12 chòm sao đi câu cá

Caroline Hannah Norwood

mem p~h \(^o^)/
Thành viên thân thiết
Tham gia
11/2/2012
Bài viết
419
‎12 chòm sao đi câu cá
Bạch Dương: "Hừ, thật tức chết, cá ngủ đông hết rồi à, sao không có lấy 1 con cắn câu thế này???" (chỉ thiếu nước lấy cần câu lên bẻ gãy thôi!)

Kim Ngưu: Không nhúc nhích ngồi ở bờ sông "Mình nhất định phải kiên trì, nhưng không phải là cố chấp đâu nha"

Song Tử: "Không cho ta tí mặt mũi nào à, đừng có ăn mồi xong bỏ đi thế chứ?? thôi quên đi, ngươi đi thì ta cũng đi" thế là Song Tử chơi đánh cược với con cá, liên tục thay đổi chỗ ngồi.

Cự Giải: Ánh mắt chờ mong để cá cảm động "Sao chưa có cắn câu vậy? chẳng lẽ mồi câu khó ăn lắm à?" (người như bé Cua có dám ăn con cá vừa câu ko xong đây :-?)

Sư Tử: Giương mắt nhìn chằm chằm vào hồ "Ta không tin không câu được mi!!!Cứ chờ đấy mà xem"

Xử Nữ: Bất đắc dĩ cầm găng tay để cầm cần câu "Chẳng còn cách nào cả, đành phải cầm cần câu thế này thôi"

Thiên Bình: "Mình thấy nên dùng cá để làm món kho có vẻ ngon, hay là nướng đây?" người bên cạnh nhắc nhở cần câu động rồi kìa, nhưng lúc lâu sau vẫn thấy Bình Nhi mơ mộng như cũ, tới khi nhận ra thì cá bỏ đi lâu rồi.

Thiên Yết: Vẻ mặt lạnh lùng nói "Mình sẽ không để ai dám qua mặt mình hết" có thể khống chế cục diện, nhưng đáng tiếc con cá có nhìn vào ánh mắt Tiểu Yết đâu!

Nhân Mã: Cả người đột nhiên nhảy lên, cực kỳ hưng phấn "Mình câu được rồi" mọi người ngưỡng mộ nhìn, xem mã mã câu được cá gì...nhưng đáng tiếc...đó lại là con cua, cũng may chưa vớt phải chiếc giày nào lên…

Ma Kết: Ghét câu cá, Tiểu Kết nghĩ đó là 1 việc mất thời giờ…

Thuỷ Bình: Quan sát người dân ở đó câu rồi nói "Mình thấy cách này quả thực chưa dùng bao giờ, độc đáo thế, không dùng mồi như bình thường mà vẫn câu được cá à? lạ nhỉ?..."

Song Ngư: Mở to mắt nhìn hồ nước "Nước thật là trong, biết vậy mang máy ảnh tới..." thật ra Ngư Ngư đang mơ tới Mỹ nhân ngư cơ, nhưng rất tiếc không thể thành rồi )

-Mật ngữ 12 chòm sao-
 
tui từng đi câu cá rồi
mới câu lần đầu nhưng cũng đc 1 con 2 ký :D :KSV@05:
 
Bất đắc dĩ cầm găng tay để cầm cần câu "Chẳng còn cách nào cả, đành phải cầm cần câu thế này thôi" Sao nghe có vẻ thê thảm thế nhỉ:KSV@08:
 
×
Quay lại
Top