'5 lợi' khi dùng chỉ nha khoa

Totoro

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/12/2011
Bài viết
5.437
Dùng chỉ nha khoa sẽ giúp bạn bảo vệ hàm răng trắng sạch và sở hữu nụ cười tỏa nắng.

1. Giảm nguy cơ mắc bệnh về lợi và sâu răng


Một trong những lợi ích đầu tiên của việc dùng chỉ nha khoa là giảm nguy cơ mắc bệnh về lợi và sâu răng. Hãy dành thời gian để chải răng bằng chỉ nha khoa mỗi ngày bởi việc này giúp lấy đi những cặn thức ăn còn mắc lại trong các kẽ răng mà bàn chải không chạm tới được.

2. Hơi thở thơm tho

Thức ăn dư thừa và các mảng bám sót lại trong các kẽ răng chính là nguyên nhân gây ra hơi thở có mùi khó chịu. Chỉ nha khoa giúp bạn loại bỏ triệt để những cặn bã trong kẽ răng và mang lại hơi thở thơm tho mỗi ngày.

3. Nụ cười trắng sáng

Các mảng bám hình thành giữa các kẽ răng là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến vàng răng. Đánh răng thường xuyên sẽ giúp hàm răng của bạn trắng sáng nhưng dùng chỉ khoa chính là bước làm sạch sâu hơn. Bạn nên dùng chỉ nha khoa ít nhất mỗi lần một ngày để hàm răng trắng sáng hơn.

rang-trang-1375343236_500x0.jpg

4. Giảm áp lực cho lợi

Bạn có biết rằng đôi khi thức ăn bám trên kẽ răng hình thành các mảng bám có thể mang lại áp lực cho lợi khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu. Chải răng bằng chỉ nha khoa chính là câu trả lời cho bạn. Nếu lợi bạn dễ bị chảy máu, nguyên nhân có thể do lợi của bạn chịu nhiều áp lực. Hãy dùng chỉ nha khoa và xem tình hình có được cải thiện hơn không.

5. Tránh ăn quá nhiều

Điều này nghe hơi lạ nhưng mẹo nhỏ này có thể rất hiệu nghiệm. Bạn hãy thử chải răng bằng chỉ nha khoa mỗi lần bạn cảm thấy thèm ăn do tâm trạng không vui. Khi bạn cảm thấy hàm răng sạch sẽ và hơi thở thơm tho, bạn sẽ không muốn ăn nữa.

Theo Ione
 
×
Quay lại
Top