5 Điều khiến người yêu mình hạnh phúc hơn!

biker89

Banned
Tham gia
28/2/2014
Bài viết
2
Bạn đang làm nàng giận "điên lên được", làm sao để dàn hoà đây?

1. Hãy dừng mọi việc đang làm và gọi điện cho cô ấy xin gặp.

Nhớ là đừng xin lỗi qua điện thoại. Cô ấy sẽ cảm thấy không được tôn trọng. Đợi mọi phản ứng từ phía cô ấy. Nếu cô ấy đồng ý hẹn gặp, hãy chọn một quán thật vắng vẻ. Tivi, trò chơi game, hay bất kì loại âm nhạc nào nếu cảm thấy hơi phiền, hãy yêu cầu chủ quán vặn nhỏ. Nhớ tắt cả điện thoại của bạn, đam bảo rằng sẽ không có điều gì ảnh hưởng tới cuộc nói chuyện của bạn.

2. Sẵn sàng cho cuộc nói chuyện

Hãy chuẩn bị sẵn sàng những gì định nói, đừng nghĩ rằng đến đó sẽ nghĩ gì nói nấy. Đừng chọn thời gian hẹn gặp vào bữa tối. Điều đó sẽ khiến cô ấy không tập trung vào cuộc nói chuyện hoặc biến cuộc gặp thành bữa ăn tối. Hãy tránh ngồi gần cô ấy quá, ngồi đối diện trước cô ấy là cách hợp lý cho một buổi nói chuyện.

3. Nói lời xin lỗi một cách chân thành

Khi mọi thứ đã sẵn sàng, hãy nhìn thẳng vào mắt cô ấy và nói với một giọng nhẹ nhàng, nhưng cũng đủ rắn rỏi rằng bạn đã sai và xin lỗi cô ấy. Nhớ đưa ra những lí do biện hộ. Nhưng tránh đừng năn nỉ hoặc dùng đến những lời lẽ yếu mềm quá. Hãy chứng tỏ cho cô ấy thấy thành ý của bạn.

4. Lắng nghe mọi phản ứng từ phía cô ấy

Khi cô ấy bắt đầu nói, hãy im lặng, đừng tranh luận và ngắt lời cô ấy. Nếu cô ấy có bực tức, hãy để khi cô ấy thật bình tĩnh hãy trả lời. Đừng "đổ thêm dầu vào lửa". Hãy tỏ ra cho cô ấy thấy bạn thật sự hối lỗi và chấp nhận mọi phản ứng của cô ấy. Nhưng nếu cô ấy khóc, hãy lau nước mắt và an ủi. Khi phụ nữ phải dùng đến nước mắt chính là lúc họ cần được vỗ về che chở nhất.

5. Xin lỗi chỉ đơn giản là xin lỗi

Bạn đã sai và xin lỗi. Đợi cô ấy nguôi giận và đưa về nhà. Đây sẽ là khoảng thời gian để cô ấy và bạn cùng suy nghĩ mọi vấn đề. Đừng biến sau cuộc gặp xin lỗi thành một buổi mua sắm hay xem phim. Điều đó sẽ làm cô ấy "lên nước" sau mỗi lần bạn sai. Hãy làm điều đó vào lần đi chơi sau để chứng tỏ cho cô ấy thấy rằng bạn là người biết nhận lỗi nhưng cũng rất dứt khoát.....!!

-- Sưu tầm --
 
×
Quay lại
Top