2012 nên đầu tư lĩnh vực nào

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Khách mời: Vương Hữu Hùng Francis



 
Chào các bạn Sinh viên IT!
Mình la Trà Giang, Cựu sinh viên trường Quốc Tế Kent -HCM. Trong quá trình theo học ở Kent mình thấy các bạn sinh viên rất năng động, sáng tạo và nhiệt huyết. Chính vì muốn tạo một sân chơi và thử nghiệm các phương pháp, bài học kết hợp với thực tế, mình đã mua 25 tên miền với nhiều lĩnh vực khác nhau để tặng cho những bạn có năng khiếu và tâm huyết trong từng lĩnh vực.
Hiện tại mình có Domain với những lĩnh vực sau: Ẩm thực, Thời trang, Kiến trúc, Nhà hàng, Thư viên, Báo chí, Truyền hình, Sự kiện, Sinh viên, Việc làm,Du lịch.....(Chi tiết tên miền mình sẽ gửi cho bạn nào thực sự có khả năng và nhu cầu, nhiệt huyết, ý chí)
Mình rất muốn tìm những nhân tài về IT như design, Code để cùng các bạn marketing, kinh doanh xây dựng ý tưởng để phát triển các domain đó thành từng trang web có thể cung cấp thông tin cho sinh viên và mọi người.
Mỗi bạn sẽ được chịu trách nhiệm một domain để thực hiện và dựa trên ý tưởng đã có của các bạn sinh viên marketing.
Vì hiện tại có một vài bạn đã gửi đồ án và tác phẩm các bạn đã làm được vào email của mình nên sau khi xem xét tất cả, mình sẽ trả lời và liên lạc lại với bạn nào mạnh về lĩnh vực nào.
Bạn nào giỏi về Design và IT muốn có một domain để thử nghiệm tay nghề và có thêm kinh nghiệm sau này đi làm có thành quả trình các SẾP TƯƠNG LAI thì liên hệ với mình để bàn bạc nhé:
Trong email các bạn cho mình rõ thông tin:
Họ tên:
Ngày sinh:
Trường:
Có khả năng về lĩnh vực gì:
Ý tưởng muốn triển khai:
Tác phẩm đã làm được:
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Trà Giang - tragiang.2910@gmail.com
Yahoo: tragiang_hanoi
Hi vọng cộng đồng SV Việt Nam của chúng ta nên gắn kết với nhau hơn nữa để làm cầu nối tới bạn bè quốc tế!
 
×
Quay lại
Top