12 cung hoàng đạo năm 2013

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
Bạch Dương

2013 dự đoán là một năm đầy năng động cho cuộc sống của Bạch Dương. Bạn sẽ không bao giờ có cảm giác thất bại hay chán nản. Có thể đôi lúc bạn sẽ cảm thấy cô đơn, nhưng sao Hỏa sẽ mang đến cho bạn tinh thần và sức mạnh cần thiết để mau chóng xua tan sự ảm đạm
Khoảng thời gian đầu năm bạn có thể thấy nguồn năng lượng của mình ở mức thấp, nhưng đừng vội chán nản và hãy kiên nhẫn chờ đợi, bạn sẽ sớm lấy lại được nguồn năng lượng dồi dào của mình.


Để có được thành công trong sự nghiệp cũng như những công việc cá nhân, điều duy nhất bạn cần làm là chú trọng vào nền tảng cũng như vốn kiến thức. Nếu bạn có một nền tảng vững vàng, bạn sẽ có mọi thứ. Ngược lại, bạn có thể gặp hậu quả căng thẳng nếu bạn trốn tránh trách nhiệm trong bất kể công việc gì.

Sự xuất hiện của sao Mộc trên chòm sao Bạch Dương sẽ giúp bạn quản lý thời gian một cách hợp lý. Lúc này, bạn có thể tiến hành công việc đúng thời hạn, thậm chí còn có thể sớm hơn cả thời gian quy định. Sự nỗ lực của Bạch Dương có thể được sếp đánh giá cao nhưng nó lại khiến cho bạn bị ghen tỵ bởi những đồng nghiệp cùng công ty. Vì vậy, hãy nhớ sử dụng tài ngoại giao và cách ứng xử khéo léo của mình trong những tình huống đó để tránh làm mất lòng mọi người bạn nhé.

Năm nay sức quyến rũ của Bạch Dương được tăng cao và bạn có khả năng thu hút những người khác giới, tuy nhiên bạn nên tránh những mối quan hệ yêu đương nơi công sở. Bạn cũng có thể gặp một vài mâu thuẫn với đồng nghiệp tại nơi làm việc hoặc gặp rắc rối về trách nhiệm với những cơ quan có thẩm quyền.

Giữa tháng tư, bạn sẽ có một tâm trạng vui vẻ và hoàn toàn thoải mái. Hãy để cho trái tim của mình bộc lộ những cảm xúc một cách chân thật nhất và sẽ có cả một hàng dài các “fan” chạy theo bạn. Bên cạnh đó, đây là thời điểm thích hợp để bạn sẽ tìm thấy các thoả thuận kinh doanh và các hợp đồng đàm phán béo bở. Bạn cũng có thể thử sức mình trong việc quản lý và lãnh đạo khi làm việc theo nhóm.

Thậm chí nếu tham gia vào các cuộc trao đổi nóng liên quan đến tôn giáo hay chính trị, bạn cũng sẽ có sức mạnh để kéo mọi người về cùng quan điểm với mình. Bạch Dương còn có thể được tuyên dương với vai trò là một nhân viên gương mẫu, nhưng điều quan trọng là bạn nên khiêm tốn và nỗ lực hơn nữa trong mọi việc, thành công nhất định sẽ đến với bạn.
images700319-bachduong1-719704-4149.jpg
Bạch Dương
Tình yêu

Khoảng thời gian đầu năm, tình yêu của bạn có đôi chút khô khan vì thiếu đi tính lãng mạn. Cả hai người đều quá bận rộn để có thời gian dành cho nhau. Tuy nhiên, Bạch Dương đừng quá lo lắng bởi tình yêu của bạn sẽ sớm được “hâm nóng” trở lại khi hai bạn tìm thấy một sợi dây liên hệ giữa nhau.

Với những Bạch Dương đang yêu, năm 2013 là một năm đầy thử thách bất ngờ với tình yêu. Bạn và người ấy sẽ có cơ hội để hiểu nhau sâu sắc hơn và đây cũng là thời điểm để hai bạn xác định gắn bó mối quan hệ của mình lâu dài hay không. Còn nếu như bạn vẫn đang ở trong tình trạng độc thân, bạn sẽ có thể tìm thấy một nửa của mình và tiến tới một mối quan hệ tốt đẹp. Với sức hấp dẫn của mình trong năm nay, sẽ không khó khăn để bạn có thể phát tín hiệu hay chinh phục người mà mình thích.

Năm nay cũng sẽ là thời gian lý tưởng để bạn điều chỉnh lại những mối quan hệ cá nhân của mình. Bạn nên đầu tư thời gian để củng cố lại tình cảm với những người thân trong gia hoặc xóa nhòa khoảng cách với những người mà bạn chưa có cơ hội tiếp xúc nhiều.

Cuốn hút, lịch thiệp và phong độ là những điều toát ra từ khí chất của Bạch Dương. Điều này có thể khiến người yêu bạn nảy sinh những ghen tuông vô lý nhưng bạn nên bình tĩnh giải quyết vấn đề. Cáu gắt và giận dữ chỉ làm cho mối quan hệ của hai bạn trở nên căng thẳng và rắc rối hơn mà thôi.

Nếu bạn đã lập gia đình thì năm nay bạn sẽ có nhiều thời gian dành cho những đứa trẻ của mình. Hãy thử nghiệm những phương pháp chăm sóc và dạy con của riêng mình nhưng đừng gò ép chúng theo ý của bạn mà hãy để chúng được phát triển tự nhiên theo khuôn khổ.

Sự nghiệp

Những ý tưởng sáng tạo, đột phá sẽ mang lại cho bạn những cơ hội mới trong sự nghiệp và cùng với đó là một nguồn tài chính dồi dào. Những cuộc đàm phán kinh doanh có thể mang lại cho bạn nhiều lợi nhuận, điều này giúp bạn có khả năng đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một lĩnh vực đầu tư thì bốn tháng đầu năm là khoảng thời gian tốt nhất để bạn xem xét và nhìn nhận vấn đề. Thời gian này, bạn cũng sẽ có cơ hội thăng tiến hoặc được sếp tin tưởng giao cho những dự án lớn và quan trọng.

Bạn có thể gặp một vài rắc rối trong công việc vào khoảng tháng tám hoặc tháng chín. Hợp đồng thất bại, hồ sơ thất thoát hoặc đối tác kinh doanh không đồng ý ký hợp đồng… là những điều bạn có thể sẽ gặp phải. Thậm chí bạn còn có thể mất tập trung gây ra những sai lầm cơ bản trong công việc.

Thay vì lo lắng thì đó là lúc để bạn có thể “bế quan tỏa cảng” với chính mình, hãy bứt ra khỏi cuộc sống thường ngày và dành thời gian cho những hoạt động giải trí, chẳng hạn như đọc cuốn tiểu thuyết hoặc xem bộ phim yêu thích của bạn ... để đầu óc được nghỉ ngơi và thư giãn. Hãy luôn giữ cho mình sự sáng tạo và rồi bạn sẽ có những biện pháp khắc phục ngay lập tức những vấn đề còn tồn đọng.

Những giai điệu âm nhạc có thể giúp bạn thoát ra khỏi cuộc sống buồn tẻ của mình. Bạch Dương có thể đăng ký tham gia một câu lạc bộ thể thao hoặc những hoạt động giải trí lành mạnh sẽ rất có ích cho tinh thần của bạn.

Tài chính

May mắn trong các giao dịch tài chính có thể sẽ đến với bạn trong năm nay. Tuy nhiên, nó không đến dễ dàng như bạn tưởng và bạn thậm chí có thể gặp phải một vài rắc rối nhỏ. Nhưng với những ảnh hưởng thuận lợi từ chòm sao của mình, nỗ lực của bạn sẽ được công nhận và Bạch Dương sẽ tỏa sáng hơn với sự hào phóng và may mắn của mình. Càng về cuối năm thì tình hình tài chính của bạn càng tốt hơn, đặc biệt là trong tháng mười một.

Du lịch

Tháng tám rất thuận lợi để khởi đầu một chuyến đi. Có thể bạn sẽ có các chuyến đi công tác và tham gia các hội thảo kinh doanh. Bên cạnh đó, Bạch Dương cũng có thể lập kế hoạch cho một kỳ nghỉ gia đình để chia sẻ những khoảnh khắc riêng với những người thân.

Sức khỏe

Không nên uống rượu bia nhiều vì nó đặc biệt không tốt cho sức khỏe của bạn. Hơn nữa, trong năm nay bạn tuyệt đối không được lái xe trong tình trạng say rượu vì rất có khả năng dẫn tới một vụ tai nạn nghiêm trọng.
-----------------------------------------------------------------------------------------------

Kim Ngưu

Năm 2013 sẽ mang đến cho Kim Ngưu nhiều hạnh phúc nhưng cũng không kém rủi ro và thất vọng. Ưu tiên hàng đầu của bạn trong năm nay là sự sáng tạo, và Kim Ngưu có thể mong đợi để đến với những ý tưởng tuyệt vời.
Với tác động của sao Thiên Vương, sao Mộc và sao Diêm Vương, những người thuộc chòm sao Kim Ngưu (sinh từ 21/4 đến 20/5) có khả năng sống một cuộc sống thoải mái hơn trong năm 2013. Bên cạnh đó, công việc của bạn cũng được dự kiến sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Trong thực tế, bạn sẽ bận rộn với những nhiệm vụ chuyên môn và nhiều cơ hội có thể giúp bạn có thể phát huy hết khả năng của mình.

Những sự việc không lường trước có thể phát sinh làm cản trở những kế hoạch của bạn. Tuy nhiên, sự vui vẻ và rạng rỡ của Kim Ngưu trong năm nay và sẽ bù đắp cho những rào cản đó. Bạn nên khởi đầu năm mới bằng cách ưu tiên những kế hoạch đã được vạch ra và cố gắng hoàn thành công việc sớm nhất có thể, như vậy bạn sẽ không bỏ lỡ những điều quan trọng.

Bạn có thể cảm thấy nhàm chán với những hoạt động thường ngày. Những công việc ngày này qua ngày khác được lặp lại y chang sẽ khiến bạn mất đi tính sáng tạo của mình, vì thế hãy tìm cách phá vỡ những khuôn khổ hàng ngày để dành thời gian và lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ.

Đặt chân đến những nơi bạn chưa từng đến là một ý tưởng tuyệt vời. Sự thôi thúc mách bảo từ trái tim có thể khiến bạn bỏ qua những nguyên tắc hay cam kết của mình và hành động theo bản năng. Một kế hoạch đã được lên lịch sẵn có thể thay đổi vào phút chót bởi những ý tưởng khác, tuy nhiên điều này không ảnh hưởng nhiều đến kết quả mà bạn thu được.

Bên cạnh đó, việc tiếp thu ý kiến của người khác và học hỏi kinh nghiệm từ những người xung quanh cũng có thể giúp bạn có những tiến bộ rõ rệt trong công việc. Tuy nhiên, Kim Ngưu có một thói quen xấu là hay “nằm mơ giữa ban ngày”, dù bạn đã có những nỗ lực tích cực để chấm dứt nhưng nó vẫn là một điều khó khăn.

Đời sống xã hội của Kim Ngưu sẽ có nhiều thay đổi tích cực trong năm 2013. Bạn sẽ có cơ hội kết bạn với một người hàng xóm mới chuyển đến và hai bạn có thể trở thành những người bạn tốt của nhau. Sự cân bằng giữa đời sống và công việc cũng sẽ mang lại cho bạn một tâm trạng thật vui vẻ và thoải mái.

Tình yêu và mối quan hệ

Năm 2013, những Kim Ngưu còn độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy tình yêu đích thực của mình. Thái độ nghiêm túc của bạn khi chủ động làm quen với những đối tượng tiềm năng sẽ tao cho họ sự tin tưởng và khiến bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác giới. Tuy nhiên, bạn cũng cần học cách kiên nhẫn hơn khi chờ đợi sự hồi đáp của người ấy.

Với những Kim Ngưu đang yêu, bạn sẽ có nhiều cơ hội để xây đắp tình yêu của mình. Những hành động quan tâm và thân mật sẽ giúp hai bạn xóa nhòa khoảng cách và trở nên gắn bó hơn. Tuy nhiên, sự căng thẳng trong mối quan hệ có thể diễn ra vào khoảng tháng bảy. Những hiểu lầm hoặc tranh cãi phát sinh có thể là nguyên nhân gây ra những bất đồng giữa hai bạn. Lúc này, một trong hai người cần bình tĩnh để tránh những mâu thuẫn không thể hóa giải.

Đối với những Kim Ngưu đã lập gia đình, bạn có ý thức hơn trong việc bảo vệ người bạn đời của mình và cùng nhau xây đắp hạnh phúc gia đình. Tuy vậy, những mâu thuẫn trong gia đình có thể nảy sinh bởi một số hiểu lầm phát sinh từ những vấn đề đơn giản.

Trong một phút tức giận và nóng nảy, bạn có thể nghĩ tới việc nộp đơn ly dị, nhưng hãy giữ cho tâm trạng của mình bình tĩnh hơn bằng cách ra ngoài đi bộ và hít thở không khí trong lành. Sự khoan dung có thể khiến bạn bỏ qua và tha thứ cho những lỗi lầm của vợ/ chồng. Mối quan hệ và tình cảm gia đình của bạn sẽ có những chuyển biến tích cực hơn trong tháng 12.
images834283-kimnguu1-719704-8776.jpg
Kim Ngưu
Sự nghiệp

Sự sáng tạo chính là vốn quý của bạn trong công việc. Năm nay, sự xuất hiện của sao Mộc trên chòm sao Kim Ngưu sẽ giúp bạn có khả năng tạo ra những ý tưởng, tuy nhiên bạn có thể sẽ gặp phải một vài thách thức khi đàm phán hợp đồng với đối tác. Kim Ngưu đừng vì thế mà quá lo lắng bởi cuối cùng thì bạn vẫn có thể đàm phán thành công và dành được những hợp đồng “béo bở” thôi.

Năm nay, bạn nên tập trung vào công việc và tránh xa những cuộc “tám” chuyện hay những câu chuyện tào lao ở nơi làm việc, bởi nó có thể gây ra cho bạn những mâu thuẫn và hiểu lầm với đồng nghiệp.

Tháng 8 không phải là một tháng thuận lợi cho bạn vì nó sẽ mang đến cho bạn nhiều thất bại trong công việc. Dành thời gian nghỉ ngơi sau bữa ăn trưa sẽ là một liệu pháp tốt giúp bạn sự cân bằng tâm trạng và cảm xúc của mình. Những động tác thể dục nhẹ nhàng cũng có thể giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn và sẵn sàng cho những ngày làm việc bận rộn.

Đặc biệt, Kim Ngưu còn có thể sẽ giành được giải thưởng và thành công khi tham gia một số hoạt động thuộc lĩnh vực thể thao trong năm nay.

Tài chính

Một số rắc rối trong vấn đề tài chính có thể sẽ phát sinh trong 2013, nhưng mọi việc sẽ có hướng giải quyết nếu như bạn may mắn dành được một hợp đồng kinh doanh có lợi nhuận cao. Đối tác kinh doanh có thể gặp khó khăn và cần sự giúp đỡ tài chính từ phía bạn, lúc này Kim Ngưu nên suy nghĩ thật kỹ trước khi cho họ vay một khoản tiền lớn.

Nếu bạn có kế hoạch đầu tư vào một lĩnh vực kinh doanh nào đó thì tháng 7 là thời gian thích hợp để bắt đầu và nó sẽ mang lại cho bạn những kết quả tốt đẹp.

Du lịch

Ý tưởng về một chuyến du lịch có thể sẽ đến với bạn ngay đầu tháng 6. Đây là lúc Kim Ngưu nên dành thời gian nghỉ ngơi sau những nỗ lực của bạn trong công việc. Hãy rủ thêm một vài người bạn đi cùng để làm cho kỳ nghỉ hè của mình thêm hoàn hảo.

Sức khỏe

Chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt với việc hạn chế tinh bột và chất béo có thể khiến cơ thể của bạn mệt mỏi và không đủ sức làm việc. Vì thế, thay vì ăn kiêng, bạn hãy ăn uống đầy đủ và chăm chỉ tập luyện để có thể sở hữu một thân hình săn chắc.

Bên cạnh đó, vấn đề tiêu hóa phát sinh do chế độ ăn uống thất thường cũng là điều bạn nên lưu ý. Thường xuyên khám sức khỏe định kỳ là cách tốt nhất để bạn có thể nắm rõ tình trạng sức khỏe của mình. Dành nửa tiếng mỗi ngày cho việc ngồi thiền cũng sẽ giúp bạn cân bằng lại tâm trạng và xua tan mệt mỏi
-----------------------------------------------------------------------------------------------


Song Tử

Ảnh hưởng từ sao Thiên Vương và sao Hỏa, năm 2013, Song Tử sẽ sở hữu bộ óc sáng suốt và minh mẫn. Điều này giúp bạn đưa ra những lựa chọn tốt nhất để tiến đến gần với mục tiêu đã đề ra.
Tuy nhiên, tâm trạng lo lắng có thể khiến bạn vội vàng đưa ra những quyết định ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên, dưới những tác động từ sao Thủy, bạn có thể dễ dàng vượt qua rắc rối và có cuộc sống tốt đẹp hơn.
Khoảng thời gian đầu năm, bạn sẽ phải giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp luật, nhiều thương vụ mua bán quan trọng và ký kết những hợp đồng lớn. Không may mắn là rất có thể, bạn sẽ đưa ra quyết định hấp tấp, vội vàng, đặc biệt là trong những tháng đầu năm. Tuy nhiên, để tránh bản thân đi theo hướng sai lầm, ban nên cân nhắc hành động một cách cẩn thận.

Khát vọng theo đuổi mục tiêu theo kế hoạch đề ra giúp bạn tự tin và chăm chỉ hơn trong công việc. Cảm hứng sáng tạo sẽ giúp bạn vượt qua các tình huống khó khăn và tránh được những suy nghĩ tiêu cực.

Với ảnh hưởng tích cực từ vũ trụ, năm nay tình yêu của bạn có những tiến triển theo chiều hướng lạc quan. Theo thời gian, sự kiên trì và những nỗ lực của bạn trong việc vun đắp tình yêu cũng sẽ được đền đáp. Khoảng giữa năm, bạn có một dự án cá nhân mang lại nhiều lợi nhuân. Đây cũng là năm có nhiều mới mẻ đến với Song Tử trong cả tình yêu lẫn công việc.

Những quyết định của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi người xung quanh, vì vậy nó cũng sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch cá nhân của bạn. Tuy nhiên, sự điều chỉnh về mặt tinh thần sẽ giúp bạn tránh khỏi cám dỗ vật chất và tìm thấy ý nghĩ đích thực của cuộc sống.

Với những người không kiên trì, đặc biệt là phái nữ, các dự án và kế hoạch sẽ bị trì hoãn chậm lại. Những quan điểm mạnh mẽ của bạn có thể khuấy động một cuộc tranh luận sôi nổi trong buổi họp mặt gia đình, vì thể hãy đảm bảo rằng bạn biết xử lý khéo léo trong mọi tình huống.

Sự nghiệp

Năm nay không phải là thời điểm tốt để bạn bắt đầu các thương vụ làm ăn bởi theo tử vi 2013, Song Tử chắc chắn sẽ gặp phải một vài rắc rối trong công việc. Tuy nhiên, sự xuất hiện kịp thời của sao Mộc sẽ giúp bạn vượt qua mọi chuyện và có biện pháp khắc phục tốt nhất. Hơn nữa, Song Tử đừng vội nản chí bởi nếu biết kiên nhẫn chờ thời cơ thích hợp, tháng 11, mọi nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp và bạn có khả năng kiếm được nhiều hợp đồng kinh doanh quan trọng.

Song Tử sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt với các đồng nghiệp ở nơi làm việc, vì thế hãy cẩn thận với những gì bạn nói cũng như cách bạn phản ứng lại những lời chỉ trích. Kèm theo đó, cảm giác bất an cũng sẽ đồng hành với bạn tại nơi làm việc, vì vậy Song Tử hãy giữ cho mình một tâm trạng thoải mái bằng cách điều chỉnh thời gian hợp lý và tránh làm việc quá căng thẳng.

Năm nay, bạn không nên theo đuổi bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào bởi chúng có thể là nguyên nhân gây ra những rắc rối trong sự nghiệp của bạn. Bằng cách suy trì sự linh hoạt, bạn có thể tránh khỏi sai sót và hãy chỉ thử vận may trong sự nghiệp vào tháng 6. Sự nỗ lực của Song Tử sẽ được đền đáp và nếu may mắn, bạn còn có thể tìm được một người hợp tác giúp bạn cùng thực hiện những dự án tốt hơn.

Giữa năm cũng là thời điểm tốt nhất bạn bắt đầu lên kế hoạch cho sự nghiệp của bản thân. Nếu có ý định xuất bản sách, bạn chắc chắn sẽ thành công và danh tiếng của bạn nhờ đó cũng đươc nhiều người biết đến.
images824117-songtu-khampha-719704-6285.jpg
Tình yêu

Thời điểm đầu năm là khoảng thời gian tốt để bạn chia sẻ những khoảng khắc có một không hai với gia đình. Tham gia vào các cuộc tranh luận, vui vẻ bên gia đình và điều đó sẽ giúp bạn tránh khỏi mọi lo lắng về công việc.

Năm 2013, chuyện tình cảm của bạn sẽ có chuyển biến tích cực. Với sự tác động đồng thời của sao Hải Vương và sao Thổ, bạn sẽ nhận ra mình có những hướng đi đúng để tìm kiếm tình yêu. Bạn có khả năng thể hiện cảm xúc của mình một cách tự nhiên và nếu còn độc thân, tình yêu chắc chắn sẽ đến với bạn ngay từ đầu năm. Tuy nhiên, tình yêu mới cũng có thể là nguyên nhân gây ra căng thẳng trong mối quan hệ gia đình của bạn. Hãy tỉnh táo và đưa ra quyết định của bản thân mình thay vì sự tác động của một vài cá nhân nào đó trong gia đình.

Khoảng tháng 3, bạn sẽ thấy một nửa của mình trở nên khó tính hơn bình thường. Có thể những căng thẳng trong công việc khiến người ấy không thể giữ bình tĩnh, vì thế điều quan trọng là lúc này Song Tử nên cư xử mềm dẻo, linh hoat hơn thay vì cáu gắt, khiến mối quan hệ trở nên tồi tệ.

Sức khỏe

Song Tử sẽ gặp phải các vấn đề về hệ tiêu hóa vào khoảng thời gian giữa năm. Vì thế hãy chú ý theo dõi sức khỏe của mình và đi khám ngay nếu bạn thấy khó chịu, nhằm có được những biện pháp chữa trị kịp thời nhất.

Tài chính

Bạn cần cẩn thận với việc chi tiêu của bản thân trong năm nay. Song Tử cũng cần tránh đầu tư đến những lĩnh vực mà bạn không cảm thấy khả thi, đặc biệt là vào giai đoạn đầu năm. Bạn có thể gặp khó khăn tài chính khi phải trang trải các chi phí như tiền thuê nhà, tiền điện…Vì vậy, việc cân nhắc chuyển tới một ngôi nhà nhỏ hơn có thể giúp bạn giảm bớt các chi phí phát sinh.

Hãy đảm bảo bạn đã thanh toán hóa đơn đúng thời hạn bởi việc để dồn hóa đơn hàng tháng sẽ khiến bạn phải đối mặt với vấn đề khó khăn tiền bạc một cách nghiêm trọng.

Du lịch

Vào tháng 7, bạn sẽ có một chuyến du lịch vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình. Bên cạnh đó, những chuyến đi công tác là cơ hội để bạn có thời gian đi du lịch tới những vùng đất mà trước đây bạn chưa có cơ hội đến.
-----------------------------------------------------------------------------------------------


Cự Giải

Bạn có thể từng đặt ra nhất nhiều nỗ lực nhưng rồi chỉ nhìn thấy những thất bại. Tuy nhiên, theo dự đoán tử vi Cự Giải 2013, những nỗ lực của hai năm vừa qua sẽ thể hiện kết quả ở năm nay.
Với sự tiến bộ trong mọi mặt, bạn có thể đưa ra những hướng giải quyết mới và hơn hết, bạn có thể học hỏi cũng như mở rộng sự hiểu biết của mình trong nhiều lĩnh vực.
Bạn sẽ phải đối mặt với vô số vấn đề, nhưng thay vì giải quyết tất cả cùng một lúc, bạn nên tập trung vào từng việc ở mỗi thời điểm. Bên cạnh đó, bạn phải từ bỏ thói quen hay chỉ trích người khác. Bạn nên kiểm soát cảm xúc và bớt cáu giận vì những điều nhỏ nhặt. Hướng sang năm 2013, bạn nên chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe và công việc của bản thân. 2013 sẽ đem đến cho bạn những cơ hội cần thiết giúp bạn thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực hơn.

Với ảnh hưởng của sao Diêm Vương, bạn sẽ thấy bản thân có khả năng phân tích mọi tình huống một cách bản năng. Mặt khác, với tác động của sao Mộc, bạn sẽ có những tham vọng và mục tiêu của riêng mình. Điều này sẽ giúp bạn thực hiện công việc một cách hiệu quả hơn. Những tác động chung của sao Thiên Vương và sao Mộc có thể không có lợi cho bạn, dẫn đến một vài sự kiện rắc rối xảy ra trong năm nay.

Cự Giải nên cẩn thận với những gì bạn nói để không để lộ ra những bí mật thầm kín của bạn bè. Đôi lúc bạn sẽ cảm thấy mình bị mất kiểm soát, tuy nhiên, vấn đề sẽ được cải thiện đáng kể nếu bạn cố gắng tự cân bằng công việc và cuộc sống của mình. Năm nay, bạn có khả năng xử lý mọi tình huống một cách khôn khéo, tuy nhiền cần tránh lẫn lộn giữa công việc và cuộc sống riêng tư. Bạn sẽ dành nhiều thời gian tập trung cho công việc hơn là cuộc sống cá nhân.

Trong suốt tháng 6, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những gì mình đã làm. Gia đình sẽ đóng vai trò quan trọng trong thời gian này , vì vậy bạn nên thử lắng nghe ý kiến của những thành viên lớn tuổi trong nhà để có được những ý kiến tích cực. Nếu bạn muốn tận hưởng cuộc sống thật sự, hãy theo tập trung vào việc theo đuổi mục tiêu chính của mình.

images439418-cugiai430-719704-8526.jpg
Cự Giải
Sự nghiệp

Năm nay, Cự Giải sẽ tập trung mọi nỗ lực của mình vào công việc. Sự tác động của sao Hỏa và sao Diêm Vương sẽ giúp bạn tăng cường khả năng sáng tạo và tinh thần làm việc trong giai đoạn này. Nếu bạn đang có một vài hợp đồng kinh doanh thì đây là thời điểm tốt để đẩy mạnh đàm phán bởi bạn sẽ nắm thế chủ động so với đối tác.

Những cuộc đàm phán thương mại có kết quả tốt, bạn thể hiện được khả năng lãnh đạo và nhận được phản hồi tích cực từ cấp trên. Vào tháng 4, bạn có thể được đề bạt vào một vị trí cao. Ban đầu, bạn có thể gặp phải những mâu thuẫn nhỏ ở nơi làm việc, nhưng sau đó bạn sẽ nhanh chóng nhận được kết quả tốt.

Tình yêu

Tình yêu và tình bạn của Cự Giải sẽ cùng nở rộ vào tháng tư. Nếu bạn đang thầm yêu mến ai đó, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình và kiên nhẫn chờ đợi, chắc chắn bạn sẽ nhận được tình cảm đáp lại từ người ấy. Nếu bạn còn độc thân, tháng năm có thể sẽ đem lại một mối quan hệ có thể phát triển lâu dài.

Du lịch

Bạn sẽ tham gia một số kế hoạch xã hội như đám cưới hoặc những sự kiện xã hội, và đây là lúc Cự Giải có thể tranh thủ thời gian để kết hợp du lịch. Đến cuối tháng năm, kế hoạch của bạn có thể sẽ có một vài thay đổi và nếu đi du lịch xa, bạn còn có thể cảm thấy nhớ nhà.

Sức khỏe

Cự Giải có thể gặp vấn đề về sức khỏe vào tháng Bảy, bạn nên chú ý đến tình trạng sức khỏe và kiểm tra thường xuyên. Hơn nữa, chú ý đến việc ăn uống đủ bữa và đủ chất dinh dưỡng cùng việc chăm chỉ luyện tập thể dục thường xuyên cũng sẽ mang lại cho bạn một tình trạng sức khỏe tốt hơn.
-----------------------------------------------------------------------------------------------

Sư Tử

Năm 2013, Sư Tử có xu hướng phát triển sự nghiệp với những vấn đề mang tính xã hội. Với sự khởi đầu thuận lợi ngay từ đầu năm, bạn có thể vượt qua những áp lực lớn trong công việc. Sư Tử hoàn thành mọi công việc đúng thời hạn và được sếp đánh giá cao.Một chuỗi những sự kiện liên tiếp sẽ xảy ra với Sư Tử trong năm 2013. Với những tác động tiêu cực từ sao Thổ, bạn sẽ có một khoảng thời gian buồn chán và sầu não, tuy nhiên cảm giác này sẽ sớm qua đi thôi bởi ngay khi sao Diêm Vương đi qua chòm sao Sư Tử, khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của bạn sẽ trở nên phong phú hơn bao giờ hết.Nếu bạn có một kế hoạch, dự án hay một ý tưởng nào đó thì tháng ba sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để tiến hành mọi việc. Tại thời điểm này, bạn cũng sẽ cảm thấy tâm trạng mình có chút cô đơn, bạn có xu hướng khép mình và không mấy quan tâm đến những chuyện xung quanh.

Năm nay, Sư Tử sẽ có nhiều thời gian dành cho bản thân mình hơn. Bạn có thể thoải mái thực hiện những sở thích cá nhân như xem những bộ phim hay, “tám” chuyện với những người hàng xóm thú vị hay thực hiện một chuyến đi bộ đường dài… Dù gì đi nữa thì bạn cũng không phải lo ngại đến vấn đề thời gian.

Nên tránh những đồ uống có cồn bởi nó không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mà còn làm giảm đi phong độ của bạn. Thói quen sử dụng rượu hay những đồ uống có cồn sẽ có thể làm bạn giảm năng suất làm việc và mất đi những hợp đồng “béo bở”.

Bên cạnh đó, việc dính vào chuyện tình cảm nơi công sở cũng có thể khiến cho tình hình trở nên tồi tệ hơn. Nếu chuyển đổi công việc khác, bạn sẽ có những thay đổi tích cực trong cuộc sống. Đặc biệt, vào tháng Bảy, có thể bạn sẽ phải tạm thời chia tay với gia đình, người thân bởi chuyến công tác đột ngột kéo dài.

Những sự kiện mang tính xã hội cũng thu hút Sư Tử trong năm nay. Bạn có thể sẽ tham gia vào một cuộc họp mang tính chính trị, một cuộc biểu tình, những công việc tình nguyện hay một sự kiện thể thao nào đó… Điều quan trọng nhất là bạn nên giữ cho tâm trạng của mình thoát khỏi sự đố kỵ, ghen tuông và phiền não.

images628780-sutu-719704-8801.jpg
Sư Tử
Sự nghiệp

Năm 2013, Sư Tử có xu hướng phát triển sự nghiệp với những vấn đề mang tính xã hội. Với sự khởi đầu thuận lợi ngay từ đầu năm, bạn có thể vượt qua những áp lực lớn trong công việc. Sư Tử hoàn thành mọi công việc đúng thời hạn và được sếp đánh giá cao.

Những ảnh hưởng từ Hỏa và sao Diêm Vương sẽ giúp bạn có cơ hội thể hiện tính sáng tạo và quan điểm cá nhân của mình trong công việc. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ gặp vài rắc rối dính dáng đến luật pháp bởi sự bất cẩn của người đồng nghiệp cùng công ty. Mặc dù không phải là người trực tiếp gây ra lỗi nhưng bạn vẫn phải chịu trách nhiệm vì có liên quan.

Bạn có thể sẽ phải chịu phạt hành chính, nhưng đừng quá lo lắng bởi những người đồng nghiệp tốt bụng sẽ tìm cách giúp bạn. Đây cũng chính là một bài học để Sư Tử rút kinh nghiệm, nên cẩn thận hơn trong mọi việc và không nên đặt niềm tin quá nhiều vào người khác bạn nhé.

Nếu bạn có ý định thay đổi công việc, bạn sẽ phải chuyển đến thành phố khác, thậm chí là đến một đất nước xa lạ. Nếu cảm thấy có nhiều mâu thuẫn và chưa thể đưa ra quyết định của mình, tốt nhất là bạn hãy xin nghỉ phép và dành thời gian đi du lịch để thư giãn và đưa tâm trạng của mình trở lại trạng thái thăng bằng.

Khả năng giao tiếp của bạn sẽ phát huy tác dụng vào tháng Bảy. Sự tự tin và bản lĩnh của Sư Tử có thể giúp bạn gây ấn tượng với những đối tác lớn, vì thế khả năng dành được hợp đồng của bạn là khá cao. Khi phải đối mặt với những khó khăn thì chính niềm đam mê trong công việc sẽ giúp Sư Tử trở nên vững vàng hơn và có thể đối mặt với mọi vấn đề. Suy nghĩ tích cực và có cái nhìn lạc quan trong mọi tình huống chính là “chìa khóa” giúp bạn chạm tới thành công.

Tình yêu

Năm nay, Sư Tử sẽ có được những trải nghiệm về một mối quan hệ hài hòa trong tình yêu. Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ có một mối tình lãng mạn trong tương lai theo cách của chính mình. Còn với những Sư Tử đã “có nơi có chốn”, bạn và một nửa của mình có thể có vài khoảng cách trong giao tiếp.

Nếu bạn thực sự muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ này và để cứu vãn nó, hãy thể hiện tình yêu của mình và chứng minh cho người ấy thấy sự quan tâm của bạn dành cho họ nhiều đến mức nào. Hãy cẩn thận với những cuộc tranh luận giữa hai người. Trao đổi quan điểm là điều cần thiết nhưng đừng biến nó thành một cuộc tranh cãi phá hỏng mối quan hệ của cả hai. Chỉ cần thay đổi một chút trong quan điểm của mình, bạn có thể giải quyết các vấn đề một cách dễ dàng.

Nên tránh việc che giấu những bí mật riêng bởi đây sẽ chính là nguyên nhân gây ra một số chuyện hiểu lầm khiến hai bạn giận nhau. Điều này chỉ khiến tâm trạng của bạn trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

Du lịch

Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch để nghỉ ngơi và xả stress, tháng 10 là khoảng thời gian tốt nhất để bạn có thể bắt đầu mọi việc. Hãy lên kế hoạch thật chi tiết và chuẩn bị cho mình những đồ dùng cá nhân cần thiết và bắt đầu cuộc hành trình của bạn.

Sức khỏe

Bạn không thường xuyên bị ốm vặt nhưng lại có một số vấn đề về gan vào khoảng thời gian cuối năm. Sư Tử nên thường xuyên đi kiểm tra sức khỏe để biết được tình trạng của mình đồng thời hạn chế uống các loại rượu bia. Bổ sung những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và chăm chỉ tập thể dục là cách tốt nhất để bạn duy trì sức khỏe.

Tài chính

Sư Tử sẽ có cơ hội kiếm tiền từ một thương vụ làm ăn mà bạn đã bỏ dở từ năm ngoái. Năm nay, sự chăm chỉ giúp bạn thành công và kiếm thêm được một khoản tiền không nhỏ. Tuy nhiên bạn nên hạn chế thói quen chi tiêu không mục đích và mua sắm linh tinh của mình để tiết kiệm tiền và sử dụng vào những mục tiêu lớn hơn. Cuối năm, bạn có thể bỏ một khoản tiền của mình để tân trang lại nhà cửa.
-----------------------------------------------------------------------------------------------


Xử Nữ

Năm 2013 là một năm đáng mong đợi của Xử Nữ. Bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời khi các kế hoạch của bản thân diễn ra một cách suôn sẻ. Với những kiến thức và sự hiểu biết rộng của mình, Xử Nữ có thể dễ dàng đạt được thành công.
Sự ngự trị của sao Hỏa trên chòm sao Xử Nữ trong suốt năm nay sẽ mang đến cho bạn sụ tự tin cần thiết, đủ để bạn tạo ra những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực của mình. Tuy nhiên, Xử Nữ cần để ý đến thời gian nhiều hơn, bởi đôi khi quá tập trung vào một việc nào đó để tìm kiếm sự hoàn hảo lại khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội tốt trước mắt.

Xử Nữ là người quá cầu toàn, vì thế khi những dự định diễn ra không được như mong muốn, bạn thường có xu hướng chán nản và tự trách móc bản thân. Điều này nếu thường xuyên diễn ra sẽ khiến bạn dễ bị rơi vào trạng thái trầm cảm. Vì thế, việc tích cực tham gia các hoạt động xã hội hoặc thể dục thể thao cũng có tác động tích cực đến tâm trạng của bạn và giúp bạn hạn chế những suy nghĩ tiêu cực.

Năm nay. Xử Nữ có xu hướng nghiêng về phía nghệ thuật. Âm nhạc, hội họa hay những vẻ đẹp tự nhiên có thể kích thích óc sáng tạo của bạn và giúp bạn có được những ý tưởng mới mẻ trong công việc. Những hoạt động diễn ra thường ngày có thể khiến bạn cảm thấy nhàm chán, vì thế bạn có thể thay đổi cuộc sống của mình bằng những trải nghiệm mới mẻ. Thử sức ở một công việc khác hoặc một lĩnh vực hoàn toàn mới có thể khiến bạn hứng thú hơn và đạt được thành công.

Tình yêu

Tình yêu của bạn sẽ có vô vàn những điều bất ngờ, đặc biệt vào khoảng tháng ba hoặc tháng tư. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến cách cư xử của mình với người yêu, bởi đôi khi sự vô tâm của bạn có thể khiến mối quan hệ của hai người đi đến hậu quả tiêu cực. Sự lãng mạn được mang đến từ thần Vệ Nữ khiến Xử Nữ có thể rung động với một người khác giới nào đó, ngay cả khi bạn đã “có nơi có chốn”.

Năm 2013 được đánh dấu là một năm đầy lãng mạn của Xử Nữ. Bạn không có nhiều thời gian dành cho người yêu, tuy nhiên những hành động quan tâm nhỏ nhưng đúng lúc của người ấy có thể khiến bạn cảm động và hạnh phúc. Sao Thiên Vương sẽ mang đến cho bạn niềm vui và sự đam mê trong tình yêu. Thậm chí khi hai bạn có những mâu thuẫn phát sinh thì điều này cũng không kéo dài.

Sức hấp dẫn từ người kia sẽ khiến một trong hai bạn chịu nhượng bộ và hai người lại làm lành với nhau ngay sau đó. Nếu tình cảm của hai bạn đã thực sự sâu đậm và cảm thấy không thể sống thiếu nhau, chuyện tình của bạn và người ấy sẽ sớm có kết thúc viên mãn bằng một đám cưới vào cuối năm nay.

Với những Xử Nữ còn đang ở trong tình trạng độc thân, bạn có thể tìm được một nửa thích hợp của mình trong năm nay. Những sự kiện xã hội hay những bữa tiệc liên hoan là nơi bạn sẽ dễ bị trúng “tiếng sét ái tình”.

images700347-xunu2-719704-4290.jpg
Xử Nữ
Gia đình và các mối quan hệ xã hội

Một thử thách nhỏ vào đầu năm có thể khiến bạn mất cân bằng trong công việc và cuộc sống cá nhân. Bạn có thể sẽ phải là người đứng giữa sự lựa chọn giữa cha mẹ và người yêu của mình. Nhưng nên nhớ rằng dù thế nào đi nữa thì cha mẹ bạn sẽ là người luôn ở bên cạnh và ủng hộ bạn trong mọi trường hợp. Để tránh cho tâm trạng của mình bị mệt mỏi bởi những rắc rối và thị phi, bạn nên thử những động tác thiền hoặc yoga, nó có tác dụng rất lớn trong việc giúp bạn tự cân bằng.

Sự nghiệp

Khoảng đầu năm 2013, sự thúc đẩy của sao Hỏa cộng với những nỗ lực của bản thân, Xử Nữ sẽ đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp. Bạn có khả năng quản lý và lãnh đạo tốt, vì vậy nhiệm vụ làm trưởng nhóm để dẫn dắt mọi người sẽ luôn được dành cho bạn. Điều bạn cần lưu ý là nên nâng cao tinh thần trách nhiệm và nỗ lực hơn nữa để nhận được những đánh giá cao trong công việc.

Một số Xử Nữ cảm thấy nhàm chán với công việc hiện tại và bạn muốn thử sức ở vị trí khác hoặc một công việc hoàn toàn mới. Với sự kiên trì và nỗ lực của mình, những khó khăn ban đầu sẽ nhanh chóng đi qua và bạn có thể nhận được những thành công đáng nể trong sự nghiệp của mình.

Những người tự kinh doanh có thể mong đợi một khoảng thời gian tốt để phát triển công việc trong năm nay. Với khả năng thuyết trình và tài ăn nói khéo léo của mình, bạn có thể dễ dàng đàm phán được những hợp đồng có giá trị lớn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể có đôi chút thất vọng khi sản lượng công việc hoặc nhân viên làm việc chưa đạt yêu cầu.

Một hiểu lầm nhỏ có thể xảy ra khi bạn cố gắng áp đăt quan điểm của mình cho những đồng nghiệp cùng công ty. Dù thế nào đi nữa, Xử Nữ cũng nên đứng ở vị trí của người khác để nhìn nhận mọi việc thay vì cứ khăng khăng bảo vệ quạn điểm của bản thân.

Cuối năm, những nỗ lực của bạn trong công việc sẽ được đền bù thỏa đáng. Xử Nữ có thể sẽ được tăng lương hoặc nhận được một khoản tiền xứng đáng cho những cố gắng của bạn trong suốt cả năm.

Tài chính

Năm nay không phải là thời điểm khả thi để Xử Nữ đánh cược mọi thứ với nguồn tài chính của mình. Bạn nên chọn những giải pháp đầu tư an toàn thay vì những thượng vụ mạo hiểm có lợi nhuận cao. Nếu may mắn, ban đầu bạn có thể nhận được một số lãi không nhỏ nhưng sau đó rủi ro mất tất cả là rất cao.

Xử Nữ có thể nuông chiều bản thân mình một chút bằng cách mua sắm những món đồ bạn thích vào khoảng thời gian đầu năm nhưng nên nhớ hãy tích trữ tiền trong thẻ thay vì cầm một số tiền mặt lớn để bạn có thể kiểm soát chi tiêu của mình.

Du lịch

Bạn sẽ có cơ hội khám phá những miền đất mới với những chuyến du lịch cùng bạn bè trong năm nay. Tuy nhiên, Xử Nữ nên cẩn thận trang bị cho mình đầy đủ đồ dùng cá nhân và chuẩn bị cho mình những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra vì khả năng gặp sự cố trong chuyến đi của bạn là rất cao.

Sức khỏe

Xử Nữ có một sức khỏe tốt, vì thế bạn ít khi bị ốm hay gặp những vấn đề không tốt về sức khỏe. Tuy nhiên, bạn nên chú ý tập thể dục thường xuyên để duy trì sức khỏe bởi lịch trình làm việc bận rộn có thể sẽ khiến bạn mệt mỏi. Bổ sung chế độ ăn uống hợp lý, đủ chất dinh dưỡng và ngủ đủ giấc chính là “chìa khóa” để bạn duy trì sức khỏe của mình.



 
12 cung hoàng đạo năm 2013 (tt)

Thiên Bình

Với những giao dịch kinh doanh thành công, năm 2013 đánh dấu một năm khởi đầu đầy tốt đẹp cho những người thuộc chòm sao Thiên Bình. Bạn sẽ có những mục tiêu cụ thể và những quyết định rõ ràng trong kế hoạch của bản thân.
Sức mạnh của sự kết nối được nâng cao, Thiên Bình có khả năng sử dụng những suy nghĩ mang tính trí tuệ của mình để tạo ra nhiều sáng kiến trong công việc. Từ năm nay bạn sẽ bắt đầu một cuộc hành trình với những ý tưởng đáng kinh ngạc và Thiên Bình có khả năng thực hiện chúng trong các dự án của mình. Kỹ năng quản lý thời gian cũng được bạn thể hiện và áp dụng một cách hợp lý.


Năm nay, Thiên Bình có động lực để đặt ra cho mình những mục tiêu lớn trong sự nghiệp. Với những nỗ lực tích cực của mình, bạn có cơ hội tiến xa hơn và chạm được đến thành công.

Nguồn năng lượng dồi dào mang đến cho bạn sự hứng thú với các môn thể thao hay những hình thức hoạt động giải trí lành mạnh. Dù ở bất kỳ môn thể thao nào đi nữa thì bạn đều có thể thực hiện một cách tốt nhất với sự nỗ lực và cố gắng của chính mình.

Khoảng thời gian đầu năm, bạn có nhiều cơ hội để gặp gỡ và tụ tập cùng bạn bè. Những kế hoạch ăn chơi, du lịch có thể là nguyên nhân khiến hầu bao của bạn bị thu hẹp, vì thế Thiên Bình cần cân nhắc kỹ trước một lời mời nếu như không muốn tốn nhiều tiền cho những trò giải trí vô bổ.

Nếu Thiên Bình muốn tìm kiếm các cơ hội kinh doanh, những ý tưởng sáng tạo hay một suất học bổng du học cho mình thì tháng Tư là thời điểm hợp lý để bạn bắt đầu mọi việc. Với sự thông minh của mình, bạn chỉ cần một chút chăm chỉ và nỗ lực nữa là sẽ đạt đến thành công.

Tình yêu

Ngay từ đầu năm, Thiên Bình đã có những mâu thuẫn nhỏ với một nửa của mình. Mặc dù biết là mình có lỗi nhưng cái tôi quá lớn khiến bạn không dễ dàng nhượng bộ và xuống nước trước, vì thế mối quan hệ của hai bạn có thể trở nên căng thẳng. Tuy nhiên, khoảng thời gian giữa năm, tình cảm của hai bạn sẽ có những bước tiến triển lạc quan.

Những hành động bất ngờ đầy lãng mạn của người ấy sẽ mang đến cho bạn những niềm vui và hạnh phúc tột đỉnh. Tuy nhiên, Thiên Bình nên có ý thức xây dựng mối quan hệ của mình một cách nghiêm túc hơn nữa bởi trong cả năm nay, hai bạn sẽ còn phải đối mặt với nhiều thử thách trong tình cảm.

Vào khoảng thời gian giữa tháng tư và tháng năm, sự hấp dẫn của Thiên Bình sẽ có thể thu hút những đối tượng xung quanh một cách mạnh mẽ. Thậm chí ngay cả khi bạn đã có người yêu thì vẫn có một số đồng nghiệp hoặc đối tác để ý đến bạn. Đây chính là lúc Thiên Bình nên tự cân bằng lại cảm xúc của mình và có những hành động thích hợp nếu bạn muốn tiếp tục bảo vệ tình yêu của mình.

Đặc biệt, những Thiên Bình nam có thể sẽ vướng phải một chuyện tình công sở, điều này lại không có lợi cho sự nghiệp của bạn. Nếu không thích ai đó, bạn nên từ chối khéo và cư xử một cách lịch sự.

images423823-thienbinh1-719713-2672.jpg
Thiên Bình
Sự nghiệp

Những nỗ lực của Thiên Bình từ năm ngoái đến năm nay mới thu được những thành quả đáng mong đợi. Bạn còn có thể được thăng chức, tăng lương hoặc được cử đi nước ngoài tu nghiệp. Những người làm công việc liên quan đến kỹ thuật sẽ có nhiều cơ hội thành công trong năm nay. Tuy nhiên, dù công việc của bạn là gì đi nữa, Thiên Bình hãy kiên nhẫn chờ đợi, những cơ hội tốt sẽ đến gõ cửa nhà bạn.

Khoảng thời gian cuối năm, cảm giác bất an có thể xâm chiếm tâm trí bạn. Đây là lúc Thiên Bình nên cho mình thời gian nghỉ ngơi và thư giãn bằng những ngày nghỉ phép.

Nếu có ý định thực hiện những dự án kinh doanh mới, bạn nên xem xét kỹ đến lĩnh vực đầu tư và tìm nhà tài trợ. Tháng tư hoặc tháng năm sẽ là thời điểm tốt để bạn bắt đầu mọi việc. Tuy nhiên, bạn nên thật cẩn thận trong việc trao đổi công việc hoặc tìm đối tác làm ăn. Ý tưởng sáng tạo của bạn có thể bị ai đó đánh cắp hoặc lợi dụng gây ra những thiệt hại không nhỏ cho sự nghiệp của Thiên Bình.

Tài chính

Nửa đầu năm nay, vấn đề tài chính của Thiên Bình không có nhiều biến động. Bạn không có cơ hội làm tăng thu nhập cho mình, nếu biết tiết kiệm và quản lý chi tiêu một cách hợp lý, bạn vẫn có thể đủ ăn đủ tiêu. Cho đến khoảng thời gian giữa năm, mọi việc bắt đầu chuyển biến theo chiều hướng tốt. Bạn có thể nhận được một khoản tiền lớn và việc đầu tư kinh doanh vào một lĩnh vực nào đó có thể mang lại cho bạn một khoản lợi nhuận không nhỏ vào cuối năm.

Du lịch

Tháng tư, bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời bên gia đình với một chuyến du lịch thú vị. Thiên Bình hãy tranh thủ thời gian này để nghỉ ngơi, thư giãn trước khi bắt tay vào công việc mới.

Sức khỏe

Thiên Bình thường gặp phải những rắc rối trong vấn đề tiêu hóa và năm nay cũng không phải là một ngoại lệ đối với bạn. Bạn cũng có thể bị đau các dây thần kinh hay mắc những bệnh về đường ruột, vì thế Thiên Bình nên đi khám sức khỏe thường xuyên để có thể nắm rõ tình trạng của mình.

Hạn chế ăn những đồ ăn linh tinh hoặc không rõ nguồn gốc là cách tốt nhất để bạn tránh xa những cơn đau bụng kéo dài. Bạn cũng có thể dành thời gian tập thiền hoặc yoga để cân bằng sức khỏe và cho tâm hồn mình thư thái hơn.
---------------------------------------------------------------


Bò Cạp

Năm 2013 là một năm đầy thú vị với những người thuộc chòm sao Bò Cạp. Đời sống xã hội của bạn được nâng cao, tuy nhiên với bản chất thất thường của mình, bạn có xu hướng muốn sống khép mình hơn.
Bò Cạp là một trong những cung hoàng đạo có tính cách đa chiều nhất trong 12 chòm sao. Tính cách của họ có hai mặt, vừa lạnh lùng, thâm hiểm nhưng có lúc lại thân thiện và chu đáo. Họ thường là những bậc cha mẹ yêu thương và hết lòng với con cái. Họ cũng có thể trở thành những người bạn tốt và được tin tưởng bởi bản chất tự nhiên của mình.


Những người thuộc cung Bọ Cạp có dấu hiệu của nước, do đó, bản chất của họ khá tự nhiên. Họ thường là những người bí ẩn và khó hiểu. Họ có thể dễ dàng điều khiển cảm xúc của mình và không dễ bị nắm bắt bởi người khác. Đây cũng chính là một trong những lý do làm nên sức hấp dẫn của Bò Cạp.

Năm 2013 là một năm đầy thú vị với những người thuộc chòm sao Bò Cạp. Đời sống xã hội của bạn được nâng cao, tuy nhiên với bản chất thất thường của mình, bạn có xu hướng muốn sống khép mình hơn. Do đó, cuộc sống của bạn có thể là một chuyến hành trình đầy bất ngờ và không dễ đoán trước. Vấn đề tài chính của bạn trong năm nay khá ổn định, tuy vậy bạn cũng nên tiết kiệm để tránh những chi phí không cần thiết phát sinh.

Tình yêu


Bò Cạp được biết đến là những người có niềm đam mê cuồng nhiệt, tình yêu thường là một trò chơi có sức hấp dẫn lớn đối với họ. Tuy vậy, họ cũng có một tâm hồn vô cùng lãng mạn. Năm 2013, Bò Cạp có thể sẽ gặp phải một số trở ngại trong chuyện tình cảm. Nếu muốn tình yêu của mình tốt đẹp hơn, bạn cần đầu tư công sức và tạo ra những cách tiếp cận thực tế hơn.

Bạn đừng mong người khác có thể hiểu được tâm trạng cũng như cảm xúc của mình, nhưng hãy dành thời gian để thể hiện suy nghĩ cũng như tâm trạng một cách rõ ràng hơn.
images444241-bocap-719713-4265.jpg
Bò Cạp
Sự nghiệp

Sự nghiệp của bạn sẽ có những bước tiến lên một tầm cao mới trong năm 2013. Những nỗ lực của bạn sẽ thu được kết quả tốt và được công nhận. Những quyết định và ý tưởng của bạn sẽ được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao. Sự sáng tạo của bạn sẽ được phát huy ở mức cao độ, đồng thời những thông tin mà bạn khám phá được cũng nâng sự hiểu biết của Bò Cạp lên một tầm cao mới. Năm 2013 cũng là thời gian bạn cần phải đưa ra những quyết định về mục tiêu sự nghiệp lâu dài của mình.

Sức khỏe

Đây là vấn đề mà Bò Cạp phải hết sức quan tâm và chú ý trong năm 2013. Sự bận rộn trong công việc có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng mệt mỏi, và điều này là nguyên nhân khiến sức khỏe của bạn bị giảm sút. Khoảng tháng năm hoặc tháng sáu, bạn có thể sẽ gặp phải những rắc rối nghiêm trọng trong vấn đề sức khỏe. Hãy duy trì cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lý và chăm chỉ tập thể dục để duy trì cơ thể khỏe mạnh.

Tài chính

Bạn nên lập một kế hoạch chi tiêu cụ thể ngay từ đầu năm bởi những món đồ điện tử đắt tiền có thể là nguyên nhân khiến bạn trở nên viêm màng túi. Tháng ba hoặc tháng tư, bạn sẽ có cơ hội kiếm thêm thu nhập từ một công việc làm thêm khá phù hợp. Tuy nhiên, tháng sáu lại là khoảng thời gian Bò Cạp nên cẩn thận bởi sự mất mát có thể cuốn trôi hết mọi cố gắng và nỗ lực của bạn. Vì vậy, bạn nên chuẩn bị một khoản tiền dự trữ để đề phòng trong những trường hợp cần thiết.
---------------------------------------------------------------

Nhân Mã

Năm 2013, cuộc sống của Nhân Mã tràn ngập sự lạc quan bởi bạn được sao Mộc tinh chiếu vào. Ảnh hưởng tích cực của hành tinh này sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống.
Nhân Mã được miêu tả là nửa người nửa ngựa, và đây là cung hoàng đạo duy nhất vừa có yếu tố động vật, vừa có yếu tố con người trong đó. Người bắn cung được thể hiện trong cung hoàng đạo thường là đang hướng đến mục tiêu trên bầu trời. Do đó, Nhân Mã thường là những người có trí tuệ hơn người và luôn khát khao những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.
Họ thích các hoạt động ngòai trời, là những người say mê thể thao và thám hiểm. Họ có xu hướng “cả thèm chóng chán”, nhưng như vậy không có nghĩa là họ không chú ý tới cuộc sống của mình mà chỉ bởi vì Nhân Mã luôn tìm kiếm những điều thú vị và phiêu lưu trong cuộc sống. Bản chất thích phiêu lưu và khám phá khiến họ luôn có những ý tưởng sáng tạo vô cùng thú vị.

Năm 2013, cuộc sống của Nhân Mã tràn ngập sự lạc quan bởi bạn được sao Mộc tinh chiếu vào. Ảnh hưởng tích cực của hành tinh này sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống. Cùng với đó, bạn sẽ có những chuyển biến tích cực trong công việc một cách đáng nể.

Sự xuất hiện của chòm sao Mộc sau khi sao Diêm Vương đã lùi xa mang lại cho bạn nhiều may mắn và những khó khăn của bạn cũng mau chóng qua đi. Tuy nhiên, bạn cũng phải cẩn thận khi đưa ra những quyết định quan trọng. Cuộc sống gia đình bạn sẽ rất hạnh phúc khi bạn có những phút giây vui vẻ bên người thân.
images628804-nhanma-719713-6533.jpg
Nhân Mã
Tình yêu

Tình yêu của Nhân Mã năm nay sẽ có những biến đổi thăng trầm. Thời gian sẽ làm tăng thêm chiều sâu trong mối quan hệ của bạn và chuyện tình yêu của bạn sẽ trở nên nghiêm túc hơn.

Sao Thổ có tác động tích cực trong việc thúc đẩy tình yêu của bạn và sự lãng mạn sẽ nảy nở dưới sự chỉ đạo của hành tinh này. Bạn sẽ cần phải đầu tư thêm nhiều thời gian để tìm hiểu đối phương để giành được sự tin tưởng từ phía họ. Với những Nhân Mã còn độc thân, bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ những đối tượng tiềm năng có thể mang đến cho bạn một mối quan hệ tình cảm thành công trong tương lai.

Sự nghiệp

Nhân Mã sẽ tiếp tục tận hưởng thành quả từ những nỗ lực và những dự án mà bạn đưa ra từ năm trước. Bạn sẽ phát triển tốt trong lĩnh vực nghiên cứu, giảng dạy và kinh doanh. Công việc của Nhân Mã được đánh giá cao từ cấp trên và bạn đạt được sự công nhận từ mọi mặt trong cuộc sống.

Sức khỏe

Bạn là một người yêu thích thể thao và các hoạt động ngoài trời, luôn duy trì thói quen tập thể dục, vì vậy sức khỏe của bạn vẫn sẽ tốt như thường lệ. Năm nay cũng vậy, sức khỏe và tâm trạng của bạn vẫn được duy trì ở trạng thái tốt nhất. Bạn sẽ tìm được một nguồn năng lượng mới từ bên trong. Tuy nhiên, công việc sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn, và một số Nhân Mã có thể sẽ thiếu thời gian để nghỉ ngơi thư giãn.
---------------------------------------------------------------
Ma Kết

Dưới sự tác động của sao Hỏa và sao Thiên Vương, bạn sẽ có cơ hội bộc lộ sự lãng mạn trong tình yêu. Trên thực tế, tình yêu của bạn có thể thay đổi hoàn toàn vào năm 2013.
Dưới tác động tích cực từ sao Hỏa, năm 2013 là một năm tốt đẹp với những người thuộc chòm sao Ma Kết. Mặc dù đối với những việc cá nhân hay các công việc liên quan sự nghiệp, bạn có thể không hoàn thành đúng thời hạn, tuy nhiên nó vẫn mang đến cho bạn những dấu hiệu lạc quan. Nếu bạn có kế hoạch thực hiện một dự án nào đó, hãy để tính sáng tạo của bạn được phát huy một cách tốt nhất.


Trong năm nay, sẽ có nhiều niềm vui đến với bạn từ những người thân. Nếu như bạn đang có ý định chuyển việc hay thay đổi nơi ở, năm nay có lẽ là một lựa chọn tốt. Các sự kiện và mối quan hệ xã hội sẽ phát triển tốt vào khoảng thời gian giữa năm. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn biết duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân

Sự nghiệp

Với ảnh hưởng của sao Diêm Vương và sao Thổ, bạn sẽ có khả năng tăng cường hiệu quả làm việc. Khả năng suy luận và phán đoán thực tế sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc. Sự tin tưởng giữa bạn và đồng nghiệp cũng sẽ được củng cố. Những nỗ lực của bạn không bị lãng phí mà sẽ được công nhận đúng lúc. Tuy nhiên, với bản chất nhạy cảm, bạn có thể bị tổn thương vì những lời góp ý và phê bình thẳng thắn từ đồng nghiệp.

Ban đầu, bạn có thể gặp những khó khăn trong việc quản lý các vấn đề liên quan đến truyền thông, nhưng sau đó bạn lại nhận ra rằng có những chuyện tưởng không hay mà lại hóa hay. Bạn không cần thiết phải căng thẳng ngay cả khi gặp khó khăn trong việc sắp xếp công việc hay gặp gỡ đối tác.

Với ảnh hưởng của sao Hỏa, bạn có thể kiểm soát mọi việc một cách dễ dàng. Ma Kết có thể sẽ bị quá tải với công việc, nhưng thay vì nản chí hay rối tung lên vì những việc tiếp theo, bạn hãy tự sắp xếp lại kế hoạch trong công việc, thêm vào đó cả các hoạt động giải trí để cân bằng lại cuộc sống.
images628808-maket-719713-9930.jpg
Ma Kết
Tình yêu

Dưới sự tác động của sao Hỏa và sao Thiên Vương, bạn sẽ có cơ hội bộc lộ sự lãng mạn trong tình yêu. Trên thực tế, tình yêu của bạn có thể thay đổi hoàn toàn vào năm 2013. Nếu bạn mới chỉ bắt đầu một mối quan hệ và chưa có cơ hội thể hiện tình cảm của mình, đây chính là thời điểm tốt để bạn thực hiện điều đó. Mặt khác, nếu bạn đã có một nửa của mình, thì đây chính là thời gian bạn làm mới mối quan hệ của mình bằng những hành động lãng mạn. Những trở ngại trong tình yêu sẽ xuất hiện, nhưng sau đó, với sự ảnh hưởng của sao Thiên Vương, bạn cũng sẽ vượt qua dễ dàng.

Tài chính

Với ảnh hưởng của sao Thổ, bạn dường như sẽ có một tương lai tài chính ổn định. Năm 2013 sẽ đem lại lợi nhuận từ sự nỗ lực kiên trì của bạn trước đây. Từ tháng 2, túi tiền của bạn sẽ rủng rỉnh và đây là lúc để bạn thỏa sức mua sắm với những dự định của bản thân.

Du lịch

Tháng 2 là một khởi đầu tốt cho những chuyến du lịch của Ma Kết. Dù đó là thời gian nghỉ ngơi cùng các thành viên trong gia đình hay khám phá một vùng đất xa xôi hẻo lánh, đây cũng là thời điểm tốt để bạn thực hiện ý tưởng của mình. Tuy nhiên, nếu bạn có kế hoạch đi xa, hãy chú ý tới việc bảo đảm an ninh nhà cửa cho thật tốt. Nếu bạn có dự định đi du lịch vào tháng 7 thì tốt nhất nên đi tới một địa điểm xa mới được khai thác. Tuy nhiên, Ma Kết cũng nên hết sức lưu ý và cẩn thận trong những chuyến đi vì khả năng bạn sẽ gặp phải tai nạn rủi ro là rất lớn.

Sức khỏe

Giữa năm, nguồn năng lượng dồi dào khiến Ma Kết cảm thấy sảng khoái và khỏe khoắn. Tập thể dục là một trong những ưu tiên hàng đầu giúp bạn giữ gìn sức khỏe của mình. Bạn có thể sẽ gặp một chút vấn đề về sức khỏe với các vấn đề về dị ứng. Thay đổi chế độ ăn uống và gặp bác sĩ kiểm tra là cách tốt nhất giúp bạn vượt qua vấn đề này.

---------------------------------------------------------------


Bảo Bình

Năm 2013, Bảo Bình sẽ trở lại hoạt động tích cực sau một thời gian im hơi lặng tiếng trong năm 2012. Năm nay mang tới nhiều cơ hội cho Bảo Bình ở cả cuộc sống cá nhân lẫn công việc. Dưới ảnh hưởng mạnh mẽ của sao Mộc, may mắn sẽ tiếp tục đến với bạn.
Bảo Bình có tâm hồn tự do và thường yêu quý bạn bè hơn gia đình. Nhiều người nghĩ rằng Bảo Bình mang dấu hiệu của nước, nhưng thực tế Bảo Bình thuộc nhóm khí và sở hữu những phẩm chất tuyệt vời của nhóm này. Họ dí dỏm, có khả năng hùng biện, tư duy tốt, giao tiếp tốt. Bảo Bình thoải mái khi ở cùng với những người cùng chí hướng và thường e ngại khi bàn luận về vấn đề tình cảm. Mối quan tâm của Bảo Bình dành cho các hoạt động xã hội, chính trị
.

Năm 2013, Bảo Bình sẽ trở lại hoạt động tích cực sau một thời gian im hơi lặng tiếng trong năm 2012. Năm nay mang tới nhiều cơ hội cho Bảo Bình ở cả cuộc sống cá nhân lẫn công việc. Dưới ảnh hưởng mạnh mẽ của sao Mộc, may mắn sẽ tiếp tục đến với bạn.

Tình yêu

Sao Kim, hành tinh của tình yêu sẽ giữ cho tình yêu của bạn được tốt đẹp trong cả năm nay. Bạn sẽ thấy mối quan hệ của mình trưởng thành và phát triển hơn rất nhiều. Nếu bạn vẫn đang tiếp tục tìm kiếm nửa kia của mình thì năm 2013 là thời điểm thuận lợi. Tình yêu sẽ bước vào cuộc sống của bạn một cách đầy bất ngờ. Bạn có thể sẽ mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với đối phương và may mắn dành được tình cảm đáp lại từ phía họ.

Với những người đã “có nơi có chốn”, bạn có thể sẽ gặp phải một vài rắc rối với người yêu vì những tranh cãi hay hiểu lầm nho nhỏ. Vì vậy, tăng cường sự liên kết giữa bạn và người ấy bằng những buổi hẹn hò lãng mạn sẽ giúp tình cảm của hai người thêm gắn bó hơn.

Thuộc nhóm khí, Bảo Bình luôn được bạn bè và người thân đánh giá cao. Năm 2013, bạn vẫn sẽ có những khoảng thời gian tuyệt vời bên bạn bè và họ luôn bên bạn ở những thời điểm mà bạn cần.
images628809-baobinh-719713-2348.jpg
Sự nghiệp

Trong năm 2013, Bảo Bình sẽ tìm thấy hướng đi mới cho sự nghiệp của mình. Công việc của bạn sẽ có nhiều thay đổi và yêu cầu bạn phải có những quyết định dài hạn. Bạn có thể kiếm lợi từ những công việc tự do nếu thay đổi chiến lược và điều chỉnh phù hợp với sự thay đổi của môi trường.

Bạn cần phải thích nghi với sự thay đổi trong cuộc sống cá nhân lẫn công việc.Vấn đề tài chính của bạn sẽ không có nhiều chuyển biến trong nửa đầu của năm, nhưng nó sẽ được cải thiện trong thời gian còn lại.

Tài chính

Khoảng nửa đầu năm, bạn nên lập cho mình một kế hoạch chi tiêu cụ thể và cố gắng tiết kiệm bằng cách hạn chế mua sắm những món đồ linh tinh không cần thiết. Điều này không những giúp Bảo Bình tránh bị rơi vào tình trạng "viêm màng túi" mà còn mang đến cho bạn một khoản tiền tiết kiệm để dành cho những tình huống bất ngờ.

Cuối năm, tình hình tài chính của bạn sẽ có dấu hiệu khả quan hơn. Với những nỗ lực trong công việc, bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng hoặc thu được một "món lời" lớn nếu đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh.

Sức khỏe

Bảo Bình nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe bằng cách bổ sung những thực phẩm giàu dinh dưỡng và chăm chỉ tập luyện thể thao. Đặc biệt, bạn nên hạn chế ăn nhiều đồ quá cay hoặc chua vì nó không tốt cho dạ dày bạn đâu.

Khoảng tháng sáu, áp lực công việc sẽ khiến Bảo Bình mệt mỏi và căng thẳng. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến việc bạn thường xuyên đau đầu hoặc mất ngủ. Hãy tự thưởng cho mình một chuyến du lịch cùng bạn bè hoặc người thân để có thời gian thư giãn, tạm gác lại công việc và cân bằng trang thái của mình bạn nhé.

---------------------------------------------------------------


Song Ngư

Với ảnh hưởng của Sao Thổ, Song Ngư sẽ thấy mình tự tin hơn so với năm trước. Bên cạnh đó, bạn cũng tràn đầy năng lượng trong năm 2013.Bạn có thể từ bỏ dần những thói quen xấu của mình để bắt đầu những điều tích cực dẫn đến thay đổi đáng kể trong lối sống. Song Ngư có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt, đặc biệt là tháng đầu tiên của năm.

Bạn sẽ sử dụng lý trí để đưa ra những quyết định quan trọng mà không bị ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài. Quyết định của Song Ngư được thể hiện rõ trong năm 2013, bởi bạn muốn thể hiện rõ quan điểm mà không sợ bất cứ điều gì. Điều này không phải lúc nào cũng có lợi, và có thể khiến bạn bị một chút thất vọng.

Tác động của các hành tinh sẽ khuyến khích Song Ngư tập trung vào tiềm năng của bản thân và nhận được kết quả như mong muốn. Bạn có xu hướng so sánh bản thân mình với cấp trên hoặc một vài đối tác làm ăn. Điều này có thể dẫn bạn đến tâm lý tự ti và không thoải mái. Tuy nhiên, Song Ngư đừng quá lo lắng bởi sự tác động của sao Thiên Vương và Diêm Vương sẽ giúp bạn đối phó với tình hình và sẽ hoàn thành công việc một cách thành công.

Bạn có thể gặp phải một số mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình. Mặc dù tình trạng này không kéo dài nhưng nó cũng sẽ để lại một vết sẹo trong tâm trí bạn suốt thời gian dài. Một mâu thuẫn trong bản thân bạn cũng có thể diễn ra nếu bạn không biết cân bằng giữa lý trí và cảm xúc. Nhưng hãy yên tâm vì năng lượng bên trong bạn sẽ giúp bạn giải quyết mọi việc một cách tốt đẹp.

Tình yêu

Nếu như bạn đã có người yêu, sự lãng mạn sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Những người độc thân cũng có cơ hội gặp những tình huống lãng mạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn phát triển mối quan hệ lâu dài, đừng nên quá phụ thuộc vào người kia và hãy dành cho nhau khoảng thời gian riêng tư cần thiết.
images701098-songngu1-719713-4490.jpg
Song Ngư
Sự nghiệp

Sự nỗ lực và kiên trì sẽ giúp bạn đạt mục tiêu mong muốn trong năm 2013. Nếu bạn đang có ý định tự kinh doanh thì đây là thời điểm thích hợp để tiến hành. Điều này không chỉ giúp bạn chăm sóc gia đình tốt hơn, mà bạn cũng có thể kiếm thêm rất nhiều tiền. Ở cơ quan, những đồng nghiệp khó ưa có thể khiến bạn phát mệt, nhưng hãy duy trì sự điềm tĩnh để tránh cuộc đối đầu.

Thậm chí nếu bạn phải đối diện với một giai đoạn khó khăn trong vài tháng đầu của năm 2013, bạn dường như sẽ tìm được giải pháp nhanh chóng. Sự cắt giảm chi tiêu hoặc mất việc có thể khiến bạn bị rơi vào tình trạng thất vọng, nhưng sau đó chính điều này lại giúp giải phóng bạn khỏi những ràng buộc và cho bạn tìm thấy con đường riêng cho bản thân.

Tài chính

Lãng phí trong việc chi tiêu là điều Song Ngư cần tránh xa trong năm 2013. Thực tế, năm nay bạn sẽ tạo được sự cân bằng giữa thu nhập và chi tiêu rất tốt. Bạn xác định được nguyên nhân của các vấn đề về tài chính từng gặp phải và không để lặp lại điều đó.

Sức khỏe

Năm nay là một năm để bạn nghỉ ngơi và hưởng thụ. Bạn sẽ được thỏa sức tận hưởng những liệu pháp thư giãn, tham gia những bài tập thể dục và thưởng thức chế độ ăn uống theo sở thích cá nhân. Trong thời gian đầu năm, bạn có thể sẽ phải đối diện với tình trạng đau nhức cơ thể và cần gặp bác sĩ để biết rõ nguyên nhân.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top