15 cách sáng tạo để nói “Tớ yêu cậu”

goforit

"NEED NOT TO KNOW"
Thành viên thân thiết
Tham gia
11/8/2012
Bài viết
344
Có hàng ngàn cách để bày tỏ cảm xúc của bạn đối với những người bạn yêu thương, đặc biệt là với người ấy. Đã bao giờ bạn tự hỏi ngoài cách nói "Tớ yêu cậu" còn có cách nào khác để bày tỏ? Dưới đây là một số cách vô cùng sáng tạo để nói "I Love You" mà không cần phải trực tiếp bày tỏ bằng lời với người ấy.


0.png


1.Viết lời nhắn vào một mảnh giấy nhỏ nói rằng bạn yêu cậu ấy nhiều như thế nào rồi để nó ở một nơi mà cậu ấy thường ghé qua. Đây là một trong những cách thú vị và dễ thương nhất để nói "I love you" với người bạn yêu thương đấy!



2. Chuẩn bị một bữa ăn trưa hoặc tối thịnh soạn với những món mà cậu ấy thích ăn nhất.


3. Đưa cậu ấy đến một nơi mà hai người chưa bao giờ ghé qua trước đó. Hãy nhớ rằng đây phải là một bất ngờ. Đừng nói với cậu ấy về nơi mà hai người đang đến.


4. Đi dạo với cậu ấy và nói về những điều mà cậu ấy quan tâm, sau đó từ từ tiết lộ tình yêu của bạn dành cho cậu ấy. Đây có thể là một trong những cách lãng mạn nhất để nói "I love you" đấy.


3.jpg


5. Viết những bài thơ thể hiện tình yêu của bạn dành cho cậu ấy. Tất nhiên, bạn cũng có thể trích dẫn một bài thơ nổi tiếng nào đó. Hãy nhớ rằng, tình cảm mới là điều quan trọng chứ không phải là các nhà thơ.


6. Tạo bất ngờ với cậu ấy bằng một hộp quà trong đó có chứa những mẩu giấy viết về tình yêu của bạn dành cho cậu ấy.


7. Viết dòng chữ "Tớ yêu cậu" trên cát cũng là một cách vô cùng lãng mạn để bày tỏ tình yêu của bạn dành cho cậu ấy đấy.


1.jpg


8. Cùng người ấy đi dạo ở công viên hoặc bên cạnh một con sông rồi bày tỏ tình cảm của bạn.


9. Hát một bài hát thật lãng mạn rồi thu âm lại. Sau đó, gửi nó qua email cho cậu ấy.


10. Viết "Tớ yêu cậu" lên một mảnh giấy nhỏ và dán nó lên tờ báo mà cậu ấy thường đọc vào buổi sáng. Chắc chắn cậu ấy sẽ cười rất tươi khi nhìn thấy chúng đấy!


11. Nếu cậu ấy thích các câu đố, bạn có thể làm cho cậu ấy bất ngờ bằng cách mỗi ngày hãy đưa cho cậu ấy một mẩu thư có chứa thông điệp tình cảm của bạn. Như vậy cho đến cuối tuần ,‘bức thư tình’ đó sẽ được hoàn thành đồng thời cũng tiết lộ tình yêu của bạn dành cho cậu ấy. Thật lãng mạn phải không nào?


2.jpg


12. Tập hợp những bài hát mà cậu ấy yêu thích và ghi chúng vào đĩa CD hay gửi chúng qua email cho cậu ấy.


13. Làm một video từ những bức ảnh chụp chung của hai người rồi cho cậu ấy xem video đó. Điều này sẽ giúp bày tỏ tình yêu của bạn đồng thời cũng chứng minh rằng bạn yêu cậu ấy nhiều hơn bất cứ ai khác.


14. Đưa cậu ấy đến nhà hàng mà cậu ấy yêu thích và gọi các món mà cậu ấy thích nhất. Sau đó yêu cầu người quản lý viết những thông điệp tình yêu của bạn lên trên các món ăn để bày tỏ tình yêu của bạn dành cho cậu ấy.

15. Nếu cậu ấy thích nghe radio, bạn có thể yêu cầu RJ chơi những bài hát yêu thích của cậu ấy cùng với thông điệp tình yêu của bạn.



Dịch: goforit
Theo: magforwomen
 
Hiệu chỉnh:
Bài này dành cho con gái xem.
 
ly quoc Con trai xem cũng được mà! Xem rùi còn biết khi nào là người ấy đang tỏ tình với mình chứ :KSV@05:
 
Bài này dành cho con gái xem.

Đoán đại bài này dịch từ tiếng Anh, I love you là Anh yêu em cũng được, do đó đâu phải chỉ dành riêng cho con gái xem:D
 
Luca_chan Cách hiệu quả nhất chắc là túm áo rồi hỏi thẳng "em yêu anh đấy, anh phải yêu em biết chưa? ". Nhỉ? Vậy muốn chạy cũng không chạy được :KSV@05:
 
Lan Thanh Dạ! Vì bài này ở trang dành riêng cho women nên em dịch là "Em yêu anh" đấy chị :KSV@05:
 
Luca_chan Vậy thiếu nước đến hỏi thẳng pama của người ấy nữa :p
 
goforit Bà chị áp dụng trc coi có hiệu quả không, sau này em lấy kinh nghiệm truyền cho con cháu :))
 
Lan Thanh Dạ đúng rồi. Bài này toàn dùng his, như là his favorite songs, his favorite food... nên em dịch vậy :)
 
Lan Thanh chị@goforit đã xác định là dành cho mấy chị rồi đó, em rút lui thôi ở đây con gái nhiều quá.
 
Lan Thanh sao biết hay vậy *đỏ mặt*
 
emyeuconan Hảo! Để mai ra đường chị túm đại 1 chàng hỏi xem sao nhé! Cô cứ chuẩn bị sẵn đường sữa đến hỏi thăm chị đi =))
 
×
Quay lại
Top