[12 Chòm Sao dễ nổi cáu với ai?]

jasmine_781228

Yêu Nữ KSV
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/7/2012
Bài viết
1.791
♥ Bạch Dương (21/3 - 19/4): Người luôn buồn bã

Một Bạch Dương sẽ khó thể nào chịu nổi khi ở cạnh một người cả này chỉ biết ủ dột, than thở chán nản. Cậu ấy sẽ càng nổi cáu khi rủ người đó đi chơi để thay đổi không khí mà lại nhận được lời từ chối. Bạch Dương không thích việc ai đó tự làm tối đi thế giới của bản thân và không tạo ra bất kì sự thay đổi nào.


♥ Kim Ngưu (20/4- 20/5): Người hay thay đổi

Những người tính cách nắng mưa có thể làm một Kim Ngưu khô khan cảm thấy thú vị. Tuy nhiên, hãy tưởng tượng khi anh chàng Kim Ngưu chạy xe cả tiếng đồng hồ mua phở cho nàng để rồi nàng lại nhõng nhẽo thèm ăn hủ tíu thì chuyện sẽ ra sao? Với những người như thế chắc chắn sẽ bị Kim Ngưu nổi điên lên vì rắc rối, khó chiều quá.


♥ Song Tử (21/5 - 21/6): Người thiếu linh hoạt

Một Song Tử có những lúc lười biếng nhưng dù thế nào cậu ấy cũng luôn thích làm mọi thứ một cách nhanh nhẹn. Những người thiếu linh hoạt sẽ khiến cung hoàng đạo này nổi cáu khi làm việc chung bởi họ khiến Song Tử cảm thấy bị kéo lại, bị ì trệ. Song Tử sẽ lúc nào cũng phải hối thúc họ và hai người không thể cùng phát huy thêm những sáng tạo của mình.


♥ Cự Giải (22/6 - 22/7): Người cáu gắt

Cự Giải phần lớn không quan tâm quá nhiều đến chuyện của người khác. Tuy nhiên, việc tiếp xúc với một người hay cáu gắt sẽ khiến cậu ấy có ấn tượng không tốt. Cự Giải cho rằng, đó là hạng người không thể tiếp thu hoặc lắng nghe người khác và có phần bốc đồng.


♥ Sư Tử (23/7 - 22/8): Người khoe khoang

Sư Tử là người dễ tính, khi cần cũng tham gia “chém gió” cùng bạn bè hoặc có lúc vui vẻ thì bị nói là tự tin quá. Nhưng bạn sẽ khó thấy một Sư Tử ở nhóm thích khoe khoang. Việc khoa trương bản thân chỉ làm hình ảnh của bạn trong mắt Sư Tử trở nên tệ hơn. Cậu ấy sẽ nghĩ bạn là người không có tài năng, dễ hài lòng với thực tại và nhất là chỉ muốn tâm điểm vào mình.


♥ Xử Nữ (23/8 - 22/9): Người chậm tiêu

Tuy Xử Nữ luôn sở hữu ngoại hình có vẻ an nhàn nhưng cậu ấy lại là người suy nghĩ khá nhanh nhạy. Nếu phải giải thích một vấn đề nhiều lần, bạn sẽ làm Xử Nữ thân thiện nổi cáu lên. Cậu ấy sẽ cho rằng, bạn là kẻ quá tụt hậu hoặc thiếu sáng tạo trong việc làm tắt... Bạn có thể lề mề trong hành động nhưng không thể lề mề trong cách nghĩ.


♥ Thiên Bình (23/9 - 22/10): Người soi mói

Một Thiên Bình với nhiều sở thích sẽ không khoái bị một ai đó soi mói, đánh giá những điều này. Bạn sẽ làm cho Thiên Bình nổi cáu nếu cứ lặp đi lặp lại những lời phê bình hoặc nhận xét thiếu khách quan.


♥ Thần Nông (23/10 - 21/11): Người thích chiếm đoạt

Thần Nông là người không để ý lắm đến việc ai đó nói xấu mình nhưng bạn cứ thử chiếm dụng những gì thuộc về cậu ấy mà xem, tai họa sẽ ập đến đấy. Phương châm của Thần Nông là “của ai người nấy xài”. Vì vậy bạn đừng tỏ rất h.am m.uốn những gì thuộc về người khác. Đặc biệt không nên cưa cẩm ai đã có người yêu, đây cũng là một dạng chiếm đoạt nhé.


♥ Nhân Mã (22/11 - 21/12): Người không có khiếu hài hước

Người không hiểu Nhân Mã ắt hẳn trong một cuộc trò chuyện nào đấy với cậu ấy sẽ cảm thấy chạnh lòng hoặc “tự ái” vì một câu nói đùa. Việc để bụng sẽ không thể tạo dựng một tình bạn với Nhân Mã đâu. Bởi lẽ, cậu ấy sẽ nổi cáu với những ai cứ hay nghiêm trọng hóa vấn đề, thiếu tính hài hước.


♥ Ma Kết (22/12 - 19/1): Người lười biếng

Đây là một trong những kiểu người bị Ma Kết liệt vào danh sách đen. Cậu ấy không thể chịu nổi cảnh một người nai lưng ra làm còn kẻ kia lại nhởn nhơ tận hưởng. Điều đó đại diện cho sự bất công nổi trội trong xã hội, khó được chấp nhận. Nếu có ý định làm bạn hoặc người yêu của Ma Kết hãy thay đổi tính này nếu bạn có nhé.


♥ Bảo Bình (20/1 - 18/2): Người hẹp hòi

Một người có lối sống xã hội như Bảo Bình sẽ không thích đối tượng có tính cách hẹp hòi, thiếu sự rộng lượng khi cần và không học được cách tha thứ. Xã hội không chỉ có riêng mình bạn vì thế đừng nên chỉ sống cho bản thân. Và với một Bảo Bình đôi khi làm chuyện giật gân sẽ rất cần người bạn phóng khoáng, hiểu được cho cả cách nghĩ đặc biệt này của cậu ấy.

♥ Song Ngư (19/02 - 20/03): Người bảo thủ

Nếu là người chỉ luôn làm theo lí thuyết, chỉ đi theo con người mà người khác đã đi… bạn sẽ gặp phải bất đồng trong cách nghĩ với Song Ngư. Cậu ấy thuộc tuýp người làm theo ý mình và tìm ra con đường mới… cho dù là chuyện viễn tưởng.

Nguồn : Khám phá bí ẩn 12 chòm sao
 
Xử Nữ (23/8 - 22/9): Người chậm tiêu

Tuy Xử Nữ luôn sở hữu ngoại hình có vẻ an nhàn nhưng cậu ấy lại là người suy nghĩ khá nhanh nhạy. Nếu phải giải thích một vấn đề nhiều lần, bạn sẽ làm Xử Nữ thân thiện nổi cáu lên. Cậu ấy sẽ cho rằng, bạn là kẻ quá tụt hậu hoặc thiếu sáng tạo trong việc làm tắt... Bạn có thể lề mề trong hành động nhưng không thể lề mề trong cách nghĩ.

ko lẽ ... người ta biết rõ mình như vậy sao, đoán như thần
 
×
Quay lại
Top