24h diet giảm cân hiệu quả nhanh

muasamaz28

Thành viên
Tham gia
19/2/2013
Bài viết
0
Bán, trà giảm cân 24hours Diet giá rẻ, trà giảm cân 24hours Diet an toàn hiệu quả, trà giảm cân 24hours Diet Nhật Bản chính hãng, cà phê giảm cân 24hours Diet mang lại cho bạn vòng eo thon gọn, trà 24hours Diet giảm cân hiệu quả, trà 24hours Diet sản phẩm được độc quyền tại việt nam..... https://muasamaz.vn phân phối độc quyền sản phẩm 24hours Diet giảm cân được bộ công an cấp giấy phép lưu hành tại việt nam.
Liên hệ + Đặt hàng: 0435766201 (hành chính)
Hostline: 0915329126 - 0973286819 (24/24h)
Yahoo: muasamazvietnam
Email: muasamazvietnam@gmail.com
24hours Diet - sản phẩm đặc biệt dành cho những người mong muốn giảm cân nhanh hoặc khó giảm cân.
Hàng chính hãng mới 100%
Xuất xứ: Nhật Bản
GIẢM BÉO: Giảm bớt sự hấp thu calorie, ngăn cản việc chuyển đổi của carbonhydrates và đường thành chất béo. Hạn chế hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn,
ĐÀO THẢI 85% LƯỢNG MỠ DƯ THỪA.
ĐỐT CHÁY MỠ: 24Hour diet tác dụng liên tục suốt 24h trong cơ thể. Làm săn chắc cơ thể, giúp bạn giảm cân trong 1 thời gian rất ngắn (3 - 8kg/tháng) mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ mà cũng không phải ăn kiêng.
ĐƯỢC CHIẾT XUẤT TỪ THẢO DƯỢC AN TOÀN TUYỆT ĐỐI: Nấm linh chi Nhật, hoa sen, chiết xuất trà xanh, alismatis, táo gai, nha đam, cây mun, thuốc phục linh, seaman pruni, mầm lúa mì, tảo biển, tinh chất hoa quả (đu đủ, cam), hoa hồng, sữa ong chúa, phấn hoa.
Là phụ nữ ai cũng mong muốn mình luôn đẹp trong mắt của mọi người, không chỉ là vẻ đẹp của tâm hồn mà còn là vẻ đẹp của hình thể, ước muốn có được một vóc dáng thanh cao, thon thả, săn chắc để được diện những bộ cánh phù hợp tôn lên nét đẹp dịu dàng, đằm thắm, cá tính, trẻ trung, xinh tươi là mơ ước của đa số chị em phụ nữ hiện nay.
24Hours diet là giải pháp vô cùng hiệu quả, xua tan nỗi lo về hình thể.
jhi1352848883.jpg

Giá bán: 500.000 vnđ
Giá thị trường: 790.000 vnđ
24Hours diet có xuất xứ từ Nhật Bản và nguồn gốc từ thảo dược nên an toàn và hiệu quả cho việc giảm cân.



  • · Theo thống kê của Viện Dinh Dưỡng quốc gia cho thấy gần 10% phụ nữ VN trong độ tuổi sinh đẻ bị béo phì do ảnh hưởng của lối sống hiện đại.
  • · Mặc dù tỷ lệ thừa cân ở Nam cao hơn 10% so với ở nữ nhưng tỷ lệ béo phì ở bụng (eo) ở nữ giới lại cao hơn tới 11%
  • · Đa số các chị em phụ nữ nếu xét về tổng quan thì không béo, nhưng vùng bụng lại nhô lên, rất khó diện những bộ đồ dễ thương. Nguyên nhân của hiện tượng trên là do cơ bụng của chị em phụ nữ lỏng lẻo (nhất là phụ nữ sau khi sinh và giới nhân viên văn phòng) khiến mỡ dễ tích tụ lại vùng bụng, nếu không có chế độ vận động và dinh dưỡng hợp lý thì...???
  • · Bạn có đang nằm trong số họ ????


24Hours Diet - Bí quyết cho eo nhỏ, đùi chắc, chân thon. Phương thức hữu hiệu xóa tan nỗi lo thừa cân của bạn. Được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên, không chứa chất bảo quản. Đặc biệt sản phẩm dành cho những người mong muốn giảm cân nhanh hoặc khó giảm cân.
Thành phần: Nấm linh chi Nhật, hoa sen, chiết xuất trà xanh, alismatis, táo gai, nha đam, cây mun, thuốc phục linh, seaman pruni, mầm lúa mì, tảo biển, tinh chất hoa quả (đu đủ, cam), hoa hồng, sữa ong chúa, phấn hoa...
Có tác dụng:
Giảm bớt sự hấp thu calorie, ngăn cản việc chuyển đổi của carbonhydrates và đường thành chất béo.Hạn chế hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn, Kích thích cơ thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa tạo thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể, qua đó đào thải đến 85% lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.
24Hour diet tác dụng liên tục suốt 24h trong cơ thể. Làm săn chắc cơ thể, giúp bạn giảm cân trong 1 thời gian rất ngắn (3 - 8kg/tháng) mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ mà cũng không phải ăn kiêng.
Nếu kết hợp đi kèm với tập thể dục, các vùng mỡ tích tụ sẽ săn chắc, gọn gàng nhanh chóng.
Cách sử dụng:
Ba ngày đầu, mỗi ngày một viên trước khi ăn 30 phút. Từ ngày thứ 4 trở đi, mỗi ngày uống 2 viên cùng lúc, uống trước bữa sáng 30 phút
Lưu ý:
Không dùng thuốc cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em & người bị bệnh tim hoặc bị cao huyết áp nặng.
CÔNG TY CP MUA SẮM TRỰC TUYẾN AZ VIỆT NAM
CAM KẾT PHÂN PHỐI HÀNG CHÍNH HÃNG GIẢM CÂN GREEN COFFEE DO BỘ CÔNG AN CẤP PHÉP CÓ ĐẦY ĐỦ HÓA ĐƠN CHỨNG TỪ, ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG CHO NGƯỜI SỦ DỤNG.

-------------------------------------------------------------------------------------
GREEN COFFEE GIẢM CÂN AN TOÀN (USA)
IMG_0352.JPG

Giá bán: 250.000 vnđ
Giá thị trường: 690.000 vnđ
GIÚP TĂNG CƯỜNG CHUYỂN HÓA MỠ TRONG CƠ THỂ HỖ TRỢ GIẢM CÂN, GIÚP THÂN HÌNH CÂN ĐỐI

Một thân hình cân đối luôn là niềm mơ ước của chị em phụ nữ nói riêng và những người kích thước "quá khổ" nói chung. Nhằm hỗ trợ điều đó CTY CP MUA SẮM TRỰC TUYẾN AZ VIỆT NAM tự hào mang đến một sản phẩm mới của Công ty sản phẩm tiện lợi trong sử dụng, Đó là thực phẩm chức năng: GREEN COFFEE dùng tốt cho người có nhu cầu muốn giảm cân. Có một số thành phần chiết xuất từ những thảo mộc thiên nhiên (Natural), sản phẩm có công dụng giúp tăng cường chuyển hóa mỡ trong cơ thể hỗ trợ giảm cân.


xyq1352643100.jpg


Sản phẩm thực phẩm chức năng: GREEN COFFEE giúp tăng cường chuyển hóa mỡ trong cơ thể hỗ trợ giảm cân .
Các thành phần có trong thực phẩm chức năng GREEN COFFEE bao gồm: cà phê 4,2g, Canxi 70 mg, Crôm Picolinat ( Chromium Picolinat) 250mcg, thảo dược phối trộn ( proprietary helbal blend) 700 mg, dịch chiết lá trà xanh ( 180 mg chất chống oxy hóa polyphenols , 90 mg EGCG, 50 mg cafein tự nhiên) ( naturally occurring caffeine ) , dịch chiết hồng sâm( Asia) 29,75 mg .

Đối tượng sử dụng: Mọi đối tượng đang có nhu cầu giảm cân ,sản phẩm không dùng cho người cao huyết áp, tiểu đường, tim mạch, viêm loét dạ dày, trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

SẢN PHẨM NÀY CŨNG ĐÃ ĐƯỢC CƠ QUAN CHỨC NĂNG CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN LƯU HÀNH RÔNG RÃI.

"GIẤY CHỨNG NHẬN TCSP SỐ 5922/2012/YT-CNTC"

Cách dùng: dùng 1 gói/ngày, pha 1 gói với 100- 180 ml nước ấm

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc ,không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Xuất xứ: American Leptin Pharmaceutical Co., Ltd (Mỹ)

-----------------------------------------------------------------------------------------
SLIM FIT USA - BÍ QUYẾT GIẢM CÂN AN TOÀN HIỆU QUẢ

slimfit_final_bottle4.jpg

Giá bán: 850.000 vnđ
Giá thị trường: 1.690.000 vnđ
Giảm cân nhanh chóng, loại bỏ mỡ thừa: Với hầu hết khách hàng đã sử dụng, sản phẩm của chúng tôi giúp bạn xuống 2 kgsau 1 tuần, từ 4 - 6 kg sau 1 tháng mà không cần ăn kiêng hay tập luyện nặng nhọc.



  • Giảm ăn đến 30%, cắt cơn thèm ăn, giúp bạn kiểm soát năng lượng nạp vào, tránh dư thừa dẫn đến béo phì.






  • [*=left]Được tinh chế từ thảo dược, an toàn tuyệt đối với sức khỏe bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất giúp loại thải các độc tố trong cơ thể, giúp da mịn màng, tươi trẻ.


Bạn sẽ có một thân hình thon gọn, gợi cảm, đầy cuốn hút với người khác giới, tôn lên vẻ đẹp của bạn, giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình. Bạn có thể thoải mái diện những bộ quần áo đẹp mà trước đây bạn không thể mặc được, cảm thấy tự tin khi ra đường. Bạn bè, đồng nghiệp sẽ phải ghen tị với vóc dáng của bạn.



  • Trong khi những người khác phải dành thời gian mỗi tối sau khi đi làm về để đến các phòng tập thể dục, vất vả với các bài luyện tập thì bạn chỉ việc nằm ở nhà, nghỉ ngơi mà vẫn có thểgiảm cân, giúp bạn có thêm thời gian cho cá nhân, gia đình.






  • [*=left]Bạn sẽ thoát khỏi những thực đơn ăn kiêng đáng ghét, mùi vị nhạt nhẽo và ít chất năng lượng.Tuy nhiên chúng tôi vẫn khuyên bạn tránh sử dụng thức ăn nhiều chất béo để tránh các vấn đề về bệnh tim mạch, tăng cường sử dụng rau quả để bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất.


Slimfit USA khác biệt gì với những sản phẩm cùng loại trên thị trường?
Slimfit USA là sản phẩm của KYDUYENHOUSE – một thương hiệu của NGUYỄN CAO KỲ DUYÊN




  • [*=left]Sản xuất trên dây chuyền khép kín tại Hoa Kỳ.
    [*=left]Đáp ứng tất cả các yêu cầu nghiêm ngặt về hàm lượng, công thức, vệ sinh, tuyệt đối an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, không có tác dụng phụ, không gây mệt mỏi khi uống
    [*=left]Được chứng nhận đạt hiệu quả cao trong việc hỗ trợ giảm cân.
    [*=left]Sản phẩm đã được bán rộng rãi và rất được ưa chuộng tại Mỹ, Canada, Úc. Và giờ đây, chúng tôi – đại lý độc quyền thương hiệu Slimfit USA của Kyduyenhouse tại Việt Nam đã sẵn sàng để mang sản phẩm kỳ diệu này đến với các bạn, giúp các bạn đạt hiệu quả giảm cân một cách tốt nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất.


Hướng dẫn sử dụng Slimfit USA:
Uống 1 viên/ngày trước khi ăn. Sau khi đạt được số cân mong muốn, xin vui lòng tiếp tục dùng 3 viên/tuần để duy trì số cân đã đạt được. Quý khách vui lòng uống nhiều nước.

Chống chỉ định:




  • [*=left]Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú
    [*=left]Không dùng cho người mắc các bệnh về tim, cao huyết áp, tiểu đường, gan, thận, thần kinh, lo âu trầm cảm.
    [*=left]Không dùng cho người dị ứng với các thành phần của thuốc.


Như bạn thấy đấy, vừa giảm cân nhanh, vừa an toàn, vừa tiện lợi, quá nhiều lợi ích cho bạn trong khi giá bán chỉ có 1.150.000 VND mà thôi. Hãy gọi ngay cho chúng tôi và đặt mua sản phẩm Slimfit USA. Hãy để chúng tôi mang lại vóc dáng thon gọn cho bạn.
- Sản Phẩm Không Phải là Thuốc và Không Có Chức Năng Điều Trị.
- Đọc Kỹ Hướng Dẫn Sử Dụng Trước Khi Dùng.

CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG:
Chúng tôi đảm bảo kết quả và sự hài lòng với việc sử dụng các sản phẩm của chúng tôi đã được chứng minh. Nơi nào đúng mặt hàng, giá rẻ hơn hãy liên hệ thử với chúng tôi để giúp bạn có được sản phẩm uy tín mà đúng giá thành.
CHÚNG TÔI TIN BẠN LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG MINH, SỰ LỰA CHỌN CỦA BẠN SẼ HOÀN HẢO.
Đừng chờ đợi và hãy sử dụng ngay bây giờ để có được thân hình mà bạn mơ ước!!!
----------------------- Liên hệ đặt hàng - Tư vấn miễn phí -------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN MUA SẮM TRỰC TUYẾN AZ VIỆT NAM
Mua sắm trực tuyến, sự lựa chọn hoàn hảo
Website: www.muasamaz.vn
Yahoo: muasamazvietnam
Email: muasamazvietnam@gmail.com
Điện thoại liên hệ: 043 5766 201
Hotline: 0915.329.126 - 0973.286.819(24h/24h)
Đ/C: Số 54A - E4, Ngõ 6 - Phố Phương Mai - Q Đông Đa - Hà Nôi
Bán hàng trực tuyến giao hàng tận nơi trên toàn quốc!!!

Tags: trà giảm cân green coffee, cà phê giảm cân green coffee, giảm cân green coffee, giảm cân 24hours diet, giảm cân best slim, giảm cân slim fit

 
×
Quay lại
Top