12 Viên đá thần và trường học phép thuật.

Aries99

Thành viên
Tham gia
6/4/2013
Bài viết
28
Tên truyện:12 Viên đá thần và trường học phép thuật.
Tên tác giả: Aries Mio ( các bạn gọi mình là Cừu cũng được ).
Độ dài: Bây giờ thì mình chưa biết nhưng mình sẽ cố gắng viết thật dài. Thể loại: Học đường, tình cảm, hài hước, phép thuật, thần thoại, vv.....
Rating: 13+.
Tình trạng sáng tác: đang viết.
Tốc độ post: Một tuần một chap (dạo này mình ôn thi nên có lẽ hơi lâu) .
P/s : Mình có một số điều cần nhắc nhở với các bạn : 1. Các cặp đôi và giới tính nhân vật mình đã quyết định hết rồi, xin xỏ vô ích đừng trách cừu ta lạnh lùng .
2. Đây là lần đầu mình viết truyện nên câu từ còn lủng củng, sai xót, mong mọi người nhận xét và giúp mình sửa chữa khuyết điểm .
3. Đừng spam hay gây war trong topic , yên bình vẫn hơn mà.
4. Mọi người ném dép thì ném nhẹ thôi nhá * mắt long lanh* Mong mọi người thông cảm và giúp đỡ mình nha *cúi đầu* *đút lót* *mặt e thẹn*.


GTND :

Từ thưở trái đất còn khai sinh, con người vẫn chưa xuất hiện, trái đất chỉ có cây cối. Buồn chán, các vị thần đã tạo ra con người và động vật. Loài người phát triển hơn cả, họ ngày càng sinh sôi nảy nở. Con người không quên ơn các vị thần đã tạo ra mình nên họ thờ phụng các thần rất cung kính, điều đó đã khiến cho các vị thần rất hài lòng. Tưởng rằng cuộc sống bình yên no ấm này kéo dài nhưng không ai biết rằng một thế lực đen tối đang nhăm nhe thống trị thế giới con người, nhằm tấn công đỉnh Olimpus. Cầm đầu là thần Hades, hắn cùng 5000 nghìn quân gồm: những con quái vật nửa người nửa rắn, quái vật nghìn tay và cả những Titan đi đến đâu thì nơi đấy chỉ toàn chết chóc, tiếng khóc than vang vọng đến tận đỉnh Olimpus. Thần Zeus nổi trận lôi đình liền cùng 11 vị thần bay xuống hạ giới tiêu diệt Hades. Trận chiến khóc liệt nổ ra, hai bên đều cân tài cân sức. Cuộc chiến kéo dài 10 năm, sức lực của các vị thần ngày càng cạn kiệt, họ biết trận này họ sẽ không thể thắng , nên họ sẽ dùng sức lực cuối cùng để tạo ra một lời sấm truyền. Không chần chừ thần Zues dang rộng hai tay lên hướng về phía bầu trời và cất tiếng : - Ta đấng tối cao của các vị thần trên đỉnh Olimpus sẽ cùng 11 vị thần giam ngươi vào viên đá thần này trong 2000 nghìn năm, nhưng đổi lại chúng ta cũng bị biến thành 12 viên đá khác nhau, tuy sau 2000 năm ngươi sẽ được giải thoát nhưng sẽ có 12 đứa trẻ tiếp nối cho chúng ta tiêu diệt ngươi và giải phong ấn cho chúng ta. Một lần nữa cuộc sống của con người lại yên bình như trước!! Lời sấm truyền vừa dứt bầu trời chợt tối sầm lại ‘’ Bùm!!’’ Tiếng nổ vang trời báo hiệu sự kết thúc và sự tái sinh của thế giới, bỗng 12 đốm sáng à không 12 chòm sao đủ màu sắc xuất hiện trên bầu trời đen kịt như những tia sáng hi vọng lấp ló trong sự tuyệt vọng. Ánh sáng của 12 chòm sao lần lượt chiếu lên từng người , cuối cùng là Hades hắn không cam chịu, trước khi bị biến thành viên đá hắn đã ban ra 1 lời nguyền : - Ta sẽ không chịu thua dễ dàng như vậy đâu! 2000 năm sau trước khi ta được giải thoát, sẽ có một đứa trẻ tiếp nối ta tiêu diệt 12 đứa trẻ của các ngươi!! Rồi thế giới này và cả Olimpus sẽ thuộc về ta, vị thần của địa ngục!! HÁ há há há!! Hắn cười ghê rợn rồi biến mất bên trong viên đá. Bầu trời trở lại trong xanh như trước, mọi thứ dường như sống lại. Những người được chứng kiến đã kể lại cho mọi người về sự hi sinh của các vị thần khi giúp con người dành lại tự do dù chỉ trong 2000 năm. Cuộc chiến đó đã trở thành cuộc chiến huyền thoại, mọi người vẫn tìm kiếm 12 đứa trẻ - 12 vị anh hùng để cứu thế giới và Olimpus 1 lần nữa. Để tìm kiếm 12 vị anh hùng và những người có năng lực siêu phàm trợ giúp cho họ, các ngôi trường pháp thuật đã được xây dựng một cách bí mật nằm tách biệt với thế giới. Vị hiệu trưởng tôn kính Horcrop , người sáng lập ra ngôi trường nổi tiếng Zodiac Magic đã thu thập được 12 viên đá thần và cất giữ chúng trong căn phòng bí mật của ngôi trường.



GTNV :


*NV Nữ* :
Bạch
Dương:16
-Nick name : Cừu ngố, Bạch nhi, pé Cừu, Cừu
nướng…

-Tính cách : Thông minh, lém lỉnh, hơi nóng tính nhưng rất quan tâm đến bạn bè, nhiều lúc bị chập mạch dẫn đến tẩu hoả nhập ma, coi trời bằng vung, ngang bướng, ham ăn, ham
ngủ.
–Bạn bè : Xử nữ, nhân mã, thiên bình, cự giải, song
ngư.
–Gia đình: cha mẹ mất từ lúc nhỏ do hoả hoạn ( mình sẽ kể sau ) hiện sống trong cô nhi viện cung với các xơ. –Ngoại hình : Mái tóc vàng mượt hơi quăn, thường được buộc hai bên khi đi nó cứ lúc la lúc lắc đáng yêu vô cùng. Đôi mắt to tròn màu xanh dương, đôi môi chúm chím luôn nở nụ cười vô tư vô lo chính nụ cười đó đã khiến trái tim ai kia lỗi nhịp.

Meltdown.full.316855.jpg
 
Mình thích thể loại truyện này :X
Cho mình hỏi chút được không, bạn là tác giả à mình thấy tên khác ?
 
Chi moi co nhiu day thui s. Ít ra cung phai viết cho hết phan gtnv chu. Viết kiêu j ma nửa lưng chừng
 
hi` tiep tục nhe´ . mình ủng hộ
 
Thiên Bình: 16t

Nick name : Thiên thiên Bình bình, Bình Nhi, Gương di động, Người đẹp....

Ngoại hình: Đẹp không cần son phấn, làn da trắng không tì vết,mái tóc suôn dài và đôi mắt to màu xanh. Cao 1m68,có thể nói Bình Nhi là người cao nhất trong 6 pé nhà chúng ta.
Bạn bè : XN, BD, CG, NM, SN


Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, dịu dàng chu toàn Rất thích được người khác khen, không quyết đoán nhất là khi chọn lựa trước hai anh chàng đẹp zai. Luôn kè kè cái gương như mụ phù thuỷ trong truyện cổ tích ( só rỳ các mem nhà TB ).

Gia đình : Có mẹ là giám đốc công ti mĩ phẩm nổi tiếng, là con 1nên rất được chiều chuộng, một bí mật là mẹ cô cũng là 1 phù thuỷ.

16900-10.jpg

Nhân mã : 16t

Nick name : Mã Mã, Ngựa điên, Mã Nhi,…

Tính cách : Mã rất trẻ con và ham chơi, nghịch ngợm, bướng bỉnh và cứng dầu
không chịu nghe lời ai. Tính cách hướng ngoại, lười học kinh khủng, thường cùng Bạch Nhi bày trò chêu chọc mọi người, khi đói thường ăn ké đồ ăn của Ngưu-chan.( Ngưu-chan: thảo nào ta thấy lương thực thâm hụt đi khá nhiều -_-’’)

Ngoại hình : Mái tóc được buộc theo kiểu đuôi gà, đôi mắt tinh ranh công lực thâm hậu vì được dùng nhiều vào việc liếc bài của Bình Nhi. Tóc và mắt có màu đỏ tươi luôn lấp lánh khi mặt trời chiếu vào. Chiều cao: 1m67

Bạn bè : BD, XN, SN, CG, TB.

Gia Đình: Bố mẹ và anh đều là người thường chỉ duy Mã là có phép thuật, do gia đình không ủng hộ việc học pháp thuật nên hiện nay đang chốn nhà.


CUL.full.1176958.jpg





Song Ngư : 16t




Nick name : Ngư Ngư, Tiểu Ngư, Cá chết trôi,…


Tính cách : Ngư là một cô nàng mơ mộng, hồn nhiên và ngây thơ nhất quả đất ! Ngư sống lạc quan và luôn đem đến niềm vui cho mọi người . Cả tin và tốt bụng quá mức nên Ngư rất mềm mỏng . Sống tình cảm và dễ rơi lệ bởi nhũng điều xung quanh, thường là đối tượng trêu chọc của Bạch Nhi và Mã Nhi.


Ngoại hình : Thân hình nhỏ nhắn, làn da trắng như da em bé, đôi mắt to tròn long lanh như có nước, nhìn ngây thơ vô( số tội ), đừng bị lừa bởi vẻ ngoài của Ngư vì cô là người rất mạnh mẽ khi bạn bè gặp chuyện.


Gia đình : Em song sinh của Ma kết


Hatsune.Miku.600.1474671.jpg


Xử Nữ : 16t
Nick name : Xử tử, bà chị, Nữ Nhi, Xử Nhi
Tính cách : cần mẫn, quyết đoán, sạch sẽ, cẩn thận, tỉ mỉ, chuyên gia phê phán người khác đó là ý kiến tổng hợp của các bạn nữ khi nhận xét về chị Xử. Rất quan tâm tới Bạch Nhi như mẹ với con vậy vì hai người cùng sống trong cô nhi viện từ nhỏ.


Bạn bè : BD, SN, TB, CG, NM

Ngoại hình : Dáng người chuẩn không cần chỉnh, thân hình quyến rũ cộng thêm khuôn mặt hút hồn khiến bao chàng trai xin làm culi cho Xử.Luôn mỉm cười dịu dàng cho dù có tức giận đến đâu đi nữa ( T/g: xin thưa đó là nụ cười đáng sợ đó ạ ). Chiếc miệng nhỏ xinh luôn nói hết công xuất khi Bd ngủ dậy muộn ( BD: tội mình quá híc!).

Gia đình: không có là bạn thân của BD trước khi sống trong cô nhi viện hiện đang cùng là con nuôi với BD.

Megurine.Luka.600.1458998.jpg


Cự Giải : 16t

Nick name : Cua con, Giải Giải, Giải Nhi…

Tính cách : C Gii rt đáng yêu, luôn quan tâm đến người khác nhất là gia đình, bạn bè, hơi ngang bướng, rất lãng mạn, ngây thơ luôn cả tin vào người khác, yếu đuối nhưng luôn tỏ ra mạnh mẽ.

Bạn bè : BD, SN, TB, XN, NM

Ngoại hình : Mái tóc và đôi mắt màu xanh lá cây khi nhíu mày rất đáng yêu, má phúng phính phớt hồng khiến người khác không kìm lòng được mà nhéo vài cái. Nụ cười ngây thơ trong sáng, khiến mọi ngươi tin tưởng.

Gia Đình : Bố là một giáo sư dạy trong trường Zodiac Magic, mẹ là một người thường.

GUMI.600.1437275.jpg

 
bạn ơi chừng nào post típ zạ nhanh nhanh lên nhé :KSV@01:
 
post j thj le dum cai lm an j ma lau lac
 
Nek pn noi la 1 tuần 11 chap ma. H da tre 2 tuần r chua dang chap moi r day. Dang le dum minh đi truyện hay nhung co dieu viết lau wa ak
 
×
Quay lại
Top