12 cung hoàng đạo ghét điều gì nhất ở con gái

sherry2111

Love, be loved, leave, be left
Thành viên thân thiết
Tham gia
16/2/2013
Bài viết
6.108
Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bệnh “công chúa”


Các Bạch Dương, nhất là cánh con trai sống vô cùng đơn giản, thoải mái. Họ thích vận động và chẳng ngại khó, ngại khổ để thực hiện một điều gì đó mà mình thích. Do vậy, họ “kị” nhất đám con gái mắc phải bệnh “công chúa”, lúc nào cũng kêu ca, sợ sệt đủ đường. Kiểu người thích phượt nhưng lại ngại bẩn đồ, sợ đau chân, làm việc mệt nhọc một chút là la lên choe chóe, Bạch Dương sẽ “anti” đến mức “ghét cả họ hàng”.


Kim Ngưu (20/4- 20/5): Kẻ ham hư vinh


Kim Ngưu thích tiền mà lại ghét người ham hư vinh, nghe thật mâu thuẫn nhỉ. Nhưng, đó lại là sự thật đấy teens ạ. Kim Ngưu nam “sáng mắt” vì sự giàu sang nhưng họ lại rất thực tế. Họ biết, mình có gì và có thể đạt được gì chứ không mơ mộng hão huyền về một tương lai xa vời. Đặc biệt, với Kim Ngưu, những phú quý, danh vọng, quyền uy đó phải do chính bản thân gây dựng ra chứ không phải đi “lụy” người khác để có được. Sống theo nguyên tắc đó nên Kim Ngưu rất ghét đám con gái chỉ ham hư vinh, không thực tế và vì danh hão mà kết thân với người khác. Trong mắt cậu ấy những cô gái đó thật đáng coi thường.


Song Tử (21/5 - 21/6): Người đeo bám


Một Song Tử luôn ham mê cái mới để làm cuộc sống của mình thêm sinh động, phù hợp với sự năng nổ, hoạt bát, thông minh của mình. Người như thế, bạn nghĩ có thể thích được một cô gái lì lợm, chuyên đeo bám người khác không? Tất nhiên là… không bao giờ rồi. Trong mắt cậu ấy, những kẻ như thế thật đáng thương hại vì không giữ được cái tôi kiêu hãnh của bản thân. Hơn nữa, cứ bị “ám” bởi một kẻ nào đó thật là sự phiền phức lớn. Vì thế, thoáng thấy những kẻ này, Song Tử sẽ tránh xa.



Cự Giải (22/6 - 22/7): Người cẩu thả


Một người cẩn thận, tỉ mỉ như Cự Giải tất nhiên chẳng thích được một kẻ làm việc gì cũng cẩu thả rồi, đặc biệt là đám con gái. Trong mắt cậu ấy, phụ nữ phải là người biết chăm lo cho gia đình và công việc này chẳng chấp nhận tính cách “nhanh ẩu đoảng” được. Đặt gia đình lên vị trí số 1, Cự Giải thấy “kị” với tuýp con gái bẩn cẩn này.



Sư Tử (23/7 - 22/8): Người keo kiệt


Đám con gái keo kiệt chẳng bao giờ có thể lọt vào tầm chú ý của chúa tể sơn lâm Sư Tử được. Bởi lẽ, cậu ấy phóng khoáng là thế, ga lăng và oai phong là thế sóng bước cùng một tên bủn xỉn được. “Đám keo kiệt thì suốt đời chỉ có thể làm tiểu dân mà thôi sao ngoi lên được cao mà làm bạn với star Sư Tử ta chứ”.


Xử Nữ (23/8 - 22/9): Người lôi thôi


Xử Nữ có thể chưa phải là sành điệu để diện những bộ đồ cực mốt, thời thượng nhưng trang phục dù ở nhà hay ra đường bao giờ cũng phải gọn gàng, sạch sẽ, lịch sự. Kẻ chỉn chu, cầu toàn ấy khó có thể chấp nhận được sự lôi thôi của cánh con trai, huống chi người “bu nhếch” ấy là nữ giới – phái của cái đẹp.


Thiên Bình (23/9 - 22/10): Người ăn nói bốp chát


Vì sao Thiên Bình thường rất đào hoa? Câu trả lời một phần bởi vẻ ngoài bảnh bao, thời trang của cậu ấy. Tuy nhiên, lí do lớn hơn là bởi anh chàng này cô cùng dẻo mồm, dẻo miệng, ăn nói có duyên. Bởi tính cách đó, Thiên Bình cực ghét những cô gái mở miệng ra là bốp chát nọ kia. Với cậu ấy, con gái là phải khéo léo, ăn nói nhẹ nhàng. Dù mình có lí đến đâu nhưng cứ oang oang, mặt đồng da sắt mà cãi vã là điều Thiên Bình không bao giờ chấp nhận được.



Thần Nông (23/10 - 21/11): Kẻ lăng nhăng


Thuộc top những cung hoàng đạo chung thủy nhất, Thần Nông chẳng thể ưa những “củ cải lăng nhăng”. Con trai có tính cách đó đã là khó chấp nhận, con gái mà đa tình thì chỉ là thứ đáng kinh mà thôi. Nếu vô tình yêu phải một nàng như thế, chắc chắn sau khi phát hiện ra, Thần Nông sẽ khiến cô ta phải gặp “tử thần” bằng những câu miệt thị ghê gớm hoặc lớn hơn là hành động trả thù. Thần Nông là chúa thù dai, kẻ “máu lạnh” đáng sợ mà.


Nhân Mã (22/11 - 21/12): Người làm biếng


Nhân Mã thực chất chẳng phải kẻ chăm chỉ gì đâu, thậm chí cậu ấy còn rất ham chơi nữa.Tuy vậy, Nhân Mã chẳng thể mê một nàng lười biếng được. “Ừ thì cô ấy đi chơi với mình cũng được nhưng khi về nhà cũng phải chịu vào bếp nấu nướng hay dọn dẹp nhà cửa chứ. Nếu không, lấy đâu ra cơm, canh nhét vào cái bụng đói cho hai đứa đây?”, Nhân Mã nghĩ thầm rồi quyết rời xa những nàng lười nhác.


Ma Kết (22/12 - 19/1): Người không có chí tiến thủ


Một con người coi công việc là số 1, địa vị, quyền lực là quan trọng như Ma Kết tất nhiên sẽ chẳng thể ưa được những kẻ không có chí tiến thủ rồi. Với cậu ấy, chuyện nghèo, không thông minh, không nhanh nhẹn có thể chấp nhận được. Nhưng càng thiếu sót như thế, mình càng phải cố gắng vươn lên để lo được cho gia đình, xã hội phải công nhận, nể phục. Cho nên, sự thiếu chí tiến thủ với Ma Kết là điều tối kị.



Bảo Bình (20/1 - 18/2): Người nhiều chuyện


Người có nhiều bí mật và khó hiểu như Bảo Bình tất nhiên sẽ ghét những kẻ chuyên ngồi lê đôi mách rồi. Dù là người hòa đồng đến thế nào, cậu ấy luôn tránh xa những kẻ nhiều chuyện. Bởi lẽ, kết giao cùng những người ấy, những bí mật của Bảo Bình sẽ “không cánh mà bay”.




Song Ngư (19/02 - 20/03): Người tư lợi cá nhân


Song Ngư tuy thực dụng nhưng lại ghét những kẻ hay tư lợi cá nhân, nhất là đám con gái có tính cách đó. Nếu cô gái nào thuộc nhóm này tiếp cận Song Ngư, cậu ấy sẽ nghĩ ngay là nàng có ý lợi dụng mình chứ chẳng phải vì yêu thích gì hết.



H.D

Nguồn: Sưu tầm - Tin mới/Người đưa tin
 
thật ra mình không thích những anh chàng không sạch sẽ và lười, không có trí tiến thủ.
 
sherry2111 vậy bạn cứ coi bill là con trai đi...ka ka
 
chhinhs mình mới nhiều chuyện nè:v:v:v:v
 
×
Quay lại
Top