2013 với Song Ngư - Sự nghiệp thăng tiến, tình yêu căng tràn

Nhím.xù

Lại thế nữa rồi ~.~
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/9/2011
Bài viết
4.128
Một cuộc sống tích cực với nhiều bất ngờ thú vị là thiên hướng dự đoán sẽ đến với Song Ngư trong năm mới 2013.

Nhiều thay đổi tích cực là những gì hứa hẹn đối với cuộc sống của Song Ngư trong năm 2013 sắp tới. Đặc biệt, đây sẽ là năm để viết nên những trang sách hồng rực trong cuốn truyện tình yêu lung linh của bạn. Trí tuệ thông suốt với những ý tưởng và sáng tạo độc đáo bay bổng sẽ khiến Song Ngư đặc biệt nổi bật và tỏa sáng.


dudoannam2013songngu_31c2e.jpg



Đây sẽ là năm thuận lợi cho việc xây hay mua nhà mới. Tuy nhiên, nếu có ‎ý định xuất ngoại định cư hay công tác thì có lẽ bạn sẽ phải trì hoãn lại một thời gian.
Khả năng kiếm tiền và hầu bao của bạn cũng sẽ có cơ hội tăng lên đáng kể. Đây cũng là thời gian chuẩn bị cho những cơ hội thăng tiến của các nhân Song Ngư.


Sự nghiệp


Sự suôn sẻ và những triển vọng thăng tiến lớn sẽ đến với Song Ngư trong thời gian tới. 2013 sẽ là một năm thành công bất ngờ của Song Ngư. Đặc biệt, những người làm trong ngành dịch vụ sẽ có nhiều tiến bộ vượt bậc. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận với những khoản đầu tư tài chính và tránh dính dáng đến chứng khoán.


sunghiep_19111.jpg


Vị thế mới, quyền lực, tiền tài đang chờ đón bạn ở phía trước. Những rào cản rắc rối trong kinh doanh cũng sẽ dễ dàng biến mất. Việc mở rộng quan hệ với một số đối tác mới sẽ khá suôn sẻ và nhiều thuận lợi đối với các nhà doanh nhân Song Ngư.
Những nỗ lực chân thành và kiên trì vốn có sẽ giúp bạn đạt được nhiều mục tiêu mong muốn. Hãy cố gắng duy trì sự điềm tĩnh và dẫn dắt mọi thứ khéo léo theo kế hoạch của mình. Nếu bạn có dự định trở thành một doanh nhân thì đây sẽ là thời điểm thích hợp để bắt đầu sự nghiệp của mình đó. Tại cơ quan, sự bình tĩnh sẽ giúp bạn thoát khỏi những cuộc đối đầu không đáng có trước một số đồng nghiệp.
Hãy sẵn sàng cho những thay đổi tích cực trong sự nghiệp vào năm 2013 nhé Song Ngư.

Tình yêu
Năm tới sẽ là thời gian tuyệt đẹp đối với tình yêu của Song Ngư, cuộc sống của bạn luôn sẽ tràn ngập sự lãng mạn. Nếu đang yêu ai đó, những khoảng thời gian ngọt ngào, thân mật và đam mê tình yêu sẽ luôn đồng hành với đôi bạn. Bạn và người tình sẽ cùng nhau hưởng thụ cuộc sống tràn ngập màu hồng của tình yêu, luôn dành cho nhau những khoảnh khắc riêng tư để lắng nghe con tim nhau, sớt chia những vui buồn bên ngoài cuộc sống còn bộn bề lo toan.


tinhyeu_c8af2.jpg



Cô đơn sẽ nhanh chóng tan biến với Song Ngư nào vẫn đang kiếm tìm một nửa còn lại cho mình. Năm tới, Song Ngư sẽ có cơ hội gặp được những người khiến họ có cảm tình đặc biệt. Ai đó có thể thấu hiểu và mang phép màu cho cuộc sống vốn tẻ nhạt của bạn sẽ không còn ở đâu đó xa xôi nữa. Bất ngờ sẽ đến từ một nơi không hề xa, mà ở ngay trong những mối quan hệ vốn có của bạn.
Với những Song Ngư đã có gia đình, đây sẽ là thời gian đẹp cho những thiên thần nhỏ ra đời. Mối quan hệ giữa các cặp vợ chồng, sự thấu hiểu và tương trợ trong gia đình cũng sẽ khăng khít hơn.2013 thực sự là năm tràn nghập hạnh phúc đối với Song Ngư.

Sức khỏe
Nhìn chung, đây sẽ là một năm dồi dào sức khỏe với Song Ngư. Bạn sẽ bớt phải lo lắng về các vấn đề sức khỏe lớn. Tuy nhiên, bạn lại rất dễ nhạy cảm với những biến động về tình cảm; bởi vậy, chức năng sinh lý trong cơ thể sẽ rất dễ bị ảnh hưởng. Một số vấn đề sức khỏe nhỏ và chút rối loạn theo mùa có thể xảy ra, nhưng cũng không mấy nghiêm trọng.


suckhoe_21faf.jpg



Tuy nhiên, Song Ngư vẫn phải cẩn thận về ngoại hình của mình bằng việc chú ‎trọng đến tập thể dục thẩm mỹ thường xuyên. Bạn cũng nên dành thời gian cho nhu cầu mát xa tại các trung tâm làm đẹp chẳng hạn, nó sẽ giúp bạn thông suốt tinh thần và hài hòa các giác quan của mình. Đề ra một biểu đồ theo dõi việc luyện tập hàng ngày là điều sáng suốt cho bạn.
Một điều đáng lưu ‎ý, có thể bạn sẽ gặp phải rắc rối với một số bộ phận cơ thể như cổ, cánh tay, đầu gối và dạ dày vài lần trong năm. Vì vậy, hãy tìm cho mình một bác sĩ phù hợp để được tư vấn và giúp bạn bảo vệ cơ thể một cách tốt nhất. Khi đó bạn sẽ tràn đầy sinh lực cho mọi hoạt động trong cuộc sống. Đừng coi thường bất kỳ một dấu hiệu nào về sức khỏe của mình.


Lời khuyên cho năm mới:

2013 đối với Song Ngư là năm của những sự chinh phục. Trí tưởng tượng giàu có của bạn luôn được đánh giá cao, nhưng cũng đừng rơi vào tình trạng xa rời thực tế. Thêm nữa, trước khi tiếp cận với một mối quan hệ mới nào đó, bạn phải có những phán xét kỹ lưỡng trước. Cái nhìn tổng quan là điều tiên quyết khi bạn đứng trước bất kỳ một chuyện gì. Một trí tuệ sáng suốt là điều rất cần thiết cho Song Ngư.

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top