, nắm thời thế trong tay mà nhào nặn. Sai 1 ly đi 1 dặm.:KSV@09::KSV@03:
 
8. Thần Nông: Bậc chí tôn trong thiên hạ, được võ lâm cung phụng và trọng vọng. Sự nghiệp cả đời là xưng bá, danh vọng cả đời là độc tôn. Tạo nên sự nghiệp hiển hách mà kiêu ngạo.

Hay wa' ak Thần Nông đúng là lun làm cho mọi người bất ngờ.
 
7. Thiên Bình: Thục nữ quân tử, làm ngôi sao sáng giữa trời đêm, làm đèn hoa đăng trong thiên hạ. Là ý hay nét đẹp cho đời nhưng duyên phận long đong nhiều vướng mắc.
Ôi lạy chúa tôi =))
 
có thể nói nhân mã trong bài nài rất tốt :>:>:>:>:>
 
×
Quay lại
Top