5 điều con gái không cần làm vẫn nữ tính

ly quoc

I'm fine!
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/4/2013
Bài viết
12.616

Tại sao hễ là con gái thì nên mặc váy, để tóc dài và phải làm nhiều nhiều những điều khác trong khi bản thân họ không cảm thấy hứng thú chút nào?

Nhiều người thường bảo rằng đã là con gái thì phải thế này khác hẳn con trai. Lúc nào cũng phải dịu dàng, đằm thắm, thanh lịch và quyến rũ các kiểu. Và từ đó 1001 nguyên tắc bỗng dưng “bị” áp đặt lên phái yếu. Sau đây là 6 điều căn bản mà dù con gái không làm đi nữa thì vẫn xinh đẹp trong mắt người khác như thường. Hãy xem bạn có mắc phải 1 trong 6 việc này không nào!

Trang điểm

Không thể phủ nhận một điều rằng make up chắc chắn sẽ giúp bạn trông lạ mắt hơn so với bình thường. Tuy nhiên ngoài khả năng làm đẹp ra thì khi trang điểm, con gái cũng dễ dàng mắc phải những sai lầm sau: Nếu không biết cách kẻ mắt, tô so, đánh phấn thì dễ dàng khiến mình trở nên “dừ” đi trông thấy, chưa kể bạn nữ nào dễ bị mẩn cảm với đồ make up sẽ dễ bị dị ứng, mụn và những tác dụng phụ khác.

tumblr-lez565ieo21qg6ep6o1-500-large.jpg


Thật ra, nhiều bạn nữ khi “lột bỏ” lớp phấn phủ, son đỏ và 1001 thứ hóa chất khác trên người thì trông vẫn rất xinh xắn, tự nhiên. Một số cô gái vì không biết trang điểm thế nào mà vô tình biến nhược thành ưu vì sẽ giúp bản thân trẻ lâu hơn và da dẻ không bị kích ứng với mĩ phẩm đấy nhé!

tumblr-m0l3m97oho1r2hwo2o1-500.jpg


Thích màu hồng

Nhiều bạn nữ khi được hỏi về màu sắc yêu thích đa số đều cho rằng màu hồng mới gọi là nữ tính. Thật sai lầm! Trong khi nhiều màu khác như sắc đỏ của sự mạnh mẽ, quyến rũ hay đen cá tính hoặc xanh hi vọng vẫn dễ thương và “gái tính” thế kia thì bạn chẳng có gì phải bận tâm nếu bản thân không thích màu hồng cả.

denim-girl-hair-outfit-skinny-jeans-favim.com-435326-1-.jpg


Để tóc dài

Tóc dài sẽ giúp bạn trông nữ tính hơn nhưng điều đó không có nghĩa rằng tóc ngắn thì xấu. Nhiều bạn gái hoàn toàn không thể để tóc dài vì tính chất công việc, gương mặt không hợp hay đơn giản là vì sở thích. Tuy nhiên, họ trông vẫn cực kì nữ tính và không kém phần cá tính đâu nhé! Chưa kể dưới cái nắng hè oi bức của Sài Gòn thì tóc ngắn vẫn đang được ưa chuộng hơn cả !

tumblr-mh1sedceci1rv8ghgo1-1280.jpg


Mặc váy

Điểm cộng thứ nhất sẽ dành cho những cô nàng thích mặc váy vì quả thật họ trông rất xinh trong những chiếc đầm đủ màu sắc ấy. Vậy thì những bạn nữ không “chuộng” đầm váy thì sao? Thì chẳng sao cả! Quần short, váy quần, quần jeans ..vẫn có thể tôn dáng và khiến bạn trở nên nữ tính, quyến rũ nếu bạn chú ý đến cách chọn trang phục và phối hợp ăn ý với phụ kiện đi kèm. Chưa kể mặc quần sẽ giúp bạn dễ vận động hơn, thoải mái làm mọi điều mình thích một cách tự nhiên và “an toàn” nhất đấy!

1382086434-neu-em-la-con-trai-va-anh-la-con-gai--4-.jpg


Đi shopping cùng bạn bè

Khác với nhiều bạn nữ, một số người không cảm thấy hứng thú gì với việc la cà hết khu trung tâm thương mại này đến khu mua sắm khác. Thường thì họ chỉ có một hoặc vài ba chỗ mua hàng quen thuộc và cứ thế ghi ra sẵn những thứ cần mua, vào lựa và ra tính tiền nhanh – gọn – lẹ. Thói quen đi shopping có thể giúp bạn xả stress, thoải mái..nhưng không có nghĩa rằng nó giúp bạn nữ tính hơn, thậm chí còn tốn khá bộn tiền. Hơn nữa, đàn ông sẽ cảm thấy an tâm với những cô gái biết điều chỉnh chi tiêu, tiết kiệm để sau này chăm lo tốt hơn cho gia đình nhỏ đấy mà!

tumblr_inline_mgswciwZnR1rt2432.gif


Có rất nhiều cách để giúp bạn trở nên nữ tính trong mắt người khác và đặc biệt là phái mạnh. Một cô gái có cá tính mạnh, tự lập và hơi đặc biệt sẽ dễ gây chú ý với đàn ông hơn cả. Bởi vậy mà, đừng ngần ngại với những phong cách mà mình đang theo đuổi vì căn bản, là chính mình đã là một điểm đáng trân trọng và học hỏi rồi, con gái nhé!

Emma-Watson-Lipstick-Teeth.gif



Theo Báo Bình Dương
 
Tấm ảnh cuối nhìn mà mỏi thay cô ấy, tua nhanh quá :KSV@08:
 
Trang điểm? Ờ thì lâu lâu có bôi tí son dưỡng môi, thiếu máu môi nó tím tái ra =.=

Thích màu hồng? Nồ, mềnh thích màu đỏ của máu và màu đen của bóng đêm.

Để tóc dài? Trước kia có nuôi tóc dài đến quá hông nhưng cắt vì nóng ứ chịu dk. H còn ngang vai T.T

Mặc váy? Quần áo đa số là váy =.=

Shopping? Đầu tiên là tiền đâu? Mềnh đi mua mỗi quà vặt và truyện tranh thôi :3

=> Mình có phải con gái k nhỉ? 0.o
 
Luca_chan làm gì cũng là con gái thôi. Anh có cô bạn thân cực kỳ cá tính, góc cạnh như con trai, không bao giờ mặc váy...nhưng thực chất cô ấy rất nữ tính, rất dễ bị tổn thương, cho nên các cô cho dù có tạo cho mình vỏ bọc xù xì gai góc như lông nhím thì cứ vẫn là con gái mà thôi.
 
Đó là dạng tomboy đây mà. Cá tính, năng động, chăm chỉ, mạnh mẽ, ngắn gọn trong câu từ( không thích tám chuyện) là những ưu điểm không dễ chối cãi của tomboy này. Thật ra thì cũng đáng yêu phết.
:Conan06:
Nhưng nếu quyết định tiến đến hôn nhân với mẫu con gái này thì phải có một khoảng tài chính nhất định chăng?? Có lẽ khuyết điểm lớn nhất của họ là không biết nấu ăn:Conan11:
Thích hợp cho những mẫu đàn ông thích công việc nội trợ:Conan01:
(testosteron tiết ra nhiều làm cho nữ giới nam tính hóa phải không ta????)
 
Trang điểm lúc thjck lúc ko tùy vào hoàn cảnh ^^

Khi còn nhỏ thì quan niệm màu hồng là màu của hạnh phúc nên thjck hơn các màu khác còn bây giờ thì màu nào cũng thjck :3:3:3

Tóc dài ;)) ui anh thấy avar của em ko? em định sắp tới sẽ cắt bớt hè nóng chết đi đc :::^^::::::^^:::

Váy ư? Tủ đồ của em thì váy, đầm, quần có đầy đủ cả ;;);;);;);;)


Thjck nhất là Shopping a~~~~~~~ cày nát mấy của tiệm :v:v:v:v:v
=))
 
Đó là dạng tomboy đây mà. Cá tính, năng động, chăm chỉ, mạnh mẽ, ngắn gọn trong câu từ( không thích tám chuyện) là những ưu điểm không dễ chối cãi của tomboy này. Thật ra thì cũng đáng yêu phết.
:Conan06:
Nhưng nếu quyết định tiến đến hôn nhân với mẫu con gái này thì phải có một khoảng tài chính nhất định chăng?? Có lẽ khuyết điểm lớn nhất của họ là không biết nấu ăn:Conan11:
Thích hợp cho những mẫu đàn ông thích công việc nội trợ:Conan01:
(testosteron tiết ra nhiều làm cho nữ giới nam tính hóa phải không ta????)
Đấy là những lúc bình thường thôi chứ biết đâu khi yêu họ lại khác, ăn mặc, hành động nữ tính hơn chăng?:KSV@02: Nhưng đâu phải cứ cô nàng nào tomboy thì đều không biết nấu ăn đâu nhỉ. :KSV@09:Có nhiều cô tomboy không những "Cá tính, năng động, chăm chỉ, mạnh mẽ, ngắn gọn trong câu từ" mà còn rất tự lập nữa, nấu ăn đối với họ cũng giống như một sở thích.:Conan14: Mà bạn cũng lo xa quá đấy.:Conan11:
 
Là con gái gần như ai cũng có máu shopping, cứ như là nó ngấm vào gen rồi =))
 
Ko muốn để tóc dài, ko thích trang điểm, mặc váy, ghét màu hồng và shopping... Nhưng có điều hình Emma đẹp quá. Yêu chị
 
Không hay trang điểm lắm, vì nó rất rắc rối :Conan03:
Hồi bé thích màu hồng lắm, sau khi nhìn thấy aquamarine thì đổi qua mê màu xanh luôn :KSV@12:
Váy là gì ? =)) cả tủ toàn là quần áo mà em thấy vẫn quyến rũ chán :))
Thiếu tiền nên không đi shopping nhiều, nếu là tiền chùa thì bao nhiêu cũng xài hết =))
Không liên quan nhưng mà Emma xinh quá :love_struck:
 
ly quoc nhưng k nữ tính :v
nguyenhonganhsone4ever định mệnh :v

tuy k thích màu hồng nhưng đa số đồ của mình màu hồng và mình thích mặc bộ pijama màu hồng, thích màu trắng, đen, đỏ và xám nhưng mẹ không cho mặc đồ đen và xám vì mẹ cho rằng màu đó già, không cho mặc đồ đỏ vì nó chói nên thường mặc đồ trắng :v

Thích để tóc dài mà trời nóng nên nhiều khi muốn cắt đi nhưng lại thấy uổng nên không nỡ cắt :v
 
Thuỳ Vi thấy đa phần mấy cô tomboy khi yêu đều nữ tính hơn, không biết nấu ăn cũng tập nấu, cố gắng trở thành 1 con người khác thục nữ hơn
 
×
Quay lại
Top