[3 cao thủ tình yêu trong 12 Chòm Sao ]

votam1995vn

Sói Cô Đơn, Sói Buồn
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/5/2012
Bài viết
729
[12 chòm sao khi bị áp lực có biểu hiện]

Bạch Dương : nổi cơn nóng nảy

Kim Ngưu : cuồng ăn,

Song Tử : không ngừng nói chuyện,

Cự Giải : trốn trong chăn,

Sư Tử : thô bạo,

Xử Nữ : không ngủ,

Thiên Bình : len lén rơi nước mắt,

Thần Nông : viết nhật ký,

Nhân Mã : mất tích,

Ma Kết : chia sẽ với người yêu,

Bảo Bình : bỏ đi thứ gì đó,

Song Ngư : cần nước.

[Vũ khí giúp 12 sao nữ tìm được tình yêu đích thực]


♥ Bạch Dương: Dám yêu, dám hận

Trong xã hội ngày nay, người ta luôn có thái độ thận trọng với tình yêu. Nhưng bạn cần nhớ rằng: tình yêu không được phát triển trong lặng im, mà là chết trong lặng im. Lâu dần tình yêu ấy đi đến kết thúc lúc nào không hay. Cô gái Bạch Dương với tinh thần mạnh mẽ "bất chấp kết quả, bỏ qua tính toán", khi yêu sẽ rất nồng nhiệt. Dù không có duyên đi đến cuối con đường, lý do chia tay cũng cần phải rõ ràng. Vì tính cách thẳng thắn này mà Bạch Dương đã chiếm được trái tim của không ít chàng trai.



♥ Kim Ngưu: Chung thủy và ấm áp

Luôn nỗ lực và âm thầm cố gắng, sống cùng cô gái Kim Ngưu, bạn sẽ thấy rất dễ chịu và thoải mái. Chỉ cần không có thái độ vô lễ hay thô lỗ với họ, Kim Ngưu nhất định sẽ không rời xa bạn. Con người này sẽ kiên nhẫn nghe bạn nói, xem bạn làm việc, lúc bạn đúng sẽ ủng hộ, còn khi bạn sai sẽ kiên quyết phản đối. Cô ấy hiểu rằng làm như thế tất cả cũng chỉ vì tốt cho bạn. Có người tốt như vậy ở bên cạnh, bạn còn đòi hỏi gì nữa nào.



♥ Song Tử: Vui vẻ và luôn thay đổi

Cô gái Song Tử luôn biết cách che đi nỗi ưu tư trĩu nặng. Trong lòng cậu ấy chất chứa tâm sự gì người khác cũng khó mà đoán biết được. Lời nói đùa đúng lúc có thể làm nữ Song Tử cười rạng rỡ, đôi câu tự cao quá đỗi có thể khiến cô ấy nổi cơn tam bành. Nhưng đừng lo lắng, con người vui, buồn bất chợt này ít nhất cũng sẽ không để những tâm tư giấu kín trong lòng dễ dàng lộ ra ngoài đâu. Cô ấy rất thích tham gia những hoạt động tập thể, hoạt động ngoại khóa, du lịch hay đơn giản chỉ là tản bộ. Có cô ấy ở bên, cuộc sống của bạn chắc chắn sẽ thú vị hơn rất nhiều.



♥ Cự Giải: Nhẹ nhàng và chu đáo

Nữ Cự Giải là sự lựa chọn tốt nhất cho vai trò của người vợ, người mẹ. Sự dịu dàng của cô ấy khiến các chàng trai không còn làm chủ được mình, đều đổ rạp dưới chân cô. Cô ấy dịu dàng như mùa xuân vậy. Ai lại mong có được một người bạn gái ngổ ngáo chứ? Để tình cảm được bền lâu, kiếm tìm một cô gái Cự Giải hiền lành chẳng phải tốt hơn sao.



♥ Sư Tử: Nhiệt tình và tự tin

Nhiệt tình với tất cả, điều này là sự thu hút bẩm sinh của Sư Tử, khiến người khác không thể kháng cự. Sư Tử hệt như một đóa hoa hướng dương nở rực rỡ dưới ánh mặt trời, táo bạo thể hiện tình cảm mạnh mẽ của mình. Sự tự tin của Sư Tử bắt nguồn từ sự thấu hiểu bản thân. Giữa đám đông, Sư Tử luôn là tâm điểm chú ý. Mỗi lời nói, hành động của cô ấy đều khiến người khác mê mẩn. Sự quyến rũ này làm cho phái mạnh bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.



♥ Xử Nữ: Tỉ mỉ và hoàn hảo

Cô gái Xử Nữ thường ít nhiều có tâm lý không thích những thứ có tỳ vết, do vậy "hoàn mỹ" là từ phù hợp nhất với thực tế của họ. Đối với người thì họ yêu cầu phải hoàn hảo, không có khuyết điểm gì, còn với mọi việc thì phải thật hoàn thiện, hoàn mỹ. Thế giới nội tâm của Xử Nữ rất phong phú. Trong tình cảm thường không có chỗ cho những hành động khinh suất. Họ không thích chuyện gì cũng bô bô nói ra, mà âm thầm, lặng lẽ nắm giữ trái tim bạn. Đến lúc bạn phát hiện ra thì đã không thể rời xa Xử Nữ được nữa rồi.



♥ Thiên Bình: Chính trực và thanh cao

Đây là cô gái xinh đẹp xuất sảo, đương nhiên đó không phải là lý do tuyệt đối để có được tình yêu. Vẻ bề ngoài có thể làm các chàng trai rung động nhất thời, nhưng không thể làm anh ta yêu cả một đời được. Thiên Bình luôn đặt cho mình một chuẩn mực nghiêm khắc về đạo đức, nhưng cũng có thể bị lay động đôi chút bởi những tác động ngoại cảnh. Một Thiên Bình chân chính sẽ rất nhanh giải tỏa những cản trở về tư tưởng. Sự thanh cao trong cốt cách của Thiên Bình "hữu xạ tự nhiên hương", đó cũng chính là vũ khí bí mật của họ.



♥ Thần Nông: Bí ẩn và quyến rũ

Cô gái Thần Nông bí ẩn lắm mưu nhiều kế, làm người khác khó đoán biết, đây là một trong những điểm thu hút của Thần Nông. Những cô gái bí ẩn thường quyến rũ, làm rung động lòng người, Thần Nông cũng vậy. Có thể biểu hiện của Thần Nồng lạnh lùng đến mức vô cảm, nhưng thực ra trong lòng lại ấm áp và nồng nhiệt, chỉ khi bước sâu vào thế giới nội tâm của Thần Nông, bạn mới có thể chinh phục được cô ấy. Đó chính là sức hấp dẫn đặc biệt không thể giải thích nổi làm phái mạnh không thể cưỡng lại được.



♥ Nhân Mã: Đáng yêu và hoạt bát

Nhân Mã có trí tò mò rất lớn, thích theo đuổi những thứ mới lạ. Với cá tính hoạt bát, Nhân Mã thu hút các chàng trai một cách rất tự nhiên. Nhân Mã ghét sự cứng nhắc và trầm lắng, thế giới vô hình càng làm cô ấy cảm thấy tự do và dễ dàng sống hơn. Nhân Mã rất trẻ con, thường làm người khác buồn cười bởi sự đáng yêu, tự nhiên, hoạt bát và chân thật của mình, cũng chính điểm này là tính cách các chàng trai thích nhất ở Nhân Mã.



♥ Ma Kết: Chung thủy và đáng tin cậy

Ma Kết không lãng mạn bởi cái họ cần là tình yêu ổn định và lâu dài. Tính cách khá bảo thủ, cố chấp, bướng bỉnh, nhưng hễ Ma Kết nhận ra bạn chính là tình yêu cả đời của cô ấy thì sẽ một lòng hướng về bạn. Trong tất cả các cung, mức độ đáng tin cậy của nữ Ma Kết lên đến 100%. Với bạn bè thì rất có tình có nghĩa, với tình yêu thì lại càng nhất quyết không rời xa. Có thể làm người khác an tâm như vậy, có đốt đuốc lên cũng khó mà tìm được, vì thế ai nỡ rời xa Ma Kết chứ.



♥ Bảo Bình: Lý trí và thân thiện

Bảo Bình có mối quan hệ tốt với tất cả mọi người. Sự thân thiện của họ có thể đạt được những mối quan hệ khá tuyệt. Quan hệ tốt, tự nhiên cũng sẽ nhiều người để ý hơn. Nhưng Bảo Bình lại quá xét nét và thiên nhiều về lý trí. Là duyên hay là nợ đây, trong lòng họ cũng không rõ. Không cần phải tốn sức nhiều lời mà cô ấy vẫn hiểu được ý bạn, thế thì tuyệt biết bao.


♥ Song Ngư: Lãng mạn và yêu cái đẹp

Đầu Song Ngư đầy tràn sự lãng mạn, đây là cung lãng mạn nhất trong số 12 cung. Có lẽ, bạn sẽ cảm thấy suy nghĩ như trong truyện cổ tích của họ có vẻ xa rời thực tế, nhưng kỳ thực, đó lại là động lực nguyên thủy cho bước tiến của cuộc sống hiện thực. Song Ngư theo đuổi tình yêu theo tinh thần của Plato, cô ấy cho rằng người mình yêu là chàng trai tuyệt vời nhất trên đời, cô ấy sẽ hoàn toàn chìm đắm trong chuyện tình của mình. Song Ngư rất chung thủy, cam tâm tình nguyện vì tình yêu mà hiến dâng tất cả.
1.jpg

[3 cao thủ tình yêu trong 12 Chòm Sao ]


♥ Hạng 1: Thiên Bình

Gần như tất cả mọi người đều thích người có ngoại hình đẹp, tính cách nho nhã. Cho dù không phải ai cũng yêu cầu bạn đời như vậy bởi kết quả lựa chọn trong thực tế khác xa. Nhưng chẳng bạn nào có thể phủ nhận sẽ không bị người được cả ngoại hình lẫn tính cách hấp dẫn.

Thiên Bình chính là dạng người có sức mê hoặc như thế. Cậu ấy vừa có ngoại hình ưa nhìn với ánh mắt hút hồn, vừa có khí chất thanh tao. Những thứ Thiên Bình muốn có trong tình yêu đều dễ dàng đạt được. Chỉ cần vài lần gọi điện, vài câu nói ngọt ngào với những người đang theo đuổi mình, cậu ấy có thể gây nên một trận chiến lớn giữa họ. Bởi ai cũng muốn có tình yêu của Thiên Bình mà. Thế là, con người có sức hút vạn trái tim kia cứ thế ngồi một chỗ, cười khì và "ngư ông đắc lợi".


♥ Hạng 2. Thần Nông

Thần Nông được rất nhiều người cho là "cao thủ" trong tình yêu. Điều này hoàn toàn hợp lý nhé bởi cậu ấy có trí tuệ mà bạn không thể so bì được. Cộng thêm khả năng tấn công vô cùng mạnh mẽ, Thần Nông dễ dàng "đốn đổ" các trái tim từ yếu mềm đến sắt đá.

Trên tình trường có rất nhiều người thất bại vì không có đủ bản lĩnh, sự sâu sắc và tầm nhìn xa nên nhân duyên tốt cũng bị bỏ phí. Thần Nông hơn hẳn người ở điểm này. Chỉ cần Thần Nông muốn, tình yêu cũng chỉ là chuyện nhỏ. Một khi họ đã cố ý tranh giành nửa kia với bạn, thì nhất định, bạn giữ vững tinh thần và có khả năng chịu đựng tốt, nếu không bạn sẽ khổ sở nhiều đấy.

♥ Hạng 3: Song Tử

Nói đến việc dùng tiểu xảo, rất ít người có thể vượt qua Song Tử. Trên con đường tình yêu, đừng nói đến những vũ khí bình thường, ngay cả 72 phép thần thông biến hóa cậu ấy cũng dễ dàng làm được. Bất kể bạn kiên định đến đâu, lạnh lùng, cứng rắn, khó thay đổi nhường nào, đứng trước Song Tử, bạn cũng dễ bị hạ gục thôi. Cậu ấy quá quá nhiều các chiêu thức biến vạn hóa, muôn hình vạn trạng cho tình yêu mà. Song Tử mạnh mẽ, phóng túng, có sức mê hoặc lớn và dễ làm người khác không nói lên lời khi đối diện. Nếu Song Tử đóng vai người thứ ba thì những quan hệ tình cảm dù cho vững chắc đến đâu cũng sẽ dễ bị phá hoại. Chỉ trách con người lòng hiếu kỳ quá cao, gặp phải người bí ẩn, lại hay thay đổi như Song Tử sẽ không thể chống lại được.



2.jpg

[12 Chòm sao và bạn tốt ]

♥ Bạch Dương: song tử, sư tử, nhân mã, bảo bình

♥ Kim Ngưu: xự giải, xử nữ, ma kết, song ngư

♥ Song Tử: bạch dương, sư tử, thiên bình, bảo bình

♥ Cự Giải: xử nữ, kim ngưu, ma kết, song ngư

♥ Sư Tử: nhân mã, bạch dươg, song tử, thiên bình

♥ Xử Nữ: ma kết, kim ngưu, cự giải, thần Nông

♥ Thiên Bình: song tử, sư tử, Nhân mã, bảo bình

♥ Thần Nông: song ngư, xử nữ,cự giải, ma kết

♥ Nhân Mã: bảo bình, bạch dương, sư tử, thiên bình
3.jpg
♥ Ma Kết: kim ngưu, xử nữ, cự giải, Thần NÔng

♥ Bảo Bình: bạch dương, song tử, thiên bình, nhân mã

♥ Song Ngư: thần Nông, kim ngưu, ma kết, cự giải

[Chòm Sao muốn khóc mà nước mắt cứ chảy vào trong]

Hạng 1: Cự Giải ,

Hạng 2: Ma kết ,

Hạng 3: Thần Nông ,

Hạng 4: Xử Nữ ,

Hạng 5: Sư Tử ,

Hạng 6: Bảo Bình ,

Hạng 7: Thiên Bình ,

Hạng 8: Bạch Dương ,

Hạng 9: Song Tử,

Hạng 10: Kim Ngưu ,

Hạng 11: Nhân Mã ,

Hạng 12: Song Ngư .
Nguồn: Khám Phá Bí Ẩn 12 Chòm Sao

 
Đọc xong không dám vui luôn...sợ tổn thọ:KSV@08::KSV@08:
 
♥ Song Tử: Vui vẻ và luôn thay đổi

Cô gái Song Tử luôn biết cách che đi nỗi ưu tư trĩu nặng. Trong lòng cậu ấy chất chứa tâm sự gì người khác cũng khó mà đoán biết được. Lời nói đùa đúng lúc có thể làm nữ Song Tử cười rạng rỡ, đôi câu tự cao quá đỗi có thể khiến cô ấy nổi cơn tam bành. Nhưng đừng lo lắng, con người vui, buồn bất chợt này ít nhất cũng sẽ không để những tâm tư giấu kín trong lòng dễ dàng lộ ra ngoài đâu. Cô ấy rất thích tham gia những hoạt động tập thể, hoạt động ngoại khóa, du lịch hay đơn giản chỉ là tản bộ. Có cô ấy ở bên, cuộc sống của bạn chắc chắn sẽ thú vị hơn rất nhiều.

:KSV@08: đúng quá
[3 cao thủ tình yêu trong 12 Chòm Sao ]
♥ Hạng 3: Song Tử

Nói đến việc dùng tiểu xảo, rất ít người có thể vượt qua Song Tử. Trên con đường tình yêu, đừng nói đến những vũ khí bình thường, ngay cả 72 phép thần thông biến hóa cậu ấy cũng dễ dàng làm được. Bất kể bạn kiên định đến đâu, lạnh lùng, cứng rắn, khó thay đổi nhường nào, đứng trước Song Tử, bạn cũng dễ bị hạ gục thôi. Cậu ấy quá quá nhiều các chiêu thức biến vạn hóa, muôn hình vạn trạng cho tình yêu mà. Song Tử mạnh mẽ, phóng túng, có sức mê hoặc lớn và dễ làm người khác không nói lên lời khi đối diện. Nếu Song Tử đóng vai người thứ ba thì những quan hệ tình cảm dù cho vững chắc đến đâu cũng sẽ dễ bị phá hoại. Chỉ trách con người lòng hiếu kỳ quá cao, gặp phải người bí ẩn, lại hay thay đổi như Song Tử sẽ không thể chống lại được.
k thích câu cuối cùng đâu =.=
♥ Song Tử: bạch dương, sư tử, thiên bình, bảo bình
:KSV@05:
 
haizzzzzzzzzzzzzz
có cái đúng.
 
cự giải ơi là cự giải s mày mềm yếu thế :KSV@17:
 
×
Quay lại
Top