20/11: Quà gì cho thầy cô?

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
20/11: Quà gì cho thầy cô?

Tặng quà gì cho thầy cô giáo để tỏ rõ tấm lòng tri ân của mình với thầy cô luôn là câu hỏi mà những người học trò chân chính phải suy nghĩ. Món quà phải vừa thể hiện được tấm lòng của mình, vừa phù hợp với các thầy cô giáo.

Mời bạn tham khảo một số ý kiến của các thầy cô, qua đó hiểu hơn về mong muốn của thầy cô giáo trong ngày này.

Cô Lê Ngọc Kim Vy, Giáo viên Trường PTTH Huỳnh Thúc Kháng: Nhận hoa là hạnh phúc
Từ ngày 20/10, trường có tổ chức tháng học tập để học sinh lấy đó làm quà tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11. Sáng nay, tổng kết một tháng thi đua của học trò, tôi đã nói với học sinh của mình: "Đây là món quà mà cô thích nhất, mong đợi nhất. Bởi các em đã phải cố gắng trong vòng 1 tháng, và các em đã làm cô hài lòng. Các em cứ học giỏi và ngoan như thế thì cô vui lắm!"

Tuy nhiên, tôi cũng nói lên mong muốn của mình, tháng vừa qua coi như là một khởi đầu tốt đẹp và mong rằng học sinh lấy đó làm đà tiến để học tốt hơn trong những tháng tiếp theo và... giữ mãi tinh thần học như thế này.

Riêng trong ngày 20/11, tôi vui và hạnh phúc nhất là được nhận những bó hoa tươi thắm từ học sinh của mình. Cầm những bó hoa của học sinh tặng, tôi thấy rất hạnh phúc. Nếu nhận được những món quà có giá trị thì cảm thấy mình đang mang nợ, vì thế, đối với tôi, hạnh phúc nhất là được nhận hoa.

Thầy Nguyễn Hoàng Việt, Hiệu trưởng Trường PTTH Phú Nhuận: Chỉ cần 1 bông hồng
Đã là thầy cô giáo, ai cũng muốn học trò mình ngoan, học giỏi. Món quà mà tôi thích nhất là những bông hoa điểm 10 của học sinh. Tuy nhiên, nếu trong Ngày Nhà giáo VN mà tôi nhận được những bông hồng từ học sinh của mình thì thật hạnh phúc. Tôi chỉ muốn 1 bông hồng thôi, không muốn cả 1 bó hoa to, vì hoa to thì tốn tiền học sinh lắm. Một hoa hồng là thể hiện cả tấm lòng của học sinh và phụ huynh rồi.


Cô giáo Hoàng Thu Hiền - Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong: Thích những lời chúc
Ngày 20/11 có học trò vây quanh và gửi đến mình những lời chúc, những câu nói yêu thương là niềm hạnh phúc và đáng nhớ. Khá nhiều học trò đã nhiều năm nay, cứ mỗi lần đến ngày này là chạy đến ôm hôn cô giáo, gọi í ới "má Hiền, má Hiền".

Nếu có học trò nào xung phong tặng cô giáo một bài hát nữa thì không gì bằng. Tôi nghĩ, những cảm xúc này sẽ theo người thầy, người cô suốt cuộc đời. Đây cũng là những động lực giúp thầy cô vượt qua khó khăn. Nói thật tình, nhận quà xong rồi cũng đâu có thanh thản được.

Ths Nguyễn Thị Mai Bình, ĐH DL Hùng Vương: Hạnh phúc nhất là cựu sinh viên quay về
Đối với mình, ngày 20/11 sẽ hạnh phúc nếu có nhiều cựu sinh viên quay về thăm và thông báo hiện nay đang làm việc chỗ này chỗ nọ, đang thành công trên đường đời. Điều đó càng khẳng định hơn thành quả của mình. Hàng năm, đến ngày này có gần 100 sinh viên - những em mà mình hướng dẫn quay về báo tin vui, mình hạnh phúc lắm!
Năm nay, mặc dù chưa đến ngày 20/11, nhưng đã có những cựu sinh viên mang niềm vui đến cho mình. Có những em đang thành công ở nước ngoài cũng gửi email về chúc mừng cô cũng như thông báo những kết quả mình đạt được. Đối với một giáo viên, như thế là quá hạnh phúc!

Nguồn : vietnamnet​
 
Hiệu chỉnh:
Năm nay mình sẽ tặng bút. Quà này thì ý nghĩa phải biết nhỉ. Kiếm được cái kho but đẹp rồi đây.

:KSV@12::KSV@12::KSV@12:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Nhân dịp được về quê này..sẽ về thăm cô :D:D:D
Nhớ cô giáo AV hay mắng mình quá..cơ mà cô hài hước lắm luôn! :)):)):)):))
 
tặng hoa đồng tiền là mik thích nhất :)))))
 
×
Quay lại
Top