12 nhân vật “quỷ đội lốt người”

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
Nếu bạn là người lớn khi bất chợt nhìn thấy những nhân vật này sẽ“sợ đến vỡ tim” trong khi trẻ em vô tình trông qua cũng “khóc thất thanh”. Họ là những người bằng da bằng thịt và có người vẫn đang còn sống

Rick: Cậu bé thây ma

1260189465-nguoi-ki-quai-1.jpg

Rick – người tự hóa trang để mình biến thành một “thây ma”. Anh này đã dành đến hơn 24 giờ để xăm mình với mức chi phí bỏ ra là 4.075 đô la Canada. Chính điều đó đã biến anh này thành một siêu nhân trên internet nơi mà mọi người không thể biết được đó có phải là quyết định sửa đổi cơ thể mang tính chiến lược của anh hay là anh chàng đang bị mắc bệnh tâm thần.

Dennis Avner: Miêu nữ

1260189465-nguoi-ki-quai-2.jpg

Dennis Avner, nổi tiếng với biệt danh miêu nữ hay tên gốc mà người Mỹ đặt cho cô là "Stalking Cat". Cô đã trải qua một loạt các ca phẫu thuật thẩm mỹ để trông mình giống như một động vật nguyên thủy – loài động vật cao quý, hổ. Những thay đổi trên cơ thể người phụ nữ này gồm có: xăm hình khắp cơ thể, cấy ghép cho phép râu và tóc có thể mọc rậm hơn, thay đổi hình dạng khuôn mặt cũng như thay đổi răng trông nó thật giống với một con hổ.

Julia Gnuse: Quý cô minh họa

1260189465-nguoi-ki-quai-3.jpg

Julia Gnuse, nổi tiếng với biệt danh quý cô minh họa được sinh ra trong một hoàn cảnh mà da của cô thường xuyên đóng vỉ và để lại sẹo. Để che những nhược điểm này cô bắt đầu tiến hành xăm mình lên những khu vực bị ảnh hưởng. Sau 10 năm kiên trì cô được công nhận trong sách Kỉ lục thế giới là người phụ nữ có nhiều hình xăm nhất trên thế giới.

Tom Leppard: Người báo

1260189465-nguoi-ki-quai-4.jpg

Từng có tên trong cuốn sách Kỉ lục Guiness là Người đàn ông có nhiều hình xăm nhất trên thế giới, Tom Leppard hiện đã 73 tuổi đã chạy trốn khỏi xã hội hiện đại những năm trước đây đã dành 5.500 bảng để trang trí cho cơ thể mình giống như một con báo. Ông sống trong một túp lều nhỏ trên hòn đảo Isle ở Scotland. Mỗi tuần, cựu quân nhân này sẽ đi du lịch bằng thuyền để mua các vật dụng cần thiết và nhận lương hưu của mình. Tuy nhiên năm 2008, ông đã chuyển đến một ngôi nhà nhỏ trên Skye sau khi một người bạn đã đề nghị ông di chuyển bằng xuồng.

Eric Sprague: Người thằn lằn

1260189465-nguoi-ki-quai-5.jpg

Eric Sprague sinh năm 1972 được mệnh danh là người thằn lằn là người đầu tiên tiến hành xẻ lưỡi của mình. Người đàn ông 37 tuổi này đã biến mình thành một loài bò sát thông qua 700 giờ tiến hành xăm mình, cấy 5 lớp sừng nhỏ hình tròn trên vùng lông mày, mài cho răng của mình thật sắc nhọn, kéo căng vách ngăn và dái tai.

Horace Ridler: Người ngựa vằn

1260189465-nguoi-ki-quai-6.jpg

Horace Ridler đã triển lãm chính bản thân mình như là một Người đàn ông ngựa vằn chính bởi những kiểu trang trí độc nhất. Horace – một quý tộc người Anh trở về từ chiến tranh thế giới thứ nhất đã tự biến mình trở thành một trong những người kì quặc nhất của lịch sử. Xăm mình từ đầu đến chân với những viền đen trắng nên người ta đặt cho ông biệt danh là Người đàn ông ngựa vằn. Ông qua đời năm 1969.

Lucky Diamond Rich: Người có nhiều hình xăm nhất

1260189465-nguoi-ki-quai-7.jpg

Lucky Diamond Rich đến từ Úc đã dành hơn 1.000 giờ để thay đổi cơ thể mình bởi hàng trăm những nghệ sĩ xăm mình. Anh bắt đầu bằng việc sưu tập đầy đủ các loại màu sắc khác nhau trên thế giới sau đó xăm lên toàn bộ cơ thể mình. Không có ý định dừng lại ở đó, Lucky thời gian tới còn lựa chọn 100% mực đen để thay đổi màu sắc cơ thể bao gồm cả mí mắt, da giữa các ngón chân, tai trong và thậm chí cả nướu răng. Ông chính thức được công nhận là người có nhiều hình xăm nhất trên thế giới và có bảo hiểm toàn cơ thể.

Elaine Davidson: Người phụ nữ có nhiều khuyên trên cơ thể nhất

1260189529-nguoi-ki-quai-8.jpg

Elaine Davidson – là người có nhiều khuyên nhất trên cơ thể theo cuốn sách Kỉ lục thế giới. Khi được khảo sát bởi tổ chức Kỉ lục tháng 5/2000, Davidson đã có 462 khuyên với 192 vòng khuyên trên mặt. Xuất hiện tại lễ hội Edinburgh năm 2005, Guardian thông báo rằng hiện tại cô đã có 3.950 vòng khuyên trên cơ thể. Hiện tại trọng lượng những kiểu nữ trang trên cơ thể của cô khoảng 3kg. Vào tháng 5/2008 Davidson đã có tổng số 5.920 vòng khuyên và đến tháng 2/2009 số lượng đã tăng lên là 6.005.

Paul Lawrence: Người bí ẩn

1260189529-nguoi-ki-quai-9.jpg

Bạn đã từng nghe khái niệm The Enigma/Người bí ẩn. Paul Lawrence – người đàn ông với chằng chịt những hình xăm màu xanh trên khắp cơ thể đã thực hiện những pha nguy hiểm như: nuốt thanh kiếm, đẩy một chiếc khoan vào mũi, nuốt các chất lỏng khác nhau, bơm chúng ra khỏi dạ dày của mình và sau đó lại nuốt chúng lại. Enigma cũng là một nhạc sĩ.

Tiger Lady: Vợ cũ của Enigma

1260189529-nguoi-ki-quai-10.jpg

Tiger Lady là tên trên sân khấu của nữ nghệ sĩ xăm mình Katzen – người đã phủ toàn bộ cơ thể mình bằng những hình xăm có chủ đề là một con hổ. Cô đã tiến hành thực hiện xăm mình trên toàn bộ các phần của cơ thể và mặc trang phục giống như hổ, đeo râu trên mép…Cô đã từng kết hôn với "The Enigma". Họ đã chia tay và hiện tại cô làm việc tại một cửa hàng xăm mình ở Austin, Texas.

Etienne Dumont: Nghệ thuật sống

1260189529-nguoi-ki-quai-11.jpg

Etienne Dumont là một nhà phê bình văn hóa nghệ thuật cho một tờ báo ở Geneva – người vừa tiến hành bảo hiểm từ đầu đến chân cho những hình ăm của mình. Ông cũng tiến hành cấy silicon dưới da trong đó mỗi bên tai là một chiếc nhẫn có kích thước khoảng 8cm. Ông tuyên bố sẽ diện những hình xăm của mình như một tác phẩm nghệ thuật.

Người đàn ông xúc tu

1260189529-nguoi-ki-quai-12.jpg

Người đàn ông chưa xác định được danh tính này tiến hành cấy ghép những xúc tu lên cơ thể mình được thực hiện bởi Dark Freak tại Luck All, Sao Paulo, Brazil.

Hadex
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
má ơi, nhìn hok sợ mà thấy ghê ghê, sao họ chịu đau đc nhểy ?
 
xóa hình rồi sao ấy nhỉ?
 
đọc mà thấy gợn tóc gáy, không biết họ nghĩ gì trong đầu mà quyết định làm như vậy :-/
 
Cái này mak post hình thì hok đc,:KSV@19: người yếu tim ko chịu đc,:KSV@05: thoy để vầy cho chắc ăn ^^! :KSV@06:
 
vậy thì xem cái j đây bạn
Do lấy nguồn từ 24h.com.vn nên các hình không hiện thị được, đã fix và hãy tận hưởng sự kinh dị :D
 
Ko hiểu làm thế nào mà cấy ghép được xúc tu lên người ???
 
Nhìn ghê quá, ko hiểu họ xăm trên người đó có dc j ko mà xăm dữ vậy, tự biến mình thành động vật, đúng là ko hiểu những người kỳ quái này :-/
 
Nhìn hình sợ quá :KSV@13:
 
Mấy người này chắc thần kinh có vấn đề hết rồi. Cái bà miêu nữ kia là nhìn gớm nhất ấy
 
hình thằn lằn thấy lâu rùi, chỉ có hình số 2 là ghê wá
 
thích làm cho khác người
vậy cuối cùng ai là người có nhiều hình xăm nhất :KSV@19:
 
tatoo thì đẹp đó nhưng làm thế có phản cảm quá ko? Có lẽ họ muốn tạo sự khác biệt và hy sinh vì nghệ thuật chăng? hehe
 
ko dám nhìn! sao họ lại làm thế nhỉ?????
 
họ làm thế vì họ muốn làchính bản thân mình. chấp nhận cái DỞ của bản thân dù bị ng khác chê, còn hơn việc lúc nào cũng phải làm vừa lòng ngkhác mà mất lòng mình
 
Tự tát mình mấy cái để bik thật hay mơ nhưng tát mấy cái vẫn zậy
Mà đây là người thật á
nhìn ngoài đời chắc la đến tắt tiếng quá
 
Mấy người này có sở thích kì lạ quá à :KSV@08: :KSV@08: :KSV@08: :KSV@08:
 
Thật không vậy, sao kinh quá vậy :KSV@16:
 
×
Quay lại
Top