5 dịch vụ spa siêu 'quái đản'

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Không hẳn ai có tiền cũng dám làm đẹp theo những cách 'không đụng hàng' dưới đây đâu nhé.

1. Massage bằng rắn, voi
Hiệu quả thư giãn của liệu pháp massage phụ thuộc nhiều vào vật tiếp xúc với các bộ phận cơ thể của chúng ta, ví như bạn sẽ không thể thư thái với một bạn tay lạnh ngắt đặt trên lưng, hoặc là một đàn rắn bò trườn trên cơ thể mình. Nhưng đó lại là chuyện có thật ở Israel.


KenhSinhVien.Net-massage-1-1.jpg



Dịch vụ massage vô cùng độc đáo tại Israel.Spa Ada Barack của Carnivorous Plant Farm ở phía Bắc Israel cung cấp dịch vụ massage đặc biệt bằng rắn. Chủ nhân của spa này, bà Barak nảy ra ý tưởng khi một vài người đến thăm quan nông trại và được rắn quấn vào tay. Họ cảm thấy thích thú. Vậy nên, dịch vụ massage rắn ra đời với phí 70USD (khoảng 1,5 triệu) mỗi lần.
Khách hàng sẽ được vài chục “nhân viên” rắn phục vụ, những con rắn to hơn được đặt ở vùng bụng hay lưng để mang lại hiệu quả tốt hơn. Tất nhiên, spa Ada Barrack sử dụng loại rắn có độc, đó là loài rắn chúa California và Floridas.


KenhSinhVien.Net-massage-1-2.jpg



Nếu các ấy không thích cảm giác nhẹ nhàng của rắn, thì có thể thử trải nghiệm cơ bắp với dịch vụ massage voi ở Thái Lan.Ở Thái Lan, voi được đào tạo để làm một số việc như chơi bóng đá, thậm chí là massage cho du khách. Trại voi Maesa ở Chiang Mai, Thái Lan là nơi đầu tiên phục vụ loại hình massage đặc biệt với voi. Massage voi được miêu tả, khi du khách nằm xấp, voi sẽ dùng chân tác động lên lưng của họ để xua tan mệt mỏi.


2. Massage trong nhà tù


KenhSinhVien.Net-massage-2-1.jpg



Các nữ tù nhân ở Thái Lan kinh doanh dịch vụ massage đặc biệt.Trại cải huấn phụ nữ ở Chiang Mai, Thái Lan triển khai một dịch vụ vô cùng lạ lùng, massage ngay trong nhà tù và do chính các nữ tù nhân đảm nhiệm.


KenhSinhVien.Net-massage-2-2.jpg



Có lẽ, nhiều du khách sẽ tò mò muốn biết cảm giác massage trong tù sẽ ra sao, nên dịch vụ này mới trở nên “hot” như vậy.Nữ tù nhân trong trại cải huấn này được đào tạo kỹ thuật massage chuyên nghiệp để khi ra tù, họ có nghề nghiệp kiếm sống, tránh tái phạm. Do đó, trong thời gian còn ở tù, họ được luyện tập kỹ năng với khách hàng của dịch vụ massage do trung tâm điều hành.


3. Bơi trong bể trà, rượu và cà phê nóng


KenhSinhVien.Net-massage-3-1.jpg



Ngâm mình trong trà xanh.Nhật Bản được xem là quê hương của nhiều liệu pháp massage, xả xì-chét độc lạ nhất. Điển hình là dịch vụ tắm rượu vang ở trung tâm Yennesun Hot Springs Amusement Park & Resort, Hakone, gần núi Phú Sĩ. Rượu vang được đổ đầy bể bơi lớn thay vì nước, và tất nhiên, du khách còn được nhâm nhi những ly rượu miễn phí.

KenhSinhVien.Net-massage-3-2.jpg



Và thư giãn với bể nước tắm bằng rượu vang đỏ.Một số trung tâm spa khác sử dụng trà xanh hay rượu sake để thay thế rượu vang đỏ. Thậm chí, phục vụ theo yêu cầu, các spa xây dựng cả bồn chứa cà phê nóng để khách hàng ngâm mình.

4. Massage bằng dao phay


Ở Hsinchu, Đài Loan, tại khu chợ đêm Huayan Street, nhiều người đua nhau đi trị liệu bằng dao phay. Người ta tin rằng độ sắc bén của lưỡi con dao phay kề trên d.a thịt sẽ rất có lợi cho da và các cơ bắp. Do vậy, liệu pháp này nhanh chóng giúp con người giải tỏa mệt mỏi và căng thẳng.


KenhSinhVien.Net-massage-4.jpg



Phương pháp massage bằng dao phay trông có vẻ nguy hiểm quá.Phương pháp này rất đơn giản và được thực hiện trực tiếp trên d.a thịt. Các “bác sỹ” cầm một con dao phay rất sắc, đôi khi là hai hoặc ba, và đánh vào người bệnh. Giá cho mỗi lần điều trị là 3,3USD (khoảng 70K) trong 10 phút.


5. Massage bằng kim cương


KenhSinhVien.Net-massage-5-1.jpg


Dịch vụ xa xỉ massage bằng kim cương.Ước mơ sở hữu một chiếc nhẫn kim cương thì dễ hiểu chứ massage bằng một tá kim cương thì không bình thường chút nào. Nhưng mong muốn ấy vẫn có thể thực hiện tại Hearts on Fire Diamond Indulgence Lounge với giá 25.000USD/lần.

KenhSinhVien.Net-massage-5-2.jpg


Khách hàng còn được đắp mặt nạ bằng vàng.Bạn sẽ được thư giãn với kim cương và đá quý trị giá 1 triệu USD. Ngoài ra, trung tâm spa này còn cung cấp dịch vụ massage với vàng 24k với giá 1.000USD cho mỗi lần. Trong khi đó, chăm sóc tóc bằng dưỡng chất kim cương cũng tốn kém 600USD/lần.
:KSV@19::KSV@19::KSV@19:

 
đời lắm thứ lạ lùng :| không còn gì để nói
 
G.rừ....sợ rắn cực kỳ nên ghét cái thứ nhất >"<
Cái thứ hai thì có vẻ được nhưng nhỡ con voi nổi hứng muốn nhảy hay bước đi 1 phát là.....=,=
Cái dao phay thì thôi cho vàng cũng ko dám, đánh đánh vào đầu như kia nó phập 1 phát tới não là đời bế mạc :))
Còn trà với rượu thì hay đấy :D
Kim cương thì nội cái giá của nó cũng đủ thấy phê, chứ massage bằng cách rải mấy viên kim cương lên mình thì thoải mái qué gì :))
 
×
Quay lại
Top