5 lời khuyên cho bạn gái muốn cầm cưa

Totoro

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/12/2011
Bài viết
5.437
Việc chủ động đi tìm tình yêu cho mình sẽ thú vị hơn nhiều so với việc ngồi chờ tình yêu đến đó.

Xung quanh chúng ta có rất nhiều cặp đôi đang yêu nhau. Phần lớn tình yêu của họ bắt đầu bằng việc bạn trai cưa cẩm, rồi tỏ tình với bạn gái. Bạn cũng đang thích một anh chàng, nhưng lại không nắm bắt được tình cảm của người ấy. Chờ đợi cho đến khi chàng tỏ tình ư? Lỡ như chàng lại thích một cô gái khác thì sao? Tại sao bạn lại không là người chủ động cho chàng thấy tình cảm của mình nhỉ? Hãy thử cầm cưa với những lời khuyên dưới đây nhé!

1. Tạo động lực cho bản thân

Đây là một bước rất quan trọng, bạn cần có một cái nhìn đúng đắn về việc mình đang làm. Bày tỏ tình cảm của mình với người mình thích không phải là một việc đáng xấu hổ. Ngược lại, đó còn là việc làm dũng cảm mà không phải bạn gái nào cũng có can đảm làm được.

Việc cầm cưa đòi hỏi phải có sự kiên trì và cố gắng bền bỉ. Khi thấy người ấy không quan tâm bạn hoặc nghi ngại ánh mắt người xung quanh, bạn rất dễ nản lòng và muốn bỏ cuộc. Hãy xác định trước những khó khăn bạn có thể gặp phải, đưa ra các cách để đối mặt với khó khăn đó. Đặc biệt, hãy biết tự khích lệ, tạo động lực cho bản thân, đừng để bất kì điều gì xung quanh lung lay quyết tâm của bạn.

5-loi-khuyen-cho-ban-gai-muon-cam-cua.jpg

2. Xác định mức độ tình cảm của chàng

Việc này sẽ vạch rõ khoảng cách của bạn và người ấy. Xác định tình cảm của chàng chính là xác định rõ quãng đường mà bạn sẽ phải vượt qua để đến bên cạnh chàng.

Việc cầm cưa cũng đồng nghĩa với việc mắt bạn phải tinh tường hơn, phản ứng của bạn phải nhạy bén hơn và da mặt bạn phải… dày hơn. Phản ứng của đối phương sẽ thể hiện trong khi bạn giao tiếp, quan tâm tới người ấy.

Nếu bạn cảm thấy người ấy cũng thích bạn, việc đơn giản bạn cần làm là khéo léo cho người ta thấy tình cảm của bạn. Nhưng nếu đối phương không có “tín hiệu đỏ” thì bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn rồi đây. Xác định tình cảm của chàng theo thang điểm để theo dõi tiến độ tình cảm và có “chiến lược” phù hợp nhé.

5-loi-khuyen-cho-ban-gai-muon-cam-cua.png

3. Để chàng thấy được thế mạnh của mình

Đây cũng là một ưu điểm khi bạn cầm cưa đó. Bạn có thể chủ động quan tâm và cho đối phương thấy được những thế mạnh của mình.
Ngoài việc thể hiện cho người ấy thấy mặt tốt của mình, hãy chú ý quan tâm tới cảm nhận của đối phương nhé. Đừng vô tình biến mình thành kẻ “thích thể hiện” hay khoe mẽ.

4. Tranh thủ sự giúp đỡ của bạn bè

Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao đó nhé. Nếu có được ông tơ, bà nguyệt bắc cầu là bạn bè của người ấy thì còn gì hơn nữa. Cô bạn thân sẽ giúp bạn làm quân sư trong những tình huống “nhức óc”, còn tên bạn thân bên cạnh chàng sẽ làm “nội gián” cho bạn. Bạn có thể dễ dàng hiểu được sở thích của đối phương, có mặt trong những buổi tụ tập có chàng một cách rất “vô tình” đấy.

5. Cầm cưa không phải là đeo bám

Một việc cực kì quan trọng trong việc cầm cưa là bạn phải phân biệt được rõ ràng ranh giới giữa “cầm cưa” và “đeo bám”. Hãy thật lý trí và tỉnh táo trước phản ứng của chàng. Biết rằng theo đuổi và chủ động nắm bắt tình yêu là một việc tốt, nhưng khi người ta không có tình cảm với mình và thể hiện rõ quan điểm, đừng biến mình thành kẻ bám dai. Điều đó sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai người và làm tổn thương lòng tự trọng của bạn đó.

Theo Kenh14
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top