5 bí kíp giúp nam giới tự tin hơn trong thời tiết oi bức

Menplus

Thành viên
Tham gia
27/9/2013
Bài viết
85
Tiết mục ngày hè không thể thiếu của các chàng trai là thể thao ngoài trời, đi phượt, picnic, đi chơi cùng ngừơi yêu, bạn bè, v.v..... Phần lớn các hoạt động này đều diễn ra bên ngoài, dưới cái nắng nóng, bụi bặm của tiết hè.

Những việc trên đều rất vui, rất hào hứng, nhưng điều mà nó mang lại cho bạn thì không phải tốt hoàn toàn. Vùng dưới cánh tay ướt đẫm khi diện sơ mi, áo thun hay làn da sần sùi, đen sạm là những điểm làm xấu đi vẻ ngoài của nam giới, khiến bạn không mấy tự tin, thậm chí là "muối mặt" trước đám đông.


h1.jpg


Năm điểm lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện vẻ đẹp trai của mình ngay cả trong thời tiết oi bức của mùa hè.

1. Khử mùi


Không phải ám ảnh với chiếc áo màu xám mỗi khi diện ngày hè đều ứơt đẫm phần dưới cánh tay, giờ đây các sản phẩm khử mùi, ngăn mồ hôi dành cho nam giới rất phổ biến. Các sản phẩm sáp, gel, dạng xịt sẽ phù hợp hơn cho ngày hè so với các dạng lăn, nước hoa.

Bạn cũng nên chọn các phẩm có thời gian hiệu quả nhiều giờ, vì thật ra bạn cũng không thể sử dụng nó suốt 48 tiếng như quảng cáo, nhưng hiệu quả bảo vệ của nó chắc chắn sẽ tốt hơn loại 24 tiếng.

2. Làm sạch nhanh


Cảm giác the mát, sạch sẽ mà khăn giấy ướt mang lại cho làn da vô cùng sảng khoái, nam giới nên trải nghiệm thử một lần. Việc dùng khăn giấy ướt không hề nữ tính, có rất nhiều loại khăn giấy ướt dành riêng cho làn da nam giới. Tiện lợi, nhanh, mang lại cảm giác thoải mai, sạch sẽ là điều mà chàng trai nào cũng ưa thích.

h3.jpg

Bạn nên có cho mình một túi khăn giấy ướt nhỏ để bất kỳ khi nào cần sự sảng khoái mà không phải tốn thời gian đi tắm.

3. Chống nhờn


Bạn chắc hẳn không muốn xuất hiện trước bạn bè với gương mặt bóng nhờn, lỗ chân lông to, đầy mụn, v.v.... Đấy chỉ là vài tình trạng của làn da ngày hè do nhờn dầu. Thêm vào các bước chăm sóc da ngày hè loại nước hoa hồng dành cho nam. Nước hoa hồng ngoài khả năng kiềm dầu, còn làm sạch bã nhờn tồn đọng sâu trong lỗ chân lông, khiến da bạn sạch hơn, thoáng hơn, không lo mụn tấn công.

4. Chống nắng


Nữ giới Việt Nam vẫn ưa thích một chàng trai có vẻ ngoài sáng sủa hơn là một anh chàng có làn da rám nắng. Đây không phải lý do duy nhất để bạn dùng các sản phẩm chống nắng, phơi da dưới ánh mặt trời còn khiến bạn tiến gần với các đốm tàn nhang, đồi mồi, làn da lão hóa, chảy xệ, hay nguy hiểm hơn là bệnh ung thư da

5. Mùi hôi chân


Sẽ như thế nào khi hết giờ làm, bạn từ văn phòng đi thẳng đến nhà hàng Nhật ăn tối cùng nhóm bạn, nhà hàng ngồi bệt trên sàn và buộc bạn phải cởi giày. Mồ hôi chân vào mùa hè khi bạn mang đôi giày tây suốt 8 tiếng đồng hồ là điều không thể tránh khỏi, nhưng một đôi vớ, xịt khử mùi giày sẽ là cứu tinh của bạn trong trường hợp trên.

h2.jpg

Có những loại vớ mỏng, chỉ vừa ôm trọn đến mắt cá chân mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, mát mẻ dù bạn phải mang nó cả ngày. Các loại xịt khử mùi giày cũng được bày bán khá phổ biến tại siêu thị, chợ, cửa hàng tiện lợi. Một mẹo nhỏ đơn giản là bạn có thể rắc 1 ít phấn em bé (phấn xức em bé) loại chống hăm vào bên trong giày, trước khi mang, sau khi sấy sơ đôi giày bằng máy sấy giày chuyên dụng hay máy sấy tóc mini.


Hãy truy cập trang web menshop.vn để có thể tìm được những sản phẩm giúp bạn khắc phục những vấn đề tế nhị ở trên nhé!!!

Web: Menshop.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/MenshopVN
Hotline:
0916 500 247

53b62c9d_755c20bb_01_mendeal_promotion_july_2014_resize.jpg
 
×
Quay lại
Top