1. Bean Thành viên thân thiết

    Bài viết: 198
    Lượt thích: 607
    Kinh nghiệm: 93
    Trường:
    Văn Lang
    Những bạn gái làm công việc văn phòng, cả ngày ngồi một chỗ thường hay có hiện tượng tích mỡ ở vùng bụng, eo không còn thon nữa. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 4 bí quyết để giảm mỡ bụng vừa đơn giản lại vừa hiêu quả!

    [​IMG]
    1. Vận động toàn thân
    Có chuyên gia cho rằng, từ 4 chiều đến 9 giờ tối là thời gian vận động tốt nhất, hàm lượng ôxy trong không khí lúc này có thể làm cơ thể tiêu hao nhiều kalo nhất, lại không làm cơ thể mệt mỏi, vì thế các bạn muốn tập luyện để giảm béo, giảm mỡ bụng thì nên tập vào thời gian này.

    [​IMG]
    Từ 4 chiều đến 9 giờ tối là thời gian vận động tốt nhất

    Vận động toàn thân giúp cơ thể cân đối, nếu chỉ vì muốn giảm mỡ bụng để có eo thon mà bạn chỉ tập trung tập luyện cho vòng eo thì không những có thể làm tổn thương cơ thịt bộ phận này mà còn làm cơ thể mất cân bằng.

    Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng, cách tập luyện có hiệu quả nhanh nhất là: “đi bộ nhanh kết hợp hít thở”, hoạt động này còn có lợi cho hệ tiêu hóa, tăng cường chức năng của phổi, có thể tiêu hao mỡ nhanh chóng, thu gọn bụng. Khi mới bắt đầu 1,2 ngày bạn sẽ chưa thấy quen, nhưng sau vài tuần quen dần, không những làm bụng nhỏ lại mà tư thế đi của bạn cũng đẹp hơn.

    2. Mát xa
    Mát xa vừa có tác dụng tiêu hao mỡ, làm đẹp, lại vừa có tác dụng làm giảm căng thẳng mệt mỏi. Dùng một số loại tinh dầu mát xa có tác dụng giảm béo để mát xa toàn thân, tinh dầu thực vật là những phân tử hoạt tính , có tác dụng giảm béo tốt hơn so với những loại sản phẩm thông thường khác, hơn nữa lại tiếp xúc trực tiếp với da.

    [​IMG]
    Mát xa vừa có tác dụng tiêu hao mỡ, làm đẹp

    Mát xa là phương pháp làm giảm mỡ bụng tốt nhất. Mát xa có thể làm tăng nhiệt độ cho da, tiêu hao lượng mỡ dư thừa, thúc đẩy tiêu hóa, giảm thiểu sự hấp thu dinh dưỡng của ruột, thúc đẩy tuần hoàn máu.

    3. Ăn tối nên ăn sớm , ít, thanh đạm

    [​IMG]
    Buổi tối nên ăn những loại rau quả tươi

    Buổi tối nên ăn những loại rau quả tươi, hạn chế ăn thịt. Uống ít nước và không ăn no. Tốt nhất nên ăn những thức ăn như bí đao, cà chua...có hàm lượng thấp, lại nhanh thải nước. Như vậy hôm sau da mặt và mí mắt sẽ không bị phù.

    4. Ngâm mình trong bồn tắm
    [​IMG]
    Hãy thư giãn...

    Ngâm mình trong bồn tắm có thể làm tiêu tan mệt mỏi của cả ngày, nếu cho thêm 1 ít tình dầu hoa hoặc hoa tươi thì hiệu quả càng cao, không những có tác dụng làm da đẹp, còn có tác dụng giảm béo. Đặc biết rất tốt cho dân văn phòng chịu nhiều áp lực từ công việc.

    [​IMG]
    Theo24h​

    Chia sẻ cùng bạn bè

  2. chongchonggio_92

    chongchonggio_92 Thành viên mới

    Trường:
    DAI HOC HUNG VUONG
    cam on Bison ve nhung thong tin bo ich nay.THANKS
  3. kumanh

    kumanh Thành viên thân thiết

    Còn mình thi đang cần có mỡ vào bung đây!!!!!!!!!!!
  4. hoa tiểu muội

    hoa tiểu muội Thành viên mới

    Trường:
    thành đô
    đọc bao nhiêu bài rùi tóm lại vẫn chưa tập được cái j để giảm vòng 2 :KSV@16:
    ai cần mỡ bụng ak` vào t cho nè :KSV@05:
  5. phuthuy_vh

    phuthuy_vh Thành viên mới

    hj`.xem choi boi vay.dang an banh trung ran ma.dê` phong` van hon.hj
  6. anhnt.anh

    anhnt.anh Quản lý KSV Staff Member

    Trường:
    Học Viện Ngân Hàng
    Người mình gầy, nhưng lại có mỡ bụng do hồi bị tăng cân, giờ giảm cân nhưng mỡ bụng ko giảm. Hic hic
  7. Newsun

    Newsun Never set! Founder

    Trường:
    HCMUS
    Tập thể dục thêm chắc được mà ^^!

    Dịp lễ Tết đồng nghĩa với những bữa ăn thịnh soạn, liên miên không dứt. Đây chính là nguyên nhân làm cho chất béo tích tụ. Những cách sau sẽ giúp bạn giảm cân sau Tết.


    Giảm béo sau tết


    1. Thường xuyên tắm


    Đây là một biện pháp giữ hình thể rất đơn giản, thoải mái và thuận tiện. Đầu tiên bạn phải đảm bảo tắm hàng ngày nhưng phải lưu ý một số điểm sau thì mới có thể tạo ra được hiệu quả giảm béo.

    Mở vòi nước với hiệu suất lớn nhất, đầu vòi nước cách cơ thể khoảng 10-15cm là tốt nhất, đầu vòi nước hướng về vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, tập trung xả nước vào vùng đó, tốt nhất là dùng nước nóng và lạnh thay thế nhau. Cũng có thể bôi đều sữa tắm lên cơ thể, sau đó bắt đầu mát-xa từ dưới lên trên, mỗi lần tắm đều không ngừng làm những động tác này, vừa có tác dụng giảm béo vừa có tác dụng dưỡng da.

    2.Vận động ra mồ hôi

    Vận động ra mồ hôi nhưng tốt nhất không nên chọn kiểu vận động quá mạnh mà nên kiên nhẫn tập thể dục trong một thời gian dài. Ví dụ như đi bộ, bơi, chạy chậm, đi xe đạp, nhảy dây, điền kinh, nhảy cổ điển…và quan trọng là không chú ý quá đến xung quanh, bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu cũng đều có thể vận động được.

    3. Bơi

    Bơi khoảng 30 phút có thể tiêu hao 1.100 kalo nhiệt lượng. Tốc độ trao đổi chất rất nhanh giúp tiêu hao chất béo nhanh hơn bình thường, Ngoài ra bơi có thể thay đổi tư thế, hình dáng của cơ thể, đặc biệt có tác dụng giảm béo phần bụng, eo do bắp thịt săn chắc. Vì vậy , bơi là biện pháp đồng bộ giúp giảm béo hiệu quả nhất.

    Mùa đông do trời lạnh nên người đến bể bơi cũng ít cho nên môi trường xung quanh rất tốt để cho bạn có một nơi luyện tập và thư giãn.

    4. Đi bộ

    Sau bữa ăn khoảng 45 phút bắt đầu đi bộ, tốc độ đi bộ mỗi tiếng là 4,8km, như vậy nhiệt lượng tiêu hao cũng rất nhanh, nếu sau bữa cơm 2-3 tiếng lai đi tiếp một lần nữa thì hiệu quả càng tốt hơn.
    Dương Hằng
    Theo women59120
  8. pingpoong.96

    pingpoong.96 lại qua đi 1 chặng đường.

    thanks you so much!

Có thể bạn quan tâm?

  1. buidunghjk
    Trả lời:
    0
    Lượt xem:
    58
Đang tải...

Chia sẻ cùng bạn bè

Đổi